Đánh giá thiết kế Xiaomi Redmi Note 4: kim loại nguyên khối cứng cáp, cấu hình “khủng”

Xiaomi Redmi Note 4 sở hữu thiết kế nguyên khối kim loại, cấu hình phần cứng khủng với mức RAM lên đến 3GB đi kèm con chip mạnh mẽ Snapdragon 625.

Các sản phẩm dòng Redmi Note nói chung và Redmi Note 4 nói riêng luôn được trau chuốt rất kỹ về mặt thiêt kế, từ chất liệu cho đến khâu gia công. Với Redmi Note 4, Xiaomi tiếp tục sử dụng chất liệu kim loại và tạo hình nguyên khối để dựng nên khung và vỏ cho sản phẩm. Mặt lưng của máy mềm mại cùng với những đường bo cong, vát cạnh, tạo cảm giác thoái mái khi cầm. Với phiên bản màu đen, Xiaomi phủ sơn nhám, trông khá bắt mắt và có phần sang trọng. 

Đánh giá thiết kế Xiaomi Redmi Note 4: kim loại nguyên khối cứng cáp, cấu hình “khủng”

Dù có mức giá chính hãng chỉ khoảng 4.6 triệu đồng, nhưng Xiaomi gia công và hoàn thiện các chi tiết của Redmi Note 4 vô cùng ấn tượng gần như đạt đến độ hoàn hảo như trên những mẫu smartphone cao cấp. Nhờ vào gia công tốt mà Redmi Note 4 dễ dàng tạo thiện cảm khi lần đầu tiên trên tay, người dùng sẽ cảm nhận được sự liền lạc và trơn tru của máy, gần như không có một điểm cấn hay gây khó chịu nào.

Máy sở hữu màn hình kích thước 5.5 inch, đủ lớn để cho không gian hiển thị rộng rãi, thoải mái cho mọi thao tác vuốt chạm và tương tác khi chơi game. Độ phân giải Full HD giúp hiển thị chi tiết tốt. Xiaomi luôn trung thành với tấm nền IPS và đó luôn là sự lựa chọn đúng, tấm nền này cho trải nghiệm màu sắc trung thực, góc nhìn siêu rộng và độ sáng cao, dễ dàng theo dõi nội dung ngay cả ngoài trời nắng. 

Về cấu hình, Xiaomi Redmi Note 4 sở dụng vi xử lý đến từ Qualcomm mang tên Snapdragon 625, đây là dòng chip thế hệ mới, hứa hẹn cho tốc độ load game và ứng dụng nhanh hơn những sản phẩm chip series 62x trước đây, ngoài ra còn giảm đáng kể nhiệt lượng cung như điện năng tiêu thụ nhằm mang đến thời gian trải nghiệm lâu hơn. Mức RAM 3GB, nếu so với tầm giá dưới 4.6 triệu đồng thì có thể xem như đây là một mức RAM lớn, mức RAM này đủ để đảm bảo sự ổn định cho máy, đăc biệt khi giao diện MIUI của Xiaomi khá nặng và cần nhiều tài nguyên để vận hành. 

Camera chính của máy thông số 13MP, camera selfie 5MP. Redmi Note 4 hỗ trợ 2 sim hoặc 1 sim một thẻ nhớ. Viên pin đi kèm dung lượng lớn, lên đến 4,100 mAh, đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Giá bán chính hãng của Xiaomi Redmi Note 4 là 4,690,000đ, mức giá vừa phải so với cấu hình và thiết kế và cũng dễ để nhiều người dùng có thể tiếp cận sản phẩm này.

Mời quý độc giả theo dõi một số hình ảnh trên tay Redmi Note 4:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi Note 6 và Note 6 Pro đạt chứng nhận EEC, sẽ sớm ra mắt

Mặc dù cơ quan này không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về Xiaomi Redmi Note 6 và Redmi Note 6 Pro, nhưng trước đó FCC của Mỹ và NCC của Đài Loan cho biết cả hai máy này sẽ được cài sẵn MIUI 9 khi bán ra.

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

Xiaomi Redmi Note 6 Pro chạy chip Snapdragon 660 sẽ ra mắt tại Ấn Độ

Xiaomi chuẩn bị ra mắt Redmi Note 6 Pro tại Ấn Độ với cấu hình ấn tượng, tiếp nối Redmi 6, 6 Pro và 6A đang gặt hái được khá nhiều thành công. Ảnh...

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Xiaomi Redmi Note 6 với pin 4.000 mAh vừa đạt chứng nhận quan trọng

Mặc dù chứng nhận tại EEC không tiết lộ các chi tiết cấu hình của Redmi Note 6 nhưng trước đó, các báo cáo cho biết smartphone này sẽ có màn hình...

Ngắm hình ảnh Xiaomi Redmi Note 5 với màn hình tràn viền, camera kép

Hiện nay, dòng Redmi series của Xiaomi đã tới thế hệ thứ 5. Hãng đã ra mắt Redmi 5 / Redmi 5 Plus / Redmi Note 5A nhưng lại thiếu đi Redmi Note 5.

Redmi Note 5 & 5 Pro chip Snapdragon, RAM khủng, pin trâu, giá từ 3.5 triệu

Đúng như dự kiến trước đó, vào ngày 14/2 thì Xiaomi chính thức trình làng bộ đôi Redmi Note 5 & Note 5 Pro tại Ấn Độ. Ngay bây giờ chúng cùng xem cấu hình chi tiết của những sản phẩm mới này nhé!

Xiaomi Redmi Note 6 Pro sẽ dùng chip Snapdragon 660

Theo như chia sẻ từ một người trong cuộc, Xiaomi Redmi Note 6 Pro sắp ra mắt có thể sẽ được trang bị chip xử lý tầm trung Snapdragon 660 của Qualcomm.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tạo mã QR địa điểm nhanh chóng, đơn giản

Quét mã QR đang là một trong những giải pháp quản lý thông tin người di chuyển qua các địa điểm rất hữu dụng. Phương pháp này nhằm hỗ trợ các cơ quan phòng chống dịch Covid-19 để kiểm soát và khoanh vùng các đối tượng

12 cách quản lý hộp thư đến thông minh để tăng năng suất làm việc

Loại bỏ các email không quan trọng và tập trung vào những công việc cần ưu tiên nhất.

Dọn file rác và tối ưu Windows 10 dễ dàng hơn với Total PC Cleane

Total PC Cleaner là ứng dụng UWP cho Windows 10 giúp tối ưu hiệu suất xử lý hệ thống khi có thể tìm và xóa bỏ những tập tin rác phát sinh trong quá trình sử dụng máy tính. Điểm đặc biệt là ứng dụng này rất nhẹ, an toàn

Cách mới để chuyển hình ảnh thành file PDF trên iPhone

Trong thời buổi học online như hiện nay, đôi khi bạn cần gửi hình ảnh bài tập hoặc bài thi dưới dạng file PDF trực tiếp trên iPhone thay vì sử dụng các phần mềm bên thứ ba. Bạn muốn thực hiện chuyển hình ảnh thành file

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ