Đánh giá Masstel N660S – Smartphone giá rẻ nhưng chất lượng

Masstel N660S là một chiếc smartphone giá rẻ, vừa mới được bán tại Viettel Store, mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá Masstel N660S trong bài viết này.

 

Đánh giá Masstel N660S – Smartphone giá rẻ nhưng chất lượng

 

Masstel N660S rất ấn tượng trong mức giá

 

Bài đánh giá Masstel N660S sẽ dựa trên các tiêu chí như thiết kế, màn hình, cấu hình và hiệu năng sử dụng.

 

 

 

Thiết kế bo tròn mềm mại

 

Masstel N660S được thiết kế khá ấn tượng trong mức giá rẻ, máy có các góc được bo tròn tinh tế, mềm mại và đẹp mắt. Model này có thiết kế kim loại chắc chắn nhưng có thể tháo mặt lưng, bộ vỏ kim loại được làm phay xước khá tinh tế, tạo cảm giác cầm nắm rất đầm tay, không hề cấn và không bị bám bẩn, vân tay, mồ hôi khi sử dụng.

 

 

Máy có thiết kế kim loại chắc chắn, có thể tháo nắp lưng để lắp sim thẻ

 

Mặt trước máy rất đẹp, với màn hình 5.5 inch, viền màn hình cực mỏng, phía dưới có 3 phím điều hướng bằng cảm ứng, nhìn trên tổng thể khá liền mạch và sang trọng không kém những thiết kế trong phân khúc giá cao hơn.

 

 

 

Màn hình 5.5 inch cho góc nhìn rộng

 

Smartphone Masstel N660S được trang bị một màn hình lên đến 5.5 inch, đây lại là một phablet giá rẻ khá hấp dẫn nữa nếu chỉ tính về màn hình lớn. Model này có độ phân giải HD, trang bị thêm tấm nền IPS cho hiển thị hình ảnh cực kỳ sắc nét, chân thực và góc nhìn rất sâu và rộng.

 

 

Màn hình rộng, sắc nét góc nhìn sâu

 

Với màn hình lớn, độ phân giải cao, có nền IPS, Masstel N660S cho các trải nghiệm xem phim, chơi game đồ họa cao khá sướng mắt, hình ảnh không bị vỡ và bị co giãn như trên những thiết bị có màn hình lớn tương tự nhưng độ phân giải thấp hơn.

 

 

 

Thông số cấu hình vượt trên mức giá

 

Masstel N660S trang bị cấu hình cũng khá ổn định, nhỉnh hơn mức giá. Cụ thể, model này được tích hợp chip xử lý MT8321M, Quad Core, tốc độ 1.3 GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, có tích hợp thêm thẻ nhớ ngoài 32GB qua khe cắm MicroSD.

 

 

Thông số kỹ thuật tốt trong mức giá của máy

 

Thiết bị này được trang bị camera trước 2MP, camera sau 8MP, Flash 2 chiều, đủ để lưu lại mọi khoảnh khắc trong cuộc sống hàng ngày. Hình ảnh tạo ra khá sắc nét, nhất là trong điều kiện đủ ánh sáng. Để giúp máy hoạt động tốt và liên tục trong một ngày dài, Masstel đã trang bị viên pin 3000 mAh cho N660S, bởi vậy người dùng rất hiếm khi phải lo lắng tình trạng hết pin khi đang sử dụng.

 

 

 

Hiệu năng ổn định

 

Với cấu hình tốt, hiệu năng của máy vì thế cũng khá ổn định. Trên nền tảng Android 6.0, Masstel N660S chạy tốt các đa nhiệm, tác vụ cơ bản mà không hề giật lag hay có độ trễ. Trong các trải nghiệm lướt web, xem phim cũng khá nhanh. Không những vậy, khi sử dụng để chơi game đồ họa 3D, máy cũng khá mượt mà, rất ít giật lag, các game đồ họa bình thường thì rất mượt mà trơn tru.

 

 

Hiệu năng tốt cho trải nghiệm game 3D khá mượt mà

 

Tóm lại, Masstel N660S là một trong những phablet đáng đồng tiền bát gạo ở thời điểm này. Nó khá phù hợp với những ai thích trải nghiệm một sản phẩm tốt, màn hình lớn mà mức giá lại “hạt dẻ”. Còn bạn, qua bài đánh giá Masstel N660S, bạn có thấy ưng sản phẩm này không? Nếu có hãy đến các siêu thị Viettel Store gần nhất để trải nghiệm, mua hàng nhé. Gọi 18008123 (miễn phí cước) để nhận tư vấn thêm và hỗ trợ mua online.

 

 

 


Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Mua smartphone dịp tết với 4 lựa chọn hợp túi tiền mà vẫn vô cùng đẹp

Bạn đã có lựa chọn mua smartphone dịp tết nào chưa? Hãy cùng Viettel Store tìm hiểu 4 mẫu smartphone hấp dẫn nhất hiện nay, đáng là lựa chọn tốt để bạn mang theo du xuân dịp tết Đinh Dậu sắp tới.

Masstel 706 và Acer Iconia B1-723 đâu sẽ là tablet giá rẻ đáng mua dịp Tết

Masstel 706 và Acer Iconia B1-723 là hai tablet giá rẻ khá hấp dẫn hiện nay, cùng tìm hiểu bài viết so sánh hai sản phẩm để biết model này hợp với bạn nhất nhé.

Mở hộp và trên tay nhanh Masstel Tab 825: Cứng cáp, hoàn thiện tốt

Masstel Tab 825 là chiếc máy tính bảng thuộc phân khúc dưới 3 triệu đồng có thiết kế đẹp và chất lượng hoàn thiện rất tốt.

Đánh giá Masstel Spinner: điện thoại kiêm Spinner, kiêm tai nghe Bluetooth, giá 500k

Masstel Spinner là một chiếc điện thoại kiêm spinner của Masstel có giá chỉ 500k. Spinner đã không còn sức hút như lúc đầu cho nên bỏ tiền mua một chiếc Spinner chắc chắn sẽ khiến bạn phân vân.

Đập hộp Masstel Juno S6: Trải nghiệm cao cấp với giá chỉ 3 triệu đồng

Là một hãng smartphone với các sản phẩm hướng đến đối tượng phân khúc giá rẻ và trung cấp Masstel luôn muốn mang đến những trải nghiệp tốt nhất trong các sản phẩm của mình. Tiêu biểu cho câu nói ấy chính là chiếc Masstel Juno S6 sẽ giới thiệu trong

Khám phá Masstel Notebook L133: Siêu mỏng, siêu nhẹ, pin tốt và cấu hình ổn

Kích thước tổng thể của Laptop Masstel Notebook L133 chỉ là 318 x 210 x 13.5 mm. Mỏng hơn cả một chiếc Macbook Air vốn được liệt vào top những chiếc laptop có kích thước mỏng nhất hiện nay. Để có được thiết kế siêu mỏng, mà vẫn giữ được độ cứng cáp

Trên tay laptop Masstel L133: laptop phổ thông mang nhiều đặc điểm của các sản phẩm cao cấp

Nhỏ gọn và sang trọng là hai điều mà người dùng dễ nhận ra khi nhìn Masstel L133. Thoàng nhìn, thiết bị này sở hữu ngoại hình gần gũi - khá giống với các sản phẩm Macbook Air với phần vỏ kim loại được chế tác tinh xảo. Tuy có mức giá khá “nhẹ cân”

Phá vỡ quy luật giá cả liệu Masstel Notebook L133 có đáng mua?

Vừa ra mắt thời gian gần đây, Masstel Notebook L133 dần chiếm được cảm tình của người tiêu dùng nhờ sở hữu thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt, các chi tiết có độ hoàn thiện cao, cấu hình ổn và đặc biệt là giá vô cùng hấp dẫn.

THỦ THUẬT HAY

Hacker có thể tấn công qua các đồ vật trong nhà

Các nhà nghiên cứu tại Proofpoint đã phát hiện một cuộc khai thác lớn thông qua các hệ thống TV và ít nhất một chiếc tủ lạnh.

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

Cách xử lý 6 ứng dụng gây hao pin trên iPhone

Không người sử dụng nào muốn iPhone của mình có hiệu suất pin thấp. Và thời gian sử dụng pin kém có rất nhiều nguyên nhân trong đó lớn nhất vẫn là đến từ các ứng dụng được sử dụng thường xuyên.

Cách sử dụng công cụ sao lưu Backup & Sync của Google

Google’s Backup and Sync là công cụ sao lưu mới có thể thay thế cho Google Photos lẫn Google Drive trên máy tính. Công cụ có khả năng sao lưu và đồng bộ toàn bộ các dữ liệu trên máy tính vào tài khoản Google Drive.

Những ứng dụng Scan tài liệu sang PDF trên iOS

Với công nghệ hiện đại ngày nay, chúng ta hoàn toàn có thể dễ dàng scan tài liệu thành file PDF theo một cách đơn giản và nhanh chóng nhất, đó là sử dụng Smartphone. Bài viết dưới đây sẽ liệt kê cho bạn một số ứng dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy Tab A7: màn hình siêu rộng, “bom tấn giải trí” đáng mua trong phân khúc

Samsung Galaxy Tab A7 là chiếc máy tính bảng vừa được Samsung cho ra mắt vừa qua, máy nổi bật với thiết kế cao cấp & sang trọng, màn hình lớn siêu nét và cấu hình mạnh không kém gì những chiếc máy tính bảng đang

Đập hộp Galaxy A8 2018 Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng chính hãng

Sẵn tiện mượn được một chiếc Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng, có thể nói là khá ít nơi trên tay được màu này.

Trên tay vivo iQOO Z5: Giá dưới 7 triệu sở hữu màn hình 120Hz, 3 camera, chip Snapdragon 778G 5G

vivo iQOO Z5 thuộc phân khúc tầm trung nhưng sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt và rất nhiều ưu điểm vượt trội khác. Cùng trên tay vivo iQOO Z5 và khám phá những tính năng ưu việt của chiếc điện thoại này nhé. Trên tay