Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Xiaomi luôn là nhà sản xuất smartphone được yêu thích tại thị trường Việt Nam. Để có được điều này hãng đã mang đến một sản phẩm chất lượng với mức giá rất hấp dẫn và Mi 10T Pro 5G là một trong những model như vậy.

Ngay từ những ngày đầu lên kệ Mi 10T Pro 5G đã tạo nên sức hút vượt trội khi hãng đã đưa ra một giá bán không thể nào tốt hơn, thậm chí còn thấp đáng kể so với thị trường châu Âu. Đi kèm giá tốt cũng là những tính năng hàng đầu không thua kém bất kỳ đối thủ nào.

Bộ ba camera 108MP – đứng đầu thị trường

Xiaomi Mi 10T Pro 5G sở hữu hệ thống camera vượt trội với độ phân giải lớn đến 108MP. Không chỉ thế nhờ kích thước điểm ảnh 4 trong 1 là 1,6um, khẩu độ f/1.69, ống kính 7 lớp thấu kính và chống rung quang học OIS, Mi 10T Pro 5G mang đến tấm ảnh gần như hoàn hảo với chi tiết sắc nét, màu sắc rực rỡ. Đi kèm đó là hai camera góc rộng 13MP và camera macro 5MP để người dùng có thể bắt trọn mọi khoảnh khắc. Cụm camera này còn hỗ trợ một đèn flash và cảm biến ánh sáng môi trường. Ngoài ra để nâng tầm trải nghiệm camera, Mi 10T Pro 5G còn hỗ trợ khả năng quay video 8k chuyên nghiệp.

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Màn hình đỉnh cao 144 Hz

Không bàn cãi nhiều về màn hình khi Mi 10T Pro 5G được trang bị màn hình 144Hz. Đa phần các flagship hiện nay chỉ dừng lại ở tần số 120Hz, có các flagship cũng chỉ có 60Hz. Màn hình 144Hz không chỉ mang đến sự mượt mà, phản hồi nhanh chóng mà Xiaomi còn tích hợp công nghệ Adaptive Sync cho chúng. Điều này sẽ giúp điện thoại có thể tự động chuyển đổi qua lại giữa các tần số quét 30/60/90/120/144Hz, phù hợp cho từng tác vụ, đảm bảo tối ưu thời lượng pin cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng.

Hơn nữa màn hình trên Mi 10T Pro 5G cũng thích hợp để giải trí khi có kích thước lớn 6.67 inch, FullHD+, hỗ trợ HDR10+, độ sáng cao, bao phủ 96% gam màu NTSC và 98% gam màu DCI-P3.

Hiệu năng vượt trội cùng Snapdragon 865

Hiện tại Snapdragon 865 là một trong những con chip mạnh nhất của Qualcomm cho hiệu suất vượt trội, sẵn sàng cân tất cả các tựa game trên thị trường. Đi kèm đó 8GB RAM và 256GB bộ nhớ trong để bạn lưu trữ thoải mái.

Hỗ trợ 5G, sẵn sàng mở ra kỷ nguyên kết nối mới

Điểm đặc biệt của Mi 10T Pro đó là hỗ trợ 5G. Trong tầm giá này thì Mi 10T Pro được xem là chiếc smartphone 5G có giá bán tốt nhất. Với việc hỗ trợ 5G, Mi 10T Pro sẵn sàng giúp bạn dẫn đầu xu hướng kết nối mới nhất trong thời gian tới.

Pin trâu 5000mAh, sử dụng đến 2 ngày

Sở hữu nhiều tính năng hàng đầu, Xiaomi không quên kèm cho Mi 10T Pro 5G viên pin vượt trội 5000mAh. Chính vì thế máy hoàn toàn có thể gánh được màn hình 144Hz, thậm chí công nghệ 5G trong tương lai. Đi kèm pin 5000mAh là sạc nhanh 33W, giúp người dùng có thể lấy lại dung lượng pin nhanh chóng, mất khoảng 1 giờ để lấy lại 100% pin.

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 11 ra mắt toàn cầu với SD888, Camera 108MP và giá khởi điểm từ 20 triệu đồng

Vào tháng 12 năm ngoái Xiaomi Mi 11 đã được ra mắt tại quê nhà Trung Quốc và gặt hái được nhiều thành công. Giờ đây, chiếc flagship này cuối cùng đã tiến ra thị trường toàn cầu và nó mang lại giá trị đồng tiền tốt hơn so với những smartphone khác

Thiết kế Xiaomi Mi 11T Pro lộ diện với cảm biến vân tay ở cạnh bên, camera 108MP

Mới đây, hình ảnh render Mi 11T Pro bất ngờ được đăng tải với cảm biến vân tay ở cạnh bên cùng cụm camera có độ phân giải lên đến 108MP.

Xiaomi Mi 10i ra mắt với chipset Qualcomm® Snapdragon™ 750G và thiết lập bốn camera với độ phân giải 108MP

Xiaomi đã chính thức công bố smartphone tầm trung 5G mới được gọi là Xiaomi Mi 10i. Thiết bị này thực chất là biến thể toàn cầu của Redmi Note 9 Pro 5G. Đã được ra mắt tại thị trường...

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu với thiết kế độc đáo, chip Dimensity 920 và camera 108MP

Ngày 28/10 vừa qua, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 Pro với thiết kế bắt mắt và mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giới công nghệ. Sau đây, bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro để xem chiếc smartphone này có

Xiaomi 12 Lite lộ thông số kỹ thuật: Màn hình 120Hz, camera được nâng cấp vượt trội

Xiaomi 12 Lite mới đây đã rò rỉ thông số kỹ thuật hé lộ sẽ có 2 phiên bản với thông số camera khác nhau, màn hình tràn viền hỗ trợ tần số quét 120Hz.

Flagship Xiaomi Mi 11 có giá cao nhất 17,5 triệu khi đến thị trường Việt Nam

Đã hơn một tuần kể từ khi Xiaomi Mi 11 ra mắt, hãng đã bán ra 350.000 máy chỉ sau 5 phút mở bán với mức giá 14,1 triệu ở Trung Quốc. Và khi đến thị trường Việt Nam mẫu flagship này lại có giá cao nhất 17,5 triệu đồng. Mẫu smartphone cao cấp của …

Xiaomi MI 11 được tháo rời và lắp ráp lại thành một tác phẩm điêu khắc hình 1 con rồng

Trong một video tháo rời thú vị được đăng lên Weibo của công ty, Xiaomi cho thấy Mi 11 được công bố gần đây đang được tháo rời và lắp ráp lại thành một tác phẩm điêu khắc cơ khí của một con rồng. Xiaomi MI 11 đã được công bố vào những ngày cuối

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta cùng đi mở hộp Xiaomi 11T Pro

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.