Đánh giá thời lượng pin của chiếc OnePlus 5

Ở bài viết này, chúng ta hãy cùng đánh giá thời lượng pin của chiếc điện thoại OnePlus 5 mới nhất từ hãng smartphone Trung Quốc đình đám này nhé.

Khác với những bài viết trên tay hay review hiệu năng khác, những bài đánh giá thời lượng pin của một chiếc điện thoại thường phải trải qua một thời gian dài sử dụng mới có thể biết được. Ở đây chúng ta sẽ cùng nhau đánh giá thời lượng pin của chiếc OnePlus 5 vừa mới ra mắt hồi đầu tuần.

Thời gian đàm thoại của OnePlus 5 

Đánh giá thời lượng pin của chiếc OnePlus 5

Thời gian đàm thoại là một trong những tiêu chí quan trọng để đo lường thời lượng sử dụng pin của smartphone. Bởi đây là những hoạt động mà người dùng thường sử dụng nhất trên điện thoại của họ. Với chiếc OnePlus 5, bạn sẽ có 25 tiếng 7 phút đàm thoại liên tục cho đến khi hết sạch pin. Tuy nhìn trên bảng xếp hạng trên chúng ta thấy OnePlus 5 nằm ở vị trí thứ 5, nhưng thực ra nó đang nằm trong top 2. Bởi những chiếc điện thoại top đầu đều có thời gian đàm thoại gần tương đương nhau. Như vậy, OnePlus 5 là một trong những chiếc điện thoại có thể giúp bạn “nấu cháo” trọn ngày mà không sợ hết pin!

Lướt web 3G trên OnePlus 5 

Thật đáng tiếc là OnePlus 5 lại nằm gần chót bảng ở hạng mục này, với 6 giờ và 19 phút lướt 3G liên tục cho đến khi hết pin. Kết quả này thua xa người dẫn đầu bảng là Xiaomi Mi 6. OnePlus 5 sở hữu viên pin 3.400 mAh thuộc vào loại dữ dằn nhất thị trường hiện nay, nhưng khả năng tối ưu hóa cho việc lướt 3G lại không tốt bằng những chiếc điện thoại khác.

Lướt WiFi liên tục trên OnePlus 5 

Ở tiêu chí này thì OnePlus 5 làm khá hơn một chút, với vị trí số 5 ở mức 8 giờ 26 phút. Xiaomi Mi 6, S7 Edge, HTC U11 và Huawei P10 lại tiếp tục dẫn đầu với thời lượng sử dụng tách biệt. Như vậy chúng ta có thể thấy rằng bộ chip xử lý tín hiệu mạng bao gồm WiFi và 3G của OnePlus 5 hoạt động vẫn chưa hiệu quả lắm. Hy vọng nhà sản xuất sẽ tung ra bản cập nhật fix được vấn đề này.

Xem video trên OnePlus 5 

Thật bất ngờ khi chiếc điện thoại của chúng ta lại nằm trong top 2 khi nói đến thời lượng xem film: với 14 giờ và 16 phút xem liên tục cho đến khi còn 0% pin. Thậm chí nó còn nhỉnh hơn Galaxy S8 một chút. Như vậy, tuy lướt web không lại người ta nhưng OnePlus 5 có thể “bù” cho người dùng khả năng xử lý video hiệu quả, dẫn tới việc thời lượng xem film trên điện thoại lên đến hơn nửa ngày.

Thời gian sạc pin và chờ của OnePlus 5 

OnePlus 5 sở hữu công nghệ sạc cấp tốc Dash Charge độc quyền của nhà sản xuất smartphone hàng đầu Trung Quốc. Vì thế không mấy ngạc nhiên khi chiếc điện thoại này sở hữu thời gian sạc cực nhanh: tốn 24 phút để sạc 50% pin và tổng cộng là 1 giờ 11 phút để sạc full bình. Hầu hết những chiếc điện thoại được so sánh trong danh sách này đều có sạc nhanh. Vì vậy, chúng ta dễ dàng thấy được sức mạnh của Dash Charge OnePlus lợi hại như thế nào rồi đấy. 

Thời gian chờ của OnePlus 5 cũng ở mức khá, với 52 ngày. Tính ra thì nó thuộc vào loại top 3 trong bảng xếp hạng, chỉ thua sau Mi 6, OnePlus 3T và Nexus 6P. Như vậy, OnePlus 5 đã hoàn thành xuất sắc bài test thời lượng pin của mình. Lời khuyên cho bạn là hãy tận dụng mạng WiFi lướt web để tối ưu hóa lượng pin có trên máy bạn nhé.

Theo Fonearena

TIN LIÊN QUAN

Oneplus bắt tay vào kế hoạch sản xuất Oneplus Mini

Chỉ ít ngày sau khi Oneplus 2 chính thức ra mắt thị trường, nhà sản xuất lại bắt tay vào một một kế hoạch mới trong thời gian tới. Theo dự kiến, Oneplus sẽ ra mắt chiếc điện thoại thứ 2 trong năm nay của mình vào thời điểm cuối năm 2015.

OnePlus sẽ ra mắt phiên bản OnePlus 6 vào đầu năm 2018, sẽ không có OnePlus 5T?

OnePlus có thể sẽ ra mắt luôn phiên bản tiếp theo OnePlus 6, chứ không nâng cấp nhỏ như cái cách mà họ làm với OnePlus 3 và OnePlus 3T hồi năm ngoái.

Nhá hàng hộp Oneplus 5 cực chất

Bộ ảnh hộp OnePlus 5 khá đặc biệt với thiết kế mang đậm chất của hãng sản xuất Trung Quốc vừa bị rò rỉ trên mạng.

CEO OnePlus khẳng định smartphone OnePlus 5G sẽ ra mắt vào tháng 5/2019

Trước đó, CEO OnePlus Pete Lau đã xác nhận hãng đang phát triển một smartphone 5G để cung cấp kết nối mạng tốc độ cao. Mới đây, Pete Lau cho biết,...

Rò rỉ Camera thương hiệu Hasselblad trên chiếc OnePlus 10 Pro

Cách thiết kế camera sau của chiếc điện thoại tiếp theo của OnePlus, OnePlus 10 Pro, đã được giới thiệu trong một hình ảnh được cho là chiếc điện thoại OnePlus 10 Pro mới nhất. OnePlus 10 Pro sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 11 tháng 1 trước khi

Ảnh chụp từ camera OnePlus 5 hợp tác với DxO

OnePlus 5 sắp ra mắt là sản phẩm hợp tác cùng DxO - 1 thương hiệu nổi tiếng về camera. Cùng Trang công nghệ chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên được chụp bằng chiếc camera này nhé.

OnePlus sắp tung ra một phiên bản OnePlus 3T cực mạnh

Có thể bạn thấy rằng OnePlus 3 đã là mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 820 tuy nhiên OnePlus không chịu dừng lại ở đó, hãng smartphone này đang muốn tung ra một phiên bản khác với tên gọi OnePlus 3T.

OnePlus 5 đã hết hàng, sẽ trình làng sớm OnePlus 6?

OnePlus 5 là một trong những mẫu smartphone có hiệu suất mạnh mẽ, camera tốt, dung lượng pin lớn cùng giá bán phải chăng, chỉ 480 USD (khoảng 10.9...

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Khi Windows không cho ngắt kết nối usb?

Windows không phải lúc nào cũng cho phép bạn ngắt kết nối với ổ flash hay ổ cứng mà có đôi lúc khi đã 'Eject” thiết bị Windows vẫn báo là 'in use” (đang sử dụng). Vậy, làm sao để ngắt kết nối usb một cách an toàn kể cả

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn kiểm tra máy tính có hỗ trợ Bluetooth không

Các thiết bị di động, điện thoại thông minh ngày nay hầu như đều có tính năng Bluetooth, và việc kết nối máy tính với điện thọai ngày càng trở nên phổ biến khiến tính năng này trên máy tính trở nên cần thiết và quan

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Coolpad Max: Phablet hoàn thiện tốt, cấu hình khá, phần mềm hấp dẫn

Mở hộp và trên tay nhanh Coolpad Max, chiếc phablet trung cao chuẩn bị lên kệ tại thị trường Việt Nam

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế