Đánh giá Tecno WX4Pro: pin ổn, cấu hình vừa đủ

 

Tecno là hãng sản xuất smartphone mới xâm nhập vào thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây với những sản phẩm sẽ được trải đều từ phân khúc phổ thông cho tới trung cấp. Một trong những sản phẩm đầu tiên mà họ tung ra đó chính là WX4Pro. Vậy WX4Pro được đánh giá như thế nào hãy xem xét từng khía cạnh cụ thể dưới đây. 

Đánh giá Tecno WX4Pro: pin ổn, cấu hình vừa đủ

 

Về thiết kế:

Tecno WX4Pro là chiếc smartphone thuộc phân khúc giá rẻ nhưng vẫn được nhà sản xuất ưu ái trang bị kim loại nguyên khối, màn hình cong 2.5D. Các chi tiết thiết kế bên ngoài rất tỉ mỉ vì là kim loại nguyên khối do đó khi cầm trên tay cảm giác rất chắc chắn, thêm vào chi tiết bo cong các cạnh lên phía màn hình do đó khi cầm cảm giác rất thoải mái, lọt thỏm vào lòng bàn tay và rất cao cấp.

 

Máy được hoàn thiện khá tốt khi các chi tiết viền cũng như các nút điều hướng, nút nguồn được bó trí hợp lý khi sử dụng. Cụm camera được đặt khéo léo phía trên nhìn rất gọn gàng khéo léo ngay góc trên màn hình. Máy cũng đi kèm với cảm biến vân tay 1 chạm 0.1s, đây là điểm cộng lớn cho sản phẩm trong phân khúc này. 

 

Ngoài ra mặt sau cũng được hoàn thiện tốt, việc bố trí các thiết bị đối xứng giúp cho sản phẩm này khác biệt đôi chút so với các sản phẩm trong cùng phân khúc khác.Việc tạo điểm nhấn bằng 2 dải angten nhỏ cũng giúp máy trở nên thu hút và bắt mắt người nhìn hơn.

 

Bên hông máy chỉ được trang bị đơn giản nhưng vô cùng tinh xảo, viền cắt vát bo lên mặt trước cùng 2 nút nguồn và tăng giảm âm lượng, khe cắm thẻ SIM bên phải, khe cắm thẻ nhớ bên trái giúp cho máy có độ chắc chắn hơn khi ta cầm trên tay. Phía trên và dưới máy cũng rất đơn giản chỉ bao gồm cổng sạc USB và Jack cắm tai nghe 3.5 mà thôi. 

 

Về cấu hình và hiệu năng:

 

Vì là giá rẻ nên máy cũng chỉ được trang bị con Chip Mediatek MT6737 Quad-Core 1.3GHz mà thôi. Máy cũng được trang bị 2GB RAM và 16GB ROM kèm khe cắm thẻ nhớ 32GB. Được trang bị màn hình 5 inch, độ phân giải HD 1280 x 720p, camera trước và sau đều 8MP kèm đèn flash. Máy chạy trên nền giao diện HiOS 2.0, tùy biến tù Android 7.0.  

Với một cấu hình như vậy Tecno WX4Pro vẫn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu hàng ngày của người dùng như chơi game, nghe nhạc, xem phim, lướt web hay sử dụng trong công việc. Điển hình là những đánh giá qua Antutu hay Geekbench cũng cho một số điểm khá cao gần 30000 điểm Antutu và gần 1600 điểm với Geekbech. Đó là một số điểm tốt khi benchmark dành cho một chiếc smartphone phổ thông như WX4Pro.

 

 

Điểm đánh giá antutu và Geekbench 3

 

Chơi game trên Tecno WX4Pro cũng khá đơn giản, máy có thể chơi được tất cả các game nhưng với những tựa game đỉnh như Asphalt 8, Implosion máy chỉ có thể đáp ứng ở mức setting vừa phải mà thôi, còn những tựa game khác không đòi hỏi quá nhiều tài nguyên thì WX4Pro đều hoàn toàn có thể chơi với mức setting cao nhất.

 

 

 

Về camera:

Được trang bị camera 8MP phía trước và 8MP phía sau WX4Pro có thể cho những bức ảnh khá tốt. Các hình ảnh chụp từ camera này cho chất lượng ảnh đẹp ở môi trường đầy đủ ánh sáng, các chi tiết ảnh không bị quá noise, màu sắc cũng được phủ tương đối, khi chụp đêm các chi tiết ảnh vẫn bị noise nhưng với giá cả và phân khúc này việc hình ảnh bị noise nhưng không quá nhiều là chấp nhận được. 

 

 
 

Ảnh chụp từ camera sau

 

Camera trước Selfie với 8MP góc rộng và cho rất nhiều chế độ tùy chỉnh hình ảnh, tự cân chỉnh do đó hình ảnh chụp từ camera này là khá ảo rất thích hợp cho những bạn nữ. Có thể tùy chỉnh ngay khi chụp hoặc chỉnh sau khi đã chụp giúp người sử dụng vẫn có những bức ảnh cực kỳ đẹp mắt.

 

Camera trước Selfie

 

Về giao diện sử dụng:

Tecno WX4Pro sử dụng giao diện HiOS 2.0 được tùy biến từ android 7.0 khá đẹp mắt, các chi tiết icon cũng được biến tấu rất thân thiện với người sử dụng. Các thiết lập cài đặt cũng được tối ưu một cách dễ dàng nhất cho người dùng dễ thao tác, các hình ảnh theme cũng rất bắt mắt làm cho người sử dụng có thiện cảm khi cầm trên tay Tecno WX4Pro.

 

 

Pin:

Với việc trang bị màn hình 5 inch HD 720p và pin 2800mAh, Tecno WX4Pro có thể đáp ứng gần 16 tiếng hoạt động lướt web, xem phim liên tục. Như vậy sẽ đảm bảo cho bạn một ngày làm việc hoàn hảo mà không phải lo vấn đề hết pin đột xuất.

 

 

 

Tổng kết:

 

Tecno WX4Pro có thể nói là một chiếc smartphone tốt nhất trong phân khúc phổ thông. Máy vừa được trang bị vỏ kim loại cao cấp, cảm biến vân tay một chạm nhanh chóng vừa có cấu hình mạnh trong phân khúc giá, có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng thông thường hàng ngày. Là một chiếc smartphone có camera tốt với 8MP camera sau, 8MP camera Selfie góc rống 120 độ ở phía trước, có thời lượng dùng pin rất tốt với 2800mAh đảm bảo cho người dùng có thể sử dụng trong một ngày mà không phải lo lắng vấn đề về pin.

 

Đặt mua Tecno WX4Pro tại đây

THỦ THUẬT HAY

Cách phục hồi danh bạ Google lỡ xóa

Nếu bạn vô tình xóa đi các liên hệ quan trọng vì một phút lỡ lầm nào đó? Tính năng mới của menu Google Contacts sẽ giúp được bạn. Hãy thực hiện các bước sau đây:

Cách chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux trong cùng một mạng

Giả sử bạn có một hệ thống bao gồm đầy đủ các hệ điều hành như Windows, Mac và Linux, vậy làm thế nào để bạn có thể chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux giữa chúng trong cùng một mạng. Bài viết dưới đây sẽ mật bí

Cách quay màn hình và webcam với Screen Recorder của Apowersoft

Quay màn hình và video webcam đồng thời một lúc là điều mà nhiều người muốn thực hiện với mục đích hướng dẫn, thuyết trình và quay video trò chơi. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách quay màn hình và webcam với

3 tính năng gây phiền nhiễu trên Pixel 2 và cách khắc phục chúng

Mỗi điện thoại thông minh, bạn có thích nó đến đâu thì vẫn sẽ xuất hiện những tính năng được nhà sản xuất đưa vào gây khó chịu hoặc đơn giản là chưa được tinh chỉnh sao cho tốt nhất để sử dụng. Đối với Pixel 2 của

Bật chế độ full màn hình MacBook sẽ giúp kéo dài thời gian dùng pin

Một trong những cách tiết kiệm Pin máy tính khi sử dụng mà nhiều người lại chủ quan xem nhẹ khiến cho Pin máy giảm tuổi thọ một cách nhanh chóng. Cách sử dụng máy tính khoa học tưởng chừng như đơn giản nhưng nó lại có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả