Đánh giá Oppo F1 - Smartphone selfie cực tốt trong khoảng giá 5 triệu đồng

Oppo F1 còn là chiếc smartphone của Oppo không chỉ sở hữu thiết kế kim loại sang trọng mà máy còn tích hợp nhiều trang bị nhiều tính năng cao cấp, rất đáng để bạn trải nghiệm. Cùng Viettel Store, đánh giá Oppo F1 trong bài viết dưới đây.

Thiết kế xuất sắc trong tầm giá

Xét ở tầm giá 5 triệu đồng, đây là một trong những di động hoàn thiện nhất về thiết kế. Máy sử dụng vỏ kim loại, bo tròn vừa phải, các đường bo và điểm nối được làm khít và tinh tế. Có một điểm đáng khen là đường chỉ ăng ten chạy ngang thân máy được làm mảnh, phần nắp trên và dưới (mặt sau) không thô như nhiều sản phẩm vỏ kim loại giá rẻ hiện nay.


Đánh giá Oppo F1 - Smartphone selfie cực tốt trong khoảng giá 5 triệu đồng

Máy sở hữu thiết kế tinh tế so với tầm giá

Thiết kế của chiếc Oppo F1 nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng chỉ một thời gian ngắn nó xuất hiện. Nhiều người liên tưởng đến chiếc iPhone 6s Plus ngay trong lần đầu tiên đối diện với nó.

Màn hình “nịnh” mắt sử dụng tấm nền IPS

Màn hình của Oppo F1 có kích cỡ 5 inch độ phân giải HD với mật độ điểm ảnh 294 PPI tương tự chiếc Oppo R7 Lite nhưng khác ở tấm nền. Tấm nền màn hình của F1 là IPS LCD, còn R7 Lite là AMOLED. Màn hình của F1 có chất lượng hiển thị ở mức khá: độ sáng tối đa tương đối tốt, độ tương phản cao, nhiệt màu ấm và góc nhìn khá rộng, độ sáng chỉ giảm chút khi nhìn vào từ các góc chếch.


Tấm nền IPS giúp hình ảnh trên Oppo F1 trở nên sáng rõ với nhiều điều kiện ánh sáng phức tạp

Mặc dù sử dụng tấm nền IPS LCD nhưng màn hình của máy được nhà sản xuất tinh chỉnh lên khá đậm, trông nịnh mắt giống như màn AMOLED. Điều này có thể là điểm cộng hoặc trừ tuỳ theo sở thích của từng người nhưng phần nhiều người dùng vẫn thích màu sắc nịnh mắt hơn.

Smartphone “tự sướng” tốt trong phân khúc

Oppo F1 vốn được mệnh danh là smartphone hỗ trợ tốt trong việc selfie với camera phía trước được trang bị lên đến 8 MP, lần đầu tiên xuất hiện trên một smartphone với mức giá chỉ dao động trong khoảng 5 triệu đồng.


Camera sau 13Mp, camera trước 8Mp chuyên selfie cao cấp so với các đối thủ cùng phân khúc

Không chỉ thế, ống kính có khẩu độ rộng F/2.0 và cảm biến kích thước 1/4 inch. Cho phép camera bắt sáng tốt hơn để chụp được những bức ảnh selfie sắc nét ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Oppo F1 sở hữu cấu hình tốt so với mức giá

Oppo F1 được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 616, RAM 3GB, bộ nhớ trong 16GB và hỗ trợ thẻ nhớ microSD tối đa 128GB. Được biết, máy hỗ trợ 2 SIM và khe SIM thứ 2 cũng có thể đóng luôn vai trò của khe thẻ nhớ microSD và được trang bị viên pin 2500 mAh.


Không chỉ có cấu hình mạnh mẽ, Oppo F1 còn có một tổng thể cực kỳ cuốn hút

Với bài đánh giá Oppo F1 này, Viettel Store mong muốn bạn sẽ hiểu rõ hơn về chiếc smartphone này trước khi quyết định chọn mua. Oppo F1 đang có mức giá cực kỳ ưu đãi, bạn đọc quan tâm có thể đến hệ thống các siêu thị Viettel Store nơi gần nhất để trải nghiệm và dùng thử tính năng của sản phẩm hoặc gọi điện tới tổng đài 1800 8123 (nơi gần nhất) để được chúng tôi tư vấn và đặt mua sản phẩm này.

Từ khoá : Oppo, Smartphone, selfie, trong, kho, tri

TIN LIÊN QUAN

OPPO sắp ra mắt OPPO R9s, bản nâng cấp của OPPO R9 (OPPO F1 Plus)

OPPO chuẩn bị ra mắt OPPO R9s, phiên bản nâng cấp của chiếc OPPO R9 (OPPO F1 Plus) với bộ vi xử lý mới

Chuyên gia selfie mới OPPO A71 lên kệ tại Ấn Độ với giá tốt

A71 là smartphone mới của Oppo vừa được ra mắt gần đây. Thiết bị nay đã lên kệ tại Ấn Độ với mức giá rất thơm. Máy có RAM 3 GB, ROM 16 GB, viên...

Điện thoại Oppo F3 Plus đã chính thức lên kệ tại Việt Nam

Vừa ra mắt vào tối ngày 23/3 và ngay hôm nay khách hàng của Viettel Store đã có thể đặt hàng sớm tuyệt phẩm Oppo F3 Plus.

Video: Mở hộp OPPO R11: Khi iPhone 7 Plus chạy Android

Rất nhanh sau khi OPPO ra mắt mẫu smartphone cao cấp OPPO R11 tại Trung Quốc, các Reviewer của kênh Youtube Tech4 Gadget đã vừa chia sẻ 2 đoạn video unbox phiên bản màu Gold và Matte Black của thiết bị này.

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO A57 ra mắt thiết kế như F1s, RAM 3GB, camera 13/16MP

Mới đây, OPPO đã bất ngờ tung ra mẫu smartphone mới với tên gọi OPPO A57, so với OPPO F1s thì smartphone có thể xem là phiên bản giá rẻ hơn với...

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

So sánh cấu hình OPPO R9s và OPPO R9s Plus

Mời bạn đến với bảng so sánh cấu hình của bộ đôi OPPO R9s và OPPO R9s Plus vừa ra mắt của OPPO

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập Window khi quên mật khẩu với 6 bước đơn giản

Có khi nào bạn lỡ quên mật khẩu đăng nhập máy tính của mình trong khi không có đĩa CD cài đặt? Hôm nay Trang Công Nghệ sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục sự cố này chỉ với một số thao tác đơn giản

Sore.vn - Ra mắt tiện ích Tra Giá Nhanh giúp quét giá ảo hiệu quả

Ra đời vào năm 2013, đến nay So Rẻ tự hào đã và đang cung cấp cho mọi người dùng không dưới 5 triệu sản phẩm được tổng hợp từ trên 4000 website, thuộc nhiều ngành hàng phong phú từ thiết bị điện tử, điện lạnh, thiết bị

Cinematic Mode trên iPhone 13 là gì? Cách sử dụng Cinematic Mode để quay video chất như phim điện ảnh

Cinematic Mode là một tính năng quay video mới xuất hiện trên iPhone 13. Cùng tìm hiểu xem đó là gì và sử dụng thế nào trong bài viết này.

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cùng tìm hiểu sự hấp dẫn của Xiaomi Redmi 6 Pro 4GB/32GB

Xiaomi Redmi 6 Pro 4GB/32GB được trang bị chipset tầm trung Snapdragon 625 của Qualcomm. Với công nghệ 14 nm, loại chip này cực kỳ phổ biến cho dòng smartphone mid-range. Đặc biệt, máy có RAM 4 GB, điều này sẽ hỗ trợ

Đánh giá iPhone 4s sau 5 năm sử dụng: Cũ nhưng có kĩ?

iPhone 4s là một chiến binh mạnh của Apple trong thời kì đầu của smartphone, và sau 5 năm sử dụng liệu rằng chiếc điện thoại này có còn mang lại...

Đánh giá thời lượng pin LG V20: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù sở hữu viên pin không quá lớn so với người tiền nhiệm nhưng thời lượng pin LG V20 lại cho kết quả rất ấn tượng với hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp.