Trên tay và đánh giá nhanh Philips E168

E168 là một trong hai sản phẩm dòng điện thoại cơ bản mới ra mắt của Philips. Đây là một chiếc điện thoại cơ bản, nhỏ gọn, đáp ứng tốt nhu cầu nghe gọi cũng như giải trí đơn giản, với một mức giá rất tốt.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E168

Philips E168 về tổng thế bên ngoài làm bằng nhựa và thiết kế không có gì đặc biệt, nhưng bạn vẫn có một chiếc điện thoại nhỏ gọn và đẹp mắt. Bạn hoàn toàn có thể thao tác với chiếc máy này một cách đơn giản, mang theo mọi lúc mọi nơi mà không gặp một chút khó khăn gì.
Giống như nhiều điện thoại cơ bản khác, Philips vẫn sử dụng bàn phím T9 phổ biến, điểm khiến cho E168 vượt trội so với đối thủ là diện tích phím vẫn được đảm bảo bấm thoải mái dù kích thước tổng thể nhỏ gọn. Độ đàn hồi khi bấm phím cũng tạo cảm giác thoải mái và cảm giác phản hồi tốt.

 



Với một chiếc điện thoại như Philips E168, không thể không nhắc đến khả năng nghe gọi. Mình sẽ nói qua một số tính năng nổi bật dưới đây:

    • Tính năng giới hạn thời gian gọi: Tính năng này cho phép bạn giới hạn thời gian gọi ở một mức nào đó do bạn quy định trước. Điều này sẽ cho phép bạn kiểm soát cuộc gọi tốt hơn, để bạn không quá mãi mê nói chuyện dẫn đến các vấn đề như hết tiền điện thoại ngoài ý muốn.
    • Ghi âm cuộc gọi, cả 2 chiều đến và đi: Đây là một tính năng khá hữu dụng dành cho những người hay có những cuộc trò chuyện quan trọng qua điện thoại, bạn có thể lưu lại để sau đó kiểm tra, từ đó hạn chế được nhiều sai sót trong công việc. Tính năng này được kích hoạt dễ dàng tại màn hình gọi, và lưu ý bạn cần có thẻ nhớ để sử dụng tính năng này.
    • 2 sim 2 sóng: Tính năng này không quá mới mẻ, nhưng sẽ rất hữu dụng nếu bạn muốn tách riêng số điện thoại dành cho bạn bè người thân và công việc.

Ngoài nghe gọi, bạn vẫn có thể sử dụng E168 đáp ứng một vài nhu cầu giải trí cơ bản như nghe nhạc MP3, nghe đài FM, camera VGA. Viên pin 1600 mAh sẽ cho phép bạn thoải mái sử dụng chiếc điện thoại này trong vài ngày. Máy cũng sử dụng cổng sạc microUSB và jack tai nghe chuẩn 3.5mm.
Hiện sản phẩm này đang được bán ra trên toàn quốc với mức giá 590,000 đồng. Đây là một mức giá hợp lý cho một chiếc điện thoại cơ bản.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

TIN LIÊN QUAN

4 điện thoại cơ bản giá dưới 1 triệu đồng

Ở tầm giá dưới 1 triệu, người dùng có thể chọn điện thoại của Nokia và Philips, hai thương hiệu thuộc nhóm bán chạy ở phân khúc này.

Điện thoại Philips hơn 1 triệu đồng pin 4.050 mAh giảm giá

Khi mua online giá bán của điện thoại Philips E330 chỉ 1.032.000 VNĐ, thay vì giá thường là 1.290.000 VNĐ khi mua trực tiếp tại các siêu thị Thế...

Philips ra mắt smartwatch y tế có thời lượng pin đến 4 ngày

Không chỉ tung ra các sản phẩm điện thoại có dung lượng pin khủng mà giờ đây Philips còn giới thiệu smartwatch có thời lượng pin khá...

Mua điện thoại nào cho người lớn tuổi, tham khảo ngay bài viết này

Không chỉ cho ra đời những điện thoại hiện đại mà vẫn duy trì và phát triển dòng cơ bản, dễ sử dụng. Và dưới đây là những thiết kế được trang bị nhiều tính năng phù hợp cho người lớn tuổi.

FPT Shop giảm giá sốc Philips S398, đã rẻ nay còn rẻ hơn!!!

Từ 22/2 tới hết 26/2, sẽ giảm giá bán Philips S398 chỉ còn 1.990.000 VNĐ cho 1000 khách hàng đặt cọc đầu tiên

Trên tay Philips V377: Pin rất "trâu" - Giá rất rẻ

Điện thoại Philips V377 tại thị trường Việt Nam được thiết kế vỏ màu đen sang trọng, thời trang với khung viền màu đỏ rực rỡ mà không kén khách hàng dù là nam hay nữ.

Philips ra mắt tai nghe Bluetooth đeo cổ UpBeat Metalix Pro SHB5950

SHB5950 chú trọng vào khả năng tiện dụng và độ thoải mái khi đeo với thiết kế dạng vòng...

Philips E170 - 'bạn tình' giá 890 nghìn của smartphone

Sở hữu kiểu dáng hoài cổ nhưng có khả năng kết nối và điều khiển smartphone thông qua bluetooth, Philips E170 trở thành giải pháp liên lạc mỗi khi chiếc máy chính bị yếu pin.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng story dài hơn 26s không bị cắt trên Facebook không phải ai cũng biết

Story là tính năng cho phép đăng ảnh, đăng video với những công cụ cắt ghép và chỉnh sửa mới nhất của Facebook. Với sự phổ biến rộng rãi và xu hướng dùng mạng xã hội như ngày nay, tính năng Story trên Facebook đang

Các bước tải Instagram PC cho Windows 10

Nếu bạn chưa biết thì Instagram PC đã có phiên bản dành cho Windows 10, hãy cùng cài đặt và trải nghiệm Instagram PC với những tính năng thú vị của mạng xã hội này nhé.

Cách đổi giao diện respring trên iPhone

Màn hình respring trên iPhone đã jailbreak rất đơn giản và khá nhàm chán. Nếu vậy bạn có thể cài tweak YouRespring để đổi lại màn hình.

Cách phản ánh khi chưa nhận được Căn cước công dân bằng điện thoại

Nếu bạn vẫn chưa nhận được thẻ CCCD, 2, 3 và 4 tháng chưa nhận được CCCD, chưa nhận được CCCD qua bưu điện. Thì đây là cách phản ánh khi chưa nhận được CCCD bằng điện thoại...

Thẻ từ ATM sẽ không dùng được sau 31/12/2021. Làm thế nào để chuyển sang thẻ ATM gắn chip?

Gần đây nhiều ngân hàng đã thông báo về việc ngừng sử dụng thẻ từ ATM sau ngày 31/12/2021, thay vào đó sẽ sử dụng thẻ chip.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy S9: Đáng để nâng cấp

Đồng ý với tư tưởng đó, Galaxy S9 là chiếc điện thoại mà mình thật sự hài lòng. Vẫn còn có những thứ màu mè, những tính năng trang bị cho có mà ít khi dùng, nhưng tất cả những tính năng cơ bản nhất của S9 lại được thay

Đánh giá thời lượng pin LG V20: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù sở hữu viên pin không quá lớn so với người tiền nhiệm nhưng thời lượng pin LG V20 lại cho kết quả rất ấn tượng với hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp.

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu với thiết kế độc đáo, chip Dimensity 920 và camera 108MP

Ngày 28/10 vừa qua, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 Pro với thiết kế bắt mắt và mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giới công nghệ. Sau đây, bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro