So sánh HTC U11 Plus, Galaxy Note 8, LG V30 và Pixel 2 XL

Như vậy là HTC đã chính thức ra mắt “siêu phẩm” HTC U11 Plus mang dáng vẻ rất hấp dẫn, cấu hình cực mạnh và màn hình Full View đúng như xu hướng hiện nay. Hãy cùng so sánh chiếc flagship mới nhất của HTC với Galaxy Note 8, LG V30 và Pixel 2 XL nhé! 

So sánh HTC U11 Plus, Galaxy Note 8, LG V30 và Pixel 2 XL

HTC U11 Plus thể hiện nỗ lực của nhà sản xuất Đài Loan trong việc lấy lại hình ảnh trên thị trường smartphone. Đáng kể nhất là màn hình kích thước 6 inch, độ phân giải Quad HD Plus (2,880 x 1,440 pixels). Công nghệ Super LCD hiển thị màu sắc tươi sáng, sống động nhờ sử dụng các gam màu rộng DCI-P3 và hỗ trợ phát video HDR10 rực rỡ. 

Với phong cách Full View tỉ lệ 18:9 đang thịnh hành, các viền bezel được tối ưu rất mỏng khiến kích thước HTC U11 Plus trở nên khá nhỏ gọn. Chúng ta có thể so sánh trực quan kích thước HTC U11 Plus với Galaxy Note 8, LG V30 và Pixel 2 XL ở ảnh bên dưới: 

Cấu hình HTC U11 Plus bao gồm vi xử lý Snapdragon 835 và 6GB RAM, tương đương với Galaxy Note 8 đến từ Samsung và vượt trội nhiều chiếc flagship khác, mang lại hiệu suất cực kỳ ấn tượng. Bên cạnh đó, thời lượng pin trên điện thoại rất quan trọng và HTC biết điều đó nên đã mang lên cho U11 Plus viên pin dung lượng “khủng” lên tới 3,930 mAh, vượt qua cả ba thiết bị cao cấp còn lại.

Những gì tinh túy của HTC U11 như hệ thống camera xuất sắc, giao diện Sense mượt mà và tính năng cảm ứng viền Edge Sense độc đáo, chiếc flagship U11 Plus đều được thừa hưởng. Ngoài ra, chất lượng âm thanh cũng được nâng cấp đáng kể, chuẩn kháng nước và bụi từ IP67 tăng lên IP68.

BN

Theo: Phonearena.com

TIN LIÊN QUAN

So sánh kích thước Galaxy Note 9 với iPhone X và các thiết bị flagship khác

Mình sẽ gửi cho các bạn những hình ảnh minh họa của Galaxy Note 9 so với kích thước của Galaxy Note 8 và các đối thủ đáng chú ý như Apple iPhone X, Google Pixel 2 XL, OnePlus 6 và phần còn lại.

Lộ thông tin Galaxy Note 10 sở hữu cỡ màn hình "khủng long"

Trong vài năm qua, chiến lược của Samsung là ra mắt 3 chiếc smartphone flagship mỗi năm. Gồm có hai chiếc smartphone Galaxy S và một chiếc Galaxy Note. Tuy nhiên trong năm 2019, con số này có thể sẽ tăng lên 5, bao gồm 4 chiếc smartphone Galaxy S

So sánh Galaxy Note 9 mới với iPhone X và 1 loạt smartphone cao cấp khác

Được thực hiện bởi Tom’s Guide , người đã trực tiếp trải nghiệm Galaxy Note 9 6GB RAM, iPhone X đã có thể chiến thắng trên phần lớn các bài kiểm tra điểm chuẩn.

So sánh Galaxy Note 8 900 USD và Galaxy Note 8... 90 USD

Hiện tại, Samsung vẫn chưa chính thức bán ra chiếc flagship Galaxy Note 8 của mình. Tuy nhiên các phiên bản fake của thiết bị đã được rao bán tràn lan ở khắp nơi. Mới đây, kênh YouTube EverythingApplePro đã có bài so sánh chiếc hai phiên bản thật

Trên tay và so sánh cả hai phiên bản thật và giả của Galaxy Note 9

Phiên bản fake sẽ hơi 'lùn' hơn một chút so với phiên bản thật. Ngoài ra, mặt kính bảo vệ của camera trên bản fake không được làm đồng màu với phần mặt lưng.

So sánh Note 8 cũ và Galaxy S8 Plus cũ: Đâu là lựa chọn đáng giá hơn?

Xét Note 8 cũ và Galaxy S8 Plus cũ về tổng thể thiết kế thì rõ ràng ta thấy được nét tương đồng khi cả hai phablet đều được thiết kế nguyên khối với khung kim loại và 2 mặt kính cong. Tuy nhiên, màn hình của Galaxy S8 Plus được thiết kế cong nhiều

So sánh cấu hình Google Pixel XL với Galaxy Note 7 và LG V20

Cùng so sánh cấu hình của chiếc điện thoại Google Pixel XL vừa ra mắt với hai siêu phẩm nổi tiếng khác là Galaxy Note 7 và LG V20.

“Mổ xẻ” để xem cấu tạo bên trong Galaxy Note9 và so sánh với Galaxy Note 8

Theo đó, tuy Galaxy Note 9 có pin lớn hơn (4.000 mAh so với 3.300 mAh) nhưng mật độ pin trên 2 thiết bị là như nhau, cho thấy Samsung rất thận trọng khi tăng dung lượng pin nhằm tránh lặp lại sự cố mang tên Galaxy Note 7.

THỦ THUẬT HAY

Bảo hiểm thất nghiệp: Mức hỗ trợ, hình thức hỗ trợ, thủ tục đăng ký...

Chính sách hỗ trợ thất nghiệp theo Nghị quyết số 68/NQ-CP của Chính phủ do dịch Covid-19. Bài viết này sẽ trả lời rõ thêm về quỹ Bảo hiểm thất nghiệp: Ai được hỗ trợ, mức hỗ trợ, hình thức hỗ trợ, thủ tục đăng ký...

Khám phá những điều hay ho 3D Touch trên iOS 11 mang đến

Tính năng tưởng chừng vô dụng 3D Touch đã dần phát huy được chức năng và nhiệm vụ của mình qua từng bản cập nhật. Vậy với iOS 11, cảm ứng lực 3D...

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Thiết kế và màn hình

OPPO A39 và Samsung J5 2016 đang là đối thủ xứng tầm, đến từ hai tên tuổi có thị phần lớn nhất trên thị trường smartphone trong nước. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ tập trung đánh giá về thiết kế và màn hình trên 2

8 ứng dụng cần thiết và hữu ích phải có khi sử dụng smartphone

Mục đích của bài viết này chính là nơi để các bạn thảo luận và đề xuất những ứng dụng mà bạn thấy cần thiết và hữu ích mà phải có khi sử dụng smartphone

Facebook Lite giải pháp cho kết nối internet chậm

Facebook vừa giới thiệu phiên bản Facebook Lite trên Android dành cho các thị trường có kết nối Internet chập chờn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Apple iPhone 7 và 1 tháng trải nghiệm

Chiếc smartphone đầu tiên của tôi - iPhone 3GS - gặp nạn ở hồ bơi năm 2012. Thời điểm đó, iPhone 5 vừa ra mắt, nhưng quá đắt.

Đánh giá Dell Inspiron 15 7559 mức giá khoảng 20 triệu

Dường như đây là lần đầu tiên Dell mang tới một sản phẩm chơi game thuộc dòng Inspiron. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng sẽ có một trải nghiệm tốt, mạnh mẽ và giá thành sẽ hấp dẫn hơn.

Đánh giá sơ bộ BMW 330e Plug-in Hybrid

Với một gói trang bị rất phổ biến và động cơ plug-in hybrid, bạn có thể sở hữu một chiếc xe mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm với các luật sư về môi trường. Nhưng liệu một bộ pin khổng lồ như vậy sẽ...