Trên tay nhanh Meizu Pro 7 phiên bản Red tại Việt Nam

Thiết kế đẹp mắt, màn hình AMOLED sống động, màn hình phụ tích hợp nhiều tính năng hữu ích cùng hệ thống camera kép hỗ trợ chụp ảnh xoá phông là những điểm đáng chú ý nhất trên của mẫu Meizu Pro 7 vừa được hãng trình làng ngày hôm qua tại thi trường Trung Quốc.
Trên tay nhanh Meizu Pro 7 phiên bản Red tại Việt Nam

Meizu Pro 7 sở hữu ngoại hình sang trọng cao cấp với chất liệu kim loại nguyên khối rất sang trọng. Đặc biệt, phiên bản màu đỏ còn tạo thêm vẻ cá tính cho sản phẩm này. Mặt lưng của Pro 7 mang nhiều đường nét thiết kế khá giống iPhone 7/ 7 Plus của Apple với hai dải anten cách điệu hình chữ U sơn cùng màu với mặt sau nên tạo được sự đồng nhất. Cảm giác cầm nắm Pro 7 vô cùng đã tay dù cho máy có thiết kế khá vuông vức nhưng nhớ kích thước nhỏ gọn cũng như lớp sơn mịn nên trải nghiệm cầm sử dụng rất dễ chịu. Vì là một sản phẩm cao cấp nên chất lượng hoàn thiện của Pro 7 là vô cùng tốt, mọi khớp nối đều được gia công tỉ mỉ.

Tuy nhiên, điểm nhấn đáng chú ý nhất của sản phẩm này không nằm ở thiết kế mà là màn hình phụ ở mặt lưng. Dù nhiền tin đồn trước đó cho rằng, nó sẽ sử dụng màn hình e-ink, nhưng thực tế đây là màn hình cảm ứng với tấm nền AMOLED kích thước 2-inch. Nhiệm vụ chính của màn hình phụ này là hiển thị một số thông tin như ngày giờ, thời tiết, các thông báo tin nhắn cuộc gọi, máy đếm bước chân, màn hình liveview để selfie bằng camera sau..... Để đánh thức được màn hình này, người dùng chỉ cần nhấn đúp là máy sẽ tự động bật sáng dù màn hình chính có sáng hay không.

Ngoài ra, máy còn được trang bị hệ thống camera kép ở mặt sau. Cả hai máy ảnh này đều sử dụng cảm biến ảnh Sony IMX 386 độ phân giải 12MP, khẩu đ f/2.0, nhưng sẽ có một cảm biến đơn sắc và một cảm biến màu, còn camera trước có độ phân giải 16MP khẩu f/2.0. Màn hình 5.2-inch độ phân giải Full-HD và sử dụng tấm nền Super AMOLED cho chất lượng hiển thị màu sắc sống động cũng là điểm mạnh của sản phẩm này.

Meizu Pro 7 sẽ có hai phiên bản chipset khác nhau và mẫu máy mình trên tay hôm nay sử dụng con chip 8 nhân MediaTek Helio P25 xung nhịp tối đa 2.5Hz, đồ hoạ Mali- T880MP2, RAM 4GB và có bộ nhớ trong 64GB. Máy sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android 7.0 Nougat và viên pin 3.000 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh thông qua cổng USB Type-C.

Dự kiến, Meizu Pro 7 sẽ được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới, nhưng hiện tại hãng chưa chưa công bố mức giá cũng như thời điểm bán ra.
Một số hình ảnh trên tay nhanh Meizu Pro 7 tại Việt Nam:

TIN LIÊN QUAN

iPhone 7 với dải anten lạ: Meizu lên tiếng

Quản lý mật khẩu an toàn với LastPass Authenticator Windows 10 Mobile ra mắt vào ngày 17/3? MSI GeForce GTX 950 - Card đồ họa không dùng nguồn phụ Intel ra mắt máy tính NUC đầu...

Smartphone giá rẻ Meizu E2 lộ ảnh: đèn flash siêu độc

Ảnh mặt lưng cho thấy đèn flash LED của Meizu E2 là một dải đèn mảnh nằm ngang, trùng lên đường anten của máy. Dải đèn này dường như cũng được làm nhiều tone màu để đánh sáng dịu và chính xác hơn.

Meizu 16 Plus sẽ được tích hợp 3 camera mặt sau

Các tin đồn cũng cho biết camera của Meizu 16 Plus sẽ được hỗ trợ ổn định quang học 4 trục, nó cải thiện độ sắc nét, chống rung tốt hơn. Meizu 16 Plus cũng đượ tin sẽ hỗ trợ sạc nhanh 32W, màn hình phản hồi xúc giác gọi là mEngine 2.0.

Phó chủ tịch cấp cao của Meizu xác nhận sẽ có Meizu Pro 7

Mới đây sự xuất hiện một hình ảnh render Meizu Pro 7 được rò rỉ đã làm nhiều người sự ra mắt của chiếc điện thoại cao cấp của Meizu. Cũng từ hình ảnh render này, phó chủ tịch cấp cao của Meizu đã xác nhận sự tồn tại của Meizu Pro 7.

Meizu 15 sẽ sử dụng tấm nền AMOLED và bộ vi xử lý Snapdragon 845

Theo Gizmochina, một nhà cung cấp đến từ Trung Quốc có tên là Mocha RQ vừa tiết lộ thông tin cho biết Meizu sẽ trình làng chiếc Meizu 15 vào thời điểm tháng 4 này, sau khi chiếc Meizu E3 ra mắt. Được biết, mẫu smartphone tầm trung Meizu E3 sẽ được

Meizu M6 lộ hình ảnh thực tế trước khi ra mắt vào ngày 20/09

Meizu M6 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 20/09 tới đây. Hình ảnh của thiết bị này vừa được rò rỉ với thiết kế kim loại nguyên khối cao cấp.

Meizu chính thức ra mắt Meizu 16X: Smartphone tầm trung vừa sang trọng, vừa mạnh mẽ

Khác với Meizu 16, thay vì sử dụng mặt lưng kính, Meizu 16X sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối, được gia công để tạo cảm giác gần giống như gốm. Thêm vào đó, phiên bản màu trắng của Meizu 16X chống bám mồ hôi hiệu quả hơn 300%, giúp người dùng

Trên tay nhanh Meizu MX 6: Hoàn thiện tốt – Đẹp mắt hơn iPhone 6S?

Meizu MX 6 là quân bài tiếp theo mà Meizu muốn tung ra thị trường, vẫn với phương châm cấu hình cao nhưng giá không quá cao

THỦ THUẬT HAY

Cách bật tắt chế độ "Không làm phiền - Do not disturb" trên Galaxy J7 Prime

Chế độ 'Không làm phiền' trên điện thoại Samsung Galaxy là một trong những tính năng rất hữu ích giúp ta có thể tắt thông báo cuộc gọi hay tin nhắn đến để tránh bị làm phiền hay bị quấy rầy.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Hướng dẫn đăng nhập Cốc Cốc Map trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm bản đồ để người dùng có thể sử dụng và phục vụ cho nhu cầu tìm địa điểm khác nhau trên Việt Nam, Cốc Cốc Map hay còn gọi là Nhà Nhà, là một ứng dụng hỗ trợ hoàn phù hợp với nhu cầu

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu trên Skype bằng số điện thoại

Bạn quên mật khẩu tài khoản Skype của bạn, do lâu không dùng đến hoặc do đổi mật khẩu mà bạn lại không nhớ, tài khoản của bạn lại lưu rất nhiều nick của bạn bè hay người thân của bạn mà bây giờ bạn muốn lấy lại mật

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera hành động Sony FDR-3000R và GoPro HERO6

Sony FDR-3000R và GoPro HERO 6 là camera hành động (Action cam) đồng giá 13 triệu đồng tại Việt Nam. GoPro HERO 6 có thông số nhỉnh hơn vì mới được ra mắt năm nay, trong khi FDR-3000R đã ra mắt trước đó khá lâu.

Đánh giá nhanh Galaxy C9 Pro – khá nhiều điều ấn tượng

Galaxy C9 Pro vừa mới được ra mắt tại Trung Quốc, đây mà một sản phẩm tầm trung cận cao cấp với khá nhiều ấn tượng, hãy cùng Viettel Store đánh giá Galaxy C9 Pro trong bài viết này nhé.

Những lý do khiến camera của iPhone chưa bằng máy ảnh DSLR

Thực tế cho thấy không chỉ có Apple, mà rất nhiều smartphone của những ông lớn khác như Google, Samsung đều có camera chưa thể bằng máy ảnh kỹ thuật số.