Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone Tecno L9 nhé! 

Video Trên tay smartphone Tecno L9 

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 sở hữu thiết kế nguyên khối chắc chắn và vẻ ngoài thu hút. Mặt lưng của máy được gia công bằng chất liệu kim loại, đi kèm hai dải nhựa trên - dưới giúp thiết bị bắt sóng tốt hơn. Đặc biệt, mặt lưng này nổi bật với cụm camera chính 8MP, logo nhà sản xuất Tecno và cảm biến vân tay một chạm có tốc độ nhận diện rất nhanh chỉ 0.3s – một ưu thế lớn so với nhiều đối thủ trong phân khúc giá rẻ. 

Phía trước của Tecno L9 được trang bị màn hình lớn 5.5 inch, độ phân giải HD (1,280 x 720 pixel), bao phủ bởi lớp kính cong 2.5D đang là xu hướng hiện nay, mang lại cảm giác vuốt chạm thoải mái khi sử dụng. Tecno sử dụng tấm nền IPS LCD chất lượng cao trên L9 nên màu sắc thể hiện trung thực và góc nhìn rộng. Bên cạnh đó, chiếc smartphone này còn sở hữu camera selfie 5MP, kèm theo đèn flash LED hỗ trợ “tự sướng” trong điều kiện thiếu sáng. 

Nhìn chung, chất lượng hoàn thiện của Tecno L9 khá tốt so với tầm giá. Nhiều chi tiết như lỗ loa, phím bấm được gia công kĩ càng, mặt lưng của máy hơi ọp ẹp nếu bạn nhấn mạnh nhưng điều này không ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm khi bạn sử dụng thiết bị. Thêm vào đó, các góc cạnh được bo cong nhẹ nên mặc dù kích thước màn hình khá lớn, bạn vẫn có thể cầm nắm trong thời gian dài một cách dễ dàng mà không gặp hiện tượng cấn tay. 

Điểm qua một chút về cấu hình của Tecno L9. Sản phẩm đến từ nhà sản xuất Tecno mang trong mình vi xử lý MT6580W 4 nhân xung nhịp 1.3 GHz và 1GB RAM mang lại hiệu năng vừa đủ, đáp ứng tốt các tác vụ cơ bản như lướt web, mạng xã hội hay xem phim, bộ nhớ trong 16GB có khả năng mở rộng thẻ nhớ lên đến 32GB giúp bạn có không gian rộng rãi để cài đặt game/ứng dụng, lưu trữ thoải mái hình ảnh và video. 

Điểm nhấn lớn nhất của Tecno L9 nằm ở viên pin “khủng” lên đến 4,000 mAh, tích hợp sạc nhanh với công suất đầu vào lên đến 10W mà hiếm sản phẩm giá rẻ nào có được. Với dung lượng pin lớn như vậy kết hợp với cấu hình vừa phải, Tecno L9 hoàn toàn có thể đạt được 3 ngày sử dụng. 

Ngoài ra, Tecno L9 hoạt động trên hệ điều hành HiOS tùy biến dựa trên nền tảng Android 7.0 mới nhất, tích hợp nhiều tính năng hữu ích như chia đôi màn hình, tối ưu hóa nội dung hiển thị, chạm hai lần đánh thức máy hay phím ảo T-Point rất tiện dụng.

Tecno L9 là smartphone rất mới mẻ đối với thị trường Việt Nam nên mức giá được dự đoán sẽ rất phải chăng, tạo nên sự sôi động ở phân khúc giá rẻ trong thời gian tới.

Một số hình ảnh trên tay Tecno L9 do thực hiện: 

 
 
 
 
 

Trần Hòa

TIN LIÊN QUAN

Mở hộp và trên tay TECNO L9: Thiết kế đẹp, pin khủng, giá 2.550.000 đồng

Tiếp tục là một chiếc máy đến từ thương hiệu mới nổi TECNO và lần này là một chiếc máy thuộc phân khúc giá rẻ. Dù giá bán chỉ 2.550.000 đồng, nhưng chiếc điện thoại này vẫn có nhiều đặc điểm đáng giá. TECNO L9 sở hữu một thiết kế rất ổn nếu không

Đánh giá “tân binh” Tecno WX4 Pro: Mediatek MT6737 cảm biến vân tay giá 3 triệu đồng

Với phương châm tạo ra điện thoại cho tất cả mọi người, Tecno Mobile sản xuất nhiều sản phẩm đáp ứng đủ tiêu chí trong mọi phân khúc. Tecno WX4 Pro là một trong bốn “tân binh” được Tecno Mobile đưa vào thị trường Việt Nam với mức giá khoảng 3 triệu

Chọn TECNO L9, smartphone tốt nhất tầm giá 2.5 triệu, có cơ hội du lịch Manchester City

Smartphone TECNO L9 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ chỉ hơn 2 triệu đồng xuất xứ từ Hong Kong. TECNO L9 nổi bật nhờ màn hình lớn 5.5 inch, cảm biến vân tay một chạm, viên pin “khủng' 4,000 mAh. Hơn nữa, đây là thời điểm tốt nhất để sở hữu TECNO

Đập hộp TECNO WX4 giá chỉ 2,2 triệu đồng

Giống như các mẫu smartphone TECNO khác đang có mặt trên thị trường, thì TECNO WX4 vẫn có một kiểu đóng hộp vô cùng đơn giản và gọn gàng, nằm trên cùng là thân máy, phía dưới đáy hộp là nơi đặt loạt phụ kiện đi kèm.

THỦ THUẬT HAY

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Microsoft phát hành bản cập nhật tích lũy 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary

Vào ngày hôm qua, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tích lũy build 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary. Bản cập nhật này không bao gồm bất kì tính năng nào mới, nhưng nó chứa nhiều bản sửa lỗi hữu ích.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

5 cách tăng tốc độ cho mạng internet đơn giản với CMD

Có rất nhiều nguyên nhân gây suy giảm tốc độ mạng của internet như trùng ip, không phân giải được tên miền, kẹt VPN...và cũng có rất nhiều hướng giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng xem trước thông báo trên iOS 11

iPhone sẽ chẳng khác gì 'cục gạch' khi không hiển thị các thông báo về các ứng dụng hay tiện ích của mình. Tuy nhiên, có những ứng dụng mà chúng ta không cần thiết xem trước thông báo hoặc bởi không muốn ai đó nhìn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei Mate 9 : anh chàng phablet với viên pin lớn hơn

Huawei Mate 9 là một chiếc điện thoại bóng bẩy và mạnh mẽ với tuổi thọ pin tuyệt vời, một camera tốt sáng tạo và có gì nữa : jack cắm tai nghe

Đánh giá nhanh smartphone tầm trung Nokia 7 Plus

Nokia 7 Plus có thiết kế kim loại nguyên khối với hợp kim nhôm đạt chuẩn 6000, kiểu dáng bên ngoài khá đẹp với độ hoàn thiện cao cho cảm giác cầm nắm thoải mái. Máy có kích thước lần lượt 158.4 x 75.6 x 8mm, trọng

Đánh giá Masstel Spinner: điện thoại kiêm Spinner, kiêm tai nghe Bluetooth, giá 500k

Masstel Spinner là một chiếc điện thoại kiêm spinner của Masstel có giá chỉ 500k. Spinner đã không còn sức hút như lúc đầu cho nên bỏ tiền mua một chiếc Spinner chắc chắn sẽ khiến bạn phân vân.