Trên tay Huawei Nova 8 SE: Dimensity 720, 4 camera sau 64MP, sạc nhanh 66W

Huawei Nova 8 SE có thiết kế khá giống với iPhone 12 của Apple nhưng nó được trang bị chip MediaTek và giao diện người dùng EMUI.

Trên tay Huawei Nova 8 SE: Dimensity 720, 4 camera sau 64MP, sạc nhanh 66W

Hôm nay (05/11), gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc đã ra mắt Huawei Nova 8 SE. Về cơ bản, đây là sản phẩm kế nhiệm của Nova 7 SE - một phiên bản 'giá mềm' hơn so với các thành viên khác trong gia đình Nova 7 series được công bố vào tháng 4.

Giống như xu hướng thiết kế của năm nay, Nova 8 SE có mặt lưng làm từ kính với hiệu ứng chuyển màu 3D đẹp mắt và thời trang. Điện thoại có các tùy chọn màu sắc là Magic Night Black, Dark Blue, Silver Moon Start và Sakura Snow Clear Sky.

Không rõ Huawei có lấy cảm hứng thiết kế từ dòng iPhone 12 của Apple hay không bời vì bạn sẽ nhận ra rằng khung kim loại của Nova 8 SE cũng được hoàn thiện dạng phẳng. Thiết kế này có thể giúp máy tự đứng trên các mặt phẳng, phục vụ nhiều nhu cầu sử dụng của người dùng.

Mặt trước của Huawei Nova 8 SE cũng có notch nhưng nó không phải là notch tai thỏ lớn như iPhone 12 mà là notch hình giọt nước nhỏ gọn hơn nhiều. Kết hợp với các viền bezel mỏng xung quanh, tỷ lệ hiển thị trên thân máy đạt mức rất cao.

Huawei Nova 8 SE có màn hình OLED với kích thước 6,53 inch, độ phân giải Full HD + và tỷ lệ khung hình cao 20:9. Phương pháp bảo mật được Huawei sử dụng là cảm biến vân tay tích hợp trong màn hình và mở khóa khuôn mặt qua camera trước  16 megapixel.

Ở phía sau, Nova 8 SE được trang bị hệ thống máy ảnh với 4 camera sắp xếp đối xứng nhau bên trong module hình vuông. Hệ thống này bao gồm camera chính 64 megapixel với khẩu độ f/1.9, camera siêu rộng 8 megapixel với khẩu độ f/2.4, camera macro 2 megapixel với khẩu độ f/2.4 và cảm biến độ sâu 2 megapixel với khẩu độ f/2.4.

Huawei Nova 8 SE được trang bị chip Dimensity 720. Con chip tầm trung của MediaTek mang tới khả năng kết nối mạng 5G cho điện thoại. Máy có phiên bản bộ nhớ duy nhất với 8 GB RAM LPDDR4x và 128 GB dung lượng lưu trữ UFS 2.1, hỗ trợ mở rộng lưu trữ qua thẻ microSD chuyên dụng. Ngoài ra, Nova 8 SE còn có phiên bản 'High Edition' với chip mạnh hơn là Dimensity 800U.

Nova 8 SE được cài sẵn hệ điều hành Android 10 và giao diện người dùng EMUI 10.1 tùy chỉnh. Điện thoại được cung cấp năng lượng bởi pin dung lượng 3.800mAh và hỗ trợ sạc siêu nhanh 66W. Đây là công nghệ sạc nhanh tương tự như trên Mate 40 Pro đắt tiền. Ngoài ra, Huawei Nova 8 SE có các tính năng kết nối thông thường như hỗ trợ hai SIM, 5G, Wi-Fi 802.11ac, Bluetooth 5.1, GPS, USB-C và giắc cắm âm thanh 3,5 mm.

Huawei Nova 8 SE được bán tại Trung Quốc với mức giá 2.599 CNY (khoảng 9,1 triệu đồng) cho phiên bản sử dụng chip Dimensity 720. Phiên bản sử dụng chip Dimensity 800U có giá 2.699 CNY (khoảng 9,4 triệu đồng). Điện thoại cũng lên kệ mà không có các dịch vụ và ứng dụng của Google.

Ảnh cnmo

TIN LIÊN QUAN

Huawei Nova 8 SE ra mắt: Hai phiên bản chipset Dimensity 720/800U, sạc nhanh 66W, giá từ 8.9 triệu

Vào tháng 4, Huawei đã công bố Nova 7 SE thuộc dòng Nova 7. Đến nay hãng tiếp tục ra mắt phiên bản kế nhiệm là Nova 8 SE với hai biến thể chipset, đi kèm sạc nhanh tương tự các mẫu Mate 40.

Huawei Nova 8 SE sẽ hỗ trợ sạc nhanh 66W như Mate 40 Pro

Huawei Nova 8 SE dường như có ngoại hình tương đồng với dòng iPhone 12 của Apple. Điện thoại sẽ được công bố trong vài ngày tới.

Vẻ đẹp của Huawei Nova 3E mới.

Không chỉ với giá thành phải chăng, Huawei Nova 3E còn làm người dùng xao xuyến với màu sắc quyến rũ, sang trọng. Chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của 2 phiên bản màu Midnight Black và Klein Blue của Huawei Nova 3E. ...

Nova 3 và Nova 3i sẽ được tung ra tại Ấn Độ vào ngày 26/7

Huawei Nova 3 là chiếc điện thoại kế thừa từ Nova 2. Máy có hình 6.3 inch Full HD+ tỉ lệ 19.5:9. Mặt sau của Nova 3 là lớp kính cong 3D và cảm biến vân tay.

Có nên nâng cấp từ Huawei Nova 2i lên Huawei Nova 3e không?

Chỉ chênh nhau 1 triệu đồng, nên có rất nhiều khách hàng thắc mắc xem có nên lên đời Nova 2i của mình lên Nova 3e không? Thiết kế “mỗi người một vẻ” Chỉ cách nhau một năm và cùng một bản nâng cấp của...

Huawei xác nhận Nova 4 có màu Honey Red gradient, camera AI 48 MP

Trước đó Huawei đã xác nhận Nova 4 sẽ ra mắt vào ngày 17/12, bây giờ hãng này tiếp tục tung teaser trên Weibo hé lộ máy sẽ có tùy chọn màu Honey...

So sánh kích thước của Huawei Nova 3e và Nova 3i

Nhắc lại cấu hình của Nova 3i để bạn nhớ, máy dùng vi xử lý 8 nhân Kirin 710, RAM 4 GB, ROM 128 GB, camera kép mặt sau 16 + 2 MP, mặt trước 24 + 2 MP cùng thỏi pin dung lượng lên tới 3.750 mAh.

Huawei Nova 3e chính là Huawei P20 Lite đã rò rỉ nhiều thông tin gần đây

Theo đó, một poster quảng cáo của Nova 3e mới đây đã được đăng tải, và nó cho thấy thiết kế của máy giống y chang với P20 Lite rò rỉ trước đây.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bật phụ đề trên YouTube, NetFlix,... nếu video không hỗ trợ

Trước hết thì các bạn phải sử dụng Google Chrome để xem nhé. Do là mình sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng các tiện ích mở rộng có sẵn trên cửa hàng của Google Chrome.

Bật ngay loại âm thanh này nếu bạn bị mất ngủ

Trong giới công nghệ âm thanh, tiếng ồn trắng đã trở nên phổ biến và được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, còn rất nhiều loại âm thanh khác có thể giúp bạn tập trung tốt hơn và có giấc ngủ ngon hơn. Hãy cùng

Cách cài đặt Savior trên Cốc Cốc

Trong bài viết dưới đây, bạn có thể tham khảo cách lấy lại Savior bỗng nhiên biến mất trên Cốc Cốc.

Hai cách cập nhật dòng tweet 280 kí tự trên Twitter

Như bạn đã biết, Twitter vốn chỉ cho phép viết một dòng tweet dài tối đa 140 kí tự. Nhưng họ đang thử nghiệm với con số kí tự gấp đôi để bạn có thể bày tỏ nhiều hơn.

Cách thanh toán ứng dụng Google Play bằng SIM Viettel/MobiFone/Vinaphone mới nhất

Khi lần đầu mua ứng dụng trên Google Play, chắc hẳn nhiều bạn sẽ cảm thấy bối rối vì không biết thanh toán như thế nào, đừng lo hãy để giúp bạn nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 điểm nổi bật trên Xiaomi 11T 5G khiến đối thủ phải dè chừng

Xiaomi 11T 5G tuy không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những tính năng cao cấp, mức giá mềm và cấu hình mạnh mẽ. Các đối thủ cùng phân khúc giá phải dè chừng với 5 điểm nổi bật trên Xiaomi 11T 5G. Đây chính

Đánh giá GlucoClip – thiết bị đo đường huyết không xâm lấn

Thiết bị đo đường huyết có tên là GlucoClip giành chiến thắng trong Cuộc thi thiết kế chăm sóc sức khỏe Johns Hopkins năm 2022. Một nhóm sinh viên Ai Cập tại Đại học Mỹ ở Cairo đứng sau việc tạo ra GlucoClip và họ hy

Trên tay Nokia 8: nhiều cảm xúc và trải nghiệm sử dụng rất tốt

Chỉ mới cầm Nokia 8 được ít lâu, bài đánh giá nhanh của @vyvy1908 cũng mới xuất hiện gần đây, nhưng mình không thể không chia sẻ với anh em những cảm xúc của mình khi sử dụng Nokia 8.