Đánh giá nhanh Nokia 3 - sự trở lại của "cựu vương" làng di động

Chiếc smartphone Nokia 3 là “em út” trong bộ ba Nokia 3, 5 và 6 mới được ra mắt gần đây, đồng thời đánh dấu sự trở lại đầy cảm xúc của “Ông vua” di động Nokia – “tượng đài” trong lòng người dùng công nghệ thế giới. 

Đánh giá nhanh Nokia 3 - sự trở lại của "cựu vương" làng di động

Nokia – “Ông hoàng” một thời của làng di động thế giới

Xem thêm : Bộ đôi Nokia 5 và Nokia 3 chính thức ra mắt với giá bán chỉ từ 3,3 triệu đồng

Nếu bạn hỏi những người sử dụng điện thoại di động tại Việt Nam rằng thương hiệu nào để lại dấu ấn rõ rệt nhất trong tâm trí họ? Chắc chắn không ít người khẳng định đó chính là Nokia – “Ông vua” một thời thống trị làng di động thế giới. 

'Huyền thoại' Nokia 3310 siêu bền bỉ

Còn nhớ năm 2010 trở về trước, điện thoại Nokia luôn tạo sức hút đặc biệt khiến mọi người đam mê đến kì lạ. Từ những chiếc “đập đá” Nokia 1280, 1202 hay “huyền thoại” Nokia 3310 siêu bền bỉ mà một số người nói vui rằng chống được cả “bom rơi đạn lạc”, đến những dòng cao cấp hơn như E series và N series, Nokia đi vào lòng khách hàng nhẹ nhàng và đầy thú vị như tiếng nhạc chuông bất hủ năm nào. 

Dòng smartphone Lumia chụp ảnh xuất sắc

Sau đó “Ông vua” Nokia phải trải qua chặng đường gian truân dưới sự trỗi dậy mạnh mẽ của smartphone. Hãng cố gắng làm chủ tình hình khi phát triển dòng smartphone Lumia trẻ trung sở hữu khả năng chụp ảnh xuất sắc, nhưng rồi lại thất bại một cách đáng tiếc. Dù vậy với tình cảm sâu đậm dành cho thương hiệu “Nó kìa”, nhiều người dùng vẫn chờ đợi sự trở lại ấn tượng của “cựu vương” Nokia!

Nokia 3 – Sự trở lại đầy cảm xúc!

Năm 2017 đón chào Nokia trở lại sau gần 3 năm vắng bóng với bộ ba smartphone Nokia 3, 5 và 6! Trong đó, Nokia 3 là “em út” có mức giá phải chăng nhất nhưng đậm chất Nokia nhất. Thật vậy, nếu là 'fan cứng' của Nokia và lần đầu tiên trên tay em nó, bạn sẽ cảm thấy phấn khích trước phong cách thiết kế quen thuộc từ dòng Lumia danh tiếng, đi đôi với chất lượng hoàn thiện rất đáng khen ở phân khúc giá rẻ. 

Chất lượng hoàn thiện của Nokia 3 rất đáng khen

Tổng thể Nokia 3 kết hợp từ khung nhôm 6000 series chắc chắn và mặt lưng nhựa polycarbonate cá tính, tương tự như đàn anh Lumia 925 hay Lumia 930 đình đám trước đây. Mặt lưng này được xử lý mịn màng, hạn chế lưu lại mồ hôi dấu vân tay và mang lại cảm giác cầm nắm rất sướng! 

Kích thước vừa phải, cảm giác cầm nắm thoải mái

Mặt trước được thiết kế cân đối, các chi tiết như dãy phím điều hướng và logo Nokia đều hài hòa và tinh tế. Đặc biệt, lớp kính cường lực Gorilla Glass cong 2.5D bao phủ màn hình giúp các thao tác vuốt chạm của bạn trở nên thoải mái. 

Mặt kính cong 2.5D giúp thao tác vuốt chạm trở nên thoải mái

Nokia 3 được cài sẵn Android 7.0 mới nhất

Nokia 3 được trang bị vi xử lý MT6737 4 nhân 1.3 GHz, 2GB RAM và 16GB bộ nhớ trong, cùng khả năng mở rộng thẻ nhớ lên đến 128GB. Với cấu hình khá trong tầm giá 3 triệu đồng, kết hợp với Android 7.0 Nougat mới nhất, Nokia 3 có thể đảm bảo các tác vụ cơ bản như lướt web, Facebook hay xem phim diễn ra mượt mà, thậm chí “chiến” tốt các game nhẹ. 

Nokia 3 được trang bị cấu hình tốt... 

...kết hợp với Android 7.0 mượt mà.

Bên cạnh đó, giao diện đơn giản mà Nokia gọi là “Pure” dựa trên Android 7.0 Nougat đem lại sự thuần khiết và ổn định, đồng thời tích hợp nhiều tính năng hữu ích như đa nhiệm cửa sổ, điều chỉnh kích thước nội dung hiển thị và trợ lý ảo Google Assistant thông minh. 

Giao diện Pure thuần khiết và ổn định

Màn hình IPS LCD sắc nét, bộ đôi camera 13MP/ 8MP và pin 2,650 mAh

Màn hình Nokia 3 có kích thước vừa phải 5 inch, độ phân giải HD tương đối sắc nét. Nokia sử dụng tấm nền IPS LCD giúp cho màu sắc sống động và góc nhìn rộng. Vì vậy, chất lượng hiển thị của Nokia 3 đạt mức tốt so với các thiết bị giá rẻ. 

Màn hình IPS LCD mang lại màu sắc sống động, góc nhìn rộng

Bên cạnh màn hình sắc nét, Nokia 3 sở hữu bộ đôi camera 13MP/ 8MP hứa hẹn khả năng chụp ảnh và selfie ấn tượng. Thêm vào đó, viên pin 2,650 mAh vừa đủ để bạn sử dụng trọn vẹn trong một ngày với nhiều tác vụ khác nhau. Ngoài ra, Nokia 3 còn hỗ trợ 2 SIM, 1 khe SIM dùng chung với thẻ nhớ ngoài, và kết nối 4G LTE Cat 4 tốc độ cao. 

Camera hứa hẹn khả năng chụp ảnh ấn tượng

Nokia 3: Một Nokia “mới”, năng động và mạnh mẽ!

Với mức giá 2,999,000 đồng, Nokia 3 mang nhiều lợi thế so với các sản phẩm phổ thông khác như thiết kế đẹp, hiệu năng tốt, đặc biệt là Android 7.0 tích hợp nhiều tiện ích đáng giá. Chiếc smartphone này đánh dấu sự trở lại của “Ông vua” di động một thời, một Nokia “mới” năng động và mạnh mẽ hơn! 

Bạn có thể đặt mua Nokia 3 tại đây

Trần Hòa

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

MWC 2017: Nokia 5, Nokia 3 và cả Nokia 3310 thế hệ mới

Thế giới di động - Sau sự thành công của Nokia 6 thì công ty Phần Lan HMD cũng sẵn sàng ra mắt nhiều mẫu smartphone thương hiệu Nokia khác gồm Nokia 5, Nokia 3 và cả...

Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 (2018), Nokia 7, Nokia 3310 4G và Nokia 9

Có thể Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 phiên bản 2018, Nokia 7, phiên bản 4G của Nokia 3310 và nhất là Nokia 9, chiếc máy được đồn đại quá lâu mà vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể.

Nokia 'hồi sinh' Nokia 3310, ra mắt cuối tháng 2

Nokia 3310 gây ấn tượng nhờ độ bền siêu 'khủng'. Theo Venture Beat, HMD - công ty được...

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia 3310 sẽ tái xuất tháng này

HMD – công ty Phần Lan do phần lớn nhân sự cũ của Nokia nắm giữ - lên kế hoạch công bố một...

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Livestream sự kiện ra mắt các sản phẩm Nokia tại Việt Nam 2017

Sau bao ngày mong mỏi chờ đợi cuối cùng những sản phẩm của Nokia là “cục gạch” Nokia 3310 2017 và bộ 3 Nokia 3,5,6 cũng chính thức có mặt tại Việt Nam.

Thông tin mới nhất về giá bán, ngày lên kệ của Nokia 3310

Thế giới di động - Không chỉ Nokia 8, Nokia 5 và Nokia 3 mới được mong đợi mà mẫu điện thoại cục gạch Nokia 3310 cũng rất được nhiều người ngóng chờ. Nokia 3310 sẽ...

THỦ THUẬT HAY

Hhướng dẫn cách bấm dây mạng chuẩn nhất với vài bước nhanh gọn

Cách bấm dây cáp mạng phải tuân thủ theo một số nguyên tắc cơ bản với 2 chuẩn thông dụng nhất hiện nay đó là chuẩn T568A (gọi tắt là chuẩn A) và T568B (gọi tắt là chuẩn B). Việc bấm lại dây mạng cũng là một trong những

Làm sao để nhận biết 1 link có an toàn hay không?

Ngày nay các link 'độc hại' xuất hiện ngày càng nhiều và được chia sẻ thông qua các mạng xã hội với một tốc độ 'chóng mặt'. Chỉ cần click vào một đường link 'độc hại' nào đó có thể mang lại những nguy hiểm tiềm ẩn cho

9 điều cần làm trước khi bán máy Mac

Nếu bạn đang muốn giao máy Mac của mình cho chủ sở hữu mới, dưới đây là một số bước quan trọng phải thực hiện ngay để bảo vệ dữ liệu và bảo mật của mình.

"Trái tim rỉ máu" đe dọa thiết bị Android 4.1.1

Không chỉ website bị ảnh hưởng bởi lỗi bảo mật nguy hiểm Heartbleed đang đe dọa người dùng mạng trên toàn cầu, thiết bị Android 4.1.1 Jelly Bean cũng là nạn nhân ' Trái tim rỉ máu '. TIN NÓNG: 'Trái tim rỉ máu' chưa

Hướng dẫn sử dụng và sạc pin iPhone 7 đúng cách

Bạn đang sử dụng iPhone 7 nhưng không biết cách sử dụng và sạc pin iPhone 7 đúng cách để giúp pin điện thoại có tuổi thọ lâu hơn đồng thời bảo vệ điện thoại tránh những sự cố như chai pin, hỏng pin. Hãy đọc ngay bài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy S7: Đáng đồng tiền

Ngay từ khi chưa ra mắt, cặp Galaxy S7 và S7 Edge đã “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ toàn thế giới.

Đánh giá thiết kế và màn hình Nokia 3.1 xem có những gì nổi bật

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Nokia 3.1, sản phẩm mới đang được bán chính hãng với giá chỉ hơn 3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây là mức giá rất tốt khiến cho Nokia 3.1 được đông đảo người dùng smartphone