Chi tiết về Isuzu D-Max phiên bản giá rẻ chưa đến 500 triệu đồng

Nhằm dễ dàng tiếp cận khách hàng cũng như tạo nên sự đa dạng trong lựa chọn, Isuzu Việt Nam vừa bổ sung thêm phiên bản giá rẻ D-Max cabin đôi, hướng đến khách hàng mua bán tải sử dụng để chuyên chở hàng hoá với chi phí thấp.

Chi tiết về Isuzu D-Max phiên bản giá rẻ chưa đến 500 triệu đồng

Theo đó, Isuzu D-Max 2021 phiên bản cabin đôi này có giá bán 499 triệu đồng đi kèm ưu đãi giảm giá bán 20 triệu đồng, chỉ còn 479 triệu đồng. Tương tự như các phiên bản khác của dòng bán tải D-Max 2021, phiên bản này được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan.


Kích thước của mẫu bán tải này với chiều dài x rộng x cao lần lượt: 5.385 x 1.810 x 1.710 mm. Lọt lòng thùng hàng có kích thước 1.510 x 1.590 x 465 mm. Tải trọng chở hàng hoá lên đến 680kg. So với các phiên bản cabin đôi bản cao cấp hơn, phiên bản này có thùng dài và rộng hơn. Cụ thể, ở bản cabin đôi thông thường, thùng xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt: 1.485 x 1.530 x 465mm.


Với khả năng chuyên chở tải trọng 680kg, phiên bản giá rẻ này có thể đi lại trong thành phố một cách dễ dàng, thuận tiện, không phải tuân theo các quy định về khung giờ cấm hoạt động tại các khu vực đông dân cư tại các thành phố lớn.


Khoang nội thất của Isuzu D-Max 2021 phiên bản cabin đôi được thiết đơn giản, tập trung vào sự thực dụng với 2 chỗ ngồi. Vô lăng trơn, ghế ngồi bọc da, đồng hồ hỗ trợ lái kiểu analog và màn hình hiển thị đa thông minh có màu. Điều hòa chỉnh cơ, đề nổ bằng chìa khoá. Không có hệ thống thông tin giải trí.


Sức mạnh của mẫu xe này đến từ khối động cơ dầu 4 xy lanh, dung tích 1.9L tăng áp, cho công suất tối đa 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350Nm, được truyền xuống cầu sau (RWD), thông qua hộp số tay 6 cấp.


Isuzu D-Max bản giá rẻ nhận được một số trang bị an toàn cơ bản như phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD và hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA cùng 2 túi khí an toàn.



Với giá bán chưa đến 500 triệu đồng, Isuzu D-Max phiên bản cabin đôi là một sự lựa chọn hợp lý cho nhu cầu mua xe với kinh tế thấp, chuyên chở hàng hóa nhỏ, nhẹ. Đây cũng là yếu tố giúp mẫu xe này dễ cạnh tranh hơn với các đối thủ cùng phân khúc.

TIN LIÊN QUAN

Xe bán tải Isuzu D-Max phiên bản giá rẻ nhận cọc tại Việt Nam

Theo tin tức mới nhất được biết, Isuzu Việt Nam đang chuẩn bị bổ sung thêm biến thể chuyên chở hàng cho dòng bán D-max. Phiên bản cabin đơn (single cab) này hiện đã được các nhân viên bán hàng nhận cọc với giá dự kiến 399 triệu đồng. Isuzu D-max

Isuzu D-Max 2018 có giá chỉ từ 497.000 Baht tại Thái Lan

Isuzu nâng cấp dòng xe bán tải D-Max với nhiều cải tiến ấn tượng và đáng giá, nhân dịp kỷ niệm 60 năm phát triển ở thị trường Thái Lan.

Isuzu D-Max ở Việt Nam giảm giá còn 500 triệu đồng

Các đại lý Isuzu tại Việt Nam đang đưa ra chương trình ưu đãi giá dành riêng cho xe bán tải D-Max phiên bản số sàn, sản xuất năm 2016.

Isuzu D-Max giảm 210 triệu, trở thành chiếc bán tải rẻ nhất tại Việt Nam

Cụ thể, một nhân viên kinh doanh tại đại lý xe Isuzu ở Hà Nội cho biết, Isuzu D-Max 4x4, sản xuất năm 2016 đang có giá bán 710 triệu đồng sẽ được giảm đến 210 triệu đồng, giúp giá xe về mốc 500 triệu đồng.

Ra mắt SUV 7 chỗ Isuzu mu-X phiên bản kỷ niệm 60 năm

Để kỷ niệm 60 năm Isuzu hoạt động tại Thái Lan, một phiên bản đặc biệt của mu-X với tên gọi Isuzu mu-X 60th Anniversary đã được ra mắt.

Phiên bản cập nhật của Isuzu D-Max sẽ bán ra tại Anh Quốc từ ngày 1/10 tới

Các hệ thống an toàn như kiểm soát moóc kéo Trailer Sway Control giờ đây đã trở thành trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản 4x4 của Isuzu D-Max, bên cạnh đó, hãng xe Nhật cũng thay đổi hệ thống treo cabin kép cho chiếc bán tải, từ lá lò xo

Soi chi tiết bán tải Isuzu D-Max 2018 vừa ra mắt tại Việt Nam

Isuzu vừa cho ra mắt mẫu D-Max thế hệ mới với những thay đổi về ngoại hình lẫn động cơ. Về cơ bản, đây là thế hệ nâng cấp giữa đời của dòng xe này tương tự Isuzu mu-X 2018.

THỦ THUẬT HAY

WallRoach - Kho hình nền chất lượng cao miễn phí dành cho Android

Hình nền đẹp sẽ gia tăng sự hấp dẫn cho thiết bị mà bạn đang sở hữu. Để đáp ứng nhu cầu này, hôm nay TECRUM sẽ giới thiệu đến bạn đọc ứng dụng WallRoach với rất nhiều wallpaper khác nhau để lựa chọn.

Mang chế độ chỉnh khẩu độ ảo "Enhanced Bokeh Effect" trên iPhone XS lên iPhone cũ

iPhone Xs và iPhone Xs Max mới sở hữu camera chính với độ phân giải 12MP, sử dụng cảm biến mới cho tốc độ nhanh hơn. Camera thứ nhất có khẩu độ f/1.8, ống kính góc rộng và hỗ trợ chống rung OIS. Camera tele thứ hai có

Hướng dẫn sử dụng chế độ “Dark Mode” hoàn thiện trên iOS 12

Chế độ Dark Mode thường sẽ thay đổi màu nền của các hoạt động hay ứng dụng sang màu tối để dễ theo dõi vào ban đêm và bảo vệ mắt người dùng. Trên hệ điều hành iOS, tính năng này có tên “Smart invert”. Chế độ này đã

Đây là tổng hợp 5 lỗi App Store thường gặp và cách khắc phục chúng

Nếu bạn đang là người dùng iPhone, sẽ không ít lần bạn gặp phải trường hợp lỗi App Store khi tiến hành tải hoặc mua ứng dụng. Mỗi một lỗi sẽ có cách khắc phục khác nhau và bạn cũng dễ dàng làm được điều này.

Hướng dẫn cách kết nối cũng như sử dụng ứng dụng LINK

Bạn vào App Store (đổi với thiết bị iOS) hay Play Store (đối với thiết bị android) để tải ứng dụng Misfit.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Google Pixel: tuyệt vời HDR+

Với thuật toán từ HDR+, Google Pixel đã vươn mình trở thành một trong những camera phone có khả năng chụp ảnh tốt nhất thế giới hiện nay

Đánh giá Mobiistar E-Selfie: Liệu có đủ sức cạnh tranh với các đối thủ cùng giá

Mình đánh giá khá cao việc Mobiistar đã quyết định lựa chọn tỉ lệ màn hình 18:9 cho E-Selfie và việc sử dụng màn hình tràn viền cũng góp phần làm cho chiếc máy trông đẹp hơn. Chỉ có điều viền trên và dưới còn hơi dày

Đánh giá chi tiết Corsair Capellix : Bộ toả nhiệt nhiều Games thủ muốn sở hữu

Đánh vào phân khúc tản nhiệt all in one cao cấp, Corsair Capellix cho khả năng hỗ trợ lắp đặt tối đa ngay cả với các mẫu CPU thuộc dạng “trùm cuối” như AMD Threadripper. Hiện chúng tôi đang có trên tay mẫu tản nhiệt