Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Quá ngon so với tầm giá dưới 4 triệu!

Redmi 4X là sản phẩm đi theo định hướng “ngon-bổ-rẻ” đến từ nhà sản xuất Xiaomi. Hãy cùng đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X nhé! 

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Quá ngon so với tầm giá dưới 4 triệu!

Thiết kế nhỏ gọn và chắc chắn

Redmi 4X sở hữu thiết kế nguyên khối chắc chắn với chất liệu chủ yếu từ kim loại. Chiếc smartphone này sẽ khiến bạn bất ngờ bởi vóc dáng nhỏ gọn và trọng lượng vừa phải so với các thiết bị có màn hình 5 inch khác. Có thể nói Xiaomi đã tối ưu khá tốt các viền trên Redmi 4X để tạo nên tổng thể “mi nhon” như vậy. 

 

Mặt trước của Redmi 4X được bao phủ bởi lớp kính cường lực cong 2.5D, kết hợp với các góc cạnh được bo tròn mềm mại, mang lại cảm giác cầm nắm và thao tác rất dễ dàng. Điểm nhấn nổi bật trên thiết kế chính là cảm biến vân tay một chạm cho khả năng nhận diện nhanh và nhạy. Nhìn chung, Redmi 4X thừa hưởng kiểu dáng tương tự như thế hệ Redmi 3, đồng thời các chi tiết được hoàn thiện ở mức khá, đem đến cảm hứng tốt để sử dụng mỗi ngày. 

Hiệu năng quá ngon so với quy định!

Xiaomi luôn làm tốt khía cạnh hiệu năng trên các sản phẩm của mình và Redmi 4X không phải ngoại lệ. Chiếc smartphone đến từ nhà sản xuất Trung Quốc mang trong mình vi xử lý Snapdragon 435 8 nhân 64-bit xung nhịp 1.4 GHz và 3GB RAM, đảm bảo các tác vụ hàng ngày của bạn diễn ra trơn tru và mượt mà. So với các smartphone cùng tấm giá, cấu hình này quả thật rất ấn tượng. 

Thử nghiệm với ứng dụng Antutu Benchmark, Redmi 4X đạt được tổng điểm hơn 44,000, bao gồm khoảng 8,200 điểm 3D. Còn với bài test Geekbench, Redmi 4X cho ra kết quả gần 700 điểm đơn nhân và 2,000 điểm đa nhân. Đây đều là những điểm số khả quan hứa hẹn sẽ mang lại hiệu năng “ngon lành cành đào”. 

Bên cạnh đó, Redmi 4X được trang bị 32GB bộ nhớ trong, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 128GB, mang lại không gian rộng rãi để bạn thỏa sức cài đặt game/ứng dụng và lưu trữ dữ liệu.

Màn hình 5 inch HD 720p, công nghệ IPS LCD chất lượng cao

Màn hình Redmi 4X có kích thước vừa phải 5 inch, nên bạn có thể dễ dàng sử dụng bằng một tay. Việc sử dụng độ phân giải HD 720p trên kích thước như vậy là khá hợp lý, mật độ điểm ảnh sẽ ở mức 300 ppi vừa đủ để các chi tiết hình ảnh trở nên mịn màng. Thêm vào đó, tấm nền IPS giúp cho Redmi 4X thể hiện màu sắc trung thực, góc nhìn rộng và độ sáng cao, tuy hơi ám vàng một chút nhưng không đáng kể. 

Bộ đôi camera 13MP/ 5MP chụp ảnh tốt

Redmi 4X sở hữu bộ đôi camera thông số tốt, bao gồm cảm biến 13MP ở mặt sau và camera selfie 5MP. Ở đây mình có chụp nhanh một số bức ảnh ở điều kiện đủ sáng và cảm thấy hài lòng về độ chi tiết, màu sắc và dải tương phản động của máy: 

 
 
 

Viên pin khủng 4,100 mAh, cài sẵn Android 6.0 Marshmallow

Dù là smartphone phổ thông nhưng Redmi 4X vẫn được trang bị viên pin lên đến 4,100 mAh. Kể từ lúc nạp đầy 100% pin, mình chủ yếu sử dụng các tác vụ nhẹ nhàng như Facebook, Youtube, lướt web và check mail. Đến ngày thứ 4, thật bất ngờ khi máy vẫn còn 20% pin, chứng tỏ Redmi 4X đã đạt được thời lượng pin rất tuyệt vời! 

Ngoài ra, Redmi 4X hoạt động trên hệ điều hành Android 6.0 Mashmallow, được tùy biến theo giao diện MIUI đặc trưng của Xiaomi, hỗ trợ 2 SIM và mạng 4G LTE tốc độ cao.

Xiaomi Redmi 4X: Smartphone phổ thông đáng để lựa chọn!

Với mức giá dự kiến dưới 4 triệu đồng, Redmi 4X sở hữu khá nhiều ưu điểm như thiết kế ổn, hiệu năng và thời lượng pin ấn tượng. Đây là chiếc smartphone phổ thông rất đáng để bạn lựa chọn! 

Trần Hòa

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99%

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99% Xiaomi Redmi 9T chỉ có một thay đổi rất nhỏ so với Redmi Note 9 4G Thực tế, Xiaomi Redmi 9T là một phiên bản quốc tế của mẫu . Chúng đều có màn hình đục lỗ 6.53 inch, độ phân giải Full-HD+

Xiaomi sắp ra mắt Xiaomi Redmi 3A và Redmi 3S

Xiaomi đang sắp ra thêm từ 4 đến 5 biến thể của chiếc Xiaomi Redmi 3 mang tên Redmi 3A và Redmi 3S, với cảm biến vân tay và những tùy chọn khác nhau

Xiaomi Mi 10 phiên bản Snapdragon 870, Redmi K40, Redmi K40 Pro đạt chứng nhận 3C

Xiaomi và công ty con của mình, Redmi, dự kiến sẽ ra mắt rất nhiều sản phẩm sau tết nguyên đán. Trong đó có Mi 10 5G phiên bản Snapdragon 870, Redmi K40 và Redmi K40 Pro. Hôm nay, cơ sở dữ liệu của cơ quan cấp giấy chứng nhận 3C đã tiết lộ một số

Xiaomi Redmi K40 lộ ảnh thực tế: thiết kế có nhiều sự thay đổi so với Xiaomi Redmi K30

Hình ảnh thực tế Xiaomi Redmi K40 mới đây đã được chia sẻ trên các trang mạng xã hội tại Trung Quốc. Các bức ảnh cũng cho thấy Xiaomi Redmi K40 đã có sự phát triển đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm Xiaomi Redmi K30. Thông tin chi tiết

Xiaomi Redmi 4 sẽ ra mắt ngày 25/8, chạy Snapdragon 625

Nguồn thông tin từ mạng xã hội Weibo cho biết Xiaomi Redmi 4 sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 8 tới và chạy bộ vi xử lý Snapdragon 625

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Xiaomi Redmi 6A, Redmi 6 và Redmi 6 Pro sẽ ra mắt Ấn Độ vào ngày 5/9 tới

Redmi 6 series sẽ bao gồm Redmi 6A, Redmi 6 và Redmi 6 Pro. Lời mời báo chí tham dự sự kiện của Xiaomi cho thấy cả 3 smartphone trên đều sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 5/9 tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Cách làm Wifi phát xa hơn, tăng sóng và tốc độ Internet

Người dùng cảm thấy khó chịu khí truy cập internet bị gián đoạn do tín hiệu sóng Wifi yếu dẫn tới ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập và giải trí. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể biết được cách làm

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Điện thoại cuộn LG Rollable trong một bài đánh giá tại Hàn Quốc

LG gần đây đã phát hành điện thoại LG Wing màn hình kép độc đáo và hấp dẫn, và đang trên đường phát hành chiếc điện thoại có thể cuộn đầu tiên trên thế giới - được đặt tên là LG Rollable.

Review 11 mẫu đồng hồ thông minh cho nữ giá rẻ: Bao chính hãng - Bao chất lượng

Đồng hồ thông minh đang được người dùng ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại và tính năng vượt trội. Trong bài viết này, trangcongnghe.vn sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách các mẫu đồng hồ thông minh dành cho phụ nữ với