So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.

Thiết kế

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Vivo X51 5G có thiết kế cực kỳ bắt mắt, nhưng OPPO Reno4 Pro 5G thực sự phong cách hơn. Di động OPPO gây ấn tượng với ngoại hình mỏng, nhẹ, mô-đun máy ảnh gọn gàng, các biến thể màu sắc trang nhã, màn hình cong và viền bezel cực kỳ mỏng.

Hai mẫu máy còn lại thì Vivo X51 5G với màn hình cong và thân máy mỏng nhẹ nên có thiết kế đẹp mắt hơn so với OnePlus 8T.

Màn hình

Trong khi Vivo X51 5G và OPPO Reno 4 Pro 5G có thiết kế hấp dẫn hơn thì OnePlus 8T có màn hình hiển thị tốt hơn. Di động OnePlus sở hữu tấm nền hỗ trợ tần số quét 120Hz (OPPO Reno4 Pro 5G và Vivo X51 5G dừng ở mức 90Hz) và chứng nhận HDR10+. Vivo X51 5G và OPPO Reno4 Pro 5G ít nhiều ở cùng một cấp độ khi nói đến màn hình, nhưng điện thoại OPPO có loa âm thanh nổi nên cho trải nghiệm giải trí đa phương tiện tốt hơn. Với mỗi điện thoại này, bạn sẽ nhận được một tấm nền AMOLED với đầu đọc dấu vân tay trong màn hình.

Phần cứng và phần mềm

OnePlus 8T là smartphone có phần cứng tốt nhất. Điện thoại này được trang bị chipset Snapdragon 865 cao cấp, trong khi Vivo X51 5G và OPPO Reno4 Pro 5G được cung cấp sức mạnh đến từ SoC tầm trung Snapdragon 765G.

Cả 3 điện thoại này đều sở hữu dung lượng RAM tối đa 12GB và bộ nhớ trong lên đến 256GB, nhưng OnePlus 8T có bộ nhớ trong UFS 3.1 nhanh hơn, trong khi OPPO Reno4 Pro 5G và Vivo X51 5G có bộ nhớ UFS 2.1. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, OnePlus 8T chạy Android 11, trong khi Vivo X51 5G và OPPO Reno4 Pro 5G vẫn dựa trên Android 10.

Máy ảnh

OnePlus 8T thua hai mẫu máy còn lại ở màn so sánh máy ảnh. Còn Vivo X51 5G và OPPO Reno4 Pro 5 hứa hẹn cho chất lượng tương đồng nhau. trong khi Vivo X51 5G có khả năng zoom tốt hơn (zoom quang học lên đến 5x và camera tele tiện dụng thì Reno4 Pro 5G cung cấp khả năng quay video tốt hơn nhờ camera quay video siêu rộng 12MP chuyên dụng.

Pin

OnePlus 8T có công nghệ sạc nhanh nhất, nhưng thời lượng pin của nó không bằng Vivo X51 5G vì nó có màn hình kém hiệu quả hơn và modem 5G bên ngoài, không giống như di động của Vivo.

OPPO Reno4 Pro 5G có pin nhỏ hơn đối thủ nhưng sạc nhanh hơn nhờ công nghệ SuperVOOC 65W. OnePlus 8T cũng hỗ trợ sạc nhanh 65W, nhưng do pin lớn hơn nên nó cần nhiều thời gian hơn để sạc đầy.

Giá bán

Vivo X51 5G và OPPO Reno4 Pro 5G có giá 947 USD trên toàn cầu, trong khi OnePlus 8T có giá khởi điểm là 710 USD. Không có người chiến thắng cuối cùng trong so sánh này: Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có màn hình chất lượng cũng như hiệu năng mạnh mẽ thì hãy chọn OnePlus 8T. Còn nếu bạn muốn có thiết kế đẹp nhất, loa âm thanh nổi và sạc nhanh hơn, hãy mua OPPO Reno4 Pro 5G. Cả OPPO Reno4 Pro 5G và Vivo X51 5G đều là những chiếc điện thoại có camera tuyệt vời. Với Vivo X51 5G, bạn có pin lớn hơn OPPO Reno4 Pro, nhưng nó thiếu loa âm thanh nổi và tốc độ sạc chậm hơn (33W).

Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

So sánh thông số kỹ thuật OPPO R17 Pro, One Plus 6T và Vivo X23

OPPO R17 Pro, OnePlus 6T và Vivo X23 đều là những smartphone tầm trung có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ kết hợp giá bán phải chăng.

Bí ẩn công ty mẹ đứng đằng sau OPPO, OnePlus và Vivo

Bạn có biết OPPO, OnePlus và Vivo đều là những công ty con thuộc một công ty lớn ở Trung Quốc không?

OnePlus 5 đã hết hàng, sẽ trình làng sớm OnePlus 6?

OnePlus 5 là một trong những mẫu smartphone có hiệu suất mạnh mẽ, camera tốt, dung lượng pin lớn cùng giá bán phải chăng, chỉ 480 USD (khoảng 10.9...

'Ông trùm' đứng sau OPPO, Vivo chuẩn bị tung smartphone thương hiệu mới

BBK, tập đoàn đứng sau các thương hiệu smartphone đình đám hiện nay là OPPO, Vivo và OnePlus đã công bố một thành viên mới trong đại gia đình của mình là imoo. Hiện tại smartphone đầu tiên của imoo đã lộ diện.

So sánh OPPO A93 và Reno4: giá bán chênh 1 triệu đồng có tạo nên sự khác biệt lớn?

Hãy cùng chúng tôi theo dõi các so sánh OPPO A93 và Reno4 dưới đây để xem smartphone nào của OPPO có thể tạo nên lợi thế cạnh tranh nhé. Chiếc điện thoại mới ra mắt A93 nhà OPPO được kì vọng sẽ “làm mưa làm gió’ trong phân khúc smartphone tầm trung

So sánh OPPO Reno 8 và OnePlus 10 Pro: Bạn sẽ lựa chọn chiếc nào ?

Có thể bạn nhận thấy rằng chiếc OnePlus 10 R trước đó có thiết kế khá giống với Realme GT Neo 3, nhưng vừa qua hãng sản xuất đã cho ra mắt dòng sản phẩm mới với nhiều điểm đặc biệt trong thiết kế.

OPPO Reno4 5G xuất hiện trong video mở hộp trước khi có thông báo chính thức

OPPO đã cho ra mắt ba mẫu điện thoại thuộc dòng Reno5. Bao gồm bản tiêu chuẩn, Reno5 Pro và Reno5 Pro+ tại Trung Quốc, đều hỗ trợ 5G. Giờ đây, phiên bản 4G của Reno5 đã lộ diện hình...

Xuất hiện một loạt hình ảnh thực tế về chiếc Vivo X23

Theo trang GSM Arena, những bức ảnh rò rỉ ngày hôm nay một lần nữa cho thấy smartphone sắp ra mắt của Vivo sẽ có tai thỏ thiết kế kiểu giọt nước giống Oppo F9 vừa ra mắt. Được biết, Vivo và OPPO đều thuộc công ty mẹ BBK Electronics nên việc hai

THỦ THUẬT HAY

Các cách tra cứu Trợ cấp thất nghiệp cực nhanh và chính xác ngay trên chiếc điện thoại của bạn

Với chính sách hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch, gói hỗ trợ Bảo hiểm thất nghiệp sẽ đến tay người lao động trước 31/12 và giờ đây bạn cũng có thể tra cứu trợ cấp này với những bước đơn giản.

Tạo hiệu ứng slow-motion cho video trên YouTube

Hiệu ứngslow-motion(quay chậm) thường xuất hiện trong các phim hành động để nhấn mạnh những tình tiết đáng chú ý. Bạn đã có thể thực hiện với trình biên tập video trong YouTube.

Sử dụng PowerShell để TRIM SSD trên Windows 10 như thế nào?

Một trong những điều quan trọng, mối quan tâm hàng đầu của nhiều người dùng là duy trì hiệu suất và kéo dài tuổi thọ ổ cứng SSD. Với mối quan tâm này, lệnh TRIM sẽ giúp bạn tăng cường hiệu suất của ổ cứng SSD. TRIM

Cách xử lý 6 ứng dụng gây hao pin trên iPhone

Không người sử dụng nào muốn iPhone của mình có hiệu suất pin thấp. Và thời gian sử dụng pin kém có rất nhiều nguyên nhân trong đó lớn nhất vẫn là đến từ các ứng dụng được sử dụng thường xuyên.

Cách tắt thông báo Facebook trên Gmail

Bạn đang gặp phải tình trạng hòm thư mail đang bị spam thông báo Facebook quá nhiều?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Baic Q7: Ngoài giá bán, còn gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam

Với mức giá niêm yết 658 triệu (tặng 100% phí trước bạ), BAIC Q7 là một lựa chọn tương đối hấp dẫn trong phân khúc CUV 5 chỗ. Tuy nhiên, ngoài giá bán thì chiếc xe này có gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam, vốn

Coolpad N3: Chỉ 1.89 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều thứ nổi bật trong tầm giá

Coolpad N3 ở hữu một thiết khá khác biệt nếu so sánh với đa số các đối thủ khác trên thị trường. Mặt lưng được làm bằng nhựa với lớp sơn giả kim loại, kết hợp với các đường ngang chạy quanh camera khiến cho mình liên

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay P2 giá 169 đô

B&O Play vừa ra mắt chiếc loa di động BeoPlay P2 với thiết kế dạng dẹp và đặc biệt lược bỏ phần lớn hệ thống nút bấm cứng trên thân loa cho cảm giác liền lạc, tối giản hơn.