Đánh giá Vivo Y20s: nhiều ưu điểm vượt trội trong phân khúc 5 triệu

Thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Vivo Y20s lại sở hữu nhiều tính năng vượt trội so với các mẫu smartphone cùng phân khúc giá. Để hiểu hơn về chiếc điện thoại này hãy xem giới chuyên môn đánh giá Vivo Y20s như thế nào nhé.

Đánh giá Vivo Y20s: nhiều ưu điểm vượt trội trong phân khúc 5 triệu

Vivo Y20s là đối thủ đáng gờm của nhiều mẫu điện thoại

Vivo vừa giới thiệu Y20s vào tháng 9 vừa qua và hiện máy đã được bán tại thị trường Việt Nam. Đây là sản phẩm được đánh giá sẽ làm cho phân khúc giá rẻ trở lên sôi động hơn. Hãy cùng xem Vivo Y20s được đánh giá như thế nào nhé.

Đánh giá Vivo Y20s: Về thiết kế

Thiết kế của Vivo Y20s được giới chuyên môn đánh giá cao. Vivo đi theo hướng đơn giản và hiện đại nên và đặc biệt kết hợp với hiệu ứng chuyển màu đồng tâm đã đem đến một vẻ đẹp bắt mắt cho Y20s. Ngoài ra, mặt lưng còn được tạo nhám nhằm hạn chế dấu vân tay và bám mồ hôi trong quá trình sử dụng.

Cảm biến vân tay được đặt tại nút nguồn trên cạnh bên, tốc độ nhận diện chỉ 0,22s giúp người dùng nhanh chóng mở máy chỉ sau 1 chạm

Điểm trừ duy nhất trong thiết kế Vivo Y20s chính là chất liệu. Máy chỉ sử dụng vật liệu nhựa Polymer thay vì kính hoặc kim loại. Tuy nhiên, việc làm này của Vivo đã giúp giảm giá thành cho Y20s. Nhưng nhờ sử dụng chất liệu nhựa nên Vivo Y20s khá nhẹ, các cạnh được bo cong đem đến cảm giác thoải mái cho người dùng khi sử dụng lâu.

Vivo Y20s có hai màu sắc gồm: Xanh pha lê và Đen thủy tinh. Mỗi màu thể hiện một nét đẹp riêng phù hợp với mọi người dùng. Nhìn chung, theo đánh giá Vivo Y20s của giới chuyên môn thiết kế máy đẹp, có điểm nhấn rất phù hợp với các bạn trẻ.

Đánh giá màn hình Vivo Y20s

Vivo Y20s được trang bị màn hình giọt nước hay còn được gọi là Halo Fullview 6,51 inch, sử dụng tấm nền IPS LCD và có độ phân giải HD+. Tuy độ phân giải không cao nhưng nhưng cho góc nhìn rộng và màu sắc sống động. Có được điều này chính là nhờ vào công nghệ In-cell mới.

Màn hình Vivo Y20s được tích hợp chế độ bảo vệ mắt giúp giảm ánh sáng xanh, giảm hiện tượng nhức mỏi mắt khi xem phim, đọc báo, lướt Face trong thời gian dài trong môi trường thiếu sáng

Màn hình Vivo Y20s không quá nổi bật nhưng đi đúng theo xu hướng hiện nay, đảm bảo được chất lượng hiển thị tốt.

Về cấu hình

Về cấu hình, Vivo Y20s chỉ được trang bị chip Snapdragon 460 nhưng vẫn đủ hoàn thành tốt các nhiệm vụ từ cơ bản đến trung bình. Bù lại dung lượng RAM và bộ nhớ trong khá lớn, RAM 6GB, ROM 128GB hỗ trợ mở rộng quá thẻ nhớ ngoài lên 256GB giúp khả năng xử lý đa nhiệm tốt.

Thông tin về Vivo Y20s

Vivo cũng tích hợp sẵn 2 trò chơi là Siêu Trò chơi 8.0 và Multi-Turbo 3.0 trên Y20s giúp đem đến những trải nghiệm thú vị hơn cho người chơi nhờ vào việc phân bổ tài nguyên 1 cách hợp lý, ổn định kết nối mạng, ngừng nhận thông báo, cuộc gọi.

Sau khi trải nghiệm một số trò chơi, các chuyên gia và giới công nghệ đánh giá Vivo Y20s là chạy ổn, mượt mà và không bị làm phiền khi chiến đấu.

Đánh giá camera Vivo Y20s

Vivo Y20s được trang bị cụm camera phía sau với các cảm biến gồm: cảm biến chính 13MP, cảm biến góc macro 2MP và cảm biến xóa phông 2MP. Máy được tích hợp công nghệ AI giúp tăng khả năng lấy nét so với phiên bản tiền nhiệm. Chất lượng hình ảnh cũng được cải thiện đáng kể.

Cụm camera sau Vivo Y20s

Giao diện camera Vivo Y20s

Camera trước 8MP, khẩu độ f/1.8 được tích hợp chế độ làm đẹp và lọc màu giúp đem đến hình ảnh ảo diệu cho người dùng, tự tin sống ảo trên mạng xã hội.

Với những gì được trang bị, Vivo Y20s là một chiếc máy tốt có thể đáp ứng được nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ.

Về Pin

Vivo Y20s hỗ trợ sạc nhanh và sạc ngược cho thiết bị khác

Mặc dù giá bán chưa đến 5 triệu đồng nhưng Vivo Y20s lại có một ưu điểm vượt trội khác là sử dụng viên pin dung lượng lên đến 5000 mAh. Với dung lượng này người dùng không phải lo lắng về vấn đề hết pin giữa ngày. Máy có thể chơi game liên tục trong 11 tiếng và sạc từ 0% lên 70% chỉ sau 69 phút nhờ công nghệ sạc nhanh 18W.

Nguồn : https://tintuc.viettelstore.vn/danh-gia-vivo-y20s-nhieu-uu-diem-vuot-troi-trong-phan-khuc-5-trieu.html

TIN LIÊN QUAN

So sánh vivo V20 SE và vivo Y20s: Lựa chọn nào tốt hơn

Khác với vivo Y20s - phiên bản nâng cấp của Y20, vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của dòng V20. Tuy nhiên, cả hai chiếc máy này đều sở hữu những điểm mạnh riêng, liệu chiếc máy nào sẽ tốt hơn ở thời điểm hiện tại.

Vivo ra mắt dòng sản phẩm Z độc quyền ở Ấn Độ để cạnh tranh với Realme

Cuộc chiến giành thị phần phân khúc tầm trung ở Ấn Độ giữa các hãng smartphone ngày càng trở nên nóng hơn bao giờ hết. Theo thông tin mới nhất,...

Vivo sẽ chính thức ra mắt V12 Pro vào nửa đầu năm 2019

Giám đốc chiến lược thương hiệu của Vivo Ấn Độ, Nipun Marya đã xác nhận với India Today rằng công ty sẽ ra mắt Vivo V12 Pro với tư cách là phiên bản kế nhiệm của V11 Pro trong nửa đầu năm 2019.

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Rò rỉ Vivo 1817 với RAM 2GB, chạy Android 8.1 Oreo cực ấn tượng

Tuần trước, Vivo Y95 đã có mặt trên Geekbench với tên gọi “vivo vivo 1807”, còn bây giờ, một sản phẩm giá rẻ khác tiếp tục lộ diện, nó có tên Vivo 1817.

Vivo chính thức giới thiệu smartphone giá rẻ Y81i

Năm 2018, Vivo là một trong những nhà sản xuất khá bận rộn. Họ tham gia vào mọi phân khúc điện thoại thông minh từ cao cấp cho tới giá rẻ, tầm trung. Mới đây, công ty vừa giới thiệu thêm một sản phẩm trong dòng điện thoại giá rẻ là Vivo Y81i.

Với thiết kế độc đáo, Vivo NEX đã bán được 2 triệu chiếc trong nửa năm

Có thể coi Vivo NEX là smartphone đầu tiên trên thế giới có thiết kế màn hình tràn viền thực sự, để đạt được điều đó, công ty đã sử dụng một camera selfie “thò thụt” ở cạnh trên.

Vivo sắp ra mắt Vivo X20 và X20 Plus với màn hình chiếm trọn mặt trước

Theo dự kiến, 2 chiếc smartphone tiếp theo của Vivo được ra mắt trong thời gian tới sẽ là Vivo X20 và X20 Plus. Mới đây, thông tin về 2 chiếc smartphone này đã bắt đầu bị rò rỉ trên trang web Cơ quan điều tiết Quy chế của Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Cách lịch sử tìm kiếm trên Google đã lưu trước đó trên mọi thiết bị

Giống như Facebook và Apple, Google đã giới thiệu chính sách bảo mật người dùng mới để tuân thủ luật bảo mật dữ liệu mới của GDPR sẽ có hiệu lực vào ngày 25 tháng 5. Quan trọng hơn, Google đã cải thiện việc kiểm soát

Thủ thuật để smartphone hoạt động nhanh hơn

Việc tải nhiều dữ liệu, lưu trữ nhiều nội dung giải trí đa phương tiện và cài đặt nhiều phần mềm vào điện thoại sẽ làm thiết bị hoạt động chậm đi sau một thời gian sử dụng. Biện pháp dưới đây sẽ giúp người dùng khắc

Bạn có biết một chiếc smartphone cần dùng bao nhiêu RAM?

Bạn có biết smartphone của mình thực sự cần lượng RAM là bao nhiêu không? Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!

Mách bạn cách bật, tắt gợi ý sticker trên Zalo đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách bật gợi ý sticker trên Zalo để có thể lựa chọn và thể hiển cảm xúc của mình thông qua nhãn dán một cách nhanh nhất. Click xem ngay nhé!

King Of Hunters, tựa game sinh tồn phong cách kiếm hiệp đã có phiên bản Mobile miễn phí

King Of Hunters là tựa game sinh tồn siêu ấn tượng với phong cách Battle Royale kiếm hiệp do ông lớn ngành game mobile là NetEase phát triển. Trong game người chơi sẽ được đưa vào thế giới của những anh hùng 'võ lâm'

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ưu nhược điểm và giá bán chính thức của Ford Explorer 2018

Ford Explorer 2018 cùng với Toyota Land Cruiser Prado là 2 Lựa chọn xe SUV 7 chỗ cao cấp được ưa chuộng trong tầm giá 2 tỷ đồng tại Việt Nam hiện nay. Ford Explorer trang bị nhiều tính năng cao cấp, công nghệ hiện đại

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thay đổi mạnh mẽ

Phiên bản nâng cấp của dòng Prime khiến người ấn tượng ở thiết kế, độ hoàn thiện, camera và cấu hình của máy. Với mức giá dưới 4 triệu, liệu...

Đánh giá nhanh MacBook Air 2017: Có còn nên mua MacBook cũ thời điểm này không?

MacBook Air 2017 là sản phẩm được đánh giá cao với những thay đổi cả đáng kể về cả thiết kế lẫn cấu hình mang đến nhiều kì vọng cho tín đồ trên toàn thế giới. Hãy cùng TCNShop tham khảo các thông tin dưới đây để hiểu