Đánh giá Meizu U20: smartphone đẹp nhất trong tầm giá dưới 3 triệu đồng?

Meizu U20 bất ngờ được giảm giá và trở thành chiếc smartphone đáng mua nhất ở phân khúc smartphone dưới 3 triệu. 

Đánh giá Meizu U20: smartphone đẹp nhất trong tầm giá dưới 3 triệu đồng?

Meizu U20 vừa được giảm giá xuống còn 2.990.000 đồng tại , tặng thêm phiếu mua hàng 100.000 đồng nếu đặt mua Online. Nghĩa là bạn chỉ phải trả 2.890.000 đồng cho sản phẩm này. Meizu U20 được đánh giá là chiếc smartphone có thiết kế đẹp nhất ở phân khúc dưới 3 triệu. Hãy cùng xem, cùng với thiết kế, Meizu U20 có thêm những điểm hấp dẫn nào nữa:

Màn hình 5,5 inch Full HD 

Meizu U20 sở hữu màn hình lớn 5,5 inch, độ phân giải Full HD 1920x1080 pixels, một điều vô cùng hiếm thấy ở mức giá dưới 3 triệu. Màn hình này mang đến một không gian giải trí rộng lớn, cực kỳ sắc nét, màu sắc sống động. Không chỉ vậy, màn hình Meizu U20 còn có tấm nền IPS, giúp máy luôn hiển thị sáng, góc nhìn rộng và quan trọng hơn là được làm cong 2,5D – hiển thị nổi hơn, cảm giác vuốt chạm “đã” hơn. Trong số smartphone chính hãng cùng tầm giá hiện nay, không một mẫu smartphone nào có màn hình chất lượng hơn Meizu U20.

Thiết kế sang trọng và khác biệt 

Meizu U20 có một thiết kế rất sang trọng và khác biệt so với phần còn lại. Máy sử dụng kiểu thiết kế khung kim loại và hai mặt kính cường lực. Cả hai mặt kính này đều được làm cong nhưng độ cong rất nhẹ, đủ để người dùng không cấn tay nhưng vẫn giữ được vẻ mạnh mẽ. Kiểu dáng vuông vắn và chất liệu cao cấp của Meizu U20 chắc chắn sẽ gây ấn tượng cho người dùng. Khi nhìn vào Meizu U20, không ai ngờ đây là một chiếc smartphone có giá dưới 3 triệu. Meizu U20 thực sự có thiết kế quá đẹp và thời trang.

Camera độ phân giải cao

Cả hai camera của Meizu U20 đều có độ phân giải cao với camera chính 13MP và camera trước 5MP. Bạn có thể chụp được những bức ảnh đẹp, chất lượng đủ để lưu giữ hay khoe với bạn bè qua mạng xã hội. Trong điều kiện đủ sáng, Meizu U20 chụp được những bức ảnh đầy đủ chi tiết, cân bằng trắng tốt. Khi chụp đêm, Meizu U20 có thể chỉnh tay được rất nhiều thông số, mang đến những bức ảnh phơi sáng khá thú vị.

Hiệu năng mạnh trong tầm giá 

Meizu U20 được trang bị bộ vi xử lý Helio P10, một con chip 8 nhân khá mạnh đi cùng 2GB RAM và 16GB bộ nhớ trong. Cấu hình này đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản của người dùng và chạy mượt giao diện tùy chỉnh FlymeOS dựa trên hệ điều hành Android 6.0 của máy. Mọi tác vụ đều diễn ra trơn tru và mượt mà. Meizu U20 chơi được hầu hết các game trên kho ứng dụng Play Store hiện nay nhưng bạn khó mà chơi trơn tru những game có dung lượng nặng, đòi hỏi cao về xử lý đồ họa.

Thời lượng pin dài

Viên pin của Meizu U20 có dung lượng 3200 mAh, một con số lớn và đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. Nếu dùng tiết kiệm máy có thể hoạt động được trong 2 ngày mới phải sạc còn ngay cả khi bạn sử dụng nhiều, thường xuyên bật 3G thì Meizu U20 cũng “trụ” được hết ngày, ít xảy ra tình trạng hết pin khi bạn đang cần. Pin là một ưu điểm lớn của Meizu U20.

Cảm biến vân tay mTouch 

Meizu U20 cũng là một chiếc máy hiếm hoi sở hữu cảm biến vân tay ở phân khúc giá dưới 3 triệu. Cảm biến vân tay của U20 nằm ngay trên phím Home, tốc độ nhận diện rất nhanh và chính xác. Hơn nữa cảm biến vân tay mTouch này còn có các tính năng thông minh là thay thế phím Back và đa nhiệm truyền thống. Bạn có thể chạm để Back, nhấn để về Home và vuốt từ dưới màn hình lên để mở đa nhiệm.

Sau khi giảm giá chỉ còn 2.990.000 đồng (tặng thêm phiếu mua hàng trừ thẳng vào giá khi đặt mua online), Meizu U20 thật khó có đối thủ nào trong tầm giá. Mọi yếu tố mà Meizu U20 sở hữu đều rất xuất sắc, đặc biệt là thiết kế, màn hình, cảm biến vân tay và thời lượng pin. Nếu đang có ý định mua điện thoại dưới 3 triệu, Meizu U20 chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Quân LNH

TIN LIÊN QUAN

Meizu X8 là smartphone đầu tiên của Meizu có màn hình với notch tai thỏ viền cạnh trên

Gần đây, CEO Meizu - Jack Wong cũng đã tiết lộ giá bán của 3 mẫu smartphone sắp tới gồm Meizu 16, Meizu 16 Plus và Meizu X8, nó có giá từ 1.500 – 2.000 NDT (từ 220 – 296 USD). Các mẫu smartphone này sẽ không có nút Home vật lý mà sẽ dùng các nút

Meizu 16s sẽ dùng chip Snapdragon 8150 và ra mắt vào tháng 5/2019

Meizu đã ra mắt 3 smartphone thuộc dòng Meizu 16 gồm Meizu 16, 16 Plus và 16X. Hai smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 845 mới mẻ, vì vậy dự kiến phiên bản kế nhiệm cũng sẽ làm điều tương tự.

Meizu M6S / Blue Charm S có thể sẽ ra mắt vào ngày 4/1 tới đây

Trong vài tuần qua, đã có nhiều thông tin về Meizu M6S / Blue Charm S và cả Meizu 15 Plus. Dự kiến Meizu M6S sẽ là smartphone đầu tiên của Meizu bỏ nút Home mBack. Vì vậy, cảm biến vân tay đã được di chuyển ra mặt sau.

Hơn 20 triệu smartphone được Meizu bán hết trong năm 2017

Dù đã bán được hơn 20 triệu chiếc smartphone trong năm nay thế nhưng hiệu xuất này vẫn thấp hơn 1 chút so với năm 2016 là 22 triệu chiếc. Với hơn 20 triệu máy bán ra, Meizu đã thu về hơn 20 tỷ nhân dân tệ.

Meizu X ra mắt: 5.5 inch full HD, RAM 4 GB, giá từ 5.6 triệu

Trong sự kiện diễn ra vào hôm nay (30/11) Meizu đã trình làng chiếc smartphone tầm trung mới nhất của hãng với tên gọi Meizu X. Meizu X sở hữu màn...

Meizu chuẩn bị ra mắt smartphone giá rẻ Meizu M6 vào ngày 25/09

Theo thông tin rò rỉ từ mạng xã hội Weibo, Meizu M6 sẽ chính thức được trình làng vào ngày 25/09.

Meizu X2 sẽ ra mắt vào cuối năm 2018 và trang bị chip Snapdragon 845

Meizu đã tung ra Meizu X trang bị bộ vi xử lý Helio P20 vào tháng 11 năm 2016. Mới đây, Phó chủ tịch (VP) Meizu là Li Nan đã tiết lộ một số thông số cấu hình về chiếc smartphone kế nhiệm Meizu X là Meizu X2.

Điện thoại RAM 6GB Meizu Pro 6 sắp ra mắt

Chiếc Meizu Pro 6 sẽ là phiên bản kế tiếp của chiếc Meizu Pro 5, nhưng có bộ nhớ RAM lên tới 6GB.

THỦ THUẬT HAY

Trả lời 5 câu hỏi này trước khi click chuột vào một đường link bất kỳ

URLs được sử dụng để làm “đường dẫn” tới tài nguyên trên mạng Internet. URL tạo nên khả năng “siêu liên kết” cho các trang web. Tuy nhiên ngày nay tội phạm máy tính, hacker ngày càng “tinh ranh” và nguy hiểm hơn. Các

Cách tải video Facebook về iPhone nhanh nhất mà bạn không thể bỏ qua

Hiện tại có rất nhiều ứng dụng có sẵn trên Appstore hỗ trợ tải video từ Facebook về iPhone. Nhưng đa số chức năng khá lang mang và không chất lượng. Qua quá trình thử nghiệm một loạt ứng dụng, bài viết sau sẽ giới

Hướng dẫn cách phá khóa iCloud iPad Mini 1

Trong những trường hợp cấp bách buộc bạn phải biết cách phá khóa iCloud iPad Mini 1. Không cần tìm kiếm trên mạng cũng như mang máy ra cửa hàng để phá khóa, bạn chỉ cần lưu lại cách phá khóa iCloud iPad Mini 1 dưới đây

Mách bạn 5 cách tắt máy tính trên Windows 11 nhanh nhất

Nếu biết nhiều cách tắt máy tính khác nhau sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng, đặc biệt khi xảy ra sự cố. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn những cách tắt máy tính trên Windows 11 vô cùng đơn giản

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.

Đánh giá chi tiết Mobiistar Zumbo S2: lựa chọn sáng giá trong phân khúc dưới 4 triệu đồng

Có thể nói, Mobiistar là thương hiệu điện thoại Việt thành công nhất đến thời điểm hiện tại. Được đông đảo người dùng biết đến với những sản phẩm thiết kế đẹp, đánh đúng xu hướng của giới trẻ và đặc biệt mức giá phù

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.