Đánh giá pin smartphone Philips V377: Quá ổn cho nhu cầu sử dụng

Philips V377 là mẫu smartphone của giá rẻ sở hữu một cấu hình phù hợp cho những nhu cầu sử dụng cơ bản. Đặc biệt, máy được trang bị viên pin công nghệ Xenium có dung lượng lên đến 5000 mAh, hứa hẹn mang đến một thời lượng sử dụng vượt trội so với các model cùng phân khúc. Sau đây, người viết sẽ gửi đến các bạn một vài đánh giá về pin của Philips V377 sau khi thực hiện một vài thử nghiệm.

 


 

Thông số chi tiết cấu hình Philips V377:

Màn hình: IPS 5.0 inch độ phân giải 1280 x 720 px;

Hệ điều hành: Android 5.1 (Lollipop);

CPU: MediaTek MT6580 lõi tứ xung nhịp 1.30GHz;

RAM: 1GB;

Bộ nhớ trong: 8GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 32GB;

Hỗ trợ mạng: GSM/HSPA/WCDM;

Camera: camera sau 8MP, camera trước 2.0MP;

Dung lượng pin: 5000 mAh;

 

Điều đầu tiên người viết muốn nhấn mạnh là mức dung lượng pin 5000 mAh của Philips V377 tương đương với con số trên Asus Zenfone Max, một chiếc điện thoại cũng được đánh giá rất cao ở thời lượng pin hiện nay. Tuy vậy, với một cấu hình có phần “khiêm tốn” hơn, chúng ta hoàn toàn có thể suy đoán rằng thời lượng pin của Philips V377 sẽ không hề thua kém, thậm chí còn có phần vượt trội hơn so với đối mẫu smartphone đến từ thương hiệu Đài Loan.

Để kiểm tra pin của Philips V377, người viết sử dụng công cụ Battery Test của ứng dụng Antutu Tester, hiện đang được rất nhiều tín đồ công nghệ tin tưởng. Bước đầu tiên là sạc đầy pin cho máy lên mức 100%, sau đó, mở Battery Test và chọn chế độ kiểm tra 20% (nghĩa là kiểm tra đến lúc mức dung lượng pin giảm 20%). Ứng dụng sẽ tiến hành chạy các tác vụ bao gồm duyệt web và các nội dung media. Quá trình thử nghiệm được tiến hành ở độ sáng màn hình 100%, kết nối WIFI và bật toàn bộ tính năng thông báo của các ứng dụng.

 


Kết quả thử nghiệm pin của Philips V377 với ứng dụng Antutu Tester.

 

Với bài kiểm tra trên, phải mất khoảng 2 giờ 30 phút hoạt động liên tục, mức dung lượng pin mới tiêu hao 20%. Đây là một kết quả rất tốt nếu so sánh với các đối thủ khác trong cùng phân khúc. Cụ thể, ứng dụng Antutu Tester cũng đánh giá rất cao mức dung lượng pin của Philips V377 mà chấm mức điểm lên đến hơn 15000, đứng trên nhiều cái tên quen thuộc khác như Samsung Galaxy Note 3 (tên mã SM-N900), Lenovo S920 hay Nexus 4.

Để kiểm nghiệm chính xác hơn, người viết còn tiến hành một thử nghiệm khác, đó là chơi thử Asphalt 8, một game đua xe nổi tiếng và khá “nặng nề” trên nền tảng Android, với mức độ sử dụng hiệu năng phần cứng cao và có nhiều chuyển động đồ họa liên tục. Kết quả thu được rất ấn tượng, khi sau 13 phút chơi game liên tục, mức dung lượng pin chỉ giảm 3%, từ 77% xuống 74%. Tiếp theo, thử nghiệm bật xem một video 360p trên ứng dụng Youtube qua kết nối WIFi cho kết quả dung lượng pin chỉ giảm 2%, từ 74% xuống 72% trong suốt 15 phút.

 


Với game Asphalt 8, mức dung lượng pin giảm từ 77%...

 


...xuống 74% trong vòng 13 phút.

 


Khi xem Youtube, dung lượng pin giảm từ 74%...

 


...xuống 72% trong vòng 15 phút.

 

Một yếu tố mà nhiều bạn hay quan tâm khi đánh giá về dung lượng pin của một smartphone chính là thời gian Onscreen. Và với hình ảnh dưới đây, chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy cực kỳ hài lòng với Philips S377.

 


 

Với tổng thời gian Onscreen lên đến 3 giờ đồng hồ trong suốt quá trình thử nghiệm, màn hình của máy, kết hợp với hoạt động của ứng dụng và các bộ phận phần cứng khác, chỉ tiêu tốn tổng cộng 30% pin. Nếu ước lượng một cách đơn giản, ở mức sử dụng bình thường, thời gian Onscreen của Philips V377 có thể lên đến hơn 10 giờ đồng hồ, một con số có thể giúp chiếc điện thoại này sánh ngang tầm với Asus Zenfone Max và hoàn toàn vượt trội so với các đối thủ trong cùng phân khúc giá.

 


 

Một điều nữa cần nói về pin của Philips V377 nằm ở công nghệ Xenium. Đây là loại công nghệ tiên tiến được Philips áp dụng trên nhiều mẫu smartphone của mình. So với loại pin Li-ion, pin Xenium có ưu điểm ở mức độ thân thiện với môi trường và đặc biệt là độ bền cao hơn, giúp hạn chế tình trạng bị chai và hỏng pin sau một thời gian hoạt đông. Tất nhiên, để kiểm chứng điều này, chúng ta sẽ cần có một thời gian sử dụng máy lâu dài, tuy nhiên, có một thực tế là các sản phẩm smartphone của Philips thường được đánh giá rất tốt ở chất lượng pin.

Hiện tại, Philips V377 đang được bán tại với mức giá 2.590.000 đồng. Nếu muốn đặt trước sản phẩm, bạn có thể nhấn vào nút đặt mua dưới đây, hoặc gọi điện đến số 1800 6601 để được tư vấn miễn phí.

 

Đặt mua Philips V377

Trúc Phong

Từ khoá : pin, smartphone, Philips, V377, cho, nhu

TIN LIÊN QUAN

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Sánh ngang Asus Zenfone Max

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.

Trên tay Philips V377: Pin rất "trâu" - Giá rất rẻ

Điện thoại Philips V377 tại thị trường Việt Nam được thiết kế vỏ màu đen sang trọng, thời trang với khung viền màu đỏ rực rỡ mà không kén khách hàng dù là nam hay nữ.

Đánh giá Philips V377 – smartphone giá rẻ, pin “khủng” 5000 mAh

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ của thương hiệu Philips vừa chính thức cập bến thị trường Việt Nam, sở hữu mức dung lượng pin 5000 mAh.

Đây là smartphone pin siêu khủng có giá rẻ nhất hiện nay

Mặc dù có giá bán chỉ 2.190.000 đồng, nhưng Philips V377 vẫn được trang bị dung lượng pin lên đến 5.000 mAh, hơn hẳn nhiều smartphone từ tầm trung cho đến cao cấp trên thị trường hiện nay.

Philips giới thiệu công nghệ SoftBlue cùng bộ ba smartphone mới tại thị trường Việt Nam

Philips giới thiệu công nghệ SoftBlue giúp giảm thiểu ánh sáng xanh trên màn hình cùng bộ ba smartphone mới tại thị trường Việt Nam

Bộ đôi smartphone bảo vệ mắt cập bến FPT Shop

Bộ đôi Philips S616 và Philips V787 có màn hình được trang bị công nghệ SoftBlue đặc biệt, giúp giảm thiểu ánh sáng xanh gây hại cho mắt người dùng.

Trên tay Philips Xenium V787: Smartphone pin trâu tích hợp công nghệ chống mỏi mắt

Xuất hiện lần đầu tiên hồi tháng 11/2015 tại Trung Quốc, Philips Xenium V787 nổi bật với màn hình kích thước 5 inch cho chất lượng hiển thị tốt, đặc biệt là viên pin dung lượng cao 5000 mAh cùng công nghệ chống mỏi...

5 smartphone sở hữu pin "trâu" nhất 2016

Hầu hết smartphone trong năm qua đều được cải thiện nhiều về dung lượng pin, trong đó, một số còn có pin 'khủng'.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Xiaomi Redmi Note 4: kim loại nguyên khối cứng cáp, cấu hình “khủng”

Dù có mức giá chính hãng chỉ khoảng 4.6 triệu đồng, nhưng Xiaomi gia công và hoàn thiện các chi tiết của Redmi Note 4 vô cùng ấn tượng gần như đạt đến độ hoàn hảo như trên những mẫu smartphone cao cấp.

Điều gì khiến bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G trở thành những người dẫn đầu trong giới smartphone?

Là bộ đôi smartphone màn hình gập mới nhất trên thị trường smartphone thời điểm hiện tại, Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G đang chứng minh mình đã sẵn sàng để cạnh tranh ngôi vị dẫn đầu về công nghệ với những nâng cấp

So sánh iPhone 12 và iPhone 12 Pro: Có đáng để nâng cấp?

Đặt iPhone 12 và iPhone 12 Pro lên bàn cân thử xem những điểm khác biệt có đáng để bạn nâng cấp từ bản chuẩn lên bản cao cấp Pro không nhé.