HP Pavilion Gaming 15: Mạnh mẽ cao cấp và không kém phần hiện đại

Và đó cũng là lý do mà hãng nhanh chóng giới thiệu tới cộng đồng game thủ tại Việt Nam dòng sản phẩm HP Pavilion Gaming 15 hoàn toàn mới, mạnh mẽ cao cấp và không kém phần hiện đại. 

HP Pavilion Gaming 15: Mạnh mẽ cao cấp và không kém phần hiện đại

Thiết kế và trải nghiệm

HP Pavilion Gaming 15 có thể được coi là phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm Pavilion Power trước đây của HP. Nó cho thấy sự đầu tư một cách chuẩn mực vào những sản phẩm của họ với mục tiêu có được lòng tin của khách hàng. Điển hình chính là thiết kế hầm hố, với những được nét góc cạnh và mạnh mẽ hơn. Đặc biệt, sự phá cách 2 tông màu xanh và đen mà nó sở hữu thực sự khiến mình ấn tượng, nét tương phản giữa 2 tông màu này khiến chủ sở hữu của nó có thể thể hiện được cá tính riêng của bản thân.

Một điểm trừ nhỏ trên HP Pavilion Gaming 15 là phần bản lề dù có tính thẩm mỹ cao nhưng lại chưa thật sự chắc chắn, hiện tượng rung lắc vẫn sẽ xảy ra nếu có tác động mạnh vào màn hình của máy. Bù lại thì nó sẽ giúp cho chúng ta có thể mở màn hình chỉ với một tay, khá đơn giản. 

Ngoài ra, với việc trang bị đầy đủ các cổng kết nối cần thiết ở 2 bên cạnh máy, mình có thể dễ dàng chia sẻ nội dung với nhiều thiết bị một cách dễ dàng. Dù đã được tối giản đi các cổng kết nối không cần thiết nhưng chiếc laptop này của HP còn được độ mỏng tương đối ~25mm cùng trọng lượng từ 2.17kg. 

Màn hình và âm thanh

Trải nghiệm với màn hình của HP Pavilion Gaming 15, chúng ta sẽ có một màn hình 15.6 inchs được bao quanh bởi phần viền trái và phải tương đối mỏng. Màn hình này có độ phân giải FullHD và cả tấm nền IPS rất chất lượng. Thực tế khi xem phim hay chơi game trên màn hình này mình có thể cảm được hình ảnh rất sắc nét và màu sắc thực sự rực rỡ và có phần nịnh mắt người xem. 

Chất lượng âm thanh B&O Play đặc trưng của HP vẫn được tái tạo rất tốt trên chiếc Pavilion Gaming 15 này. Âm thanh phát ra tương đối to và rõ, nó cũng rất có chiều sâu nhờ âm bass tương đối uy lực. Tuy nhiên, để có được trải nghiệm tốt hơn thì các bạn vẫn nên chuẩn bị cho mình một chiếc tai nghe chuyên dụng, khi đó cảm giác chơi game sẽ được cải thiện hơn nhiều. 

Bàn phím và TouchPad

Còn một điểm khác mà mình rất thích ở HP Pavilion Power 15 còn ở phần bàn phím FullSize của nó, các phím bấm được thiết kế với font chữ mà chúng ta thường thấy ở các bộ phim khoa học viễn tưởng. Cảm giác gõ trên bàn phím này cũng tương đối thoải mái nhờ hành trình phím sâu và các phím bấm lớn có độ đàn hồi tốt. 

Bàn rê chuột có kích thước đối cũng hỗ trợ rất tốt cho tác thao tác đa nhiệm hay phóng to thu nhỏ nhờ độ ma sát thấp. 

Cấu hình và hiệu năng

Về phần cấu hình thì ở HP Pavilion Power 15 được ra mắt với nhiều phiên bản cấu hình khác nhau. Và ở sản phẩm mà mình đang có ở đây sẽ được trang bị con chip Intel Core i5 - 8300H, 8GB RAM, 1TB HDD và card đồ họa Geforce GTX 1050 4GB của NIVIDA. Cấu hình này giúp cho máy có khả năng xử lý rất tốt, dù không được tích hợp sẵn SSD như phiên bản i7 nhưng người dùng cũng có thể nâng cấp SSD một cách dễ dàng khi mở nắp sau máy. 

Thực tế với trải nghiệm game thì mình cũng tiếp tục thử nghiệm trên 2 tựa game là Liên Minh Huyền Thoại và PUBG. Với Liên Minh thì không có gì để chê, khung hình luôn ở mức hơn 90fps cho dù mình để mức thiết đặt cấu hình tối đa. Còn lại với PUBG thì máy cũng đem đến trải nghiệm rất tốt, khung hình ổn định ở mức 50fps trong thiết đặt HighSetting. Nhiệt độ trong quá trình chơi game cũng tương đối ổn, máy chỉ ấm lên khi hoạt động hết công suất thôi. 

Kết luận

Có thể nói, HP Pavilion Gaming 15-cx là một chiếc laptop gaming chất lượng, nó không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt, hiệu năng ổn định mà còn là minh chứng cho sự đầu tư nghiêm túc của HP vào thị trường laptop gaming tại Việt Nam. Chiếc laptop này của sẽ trở thành chiến binh chủ lực trong cuộc chiến laptop gaming phổ thông đầy khắc nghiệt này.

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/danh-gia-hp-pavilion-gaming-15-su-dau-tu-chuan-muc-cua-hp-vao-thi-truong-laptop-gaming-tai-viet-nam-75685

TIN LIÊN QUAN

HP ra mắt Pavilion mới, đem thiết kế cao cấp xuống dòng phổ thông

Sản phẩm không chỉ nâng cấp cấu hình phần cứng nền tảng Kaby Lake mà còn tạo được dấu ấn bởi kích cỡ mỏng nhẹ, cấu trúc khung kim loại 3D tạo sự liền khối cùng các tông màu phù hợp giới trẻ.

Trải nghiệm HP Pavilion 14-bf103TU: Thiết kế hiện đại, hiệu năng ổn định trong phân khúc

Những chiếc laptop Pavilion trước đây của HP thường không chiếm được cảm tình của mình bởi vẻ ngoài quá “nữ tính” với các đường nét bo cong mềm mại.

4 laptop HP có trải nghiệm màn hình IPS sắc nét, chất lượng hiển thị nổi bật

Với mức giá chỉ 12,29 triệu đồng, HP Pavilion 14-bf014TU có lẽ là chiếc laptop có mức giá tốt nhất vừa có màn hình Full HD vừa sử dụng tấm nền IPS.

HP giới thiệu dòng Pavilion thế hệ mới với những tính năng cao cấp, thiết kế ấn tượng

Máy tính xách tay đa chế độ HP Pavilion x360 14 mới được trang bị bộ xử lý Intel® Core™ i thế hệ 81 cùng các tính năng và thiết kế cao cấp giúp người dùng linh hoạt giải quyết mọi tác vụ.

Top 5 laptop gaming dưới 20 triệu đồng cho game thủ tầm trung

Việc sở hữu một chiếc laptop gaming tốt đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, tuy nhiên giá cả của nó có thể khiến nhiều người khó tiếp cận. May mắn thay, trên thị trường hiện nay đã xuất hiện một số lựa chọn tốt cho những ai đang tìm kiếm một

Đánh giá HP Pavillion Gaming 15: Đối thủ cạnh tranh đáng gờm phân khúc 25 triệu

Phiên bản của mình trải nghiệm có giá khoảng 25 triệu đồng cho cấu hình CPU i5-8300H, GTX 1050 4GB, 8GB RAM và 128GB SSD. Phía bên kia chiến truyến, Dell G7, Asus FX504, Lenovo Legion Y530, Acer Helios 300, MSI GF63,...chính là một số đối thủ cạnh

HP Pavilion x360 - Làm được nhiều hơn với Windows Ink

Windows Ink trên hệ điều hành Windows 10 phiên bản Creators giúp tương tác tốt hơn với các thiết bị máy tính được trang bị màn hình cảm ứng. Khả năng tương tác, trải nghiệm càng thú vị hơn khi sử dụng với bút cảm ứng kỹ thuật số.

Đánh giá chi tiết HP Pavilion 570: Nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, ổn định

Pavilion 570-p083d TCN thử nghiệm có giá tham khảo 12,33 triệu đồng. Cấu hình trang bị chip Core i5-7400, đồ họa tích hợp HD Graphics 630, 4GB DDR4 bus 2.400 MHz, ổ cứng SATA 3.0 1TB và cài sẵn Windows 10 Home SL. Giá trên không bao gồm màn hình và

THỦ THUẬT HAY

Câu chuyện jailbreak iPhone: từ một thời máu lửa đầy hứng thú cho đến lúc chết đi

Câu chuyện bên dưới được kể lại bởi chính những người đã tham gia vào quá trình jailbreak iPhone từ ngày chiếc điện thoại này bắt đầu xuất hiện trên thị trường

Mách bạn một số thao tác giúp tiết kiệm thời gian khi sử dụng iPhone

Sử dụng iPhone đã lâu nhưng chưa chắc người dùng đã nắm được hết những thao tác tác giúp tiết kiệm thời gian mà Apple trang bị cho điện thoại của mình.

Hướng dẫn hẹn giờ tắt Youtube, tắt nhạc trên iPhone đơn giản

Nhiều iFan có thói quen nghe nhạc trên Youtube hoặc một số ứng dụng khác trên iPhone để dễ chìm vào giấc ngủ. Thế nhưng rõ ràng, để máy tự phát nhạc thâu đêm hoặc liên tục trong thời gian ngủ chẳng hề tốt cho pin của

Một số tinh chỉnh mới được phát hành trên Cydia cho thiết bị IOS sau khi jailbreak

Tinh chỉnh là thành phần quan trọng giúp cho người dùng tận dụng tối đa khả năng của thiết bị iOS sau khi jailbreak. Chính vì vậy, ở bài viết này TCN xin tổng hợp danh sách một số tinh chỉnh mới được phát hành trên

Vô hiệu hóa Facebook là gì?Nó khác gì với xóa tài khoản Facebook?

Vô hiệu hóa Facebook và xóa tài khoản Facebook có phải là một không? Nếu không thì vô hiệu hóa tài khoản Facebook khác gì với xóa Facebook? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.