Trên tay iQOO 5 Pro: Sạc nhanh 120W, Snapdragon 865, 3 camera sau 50MP

Vài tháng trước, thương hiệu phụ của vivo đã giới thiệu dòng iQOO 5 cao cấp tại Trung Quốc. Dòng sản phẩm này bao gồm hai điện thoại là iQOO 5 và iQOO 5 Pro. Trong đó, phiên bản Pro có được nhiều sự chú ý hơn của người dùng nhờ vào ngoại hình hấp dẫn và cấu hình tốt hơn.

Trên tay iQOO 5 Pro: Sạc nhanh 120W, Snapdragon 865, 3 camera sau 50MP

Như các bạn thấy, thiết kế mặt lưng của điện thoại rất đặc biệt. Theo đó, ngôn ngữ mà iQOO sử dụng được lấy cảm hứng từ các siêu xe hàng đầu của BMW Motorsport vì hai thương hiệu đã hợp tác với nhau kể từ năm nay. Mặt lưng của điện thoại được hoàn thiện bằng kính mờ nhằm hạn chế dấu vân tay. Đồng thời, iQOO cũng sử dụng các sợi carbon để làm tăng thêm độ bền cho sản phẩm.

Đối với phiên bản iQOO 5 Pro Legend Edition, nhà sản xuất đã sử dụng da trơn màu trắng kết hợp với các màu phối “Xanh, Đỏ và Đen” - các màu đặc trưng mà BMW luôn sử dụng trên các siêu xe đua của mình. So với kính, chất liệu da cho cảm giác cầm nắm không trơn và cao cấp hơn. Tuy nhiên, màu trắng trên iQOO 5 Pro có thể chống bám bẩn kém.

Ở phía trước, iQOO tiếp tục áp dụng thiết kế màn hình đục lỗ quen thuộc trên chiếc điện thoại của mình. iQOO 5 Pro có độ dày 8,32mm và nặng 197 gram nên nó cung cấp trải nghiệm cầm nắm khá thoải mái trong tay. Với viền trái / phải dày 1,48mm và viền dưới dày 3,07mm, màn hình của máy gần như chiếm trọn mặt trước.

iQOO 5 Pro được trang bị màn hình AMOLED có kích thước 6,56 inch với hai cạnh cong tuyệt đẹp và độ phân giải Full HD +. Màn hình này có tỷ lệ 20:9, độ sáng tối đa 1.300 nits, phủ 100% gam màu P3 và hỗ trợ HDR10 +. Chưa hết, màn iQOO 5 Pro còn hỗ trợ tốc độ làm tươi cao 120Hz, tốc độ lấy mẫu cảm ứng 240Hz và cảm biến vân tay tích hợp bên trong.

Cung cấp sức mạnh cho iQOO 5 Pro là chip xử lý Snapdragon 865 kết hợp với RAM LPPDR5 và bộ nhớ UFS 3.1. Điện thoại đi kèm với hệ thống tản nhiệt làm mát bằng chất lỏng VC lớn hơn với gel dẫn nhiệt, cho phép hiệu năng luôn giữ ở mức cao nhất ở mỗi phiên chơi game dài. Máy cũng được cài đặt sẵn giao diện tùy chỉnh iQOO UI 5.0 dựa trên hệ điều hành Android 10.

Một trong những tính năng đáng chú ý nhất trên iQOO 5 Pro chính là sạc nhanh 120W. Theo nhà sản xuất tuyên bố, người dùng có thể sạc đầy viên pin 4.000 mAh của điện thoại chỉ trong vòng 15 phút.

Để chụp ảnh tự sướng, iQOO 5 Pro được trang bị camera trước 16 megapixel. Trong khi đó, hệ thống camera sau của máy gồm 3 camera khác nhau. Hệ thống này có camera chính Samsung GN1 50 megapixel, camera góc siêu rộng 13 megapixel với trường nhìn 120 độ và camera tele 13 megapixel với ống kính tiềm vọng. iQOO 5 Pro đi kèm với hỗ trợ OIS, zoom quang 5x, zoom lai 60x và quay video 8K.

Các tính năng khác của iQOO 5 Pro bao gồm hỗ trợ hai SIM, 5G, Wi-Fi 6, Bluetooth 5.1, NFC, GPS, động cơ tuyến tính trục X cho trải nghiệm rung khi chơi game tốt hơn, USB-C, loa âm thanh nổi tích hợp chip âm thanh, nhận dạng khuôn mặt và hỗ trợ âm thanh Hi-Res.

iQOO 5 Pro lên kệ với hai phiên bản bộ nhớ khác nhau. Phiên bản 8GB RAM + 256GB lưu trữ có giá 4998 CNY (khoảng 16.7 triệu đồng), phiên bản 12GB RAM + 256GB lưu trữ có giá 5498 CNY (khoảng 18.4 triệu đồng).

Ảnh sohu

TIN LIÊN QUAN

Vivo iQOO 7 có màn hình cảm ứng lực siêu độc đáo khi chơi game

Vivo iQOO 7 có màn hình cảm ứng lực siêu độc đáo khi chơi game Chipset Snapdragon 888, sạc nhanh 120W chưa phải là những gì ấn tượng nhất của Vivo iQOO 7 Vivo iQOO 7 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 11 tháng 1 với tiết lộ trên Weibo vào tháng trước.

iQOO U5 5G ra mắt: Màn hình 120Hz, camera 50MP, chạy Snapdragon 695

iQOO (thương hiệu con của Vivo) đã công bố iQOO U5 5G tại quê nhà Trung Quốc. Được biết, đây là phiên bản kế nhiệm của iQOO U3 và mang đến màn hình tốt hơn, camera và phần cứng mới nhất.

Vivo iQOO 7 bị rò rỉ thông tin trên 3C của Trung Quốc với sạc 120W

Một chiếc điện thoại 5G bí ẩn đã xuất hiện trong cơ sở dữ liệu của cơ quan 3C Trung Quốc với bộ sạc 120W. Một người mách nước đã suy đoán rằng thiết bị này có thể là điện thoại hàng đầu của Vivo là iQOO 7, máy dự kiến ​​sẽ ra mắt vào đầu năm 2021.

Vivo iQOO 7 đi kèm với màn hình cảm ứng lực

Vivo iQOO 7 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 11 tháng 1. Hôm nay, chúng ta đã biết rằng chiếc điện thoại này sẽ được ra mắt với màn hình cảm ứng lực và hệ thống cảm biến rung mới để nâng cao trải nghiệm chơi game. Thông tin sản phẩm Vivo iQOO 7 có tốc

Hãng Vivo xác nhận chính thức: iQOO 7 phiên bản đặc biệt có tên gọi iQOO 7 BMW Edition

Tại hội nghị thượng đỉnh giới thiệu dòng chip Snapdragon, Vivo đã chính thức xác nhận sẽ mang đến các sản phẩm di động chạy chip Snapdragon 888 vào năm sau. Tuy nhiên, vẫn chưa có nhiều thông tin về điện thoại Vivo iQOO 7 cho đến thời điểm này. Gã

Smartphone Vivo iQOO 7 với màn hình 120Hz và hỗ trợ sạc nhanh nhất 120W sẽ ra mắt vào đầu năm 2021

Trước thời gian gần đây, các thương hiệu điện thoại thông minh Xiaomi, Realme, OPPO hay Vivo, và iQOO dường như chạy đua trong việc giới thiệu công nghệ sạc nhanh. Trong số này, iQOO đã xác nhận flagship tiếp...

iQOO Neo5s được tiết lộ sẽ ra mắt vào tháng tới, dùng Snapdragon 888

Sau khi ra mắt hai mẫu điện thoại iQOO Neo5 và Neo5 Lite tại Trung Quốc, có vẻ như iQOO sẽ sớm tung ra một thiết bị mới có tên gọi iQOO Neo5s. Theo một nguồn đáng tin cậy, mẫu iQOO mới sẽ được trình làng vào tháng 11 tới.

Dòng iQOO 9 lộ ngày ra mắt: Mặt lưng bản Pro in hình rồng, chip khủng

iQOO - thương hiệu phụ của Vivo đã sẵn sàng ra mắt iQOO 9 và iQOO 9 Pro. Mới đây một tấm poster được chia sẻ trên Weibo tiết lộ ngày ra mắt dòng smartphone này.

THỦ THUẬT HAY

Home New Tab Page: Tiện ích mở rộng thiết kế đẹp và tích hợp nhiều tính năng hữu ích dành cho Chrome

Hôm nay, TCn xin chia sẻ với các bạn một tiện ích mở rộng khá hay dành cho trình duyệt web Google Chrome (hoặc Cốc Cốc), sở hữu thiết kế đẹp mắt, tích hợp nhiều tính năng hữu ích và đặc biệt là có thể thực hiện một số

2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok vô cùng đơn giản

Nếu bạn muốn lưu ảnh đại diện trên TikTok về điện thoại mà không biết làm sao. Thì đây là 2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok cực kỳ đơn giản...

Hướng dẫn kiểm tra thông số kỹ thuật Laptop trên Windows 10

Bạn muốn kiểm tra hệ thống máy tính của mình, hoặc muốn kiểm tra cấu hình khi dẫn bạn bè đi mua máy tính? TCN sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra cấu hình máy tính toàn diện để chọn lựa đúng nhất qua những bước đơn giản dưới đây.

Cách sử dụng hàm SUM, SUMIF và SUMIFS cơ bản nhất

Hàm SUM là hàm cơ bản nhất của bộ hàm tính tổng trong Excel. Nó thường được sử dụng trong trường hợp cần tính tổng các số liệu không có điều kiện.

Hướng dẫn tải ảnh, download video từ trên mạng về giả lập NoxPlayer

Việc download dữ liệu cho NoxPlayer sẽ giúp người dùng chủ động hơn trong việc làm việc với giả lập này. Bởi đôi khi, không phải mọi thứ bạn cần cho Nox đều có sẵn trong máy tính của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sức mạnh của Snapdragon 8+ Gen 1 trên Xiaomi

Thời gian trước khi Snapdragon 8 Gen 1 ra mắt đã gây thất vọng trong hầu hết các bài thử nghiệm do điều chỉnh quá nặng, hiệu suất kém và nhiệt kém. Chính vì thế NSX Qualcomm đã có sự điều chỉnh nâng cấp và hoàn thiện

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...