Đánh giá camera Galaxy On7: Rất tốt trong tầm giá

Thị trường hiện nay đang tràn ngập với các smartphone có camera 13MP đặc biệt là khi nói đến phân khúc tầm trung. Rõ ràng càng ngày thì các nhà sản xuất lại càng tập trung hơn vào việc nâng cấp máy ảnh hơn là các chi tiết khác. Samsung cũng trang bị cho Galaxy On7 sắp bán tại Việt Nam một camera có độ phân giải 13MP, các bức ảnh chụp thử từ thiết bị là khá tốt và để rõ ràng hơn thì mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây. 


 

Về thông số kĩ thuật, như mình đã nói ở trên là Galaxy On7 có camera 13MP - nó không quá nổi bật về số chấm so với các sản phẩm đồng giá. Về chất lượng chụp tổng thể thì nó khá ổn khi khả năng cân bằng trắng, tái tạo màu sắc tốt cùng dải ISO tương đối lớn. Tuy nhiên ở trong điều kiện thiếu sáng việc chỉ sử dụng một đèn Flash đơn duy nhất khiến On7 không thể hiện được nhiều.

***Lưu ý: Các bức ảnh trong bài viết đều được resize lại theo chiều ngang là 960 pixel sao cho phù hợp với website. Để xem toàn bộ ảnh gốc các bạn có thể truy cập tại đây.

Ảnh gốc chụp từ Galaxy On7

 

Trong điều kiện đủ sáng

Các bức ảnh trên đều được chụp ở điều kiện ánh sáng tự nhiên (đủ sáng) hoặc với ánh sáng nhân tạo (ở đây là trong phòng có khá nhiều đèn điện). Có lẽ bạn sẽ thích những gì bạn nhìn thấy. Tất cả đều khá chi tiết với màu sắc và cân bằng trắng rất tốt.


 

 


Trong điều kiện thiếu sáng

Còn về ảnh chụp ánh sáng yếu, Galaxy On7 không phải là ấn tượng. Các hạt nhiễu xuất hiện nhiều trong ảnh. Ở điều kiện ánh sáng thấp, đèn LED vẫn thể hiện được tác dụng của nó nhưng trong điều kiện ánh sáng cực thấp (ban đêm) thì thật không dễ dàng để có một bức ảnh tốt, rất khó để nhận ra các chi tiết trong bức ảnh.


 

 

Điểm hay trên Galaxy On7 đó là có sẵn nhiều chế độ chụp thú vị như Tự động, Chuyên nghiệp, Panorama, Chụp liên tục, Làm đẹp.... Trong số này mình thích nhất là chế độ Pro (chuyên nghiệp) vì ở các điều kiện ánh sáng yếu nếu biết tùy chỉnh thì các bức hình sẽ có chất lượng tốt hơn, chi tiết tốt hơn ở chế độ Auto (tự động).

Chất lượng video mà Galaxy On7 có thể quay là 1080p tuy nhiên lại không hỗ trợ OIS (Optical Image Stabilization - ổn định quang học) nên rõ ràng trong một số trường hợp video có thể bị rung không như ý muốn.

 

Kết luận

Samsung Galaxy ON7 có máy ảnh gần như là tốt nhất khi so sánh nó với smartphone tầm trung khác. Nếu có cơ hội, mình sẽ có bài so sánh nó với Lenovo K3 Note hay Honor 4X... Và nếu bạn quan tâm đến sản phẩm đừng quên nhấn nút nhận thông tin bên dưới cùng bài viết nhé.

Nhận thông tin Samsung Galaxy On7

Hồng Sơn

Nguồn :

Từ khoá : camera, Galaxy, On7, trong

TIN LIÊN QUAN

Galaxy J5 camera 13MP màn hình SuperAMOLED giá sốc còn 3 triệu đồng

Galaxy J5 là mẫu smartphone tầm trung từng gặt hái được rất nhiều thành công của Samsung. Mới đây, thiết bị này lại được giảm giá cực hấp dẫn xuống còn dưới 3 triệu đồng khi mua online.

Galaxy J5 camera 13MP, màn hình SuperAMOLED giá chỉ còn 3 triệu đông!

Galaxy J5 là mẫu smartphone tầm trung từng gặt hái được rất nhiều thành công của Samsung. Mới đây, thiết bị này lại được giảm giá cực hấp dẫn xuống còn dưới 3 triệu đồng khi mua online.

Galaxy J5 camera 13MP, màn hình SuperAMOLED giảm giá

Galaxy J5 là mẫu smartphone tầm trung từng gặt hái được rất nhiều thành công của Samsung. Mới đây, thiết bị này lại được giảm giá cực hấp dẫn... Galaxy J5 là mẫu smartphone tầm trung từng gặt hái được rất nhiều thành công của Samsung. Mới đây,

Galaxy S10 sẽ sở hữu ba camera chính với độ phân giải 16MP, 13MP và 12MP

Theo đó, chiếc Galaxy S10 sẽ sở hữu ba camera chính bao gồm camera góc rộng độ phân giải 16MP, camera tele zoom quang 3x 13MP cùng camera chính với độ phân giải 12MP.

Galaxy J7 Pro là chiếc smartphone giá tốt nhất có camera trang bị khẩu lớn F/1.7

Không chỉ hút giới trẻ bởi ngoại hình đẹp, Galaxy J7 Pro còn có lợi thế về nhiếp ảnh với camera sau 13MP, khẩu độ F/1.7 tương đương với khẩu độ trên camera của flagship Galaxy S8.

Đánh giá camera của điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ Galaxy J5 Prime

Galaxy J5 Prime là chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ tiếp theo của Samsung được giới thiệu trong năm nay.

Galaxy On7 Prime (2018) trình làng: 5,5 inch, camera selfie 13MP, RAM 4GB, giá hấp dẫn

Theo trang Gizmochina, Galaxy On7 Prime (2018) được trang bị màn hình PLS TFT LCD, kích thước 5.5 inch, độ phân giải Full-HD (1,920x1,080 pixel).

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách quay lại giao diện Gmail cũ

Trong một vài tháng qua, Google thay đổi giao diện mới cho Gmail, và một số người dùng không thích giao diện mới cho lắm.

Hướng dẫn kiểm tra máy tính có hỗ trợ Bluetooth không

Các thiết bị di động, điện thoại thông minh ngày nay hầu như đều có tính năng Bluetooth, và việc kết nối máy tính với điện thọai ngày càng trở nên phổ biến khiến tính năng này trên máy tính trở nên cần thiết và quan

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Hướng dẫn cách gỡ bỏ triệt để BitDefender Internet Security 2019

Tuy nhiên, tương tự như phần mềm Avast Free Antivirus, Avira Free Antivirus, BitDenfender Internet Security cũng can thiệp sâu vào hệ thống để bảo vệ nên khi không muốn sử dụng nữa, gỡ theo cách thông thường không thể

Cách sửa lỗi máy tính lâu tắt, shutdown chậm

Lỗi máy tính lâu shutdown, thời gian chờ để máy tính tắt hẳn lâu hơn thông thường? Nếu đó không phải là do virus thì có thể là do những lý do trong bài viết trang Kaspersky Proguide liệt kê bên dưới.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G đều thuộc phân khúc tầm trung với nhiều cải tiến và nâng cấp. Tuy nhiên, giữa hai thiết bị này nên chọn thiết bị nào thì phù hợp nhất? Cùng đặt lên bàn cân và so sánh Samsung Galaxy A52s

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người

Đánh giá nhanh ThinkPad X1 Tablet: ThinkPad X1 Gen 3 - một đối thủ xứng tầm của Surface

Là một chiếc ThinkPad, X1 Tablet sở hữu màu đen truyền thống với chất liệu cao cấp. Thiết kế của ThinkPad X1 Tablet dường như học hỏi khá nhiều từ chiếc Surface Pro 4 của Microsoft.