Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Từ trước đến nay, các dòng smartphone của hãng Philips luôn nhận được sự đánh giá cao về chất lượng pin, và Philips S616 cũng không nằm ngoài quy luật đó. Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

Chi tiết về Philips S616.

 


Cấu hình Philips S616

- CPU: MediaTek MT6753

- GPU: Mali - T720

- RAM: 2GB

- Màn hình: 5,5 inch IPS TFT độ phân giải full HD

- Pin: 3000 mAh

 


Điều kiện thử nghiệm:

- Sử dụng phiên bản rom gốc theo máy không tùy chỉnh.

- Độ sáng màn hình luôn để 50% (tắt tính năng tự động điều chỉnh độ sáng màn hình).

- Luôn bật Wi-fi và GPS cũng như các dịch vụ tự đồng bộ hóa mặc định.

- Môi trường thử nghiệm: trong nhà, nhiệt độ từ 22 - 25 độ C.

 


Kết quả thử nghiệm:

Trong quá trình thử nghiệm, mình sử dụng Philips S616 cho các tác vụ phổ biến thường ngày của người dùng như chơi game, xem video, lướt web... Và kết quả Philips mang lại khá ấn tượng với thời gian sử dụng rất tốt.

 


Với tác vụ chơi game Asphalt 8, Philips S616 tiêu tốn 12% pin trong vòng 30 phút.

 


Philip S616 sử dụng hết 10% pin để coi video trên Youtube trong 30 phút.

 


Do có việc bận nên mình để máy ở chế độ chờ hơn 16 tiếng sau đấy tiếp tục thử lướt web, trong thời giờ chờ, Philips S616 chỉ tiêu hao 6% pin - Một con số rất ấn tượng. Ở tác vụ lướt web, Philips S616 tốn khoảng 15% cho 1 tiếng đồng hồ.

 


Tiếp theo, mình sử dụng ứng dụng AnTuTu Tester đang được rất nhiều người dùng tin tưởng để kiểm tra thời lượng pin của Philips S616 khi thực hiện tổng hợp các tác vụ (chơi game, cho CPU chạy hết công suất, lướt web, xem video)... và thực hiện lặp đi lặp lại khoảng 3 lần như vậy trong vòng 37 phút.

 


Kết quả sau 37 phút test liên tục, Philips S616 tốn khoảng 15% cho các tác vụ tổng hợp.

 


Sau quá trình thử nghiệm, Philips còn khoảng 40% dung lượng pin, trong đó, thời gian on-screen khoảng 2 tiếng 42 phút và ở chế độ chờ hơn 16 tiếng.

 

Vậy, với mức tiêu hao năng lượng như thử nghiệm, chúng ta có thể dễ dàng thống kê và ước lượng thời lượng dùng tối đa của Philips S616 cho các tác vụ như sau:

 


 

Có thể thấy, với việc sử dụng màn hình lớn tới 5,5 inch cùng độ phân giải cao (Full HD) nhưng Philips S616 vẫn có thời lượng pin rất tốt so với nhiều đối thủ trong cùng tầm giá. Với viên pin 3000 mAh được trang bị trên Philips S616, bạn có thể thoải mái chơi game hơn 4 tiếng liên tục, xem video 5 tiếng, lướt web tới gần 8 tiếng. Và với thời gian chờ lên tới gần 10 ngày, Philips S616 sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy cùng bạn trên mọi nẻo đường.

Philips S616 chính hãng sẽ sớm có mặt tại với mức giá chỉ 4790000 đồng, mức giá rất tốt đối với một sản phẩm có cấu hình khá, camera chất lượng tốt và đặc biệt là thời lượng pin ấn tượng. Nếu quan tâm về sản phẩm, bạn có thể đăng ký nhận thông tin về Philips S616 thông qua nút bên dưới.

Xem thêm Điểm mặt những tính năng đáng tiền trên Philips S616.

Xem thêm Mở hộp Philips S616: Màn hình chống lóa, giá tốt.

 

Nhận thông tin Philips S616

Doremon1405

Nguồn :

Từ khoá : pin, Philips, S616, trong

TIN LIÊN QUAN

Mở hộp Philips S616: Smartphone màn hình chống lóa, giá tốt

Mở hộp Philips S616, smartphone có cấu hình tốt với chip xử lý 8 nhân, tích hợp công nghệ chống mỏi mắt độc đáo cùng với mức giá hứa hẹn rất phải chăng

Có nên mua điện thoại Philips S616 không?

Sở hữu thiết kế dạng thanh đơn giản, chăc chắn cùng hiệu năng hoạt động tốt và mức giá phải chăng, Philips S616 có phải là sự lựa chọn lý tưởng?

Bộ đôi smartphone bảo vệ mắt cập bến FPT Shop

Bộ đôi Philips S616 và Philips V787 có màn hình được trang bị công nghệ SoftBlue đặc biệt, giúp giảm thiểu ánh sáng xanh gây hại cho mắt người dùng.

Philip S616 có gì nổi bật trong phân khúc smartphone 3 triệu đồng?

Philips S616 với mức giá hiện tại là 2.990.000 đồng có thể xem là một ứng cử viên nặng kí cho trong phân khúc giá dưới 3 triệu đồng.

Philips giới thiệu công nghệ SoftBlue cùng bộ ba smartphone mới tại thị trường Việt Nam

Philips giới thiệu công nghệ SoftBlue giúp giảm thiểu ánh sáng xanh trên màn hình cùng bộ ba smartphone mới tại thị trường Việt Nam

Điểm mặt những tính năng đáng tiền trên Philips S616

Có mặt trên thị trường Việt Nam từ cuối những tháng cuối năm 2015, Philips S616 đã sớm chứng tỏ được năng lực thực sự của mình.

Điện thoại Philips hơn 1 triệu đồng pin 4.050 mAh giảm giá

Khi mua online giá bán của điện thoại Philips E330 chỉ 1.032.000 VNĐ, thay vì giá thường là 1.290.000 VNĐ khi mua trực tiếp tại các siêu thị Thế...

Philips vừa ra mắt dòng đèn thông minh Hue cho việc sử dụng ngoài trời

Giống với hệ thống đèn trong nhà, đèn Hue ngoài trời của Philips cũng có thể được điều chỉnh qua điện thoại thông minh và có thể điều chỉnh màu sắc ánh sáng qua ứng dụng. Hệ thống đèn Hue ngoài trời này sẽ bắt đầu được bán ra từ mùa hè này.

THỦ THUẬT HAY

PSU | Công suất nguồn yêu cầu của Card đồ hoạ. Làm sao để lựa chọn nguồn.

Công suất nguồn yêu cầu của CARD đồ hoạ là gì? Làm sao có thể chọn được PSU phù hợp với CARD? Công thức tính công xuất PSU? Có phải bạn đăng có nhưng câu hỏi trên hoặc nhưng câu hỏi tương tự khi đăng tự dựng cho mình

Hướng dẫn cách khắc phục điện thoại Android bị nóng

Nóng máy là một trong những nguyên nhân chính gây tổn hại đến chiếc điện thoại của bạn. Chính vì thế, chúng ta phải biết cách sử dụng chúng hợp lý để kéo dài tuổi thọ cũng như độ bền của máy.

5 cách chụp ảnh đẹp bằng điện thoại Vivo ai xài cũng cần phải biết

Bạn muốn chụp được bức ảnh đẹp trên điện thoại Vivo. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn 5 cách chụp ảnh đẹp bằng điện thoại Vivo mà ai cũng nên biết...

Trở thành họa sĩ phong cách Picasso với ứng dụng Prisma

Prisma là ứng dụng chỉnh sửa ảnh nghệ thuật, mang đến cái nhìn hoàn toàn khác cho những tấm hình của bạn theo phong cách Picasso. Những bức ảnh sẽ được biến hóa giống như tranh vẽ, tạo nên cảm xúc mới lạ cho từng tác

Cách để trình duyệt luôn khởi động ở chế độ ẩn danh

Chế độ ẩn danh khi duyệt web trên các trình duyệt Chrome, Firefox, Internet Explorer, sẽ không lưu lại lịch sử duyệt web, đảm bảo tính riêng tư cho người sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá Asus ZenBook Pro UX510UW: Hoàn thiện cao cấp, hiệu năng cao, vận hành mát mẻ

Một chiếc Ultrabook cao cấp, mang trên mình sự lịch lãm, tinh tế, cùng hiệu năng mạnh mẽ trong một thiết kế mỏng nhẹ và lộng lẫy. Asus ZenBook Pro UX510UW liệu có trở thành một sản phấm sáng giá? Hãy cùng FPTShop tìm...

Đánh giá nhanh camera Honor 10: camera kép + AI, hỗ trợ RAW, chất lượng ảnh đạt mức khá

Honor 10 là một trong các mẫu điện thoại tầm trung ấn tượng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp, camera sau kép + AI, camera selfie 24MP và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá bán