Samsung Galaxy Note20 Series – chiếc smartphone đem tới nhiều tiện ích nhất trong năm 2020

Hệ thống chức năng phục vụ tốt cả nhu cầu học tập, chơi game giúp cho trải nghiệm Galaxy Note 20 series đem lại thực sự ấn tượng và tương xứng với giá trị cao cấp của sản phẩm.

Ra mắt vào trung tuần tháng tám năm nay, Galaxy Note20 series hiện đã trải qua hơn hai tháng có mặt trên thị trường nhưng đến giờ vẫn cho thấy sức hút ấn tượng với cộng đồng những người yêu công nghệ.

Samsung Galaxy Note20 Series – chiếc smartphone đem tới nhiều tiện ích nhất trong năm 2020
Với mức giá dao động từ 23,99 triệu đồng tới 31,99 triệu đồng, bộ đôi Samsung Galaxy Note20 và Note20 Ultra chứng minh cho người dùng thực tế thấy rằng lợi ích mà chúng đem lại hoàn toàn xứng đáng so với giá trị tài chính bỏ ra. Sự hoàn thiện từ thiết kế bên ngoài cho tới cấu hình và tính năng bên trong khiến Galaxy Note20 series vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc.

Thiết kế thời trang và đảm bảo tính chuyên nghiệp

Sự cao cấp của Galaxy Note20 series thể hiện ngay từ thiết kế với loạt màu sắc ấn tượng như đồng ánh kim, đen, trắng, xanh và xám. Thân máy được trau chuốt kỹ lưỡng từng chi tiết để thể hiện rõ tinh thần thời trang và tôn lên vẻ chuyên nghiệp của chủ nhân.

Khả năng xử lý hiệu quả mọi tác vụ nặng với chip xử lý Exynos 990 giúp Galaxy Note20 series có thể thay thế cho chiếc máy tính cồng kềnh để xử lý công việc mọi lúc mọi nơi. Bạn không cần phải mang theo laptop vướng víu bên mình bởi Galaxy Note20 đã có thể hỗ trợ bạn đắc lực trong hầu hết mọi tác vụ cần thiết.

Camera đỉnh cao của năm 2020

Trong những dòng smartphone mới ra mắt trên thị trường năm 2020, Galaxy Note20 series nằm trong top các dòng điện thoại sở hữu camera ấn tượng nhất hiện nay. Sự kết hợp của nhiều ống kính với độ phân giải tối đa 108MP trên Galaxy Note20 Ultra giúp đem tới những khuôn hình sắc sảo, chân thực và ấn tượng.

Những công nghệ như lấy nét laser, siêu zoom hay chống rung quang học OIS giúp người dùng sáng tạo những thước phim ấn tượng, hình ảnh không giới hạn với khả năng quay video 8K. Ngoài ra, những người yêu thích quay video còn có thể cảm thấy hài lòng hơn với tính năng Pro Video hỗ trợ chỉnh sửa chuyên nghiệp.

Sự hỗ trợ đắc lực của S-Pen

Một trong những điểm nhấn mang lại lợi ích to lớn cho người dùng Galaxy Note20 series mà bạn không thể tìm thấy ở bất cứ smartphone nào khác chính là bút S-Pen. Với công cụ đặc quyền này, chủ nhân của một chiếc Galaxy Note20 hoặc Note20 Ultra có thể thực hiện được vô số tác vụ như đồng bộ hóa ghi chú, thực hiện cử chỉ không chạm, dịch tự động hoặc chuyển đổi sang file PDF. Tất cả đều nhanh gọn và dễ dàng chỉ với vài nét bút lướt trên màn hình.

Đến thời kỳ của Galaxy Note20 series, Samsung đã cải tiến để khiến cho độ trễ gần như bằng không, người dùng sẽ có cảm giác như đang dùng bút viết thực sự. Việc thoải mái ghi chú trên màn hình khóa, điều khiển điện thoại từ xa đem tới trải nghiệm tiện dụng hết sức khác biệt.

Sẽ có cả hệ sinh thái Galaxy hỗ trợ bạn

Trong suốt một thập kỷ phát triển và kinh doanh smartphone, Samsung đã gây dựng nên một hệ sinh thái Galaxy của riêng mình, bao gồm sự hỗ trợ và tương tác giữa các phần cứng và phần mềm. Điều này khiến cho người dùng Galaxy Note20 series được hỗ trợ rất nhiều trong quá trình trải nghiệm sản phẩm.

Ứng dụng mặc định như S Note kết hợp với bộ công cụ văn phòng tiện dụng của Microsoft bao gồm Outlook, Office, OneDrive, Word, Excel, giúp chủ nhân của Galaxy Note20 series đem trải nghiệm làm việc trọn vẹn từ smartphone lên PC và ngược lại. Bạn cũng có thể thông qua SmartThings, Smart Switch để truyền tải thông tin và kết hợp các thiết bị thông minh của Samsung một cách dễ dàng.

Tận hưởng lợi ích của công nghệ sạc nhanh

Khi mà smartphone đóng vai trò quan trọng trong công việc, đời sống và học tập của chúng ta thì việc đảm bảo thiết bị luôn có đủ năng lượng vận hành là hết sức cần thiết. Hiểu được điều đó, Samsung đưa vào hộp đựng của Galaxy Note20 và Note20 Ultra bộ sạc nhanh với công suất lên tới 25W.

Bộ sạc tốc độ cao sẽ đảm bảo người dùng luôn có đủ năng lượng đáp ứng cho các công việc trong ngày. Viên pin khủng kết hợp với công nghệ AI giúp sử dụng năng lượng tối ưu sẽ tiết kiệm năng lượng hiệu quả qua việc học hỏi hành vi sử dụng người dùng. Đây là một lợi ích thiết thực mà bạn có thể cảm nhận rõ ràng trong quá trình trải nghiệm thiết bị.

Màn hình 120Hz tối ưu trải nghiệm game

Về trải nghiệm game, Samsung Galaxy Note20 Ultra sở hữu chip xử lý Exynos 990, có 8GB RAM, bộ nhớ trong 256GB. Ưu điểm nổi trội nhất là việc thiết bị sở hữu công nghệ màn hình tần số quét 120Hz, giúp hình ảnh mượt mà vượt trội so với các dòng sản phẩm đối thủ.

Phản hồi thực tế từ những người dùng Galaxy Note20 Ultra cho thấy thiết bị chạy tốt các tựa game đình đám nhất hiện nay như Liên Quân Mobile, PUBG, Free Fire… Tất cả đều cho trải nghiệm tốt, FPS ổn định và hết sức mượt mà.

Tạm kết

Trong các dòng smartphone cao cấp trên thị trường, Samsung Galaxy Note20 Series vẫn là siêu phẩm hút nhất ở thời điểm hiện tại. Thiết kế cao cấp, cấu hình mạnh, khả năng chơi game và hỗ trợ công việc tuyệt vời của bộ đôi sản phẩm chắc chắn làm hài lòng kể cả những người dùng khó tính nhất với những công nghệ ấn tượng chỉ có duy nhất trên thiết bị này.

TIN LIÊN QUAN

Tặng ngay đến 6 Triệu dành riêng cho người dùng Galaxy Note20 Series khi sắm ngay Galaxy Z Fold3 5G & Z Flip3 5G

Ưu đãi cho người dùng Galaxy Note20 Series khi mua Z Fold3 5G giá chỉ còn từ 32,4 Triệu - Z Flip3 5G giá chỉ còn từ 17,4 Triệu tại Di Động Việt

Ảnh chụp tiết lộ Samsung Galaxy S21 Ultra có máy ảnh với chế độ “Space Zoom” vượt trội so với Samsung Galaxy Note20 Ultra

Tuần trước, hình ảnh render chính thức cùng thông số của Samsung Galaxy S21 Ultra đã bị rò rỉ hoàn toàn. Và hôm nay, một bức ảnh được cho là chụp bởi Samsung Galaxy S21 Ultra đã được đăng tải lên mạng xã hội cho thấy chất lượng máy ảnh của Samsung

Sống nhẹ nhàng cho ngày thanh tao cùng Samsung Galaxy Note20 Series

Cuộc sống “bình thường mới” của Note fans chính là tâm thế thảnh thơi khi không còn phải mang vác nhiều áp lực trên vai. Từ khi có Galaxy Note20 Ultra xử lý đa nhiệm, mình dần cảm nhận được thế nào là “buông bỏ để hạnh phúc hơn”.

Xuất hiện hình ảnh để lộ thiết kế của Motorola Moto G Stylus 2021, sẽ cạnh tranh với LG Stylo 7 5G và các thiết bị dòng Galaxy Note20 đắt tiền hơn

Motorola sẽ sớm tung ra một điện thoại thông minh được trang bị bút cảm ứng mới. Được gọi là Motorola Moto G Stylus 2021, sẽ cạnh tranh với những thiết bị như LG Stylo 7 5G sắp tới. Và...

Tìm hiểu One UI 4.1 có gì hay ?

Đây là một bản cập nhật tuyệt vời cho người dùng Galaxy. Việc chế độ Chuyên nghiệp hỗ trợ camera tele giúp hệ thống camera đã tốt nay còn tốt hơn nữa. Smart Widgets là tính năng mời nhiều người đã mong chờ từ khi Apple giới thiệu Ngăn xếp thông minh

Ngày ra mắt Samsung Galaxy S22 series có thể sẽ bị trì hoãn tới tháng 3 năm sau

Nhiều thông tin tiết lộ rằng Samsung sẽ trì hoãn việc ra mắt Galaxy S22 series. Theo đó người kế nhiệm Galaxy S21 sẽ không được ra mắt như dự kiến trước đó

Ảnh thực tế Galaxy S21 Series lộ diện, xác nhận thiết kế và S21 Ultra không có khe cắm microSD, v.v.

Chỉ còn vài giờ nữa là sự kiện Unpacked 2021 sẽ lên sóng với bộ ba Galaxy S21 mới. Thế nhưng, các hình ảnh rò rỉ thực tế về bộ ba này cũng lần lượt lộ diện hoàn toàn cho chúng ta cái nhìn cận cảnh hơn với thế hệ mới của Samsung. Hình ảnh …

Những vị chủ sở hữu đầu tiên bộ đôi siêu phẩm Galaxy S21 series tại Bạch Long Store

Ngày hôm nay có thể nói là niềm vui nhân đôi của Bạch Long Store. Khi nay chính là ngày khai trương Trung Tâm Mua Sắm hoàn toàn mới Bạch Long Store. Cũng là ngày Bạch Long tri ân khách hàng trao tận tay cho những vị chủ nhân đầu tiên của bộ đôi

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là