Đánh giá Mobiistar Prime X1: thiết kế đẹp, camera tốt, cấu hình ngon

Mobiistar Prime X1 là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung dưới 4 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều tính năng của smartphone cao cấp như: vỏ kim loại nguyên khối, cảm biến vân tay một chạm, camera tốt và cấu hình mạnh.

 

 

Chiếc điện thoại Prime X1 này từ khi mới được giới thiệu tại sự kiện Techforum 2016 đã thu hút được rất nhiều cảm tình từ giới báo chí. Tuy nhiên, để tăng tính cạnh tranh, Mobiistar còn quyết định nâng cấp thêm cấu hình và camera cho smartphone này, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Điểm sơ qua về thông số kỹ thuật của máy


Về thiết kế

 

Thiết kế của chiếc điện thoại này khá giống với phiên bản Mobiistar Prime X đã từng được giới thiệu tại Techforum 2016 vừa qua. Tuy nhiên Prime X1 mập mạp hơn một tí vì mặt lưng cong gấp xuống khung viền máy. Máy được trang bị vỏ nhôm nguyên khối, không bám bẩn trong quá trình sử dụng và mang lại cảm giác cầm rất chắc tay.

 

 

Màn hình trước của máy có mặt kính thiết kế cong 2,5 D, tuy nhiên khi mới nhìn vào thì không dễ nhận ra vì viền máy bao quanh làm cho ta có cảm tưởng là máy màn hình phẳng bình thường. Màn hình này giúp cho mặt kính trở nên bóng loáng bắt mắt, thao tác trên máy cũng dễ dàng hơn và tăng thêm góc nhìn cho người dùng.

Sự thay đổi phải kể đến là Mobiistar đã chịu mang 3 phím tác vụ ra khỏi màn hình giúp mở rộng không gian trong giao diện hiển thị hơn.

Hiển thị

Prime X1 sở hữu màn hình 5.5 inch chuẩn HD, tấm nền máy này được trang bị công nghệ tiên tiến nhất hiện nay- IPS mang lại màu sác trung thực và có độ tương phản cao. Đồng thời góc nhìn của máy này rất tốt, khi xem bất kỳ hình ảnh nào trên máy dù có ở góc độ nhìn nghiêng máy thế nào màu sắc cũng không thay đổi đáng kể.

Về độ sáng thì máy hiển thị tương đối tốt, độ sáng vừa đủ khi thao tác ngoài trời.

Hiệu năng

Máy được trang bị chip xữ lý MT6737 4 nhân mang lại hiệu năng xử lý vừa đủ. Thêm vào đó, vì được nâng cấp lên RAM 3GB nên khả năng xử lý và đa nhiệm của máy khá tốt. Khi thao tác các hoạt động cùng chạy một lúc cũng không có hiện tượng tự thoát ra hay đơ màn hình. Sử dụng máy để chơi game hay lướt 3G thì máy có cảm giác chỉ hơi ấm tay một chút.

Nhìn chung ở phân khúc tầm trung dưới 4 triệu này, máy có cấu hình tương đối tốt, đủ để phục vụ như cầu giải trí và làm việc thông thường của người dùng.

Camera Prime X1 

 

Được nâng cấp camera từ 8MP lên 12MP nên thiết bị mang đến những tấm hình chi tiết hơn so với trước. Trong điều kiện đủ sáng, camera này hoạt động rất tốt mang đến ảnh chụp màu sắc bắt mắt và rõ nét. Khi chụp trong ánh sáng mạnh, camera không bị viền tím hoặc mờ như một số máy ảnh tầm trung khác. Camera Prime X1 cũng cho phép người dùng chụp chế độ HDR để cho ra những tấm hình đẹp trong điều kiện ánh sáng phức tạp, tuy nhiên máy chụp hơi chậm khi dùng chế độ này. Thêm điểm cộng cho sản phẩm này là camera bắt nét tương đối nhanh và làm mờ nền đẹp.

Ngoài chế độ thông thường mặc định của máy, camera chính còn cho phép người dùng chỉnh tay để cho những bức hình như máy ảnh chuyên nghiệp.

Camera phụ của máy có chế độ S20 giúp người dùng cho ra những tấm ảnh selfie rất “ảo”.  Điều đặc biệt là máy có hẵn ứng dụng để bạn chỉnh sửa tùy ý những tấm hình này mà không cần phải tải thêm ứng dụng bên thứ ba.

Ngoài ra trên cả hai camera còn trang bị thêm một tính năng thú vị, chỉ cần tạo dáng bằng cách giơ '2 ngón tay huyền thoại', máy sẽ tự động nhận dạng và tự chụp.

 

Ảnh chụp từ camera Prime X1

Cảm biến vân tay

Cảm biến vân tay một chạm trên lưng máy Prime X1 cũng là một điểm nổi bật. Cảm biến này rất nhanh và nhạy. Đồng thời nó cũng mang đến nhiều tùy chỉnh khác như chạm để chụp ảnh, selfie nhanh, nhận cuộc gọi,..

 

 
Thời lượng pin

Được trang bị pin Polymer Li-Ion 3000 mAh, cho thời gian chờ lên đến 460 giờ. Vì chạy trên nền tảng Android 6.0 và vi xử lý 4 nhân tiết kiệm pin trong quá trình sử dụng nên thời gian sử dụng có thể đạt mức 12 giờ liên tục.

Thật sự sáng suốt khi Mobiistar quyết định nâng cấp cấu hình và camera cho sản phẩm của mình. Cấu hình không phải là quá vượt trội, nhưng máy vận hành ổn định và trơn tru. Kế thừa nhiều tính năng trên smartphone cao cấp với mức giá bán Prime X1 dự kiến là 3.690.000 đồng, có thể thấy rằng Mobiistar Prime X1 là sự lựa chon tuyệt vời.

Ngoài ra đặt mua sản phẩm tại sẽ nhận được phần quà trị giá 1.200.000 đồng.

 

 

Vichan

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Techforum 2016: Mobiistar ra mắt Prime X Pro và Prime X 2017

Tại Techforum 2016, Mobiistar đã chính thức giới thiệu bộ ba sản phẩm mới của hãng bao gồm Prime X Pro, Prime X 2017 và Prime X1 với cải tiến đáng giá.

Mobiistar tung ra phiên bản Prime X1 hình dáng cũ, cấu hình mới

Để tăng tính trải nghiệm, mới đây Mobiistar thông báo chuẩn bị tung ra phiên bản Prime X1 mới nâng cấp từ camera 8MP và 2GB RAM lên 13MP cùng RAM 3GB

Mobiistar chính thức ra mắt Prime X 2017 với nhiều nâng cấp

Sau nhiều ngày rò rỉ, lộ diện hình ảnh, thông tin thì hôm nay (4/11), Mobiistar Prime X 2017, Prime X PRO đã chính thức ra mắt tại sự kiện...

Trên tay bộ 3 Mobiistar Prime X,X1,X PRO 2017 tại TechForum

Sau nhiều ngày lộ diện hình ảnh thì hôm nay (4/11), Mobiistar Prime X và Prime X PRO phiên bản 2017 đã chính thức ra mắt tại sự kiện Techforum....

Mobiistar Prime X phiên bản 2017 sẽ ra mắt vào tuần sau

Thegioididong - Chiếc điện thoại thế hệ kế tiếp của dòng Prime X sẽ được Mobiistar tung ra vào tuần sau với những nâng cấp thiết kế và camera.

Offline công bố smartphone Mobiistar Prime X 2017

Hôm nay, Mobiistar đã cùng với Thế giới di động tổ chức một buổi offline công bố phân phối độc quyền smartphone Prime X 2017.

Mở hộp Mobiistar Prime X1: Thiết kế rất đẹp, màu đen nhám sang trọng

Prime X1 là điện thoại tầm trung của Mobiistar được giới thiệu cùng lúc với Prime X (2017) cách đây không lâu. Hãy cùng mở hộp sản phẩm này nhé.

Đặt mua Mobiistar Prime X1 tặng ngay Micro Karaoke Bluetooth - Bộ đôi giải trí, vui tết thả ga

Đặt mua Mobiistar Prime X1 tại vào thời gian từ ngày 7.12 đến 14.12.2016 sẽ được nhận ngay bộ quà tặng hấp dẫn trị giá 1.200.000 đồng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mã hóa dữ liệu Google Drive

Syncrypto là một trong những cách mã hóa và bảo vệ dữ liệu máy tính cực an toàn, hiệu quả. Không những giúp dữ liệu cá nhân của bạn tránh được sự tò mò của người khác và còn có thể bảo vệ chúng an toàn dù bạn lưu ở

Cách tự đổi sim 4G Viettel tại nhà

Ưu điểm của các tự đổi sim 4G Viettel là bạn có thể thực hiện cho mình và cả bạn bè, người thân nhanh chóng thay vì tốn thời gian làm thủ tục tại các điểm giao dịch.

Hướng dẫn cách đổi màu trong Photoshop đơn giản, dễ thực hiện

Sử dụng Photoshop để chuyển màu sẽ giúp các chi tiết được chuyển chuẩn hơn, giúp bạn sở hữu những tấm ảnh chân thực.

Những lý do khiến bạn nên chọn máy tính Macbook của Apple

Ngày nay, Apple chắc có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ với hầu hết chúng ta bởi những sản phẩm mang tính cách mạng và dẫn đầu xu hướng như iPod, iPhone, iMac, Macbook Pro Retina, Macbook Air…. Và ở thị trường Việt

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng xem trước thông báo trên iOS 11

iPhone sẽ chẳng khác gì 'cục gạch' khi không hiển thị các thông báo về các ứng dụng hay tiện ích của mình. Tuy nhiên, có những ứng dụng mà chúng ta không cần thiết xem trước thông báo hoặc bởi không muốn ai đó nhìn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Tecno WX4Pro: pin ổn, cấu hình vừa đủ

Tecno WX4Pro là 1 chiếu điện thoại thông minh giá trung bình và rẻ.

Top 5 điều hòa dưới 6 triệu 2017

Trong cái nóng hơn 40 độ, đỉnh điểm có nơi lên tới gần 60 độ thì việc trang bị cho gia đình một chiếc điều hòa là vô cùng cần thiết. Hãy cùng rTang công nghệ điểm danh nhưng cái tên cho chất lượng cùng giá tốt nhất

Trải nghiệm nhanh Acer Swift 3 2017, laptop đầu tiên trang bị CPU Intel thế hệ 8 tại Việt Nam

Vừa qua Intel đã chính thức giới thiệu dòng CPU Core i thế hệ thứ 8 cho laptop dưới tên gọi là Kaby Lake Refresh và rất nhanh sau đó Acer cũng đã giới thiệu phiên bản nâng cấp cho dòng Swift 3 của hãng trang bị chip xử