Đánh giá camera trước Galaxy J7+: ảnh tự sướng khá đẹp mắt trong cả điều kiện thiếu sáng

Không chỉ nổi bật với cụm camera kép phía sau hỗ trợ tính năng chụp ảnh xoá phông giống như đàn anh cao cấp Note 8, Galaxy J7+ còn sở hữu chiếc camera trước 16 MP cho chất lượng ảnh tự sướng khá đẹp mắt và đặc biệt là chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng cũng rất ấn tượng nhờ khẩu độ mở của ống kính f/1.9 lớn nhất trong phân khúc.
Đánh giá camera trước Galaxy J7+: ảnh tự sướng khá đẹp mắt trong cả điều kiện thiếu sáng

Giao diện chụp ảnh selfie của Galaxy J7+ tương tự như các sản phẩm Samsung trong năm 2017 với thiết kế đơn giản trực quan và rất dễ sử dụng. Nhiều tiện ích chụp ảnh cũng được hãng tích hợp thêm để giúp cho việc selfie trở nên dễ dàng hơn. Một trong số đó là giao diện chụp ảnh của các sản phẩm Samsung trong năm nay là được tích hợp thêm phía chụp ảo có thể di chuyển đến bất kì điểm nào trên màn hình. Ngoài ra, các chế độ chụp ảnh như thêm hiệu ứng sticker vui nhộn hay selfie góc rộng khi cần chụp nhiều người cũng được rất nhiều giới trẻ yêu thích đặc biệt là những bạn nữ.

Trải nghiệm thực tế, Galaxy J7+ cho chất lượng ảnh selfie rất tốt, chi tiết được thể hiện rõ ràng, làn da mịn màng nhưng không quá ảo. Các chế độ làm đẹp như chỉnh màu da, khuôn mặt và làm to mắt cũng được tích hợp để người dùng dễ dàng tuỳ chỉnh theo ý muốn. Dù không được trang bị camera selfie kép nhưng J7+ vẫn có khả năng chụp ảnh xoá phông bằng phần mềm với chất lượng làm mở hậu cảnh ở mức chất nhận được.

Còn khi chụp buổi tối, Galaxy J7+ cũng giống như một số điện thoại tầm trung khác là màn hình xem trước bị giật, không theo kịp tốc độ di chuyển, nhưng chất lượng ảnh 'tự sướng' thì khá tốt nhờ khẩu độ lớn cũng như khi sử dụng đèn flash thì đánh khá đều. Mặt khác sau khi chụp ảnh, người dùng còn có thể chỉnh sửa lại theo ý thích bằng công cụ được tích hợp sẵn trong máy khá đầy đủ.

Một số hình ảnh selfie từ Galaxy J7+:
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/danh-gia-camera-truoc-galaxy-j7-selfie-ao-diu-t-suong-trong-dem-khi-lo-mo.161147/

TIN LIÊN QUAN

Bộ ảnh selfie của Samsung Galaxy J7+ đẹp xuất sắc

Samsung Galaxy J7+ vốn được biết đến là chiếc smartphone tầm trung có camera kép đầu tiên của Samsung. Chiếc điện thoại này sở hữu camera kép xóa phông chuyên nghiệp với tính năng lấy nét động Live Focus tương tự như Galaxy Note 8.

Sự khác biệt đáng giá của camera selfie kép trên Galaxy A8/A8+(2018 )

Là những smartphone đầu tiên trong lịch sử Samsung được trang bị cụm camera selfie kép, Galaxy A8 và Galaxy A8+ (2018) thể hiện khả năng chụp ảnh “tự sướng” hết sức ấn tượng.

Vẻ đẹp qua những bức ảnh chụp từ camera kép của Galaxy Note 8

Camera kép của Galaxy Note 8 được trang bị chống rung ở cả 2 cảm biến, một ống góc rộng và một ống tele chuyên chụp chân dung, cận cảnh.

Camera của Samsung Galaxy J7+: Bản thu gọn từ Note 8

Camera trên Galaxy J7+ thừa hưởng tính năng chụp xoá phông từ đàn anh Note 8. Ảnh có độ nét tốt, người dùng cũng có thể tuỳ chỉnh lại độ mờ hậu cảnh sau khi chụp.

[Bộ ảnh] Bạn có nghĩ đây là ảnh chụp Selfie từ Galaxy Note 9?

Bởi tính tiện lợi của việc sử dụng S-Pen để chụp nên TECHRUM chọn góc chụp từ dưới lên để có được những shot ảnh độc đáo và thú vị mà bình thường khó có thể chụp dễ dàng và thuận lợi. Bên cạnh đó thì góc từ dưới lên cho sự 'deep' lên cao trào, tuy

Đánh giá camera của điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ Galaxy J5 Prime

Galaxy J5 Prime là chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ tiếp theo của Samsung được giới thiệu trong năm nay.

Trải nghiệm chụp ảnh selfie với Galaxy A8: Vô cùng ấn tượng

Đồng hành với đội tuyển trẻ U23 Việt Nam ở trận chung kết, mình và bạn bè đã có những giây phút không thể nào quên, cùng lưu lại với nhau những tấm ảnh kỉ niệm trong bầu không khí ấy.

Camera của Samsung Galaxy J7+: Bản thu gọn từ Note 8

Camera trên Galaxy J7+ thừa hưởng tính năng chụp xoá phông từ đàn anh Note 8. Ảnh có độ nét tốt, người dùng cũng có thể tuỳ chỉnh lại độ mờ hậu cảnh sau khi chụp.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi iPhone không có “điểm truy cập cá nhân”

Thời gian gần đây, sau khi Thánh SIM Vietnamobile ra mắt thì nhiều bạn phản ánh rằng không thể phát 3G được nếu sử dụng SIM này trên iPhone.

Vài bước đơn giản để có nhạc chuông "độc - lạ" trên iPhone/iPad

Chắn hẳn nhiều bạn đã chán với việc nghe những bản nhạc chuông mặc định trên iPhone.

8 dấu hiệu của người có tính cách mạnh mẽ

Sở hữu tính cách mạnh mẽ khiến bạn trở nên rất đặc biệt trong mắt người khác.

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Omlet Arcade trên máy tính

Bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất ký cơ hội nào tương tác với bạn bè qua chức năng thông báo mọi thứ họ đang chơi, đặc biệt là tính năng cho phép người dùng stream mọi game di động bất kỳ ngay trên cửa sổ đang hoạt động

8 thao tác cực hữu ích trên iPhone mà iFan nào cũng phải nhớ

iOS mang đến cho iPhone khá nhiều tính năng kèm theo đó là các thao tác giúp người dùng thực hiện nhanh một tác vụ bất kỳ. Là iFan chắc chắn phải...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga 720: Laptop mang trên mình thiết kế cao cấp với mức giá phải chăng

Sở hữu những ưu điểm như thiết kế sang trọng, mỏng nhẹ và tiện dụng, màn hình chất lượng cao, cấu hình và thời lượng pin ấn tượng, Lenovo Yoga 720 xứng đáng trở thành sự lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu một cỗ

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...

Cận cảnh OnePlus Buds Z2: Giá rẻ, chống ồn cực tốt, âm thanh cực đỉnh

OnePlus mới đây vừa cho ra mắt chiếc tai nghe không dây giá rẻ mang tên OnePlus Buds Z2. Mời các bạn cùng chúng tôi chiêm ngưỡng cận cảnh OnePlus Buds Z2 để xem chiếc tai nghe này có gì thú vị nhé. Vỏ hộp của OnePlus