Đánh giá Xiaomi Redmi 4A: Đáng mua nhất mức giá dưới 3 triệu

Sản phẩm có một thiết kế khá giống với một chiếc smartphone nào đó mà... ai cũng biết, và vẫn rất gần gũi với mọi người trong mức giá bình dân.

Do được hoàn thiện bằng nhựa, nên Redmi 4A khá nhẹ, và bám tay. Không có cảm giác trơn trượt giống như những chiếc smartphone bằng kim loại và kính.

Trên Redmi 4A chúng ta có tổng cộng 2 nguồn và tăng giảm âm lượng, cảm giác bấm của những nút này khá ổn, nhưng đôi khi phải dùng nhiều lực hơn là bạn nghĩ.

 

 Đánh giá Xiaomi Redmi 4A: Đáng mua nhất mức giá dưới 3 triệu

 

Thử một tấm cận cảnh, tuỳ trường hợp lúc thì lấy nét rất nhanh, có khi máy lấy nét khá khó và chậm. Cơ chế lấy nét của camera 13 MP trên sản phẩm hoạt động chưa thật sự ổn định.

 

Nhưng như vậy ra rất đáng khen so với giá tiền của sản phẩm này. Điều đáng tiếc, có lẽ là máy đã lượt bỏ chính năng phơi sáng trên sản phẩm này. Trong chế độ chỉnh tay, chúng ta chỉ có thể thay đổi WB và ISO.

Pin dư dả trong một ngày

Với viên pin 3120 mAh (lớn hơn cả siêu phẩm Galaxy S8), kèm theo cấu hình không quá cao như Redmi 4A, thì bạn cũng hình dung được thời lượng sử dụng pin của Redmi 4A tốt như thế nào. Nếu nhu cầu sử dụng bình thường, ít chơi game, chủ yếu xài Wifi của mình thì máy có thể trụ đến 1 ngày rưỡi mới phải sạc pin.

Kết:

Xiaomi Redmi 4A là một sản phẩm rất đáng để lựa chọn phân khúc smartphone giá dưới 3 triệu đồng. Thiết kế đẹp, hiệu năng khá, camera đáp ứng tốt mọi nhu cầu, pin không có gì để chê. Thật khó có thể đòi hỏi gì hơn ở sản phẩm này. Các bạn nhận xét gì về sản phẩm này, hãy chia sẻ bên dưới bài viết nhé!


Biên tập bởi Trung

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi ra mắt smartphone siêu rẻ dưới 1,7 triệu đồng Redmi 4A

Bên cạnh Xiaomi Redmi 4, Xiaomi cũng vừa cho ra mắt Xiaomi Redmi 4A với giá siêu rẻ chỉ dưới 1,7 triệu đồng nhưng vẫn có cấu hình tốt và thiết kế kim loại đẹp mắt.

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Hoàn thiện tốt, cấu hình mạnh mẽ!

Redmi 4X có thể khiến bạn bất ngờ vì vóc dáng nhỏ gọn hơn các smartphone có màn hình 5 inch khác, chỉ lớn hơn một chút so với một số máy kích thước màn hình 4.7 inch như Galaxy A3 2017.

Trên tay Redmi Note 11 Pro+ 5G – Siêu phẩm mới nhà Xiaomi sạc nhanh 120W giá cực mềm

Trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt, Redmi Note 11 Pro+ 5GB là bản cao cấp nhất. Máy sở hữu hàng loạt những tính năng ưu việt và đặc biệt có mức giá rất dễ chịu. Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi trên tay Redmi Note 11 Pro+ 5G và khám […]

Xiaomi Redmi 6A, Redmi 6 và Redmi 6 Pro sẽ ra mắt Ấn Độ vào ngày 5/9 tới

Redmi 6 series sẽ bao gồm Redmi 6A, Redmi 6 và Redmi 6 Pro. Lời mời báo chí tham dự sự kiện của Xiaomi cho thấy cả 3 smartphone trên đều sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 5/9 tới.

Xiaomi Redmi K40 lộ ảnh thực tế: thiết kế có nhiều sự thay đổi so với Xiaomi Redmi K30

Hình ảnh thực tế Xiaomi Redmi K40 mới đây đã được chia sẻ trên các trang mạng xã hội tại Trung Quốc. Các bức ảnh cũng cho thấy Xiaomi Redmi K40 đã có sự phát triển đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm Xiaomi Redmi K30. Thông tin chi tiết

So sánh Xiaomi Redmi Note 10, Redmi Note 10 Pro và Redmi Note 10 Pro+

Nếu bạn đang phân vân bản thân nên mua Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro hay bản cao cấp nhất Redmi Note 11 Pro+ thì câu trả lời đang có ở trong bài phân tích này

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad

Thời gian gần đây khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng trong quá trình sử dụng Pinterest bị lỗi “đóng băng” tạm thời, không hoạt động (Pinterest Not Working Issue). Bài viết này chúng tôi sẽ đề cập một số cách sửa

Hướng dẫn tăng bộ nhớ RAM máy tính trên Windows 10

Biến USB thành RAM là một trong những biện pháp giúp máy tính của bạn hoạt động tăng tốc, giúp truy xuất dữ liệu nhanh chóng hơn. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách làm điều này.

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

Tạm ngừng nhận email trên Gmail trong một khoảng thời gian

Email đến trên Gmail có thể làm bạn mất tập trung trong công việc, nhưng chỉ với một tiện ích mở rộng bạn có thể tạm ngừng nhận thư đến trong một khoảng thời gian theo ý muốn.

Mẹo nhỏ giúp sạc pin iPhone nhanh hơn thông thường

Sạc iPhone là một trong những câu chuyện khá phổ biến bởi lượng người dùng thiết bị này trên thị trường rất nhiều. Thường thì việc làm của chúng ta hằng ngày là cần cắm vào bộ sạc và chờ đến khi iPhone của bạn có đầy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Trên tay VIPPHONE, smartphone siêu bảo mật không dành cho tất cả mọi người

VIPPHONE sở hữu thiết kế khá độc đáo và sang trọng, với các tính năng bảo mật đi kèm, đặc biệt là chống nghe lén thì đây là chiếc smartphone có bảo mật tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.