Trên tay POCO C3: Helio G35, pin 5000mAh, 3 camera sau, giá từ 2.4 triệu

POCO C3 là smartphone giá rẻ nhất của thương hiệu trên thị trường. Tuy nhiên, điện thoại vẫn sở hữu khá nhiều tính năng hấp dẫn như màn hình lớn, pin khủng và chip xử lý tập trung vào chơi game.

Trên tay POCO C3: Helio G35, pin 5000mAh, 3 camera sau, giá từ 2.4 triệu

Đầu tháng này, POCO đã chính thức ra mắt thêm một smartphone mới là POCO C3. Khác với những sản phẩm trước đó của thương hiệu, đây là một điện thoại thông minh thuộc phân khúc giá rẻ. POCO C3 được cho là phiên bản đổi tên của Redmi 9C nhưng hai chiếc máy này lại không thực sự hoàn toàn giống nhau.

POCO C3 có phần khung vỏ bằng nhựa - một tính năng phổ biến trên các sản phẩm giá rẻ. Mặt sau của điện thoại có ba camera được đặt bên trong một module hình vuông với logo thương hiệu bên dưới và phong cách hoàn thiện hai tông màu. POCO cung cấp các tùy chọn màu sắc là Arctic Blue, Lime Green và Matte Black.

Ở bài viết này, bạn đang được thấy phiên bản màu Arctic Blue và trông POCO C3 khá sang trọng. Không có máy quét vân tay trên điện thoại, do đó bạn có thể sử dụng tính năng mở khóa bằng khuôn mặt 2D hoặc mở khóa thông thường (mã pin, hình mở khóa và mật khẩu) để tăng cường bảo mật.

Ở phía trước, POCO C3 có màn hình IPS LCD với kích thước 6,53 inch, notch giọt nước chứa camera selfie 5MP và tỷ lệ khung hình 20:9. Màn hình có độ phân giải 1.600 x 720 pixel và độ sáng tối đa 400 nits. Về chất lượng, tấm nền IPS LCD tạo ra màu sắc rực rỡ và văn bản sắc nét.

Mặc dù là một smartphone giá rẻ nhưng POCO C3 vẫn được trang bị 3 camera ở phía sau. Hệ thống máy ảnh này bao gồm camera chính 13MP, camera macro 2MP và cảm biến độ sâu 2MP. POCO cung cấp khá đầy đủ các chế độ chụp ảnh như chân dung, macro, ban đêm… Ngoài ra, nhận dạng cảnh AI cũng được tích hợp trên camera này.

POCO C3 xử lý các tác vụ hàng ngày và đa nhiệm khá mượt mà nhờ bộ xử lý tập trung vào chơi game Helio G35. Bạn cũng có thể hoàn toàn “chiến” mọi tựa game trên chiếc máy này mặc dù chip MediaTek sẽ không mang lại trải nghiệm đồ họa tốt nhất như các sản phẩm cao cấp hơn.

Về phần mềm, MIUI 12 với POCO Launcher được cài đặt sẵn trên POCO C3. Điện thoại có pin dung lượng cao 5.000 mAh với công nghệ sạc tiêu chuẩn 10W. Để sạc đầy pin, người dùng cần khoảng 2 giờ sạc với bộ sạc mà POCO cung cấp bên trong hộp bán lẻ.

Theo nhà sản xuất, POCO C3 sẽ chính thức lên kệ với mức giá khởi điểm từ 7.499 Rupee (khoảng 2.4 triệu đồng) cho bản 3GB RAM + 32GB dung lượng lưu trữ. Trong khi đó, phiên bản cao cấp hơn với 4GB RAM + 64GB dung lượng lưu trữ có giá bán lẻ là 8.999 Rupee (khoảng 2.9 triệu đồng).

Ảnh pricebaba

TIN LIÊN QUAN

Smartphone chip chuyên game giá rẻ POCO C3 ra mắt, pin 5.000 mAh, giá từ 2.3 triệu đồng

Đúng như thông báo trước đó, hôm nay (6/10), POCO C3 đã chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Đây là một phiên bản đổi tên của Redmi 9C với một số thay đổi về mặt thẩm mỹ.

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc smartphone này. POCO vừa giới thiệu

Xiaomi POCO F1 sẽ được hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 4.0

Cụ thể, trên Twitter chính thức của POCO Ấn Độ (thương hiệu con của Xiaomi), hãng này cho biết POCO F1 không chỉ có thể đủ pin để hoạt động trọn ngày dài mà còn hỗ trợ cả chuẩn sạc nhanh mới nhất của Qualcomm - Quick Charge 4.0.

Xiaomi POCO X4 GT chiếc điện thoại tầm trung chơi game cực đã

Với tầm từ 7 đến 8 triệu người dùng có thể sở hữu con chip Dimencity 8100 trên chiếc máy Xiaomi POCO X4 GT, có thể nói là ngang ngửa với những mẫu máy sở hữu con chip Snapdragon 888.

POCO M4 Pro 5G ra mắt: thiết kế lại từ Redmi Note 11 5G

POCO M4 Pro là mẫu điện thoại mới nhất đến từ thương hiệu POCO, sẽ được mở bán vào ngày mai. Tuy nhiên thiết kế của chiếc điện thoại lại rất quen thuộc.

POCO F1 sẽ sớm được cập nhật Android Pie trong thời gian tới

POCO F1 (tên quốc tế là Pocophone F1) ra mắt hồi tháng 8 năm nay, được cài sẵn phiên bản Android 8.1 Oreo với giao diện POCO được tùy chỉnh từ...

Xiaomi sẵn sàng để người dùng Poco có thể mở khóa bootloader chỉ sau 3 ngày

Tuy nhiên, rất may mắn khi với thương hiệu Poco, Xiaomi đã có một cách tiếp cận khác. Họ rẫn sẵn sàng để người dùng Poco có thể mở khóa bootloader rất nhanh, động thái này có thể hiểu là hãng đang muốn hướng đến đối tượng sử dụng Poco F1 là những

So sánh POCO M4 Pro 5G vs POCO M3 Pro 5G: thay đổi nhưng liệu có khác biệt?

POCO M4 Pro đã chính thức được mở bản. Liệu phiên bản mới này có nâng cấp gì đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm POCO M3 Pro. Cùng XTmobile khám phá ngay

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Kodi trên máy tính

Kodi là một chương trình phần mềm mã nguồn mở, đa nền tảng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nó có thể được dùng như một trình xem và chơi nhạc, video từ ổ cứng ngoài hoặc bằng các add on cài đặt. Bài viết này sẽ

Cách đưa phím Home trên iPhone X lên một chiếc smartphone Android

Đầu tiên bạn cần bật chế độ Không rõ nguồn gốc trong phần Cài đặt (tùy theo các hãng mà đường dẫn tới cài đặt này có thể khác nhau) bạn có thể truy cập nhanh bằng cách tìm ở trên phần 'Tìm kiếm' của cài đặt.

Cách sử dụng hàm MID lấy chuỗi ký tự trong Excel

Hàm MID trên Excel là hàm lấy chuỗi ký tự ở giữa tương ứng với giá trị mà người dùng yêu cầu thực hiện.

Hướng dẫn chặn video tự động phát trên trình duyệt

Việc video tự động phát khi truy cập vào một website nào đó đôi khi khiến bạn khó chịu và sẽ tốn dữ liệu di động nếu bạn đang dùng 3G. Tuy nhiên, chỉ cần thực hiện vài thao tác dưới đây bạn có thể loại bỏ được điều

Hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên Chrome cho Android

Cuối cùng người dùng Android cũng được bổ sung tính năng xem mật khẩu đã lưu, vốn quá quen thuộc trên Chrome máy tính. Chỉ cần cập nhật lên Chrome 62 bạn sẽ xem được mọi mật khẩu đã lưu ngay trong ứng dụng, thay vì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Dell XPS 13 9365 (2017): Sản phẩm cực kì đáng để bỏ tiền

Thêm vào đó, lần đầu tiên Dell giới thiệu công nghệ Dynamic Power Mode mới của mình trên một chiếc laptop, giúp tăng tốc độ xử lý khi bạn cần nhiều hiệu năng hơn. Và điều đó khá quan trọng, vì chiếc laptop này chỉ sử

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc