Toyota GR 86 mới sẽ được ra mắt tại Lễ hội Tốc độ Goodwood

Toyota đã xác nhận Toyota GR 86 coupe mới, phiên bản kế nhiệm của GT86, sẽ ra mắt tại Lễ hội Tốc độ Goodwood vào tháng tới.

Toyota GR 86 mới sẽ được ra mắt tại Lễ hội Tốc độ Goodwood

Chiếc xe bốn chỗ dẫn động cầu sau nhẹ nhàng đã được tiết lộ vào đầu năm nay cùng với Subaru BRZ thế hệ thứ hai mới, cùng được phát triển. Toyota tuyên bố hai mẫu xe này đã được phát triển thông qua 'sự cạnh tranh thân thiện' và cả hai sẽ mang lại 'cảm giác lái khác biệt'.


Trong khi GT86 và BRZ ban đầu sử dụng động cơ 2,0 lít, phiên bản mới, như dự kiến, có đơn vị xăng 2,4 lít bốn xi-lanh nằm ngang của Subaru. GR 86 sẽ được ra mắt tại Nhật Bản với công suất 232bhp và 184lb ft, tăng từ 197bhp và 151lb ft của GT86. Nó có thể chạy nước rút 0-62mph trong 6,3 giây, nhanh hơn 1,1 giây so với phiên bản tiền nhiệm.


Công suất cực đại được cung cấp ở mức 7000 vòng / phút. Người mua Nhật Bản sẽ có lựa chọn hộp số sàn và tự động sáu cấp. GR 86 cũng có hệ thống hỗ trợ lái xe Eyesight của Subaru.


Toyota cho biết trọng tâm chính là giữ lại những đặc điểm 'thú vị cần thiết khi lái xe' của GT86, được ra mắt vào năm 2012 và một phần quan trọng của điều đó là giảm thiểu trọng lượng. Chiếc xe mới có trọng lượng được công bố là 1270kg, nhẹ hơn 5kg so với nguyên bản. Toyota cho biết điều này đã đạt được nhờ các tính năng bao gồm việc sử dụng mái và các tấm thân bằng nhôm.

GR 86 có kích thước gần như giống với người tiền nhiệm của nó, dài 4265mm và cao 1310mm, với chiều dài cơ sở là 2575mm. Điều này đã giúp Toyota giữ cho trọng tâm ở mức thấp và công ty tuyên bố rằng độ cứng xoắn của mẫu xe mới đã được tăng lên khoảng 50%, dẫn đến “khả năng xử lý và đánh lái thậm chí còn sắc nét hơn”.


Mẫu xe mới cũng có các ống gió phía trước và các tấm ốp bên khí động học, điều mà Toyota cho biết là dựa trên học hỏi từ các chương trình đua xe thể thao của hãng và hỗ trợ xử lý và ổn định.

Bên trong, các phiên bản Nhật Bản của GR 86 sẽ có màn hình cảm ứng thông tin giải trí 7.0 inch như một phần của những gì Toyota cho biết là thiết kế bảng điều khiển được nâng cấp và tập trung vào người lái.

TIN LIÊN QUAN

Toyota GR 86 mới ra mắt Vương quốc Anh tại Lễ hội Tốc độ Goodwood

Toyota đã giới thiệu GR 86 coupé mới, kế thừa của GT86 với công chúng tại Lễ hội Tốc độ Goodwood, trước khi được bán vào cuối năm nay. Chiếc coupe hạng nhẹ đã được tiết lộ vào đầu năm nay cùng với Subaru BRZ thế hệ thứ hai mới, mà nó được cùng

"Nằm ngoan" ở bãi đậu xe, Toyota Camry vẫn bị Subaru Legacy đè đầu cưỡi cổ

Chúng ta đều biết rằng Toyota và Subaru là hai đối tác thân thiết của nhau thông qua cặp xe nổi tiếng GT86 / BRZ nhưng sự 'hợp tác' kiểu này không phải là điều mọi người muốn thấy.

Toyota GT86 độ thân vỏ carbon phong cách Nhật Bản

Chiếc GT86 2016 vốn đã mang phong cách xe đua đường phố ấn tượng nay lại càng trở nên hầm hố và bắt hơn bao giờ hết.

Subaru Forester thế hệ tiếp theo sẽ sử dụng công nghệ hybrid của Toyota, dự kiến ra mắt vào năm 2023

Mặc dù vừa mới nhận được bản nâng cấp facelift nhưng Subaru đang phát triển thế hệ tiếp theo của Forester, dự kiến ra mắt sớm nhất vào năm 2023. Bên cạnh đó, Subaru Forester được cho là sẽ sử dụng công nghệ hybrid của Toyota.

Chiêm ngưỡng Toyota GT86 độ thân vỏ carbon phong cách Nhật Bản

Chiếc GT86 2016 vốn đã mang phong cách xe đua đường phố ấn tượng nay lại càng trở nên hầm hố và bắt hơn bao giờ hết.

Subaru Solterra 2023 tiếp tục "lộ diện" trước thềm ra mắt - Quá giống Toyota bZ4X

Subaru Solterra 2023 là mẫu SUV thuần điện đầu tiên của Subaru, sở hữu thiết kế hoàn toàn mới và hệ truyền động ấn tượng. Solterra sẽ được ra mắt vào ngày mai (11/11) trước khi được giới thiệu chính thức tại Triển lãm Los Angeles diễn ra vào 17/11.

Subaru tiết lộ mẫu xe điện đầu tiên, là sản phẩm hợp tác cùng Toyota

Vừa qua, Subaru Corp (7270.T) đã tiết lộ chiếc xe chạy hoàn toàn bằng điện (EV) đầu tiên của mình mang tên Solterra. Được biết đây là kết quả của một dự án phát triển chung kéo dài hai năm với cổ đông lớn nhất là Toyota Motor Corp (7203.T). Chủ

Subaru Forester thế hệ mới được cho là sẽ ra mắt vào năm 2023?

Subaru Forester trong tương lai sẽ có thêm phiên bản nâng cấp facelift. Thế hệ mới của Subaru đang trong quá trình phát triển và dự kiến sẽ được ra mắt vào năm 2023. Khác biệt so với các mẫu xe thể thao trong cùng phân khúc như: Toyota GR8/Subaru

THỦ THUẬT HAY

Cách khai báo y tế trên PC Covid cực kỳ đơn giản và nhanh chóng

PC Covid là ứng dụng thống nhất chính thức và duy nhất giúp hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 tốt nhất. Sau đây là cách khai báo y tế trên PC Covid...

Hướng dẫn khắc phục lỗi kẹt bút S Pen trên Galaxy Note 7

Với phiên bản tiền nhiệm Galaxy Note 5 đã xảy ra nhiều tình trạng bị kẹt bút S Pen, ở phiên bản Note 7 Samsung đã khắc phục tối đa tình trạng này, tuy nhiên vẫn có thể bị kẹt bút trong máy nếu người dùng giữ quá lâu

Tải video YouTube, Facebook bằng YTD Video Downloader

Như các bạn đã biết số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng tải về. Giờ đây, đó không phải là vấn đề lớn nữa bởi có rất nhiều cách để tải về.

Hướng dẫn kê khai và nộp tờ khai thuế qua mạng với iHTKK

Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người chưa biết cách nộp tờ khai thuế qua mạng định dạng XML như nào cho chính xác. Chính vì vậy, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Cách chụp ảnh Macro trên iPhone để bạn có bức ảnh cận cảnh ấn tượng

Cách chụp ảnh Macro trên iPhone, giúp bạn có được những bức ảnh cận cảnh chuyên nghiệp và sắc nét với những thao tác vô cùng đơn giản ngay cả trên iPhone thế hệ cũ...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng

Đánh giá HP Pavillion Gaming 15: Đối thủ cạnh tranh đáng gờm phân khúc 25 triệu

Phiên bản của mình trải nghiệm có giá khoảng 25 triệu đồng cho cấu hình CPU i5-8300H, GTX 1050 4GB, 8GB RAM và 128GB SSD. Phía bên kia chiến truyến, Dell G7, Asus FX504, Lenovo Legion Y530, Acer Helios 300, MSI

Đập hộp và một số đánh giá nhanh về Xiaomi Mi Note 3

Xiaomi Mi Note vốn là một dòng smartphone cao cấp của Xiaomi. Tuy nhiên với sự xuất hiện của dòng Xiaomi Mi Mix thì những chiếc Mi Note đã ít gây sự chú ý hơn.