Đánh giá nhanh Tecno Camon CX Air: Smartphone phố thông đáng sở hữu

Camon CX Air là chiếc smartphone của Tecno – một thương hiệu mới sẽ xuất hiện trên thị trường smartphone Việt Nam trong thời gian tới. Hôm nay, chúng ta hãy cùng đánh giá nhanh Camon CX Air để xem chiếc smartphone này có gì đặt biệt nhé.

 
Cảm biến vân tay một chạm cao cấp

 

Không giống như nhiều chiếc smartphone phổ thông khác chỉ tập trung vào cấu hình mà quên đi trải nghiệm của người dùng. Tecno đã trang bị cho Camon CX Air cảm biến vân tay một chạm cao cấp với tốc độ nhận diện vân tay chỉ trong 0.1 giây.

 

 

Đánh giá nhanh Tecno Camon CX Air: Smartphone phố thông đáng sở hữu

 

 

Với cảm biến vân tay này, người dùng có thể bảo mật thông tin cá nhân, tài liệu quan trọng của mình một cách dễ dàng và tránh tình trạng  bị đánh cắp thông tin.

 

Bộ đôi camera chất lượng cao

 

Camon CX Air được trang bị bộ đôi camera trước và sau đều có độ phân giải là 13MP. Trong trải nghiệm thực tế bộ đôi camera này cho ra chất lượng ảnh vô cùng ấn tượng.

 

Camera trước của Camon CX Air được đặt ở chính giữa cạnh trên màn hình. Bên cạnh đó là hệ thống đèn Flash LED kép giúp trợ sáng trong điều kiện ánh sáng yếu nhờ đó người dùng có thể thoải mái selfie ở mọi lúc mọi nơi để lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp bên bạn bè, người thân và gia đình.

 

 

Ngoài ra, Tecno còn tích hợp cho chiếc smartphone này chế độ selfie góc rộng và hiệu ứng làm đẹp Beauty Plus 3.0.

 

 

Camera sau của Camon CX Air cho chất lượng khá tốt, ảnh chụp có độ chi tiết cao, màu sắc trung thực.

 


Thiết kế bắt mắt

 

 

Tuy là một sản phẩm thuộc phân khúc phổ thông tuy nhiên chất lượng hoàn thiện của Camon CX Air rất tốt. Máy được thiết kế bằng nhựa nguyên khối, các góc và cạnh của máy được bo cong nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái cho người dùng và máy cầm khá đầm tay.

 

Cấu hình mạnh mẽ

 

Camon CX Air được trang bị vi xử lý MediaTek MT6737 với 4 nhân, xung nhịp 1.3 GHz cùng với đó là RAM 2GB. Bộ nhớ trong của máy có dung lượng là 16GB có khả năng mở rộng lên tới 128GB. Với cấu hình trên máy có thể đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng của người dùng. Qua bài thử nghiệm với Antutu, Tecno Camon CX Air đạt gần 30,000 điểm.

 

 

Trong thử nghiệm thực tế với game Asphal 8, khi để ở chế độ đồ họa trung bình và thấp Camon CX Air cho trải nghiệm vô cùng tuyệt vời, máy chạy mượt mà và không có hiện tượng giật, lag.

 

 

Màn hình đẹp, độ sáng cao

 

Camon CX Air được Tecno trang bị màn hình IPS rộng 5.5 inch với độ phân giải HD. Nhờ có tấm nến IPS mà máy hiển thị khá sắc nét, tình trạng vỡ hạt và rỗ không hề xuất hiện, màu sắc của máy trung thực, độ tương phản cao và góc nhìn tốt.

 

 

Màn hình trên Camon CX Air có độ sáng rất cao, theo công bố từ Tecno, màn hình này có độ sáng lên tới 500 nit – một con số vô cùng ấn tượng. Nhờ màn hình có độ sáng cao mà người dùng có thể dễ dàng sử dụng chiếc smartphone này ở ngoài trời.

 

Phần mềm

 

Thông thường nhiều chiếc smartphone phổ thông khi được ra mắt thường chỉ khởi chạy trên các nền tảng đã được ra mắt từ lâu như Android 5 thậm chí là Android 4.4. Tuy nhiên, Camon CX Air khởi chạy trên giao diện HiOS 2.0 do Tecno nghiên cứu và phát triển trên nền tảng Android 7 Nougat mới nhất. Việc sử dụng hệ điều hành mới nhất mang đến cho Camon CX Air hiệu năng tốt hơn kèm theo đó là nhiều tính năng thú vị.

 

 

Giao diện HiOS 2.0 cũng mang lại khá nhiều tiện ích. Người dùng có thể vẽ chữ C ngay trên màn hình khóa để truy cập nhanh vào tính năng camera hay vuốt 3 ngón tay từ trên xuống để chụp nhanh màn hình… Quả thực với những thao tác trên Camon CX Air mang lại cho người dùng rất nhiều tiện ích để sử dụng chiếc máy này một cách hiệu quả hơn.

 

Tạm kết

 

Tựu chung lại Tecno Camon CX Air là chiếc smartphone hoàn hảo dành cho những bạn trẻ với sở thích selfie hoặc với những người với thu nhập trung bình nhưng mong muốn có được một chiếc smartphone đáp ứng tốt cho nhu cầu giải trí và công việc của mình.

 

Nguyễn Hoàng

TIN LIÊN QUAN

TECNO Camon CX Air hay Nokia 5: Smartphone nào tốt nhất tầm giá 4 triệu?

TECNO Camon CX Air và Nokia 5 là hai sản phẩm được trang bị cấu hình tốt, thiết kế đẹp và pin “trâu” rất đáng chú ý. Hãy cùng xem đâu là chiếc smartphone hấp dẫn nhất ở tầm giá 4 triệu đồng nhé!

Trên tay Camon CX Air - Smartphone huyền bí từ thương hiệu Ý

Camon CX Air là một trong “bộ tứ” smartphone sẽ được Tecno – hãng sản xuất smartphone đến từ Ý ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới. Hôm nay, hãy cùng trên tay Camon CX Air - chiếc smartphone vô cùng độc đáo này nhé.

Đánh giá nhanh cho Tecno Camon CX

Camon CX dễ dàng tạo được ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nguyên khối cùng lớp vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá tốt và đặc biệt là hỗ trợ nền tảng Android 7.0 với nhiều tính năng hấp dẫn

Với 4 triệu đồng, TECNO Camon CX Air có gì hơn đối thủ cùng phân khúc?

TECNO Camon CX Air là chiếc smartphone mang thương hiệu Hong Kong ở phân khúc phổ thông đang được khá nhiều người dùng quan tâm hiện nay. Hãy cùng so sánh cấu hình Camon CX Air với các đối thủ tầm giá 4 triệu đồng nhé!

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn làm vô lăng chơi Alpha 8 và các game đua xe khác bằng bìa carton

Nếu bạn là fan của Alpha 8 hay Alpha Nitro thì chắc chắn chơi game với vô lăng sẽ mang đến những trải nghiệm rất 'thực tế' và thú vị. Mới đây, kênh Youtube The Q đã có video hướng dẫn cách làm tay cầm để chơi những tựa

Cách download video trên youtube về máy tính đơn giản nhất

Download video trên Youtube không được hỗ trợ trực tiếp từ youtube nên người sử dụng muốn download video từ youtube phải sử dụng công cụ từ nhà phát triển thứ 3. Hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn một số công cụ...

Cách tùy biến thanh status bar trên iOS không cần jailbreak

Như chúng ta đã biết, cách thông dụng nhất khi muốn tùy biến thanh status bar trên iOS chính là jailbreak máy và cài đặt một số tweak tinh chỉnh hệ thống như Zeppelin, StatusModifier hay CustomStatusBar. Tuy nhiên, vẫn

Tuỳ biến giao diện mặc định của thư mục ứng dụng trên thiết bị iOS

Cụ thể hơn, tinh chỉnh CoolFolder sẽ cung cấp cho người dùng một số thiết lập giúp tùy biến lại giao diện của thư mục ứng dụng trên thiết bị iOS, bạn có thể loại bỏ nền, thay đổi màu viền hoặc tùy chỉnh độ cong viền

Khôi phục dữ liệu đã xoá trên thiết bị iOS dễ dàng với phần mềm iMyFone D-Back

Nếu bạn lỡ xoá nhầm file và đang cần khôi phục dữ liệu đã mất trên iPhone, iPad thì đây là một tin tuyệt vời cho bạn, TCN sẽ giới thiệu tới bạn phần mềm chuyên dụng cho việc khôi phục dữ liệu cho hệ điều hành iOS –

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xperia XZ: Lấy nét nhanh, màu sắc tốt, camera selfie đẹp

Sony Xperia XZ được xem là thiết bị di động chụp hình tốt nhất của dòng Xperia XZ, thực hư ra sao hãy cùng theo dõi bài viết này để biết thêm chi tiết.

Mở hộp Realme 8s 5G: Smartphone sở hữu pin 5000 mAh, màn hình 90Hz

Realme 8s 5G là chiếc smartphone tầm trung mới nhất của hãng công nghệ Realme. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Realme 8s 5G để xem chiếc smartphone này có phải là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn không nhé. Nhìn trên