Đánh giá Vivo Y51 – sát thủ phân khúc 3 triệu đồng

Cùng đánh giá Vivo Y51 để xem chiếc smartphone này có xứng đáng là một trong những model smartphone tầm trung đáng sở hữu không nhé!

Đánh giá Vivo Y51 – sát thủ phân khúc 3 triệu đồng

Đánh giá Vivo Y51 – sát thủ phân khúc 3 triệu đồng

Y51 là model smartphone giá rẻ của thương hiệu Vivo. Theo đánh giá Vivo Y51, chiếc máy này hướng tới đối tượng là học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng. Máy sở hữu thiết kế vừa trẻ trung vừa hiện đại, có màn hình lớn tiện dụng cùng với cấu hình khá mạnh mẽ. Ngoài ra smartphone này còn rất nhiều tính năng hấp dẫn khác đang chờ các bạn tìm hiểu qua bài đánh giá Vivo Y51 sau đây.

 

Cùng đánh giá Vivo Y51 – lựa chọn hoàn hảo trong phân khúc 3 triệu đồng

Với thiết kế nguyên khối, phần khung viền được làm từ kim loại rắn chắc, mặt trước có camera trước nằm ở góc trái cùng với màn hình 5 inch độ phân giải cao, bên dưới là ba phím tùy chỉnh quen thuộc trên các dòng máy Android. Thiết bị này sẽ có 2 màu khi ra mắt đó là màu trắng viền vàng và màu đen viền bạc, cho bạn một sản phẩm cực kỳ sang trọng.

Các chi tiết trên máy đều được gia công rất tỉ mỉ

 

Cấu hình tốt với vi xử lý Snapdragon 410, RAM 2GB

Vivo Y51 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 410, xung nhịp 1.2 GHz, RAM 2GB, chip đồ họa GPU Adreno 306, cùng với đó là bộ nhớ trong 16GB có khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD với dung lượng tối đa lên đến 128GB. Với cấu hình này, Y51 cho phép người dùng có thể trải nghiệm trên các game không quá nặng, và có thể chạy đa nhiệm một cách mượt mà. Vì vậy, Y51 hoàn toàn có thể đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của người dùng.


Cấu hình Y51 ở mức tầm trung​

Y51 có màn hình 5 inch, độ phân giải ở mức qHD 560 x 960 pixel. Đây là độ phân giải chung của các samrtphone thuộc phân khúc giá rẻ. Nhưng sau khi thử nghiệm thì màn hình Y51 cho ra hình ảnh trung thực hơn các smartphone cùng tầm giá khác.

Thiết bị được trang bị một viên pin với dung lượng 2350 mAh, đây được xem là mức khá bình thường trên các dòng smartphone khác với màn hình 5 inch, và thời lượng này cũng cho phép người dùng thoải sức trải nghiệm trong 1 ngày.

 

Bộ đôi camera chất lượng

Y51 có camera với độ phân giải ở mức bình thường khi camera sau 8 MP và camera trước là 5 MP, có đèn flash hổ trợ cho camera sau trong điều kiện thiếu sáng. Với camera trước 5 MP cho người dùng thoải sức selfie, các tính năng chụp ảnh thông thường cũng được tích hợp trên thiết bị này. Ngoài ra, máy vẫn hỗ trợ quay video với độ phân giải full HD.

Camera của Vivo Y51 luôn cho ra những hình ảnh sắc nét

Hiện tại, giá Vivo Y51 được phân phối chính hãng với giá 3,290,000đ tại hệ thống siêu thị Viettel Store trên toàn quốc với chương trình ưu đãi cực hấp dẫn bao gồm: Tặng phiếu mua hàng 100.000 đồng (Áp dụng từ 01/12 đến 31/12/2016); Gậy chụp ảnh (áp dụng từ 5/12/2016) ; Sim Viettel; Tấm dán màn hình (dán sẵn trên máy) (Áp dụng từ 01/12 đến 31/12/2016). Nếu bạn muốn biết chi tiết hơn về sản phẩm và những chương trình ưu đãi mời xem tại đây.

Nhìn chung, Vivo Y51 sở hữu thiết kế tinh tế, hết sức trẻ trung, hiện đại, màn hình lớn tiện dụng và được trang bị cấu hình mạnh mẽ, mang đến hiệu năng cực tốt. Ngoài ra, máy còn được tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh vượt trội, đem lại nhiều bức ảnh độc đáo, thú vị cho người dùng. Chính nhờ những trang bị đó, người dùng đánh giá Vivo 51 rất cao so với những chiếc smartphone cùng tầm tiền.

 

 

Nguồn: Tổng hợp viết

Từ khoá : Vivo, Y51, tri

TIN LIÊN QUAN

Vivo Y91 ra mắt, camera kép, thiết kế giọt nước, giá 4 triệu

Vài ngày sau khi ra mắt Vivo Y95 thì Vivo đã trình làng một chiếc smartphone tầm trung khác ở thị trường Đông Nam Á là Vivo Y91.

Vivo ra mắt dòng sản phẩm Z độc quyền ở Ấn Độ để cạnh tranh với Realme

Cuộc chiến giành thị phần phân khúc tầm trung ở Ấn Độ giữa các hãng smartphone ngày càng trở nên nóng hơn bao giờ hết. Theo thông tin mới nhất,...

Với thiết kế độc đáo, Vivo NEX đã bán được 2 triệu chiếc trong nửa năm

Có thể coi Vivo NEX là smartphone đầu tiên trên thế giới có thiết kế màn hình tràn viền thực sự, để đạt được điều đó, công ty đã sử dụng một camera selfie “thò thụt” ở cạnh trên.

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Rò rỉ thông số cấu hình của Vivo NEX, NEX S và Vivo NEX A

Cả ba máy đều sở hữu thiết kế viền bezel màn hình rất mỏng, đây là một trong những điểm nổi bật chính của dòng Vivo NEX. Tỉ lệ màn hình được đồn đại là chiếm tới 95% so với diện tích mặt trước.

Rò rỉ Vivo 1817 với RAM 2GB, chạy Android 8.1 Oreo cực ấn tượng

Tuần trước, Vivo Y95 đã có mặt trên Geekbench với tên gọi “vivo vivo 1807”, còn bây giờ, một sản phẩm giá rẻ khác tiếp tục lộ diện, nó có tên Vivo 1817.

Rò rỉ cấu hình smartphone viền siêu mỏng, cảm biến vân tay siêu âm Vivo X11

Mới đây, trên cơ sở dữ liệu Geekbench đã cho biết một số thông tin về cấu hình của Vivo X11. Theo danh sách Vivo X11 với số model 1717 được trang...

Vivo chuẩn bị ra mắt smartphone mới: Snapdragon 660, RAM 4GB

Theo thống kế từ Geekbench, thiết bị tầm trung mang model Vivo 1717 được trang bị vi xử lý Snapdragon 660, đây là vi xử lý mạnh mẽ nhất trong phân...

THỦ THUẬT HAY

Công cụ "dẫn đường online" buộc phải có trên smartphone

Gửi kết quả từ Google Maps sang điện thoại là việc chúng ta tìm kiếm đường đi qua Google Maps trên máy tính, rồi gửi kết quả này sang một điện thoại bất kỳ dưới dạng tin nhắn.

Cách resize, thay đổi kích cỡ hàng loạt ảnh với Light Image Resizer

Nếu album ảnh của bạn có kích cỡ lớn, có thể sẽ phải mất một khoảng thời gian dài để bạn upload được lên mạng xã hội này, cách đơn giản nhất là resize ảnh được chụp, thay đổi kích cỡ ảnh sẽ làm giảm bớt dung lượng cũng

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Cách khắc phục lỗi thoát ứng dụng đột ngột trên iPhone

Thi thoảng khi bạn đang vào một ứng dụng nào đó thì bỗng nhiên bị văng ra không rõ lý do. Điều này chắc chắn sẽ gây khó khăn cho người sử dụng khi phải khởi động lại ứng dụng lần nữa. Vậy đâu là nguyên nhân và cách

15 chia sẻ giúp webmaster cải thiện tốc độ tải trang

Google xem xét tốc độ tải trang là một trong 200 yếu tố để đánh giá website của bạn. Nếu website của bạn có một tốc độ chạy lề mề thì đó cũng chính là nguyên nhân bạn đã đánh mất một số lượng lớn khách truy cập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera Meizu Pro 6: Chi tiết tốt, nổi khối ấn tượng

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng đánh giá xem chất lượng camera của Meizu Pro 6 có thực sự được như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá Lenovo V330-15IKB được trang bị công nghệ tăng tốc thông minh của Intel

Dòng V của Ideapad được định hướng thích hợp với nhu cầu như các doanh nghiệp nhỏ do được trang bị bảo mật vân tay phục vụ bảo vệ dữ liệu. Lenovo Ideapad V330-15IKB (81AX00MCVN) là một trong những laptop dòng V như

Trên tay, đánh giá nhanh LG V20: thiết kế được hoàn thiện tốt hơn người tiền nhiệm

Hôm nay, LG đã chính thức trình làng giới công nghệ chiếc V20, kế thừa cho chiếc flagship mạnh mẽ và chắc chắn được ra mắt vào cuối năm ngoái V10. LG V20 vẫn giữ lại những nét đặc trung...