Trên tay Camon CX Air - Smartphone huyền bí từ thương hiệu Ý

Thiết kế nguyên khối cứng cáp

Trên tay Camon CX Air - Smartphone huyền bí từ thương hiệu Ý

Camon CX Air được thiết kế bằng nhựa nguyên khối tạo cảm giác chắc chắn. Máy được gia công và hoàn thiện khá tốt ko có cảm giác ọp ẹp như những chiếc máy có cùng phân khúc. Các cạnh và góc của máy được bo cong nghẹ nhàng tạo cảm giác ôm tay khi sử dụng.

 

Màn hình rực rỡ - sắc nét

Camon CX Air được trang bị màn hình IPS 5 inch với độ phân giải HD. Màn hình HD trên kích thước chỉ 5 inch nên màn hình của máy có độ chi tiết cao, máy không bị vỡ hạt và rỗ như những chiếc máy cùng tầm giá. Nhờ sử dụng tấm nền IPS mà màn hình của chiếc máy này có màu sắc trung thực, độ tương phản cao và góc nhìn tốt.

Điểm đặc biệt trên màn hình của Camon CX Air là độ sáng rất cao. Theo công bố của nhà sản xuất, màn hình này có độ sáng lên tới 500 nit. Nhờ đó, người dùng có thể thoải mái sử dụng chiếc smartphone này trong điều kiện ánh sáng mạnh.

 

Cấu hình mạnh mẽ

Tecno đã trang bị cho Camon CX Air vi xử lý MediaTek MT6737 với 4 nhân, xung nhịp 1.3GHz cùng với đó là RAM 2GB. Bộ nhớ trong của máy có dung lượng là 16GB và có thể mở rộng không gian lưu trữ đến 128GB thông qua thẻ nhớ MicroSD. Với cấu hình này, máy có thể đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng từ các tác vụ cơ bản đến phức tạp và thậm chí là game có đồ họa cao.

Mặc dù là một thiết bị thuộc phân khúc phổ thông tuy nhiên Camon CX Air đã được khởi chạy trên nền tảng Android 7 Nougat mới nhất từ Google.

 

Bộ đôi camera ấn tượng

Bộ đôi camera trước và sau trên Camon CX Air đều có độ phân giải là 13MP.

Camera trước của máy khá to và được đặt ở giữa cạnh trên màn hình. Bên cạnh là bộ đèn Flash LED kép giúp hỗ trợ chụp thiếu sáng giúp người dùng có thể selfie mọi lúc, mọi nơi ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Bên cạnh đó máy cũng có nhiều chế độ selfie và bộ lọc khác nhau để chỉnh sửa ảnh.

Camera chính của máy có độ phân giải là 13MP được đặt ở góc trên bên trái của máy. Phía dưới camera là hệ thống đèn Flash LED kép.

 

Cảm biến vân tay một chạm tiện dụng

Dù là một thiết bị thuộc phân khúc phổ thông tuy nhiên Tecno đã tích hợp cho đứa con Camon CX Air của mình cảm biến vân tay một chạm tiện lợi ở mặt lưng. Cảm biến vân tay được sử dụng trên Camon CX Air là loại cảm biến một chạm tiên tiến cho tốc độ nhận diện dấu vân tay chỉ trong 0.1 giây. 

 

Một số hình ảnh khác về Camon CX Air

 

 

 

 

 

 

Tựu chung lại, cấu hình mạnh mẽ, camera selfie có độ phân giải cao, cảm biến vân tay tiện dụng là những điểm cộng lớn sẽ khiến Camon CX Air làm mưa làm gió trên thị trường smartphone phổ thông trong thời gian tới.

TIN LIÊN QUAN

TECNO Camon CX Air hay Nokia 5: Smartphone nào tốt nhất tầm giá 4 triệu?

TECNO Camon CX Air và Nokia 5 là hai sản phẩm được trang bị cấu hình tốt, thiết kế đẹp và pin “trâu” rất đáng chú ý. Hãy cùng xem đâu là chiếc smartphone hấp dẫn nhất ở tầm giá 4 triệu đồng nhé!

Đánh giá nhanh Tecno Camon CX Air: Smartphone phố thông đáng sở hữu

Camon CX Air được trang bị bộ đôi camera trước và sau đều có độ phân giải là 13MP. Trong trải nghiệm thực tế bộ đôi camera này cho ra chất lượng ảnh vô cùng ấn tượng.

So sánh TECNO Camon CX và OPPO A71

Bài viết được một bạn đọc gửi về và mình thấy cũng hữu ích để các bạn nào đang quan tâm có thể tham khảo. Cả hai máy đều thuộc phân khúc giá dưới 5 triệu, phù hợp với học sinh, sinh viên và người dùng có thu nhập thấp hoặc muốn sử dụng máy như một

Với 4 triệu đồng, TECNO Camon CX Air có gì hơn đối thủ cùng phân khúc?

TECNO Camon CX Air là chiếc smartphone mang thương hiệu Hong Kong ở phân khúc phổ thông đang được khá nhiều người dùng quan tâm hiện nay. Hãy cùng so sánh cấu hình Camon CX Air với các đối thủ tầm giá 4 triệu đồng nhé!

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Mẹo hay giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác

Nếu như bạn cảm thấy khó chịu vì các cuộc gọi từ số máy lạ hoặc tin nhắn rác thì hãy dùng ngay ứng dụng Laban PhoneKit được phát triển bởi Zalo Group, giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác.

Cách sửa lỗi máy tính lâu tắt, shutdown chậm

Lỗi máy tính lâu shutdown, thời gian chờ để máy tính tắt hẳn lâu hơn thông thường? Nếu đó không phải là do virus thì có thể là do những lý do trong bài viết trang Kaspersky Proguide liệt kê bên dưới.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Cách xem tình trạng kẹt xe, ngập nước ở TP.HCM qua camera trong ứng dụng Zalo

Sở GTVT Hồ Chí Minh đã triển khai một kênh Zalo, giúp người dân có thể xem hình ảnh tuyến đường trực tuyến từ hệ thống 685 camera giao thông (gồm Sở Giao thông Vận tải TP 414 camera, VOV giao thông 155 camera, UDC 34

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.

Đánh giá pin Pantech V955: Chưa thực sự ấn tượng

Với dung lượng pin trên máy không cao chỉ 2500 mAh nhưng Pantech V955 vẫn cho một thời lượng sử dụng pin chấp nhận được trong phân khúc giá mà smartphone này đem lại

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.