Vsmart Active 1+ đối đầu Realme 2 Pro: Cùng mức giá, cùng cấu hình đâu là lựa chọn tốt hơn

Cùng mức giá 6,29 triệu đồng và càng trùng hợp hơn khi cả Vsmart Active 1+ và Realme 2 Pro đều được trang bị 6GB RAM cùng 64GB bộ nhớ trong. Hai sản phẩm này có thể nói là những lựa chọn đáng cân nhắc nhất trong phân khúc hơn 6 triệu đồng.

Cấu hình rất giống nhau

Như đã nhắc đến ở trên, Vsmart Active 1+ và Realme 2 giống nhau từ vi xử lý, dung lượng RAM, dung lượng bộ nhớ. Chính vì vậy hiệu năng của hai máy sẽ không chênh lệch nhiều. Sự khác biệt chủ yếu đến từ cách tối ưu của từng hãng cũng như cách tùy biến Android.
Vsmart Active 1+ đối đầu Realme 2 Pro: Cùng mức giá, cùng cấu hình đâu là lựa chọn tốt hơn

ColorOS Realme 2 Pro sẽ có phần nặng hơn so với Android hầu như không tùy biến của Vsmart Active 1+ nhưng thực sự với những con chip mạnh mẽ hiện tại thì hiệu năng thực tế cũng không cách biệt nhiều. Còn nếu muốn đo hiệu năng thực tế chúng ta sẽ phải đợi chiếc Vsmart Active 1+ bán ra để đo chính xác nhất.

Thiết kế: “Mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười”

Cả hai đều sở hữu ngôn ngữ thiết kế mặt gương bóng bẩy bắt mắt tuy nhiên Vsmart Active 1+ có ưu điểm là sử dụng mặt kính thay vì nhựa giả kính như Realme 2 Pro. Active 1+ cũng có tới 3 tùy chọn màu sắc là xanh chuyển sắc, đen và hồng, còn Realme 2 Pro có hai màu xanh và đen. Nhìn chung mặt lưng của hai máy đều đẹp và khá nổi bật trong phân khúc tầm trung.

Chất lượng thực tế của camera cả trước và sau trên Realme 2 Pro đã được kiểm chứng và thực sự chất lượng là rất tốt, chưa kể máy thừa hưởng các thuật toán làm đẹp của OPPO, còn Active 1+ mặc dù chưa được thử nghiệm thực tế nhưng khả năng làm đẹp thì khó qua được đối thủ.

Về khả năng chụp hình thực tế chúng ta sẽ phải đợi thêm cho đến khi Vsmart Active 1+ được bán chính thức và có máy trải nghiệm để có kết luận chính xác.

Dung lượng pin tương đương

Realme 2 Pro có dung lượng pin 3.500 mAh, còn Active 1+ là 3.650 mAh có thể nói là gần như tương đương nhau. Kích thước màn hình cũng ngang ngửa, cùng cấp hình nên thời lượng pin sẽ không chênh lệch nhiều. Tuy vậy Active 1+ nổi bật hơn ở khả năng sạc nhanh, hỗ trợ Quick Charge 3.0 cùng kết nối USB-C. Realme 2 Pro mặc dù cũng chạy Snapdragon 660 nhưng đáng tiếc lại không hỗ trợ tính năng này.

Tạm kết

Mặc dù chưa được bán ra nhưng nhưng Vsmart Active 1+ đã cho thấy sức hot của mình. Nếu phải đặt lên bàn cân thực sự rất khó để lựa chọn giữa hai sản phẩm cùng chạy Snapdragon 660 này. Realme 2 Pro sẽ nổi bật hơn với màn hình giọt nước có tỷ lệ mặt trước rất cao giúp thân máy nhỏ gọn, trong khi đó Active 1+ lại hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0. Lựa chọn chủ yếu vẫn là ở sở thích và nhu cầu của mỗi người dùng.
Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/danh-gia/vsmart-active-1-doi-dau-realme-2-pro-cung-muc-gia-cung-cau-hinh-dau-la-lua-chon-tot-hon-78590

TIN LIÊN QUAN

Realme 2 Pro hay Vsmart Active 1 có tốc độ nhanh hơn?

Realme 2 Pro và Vsmart Active 1 hiện đang là một trong những chiếc smartphone hot nhất ở thời điểm hiện tại trong phân khúc tầm trung.

Đặt lên bàn cân Vsmart Joy 1 và Realme C1: Đâu là lựa chọn phù hợp hơn?

Cùng có mức giá 2,5 triệu đồng, Vsmart Joy 1 và Realme C1 xứng đáng là kỳ phùng địch thủ trong phân khúc giá rẻ. Mỗi sản phẩm đều có những ưu nhược điểm riêng, chúng ta cùng xem thử sản phẩm nào phù hợp hơn với từng nhu cầu sử dụng.

4 smartphone Vsmart lộ giá bán cực kỳ hấp dẫn trước giờ ra mắt

Phải đến 16 giờ chiều ngày 14/12, VinGroup mới chính thức giới thiệu bộ tứ smartphone đầu tiên của hãng. Tuy nhiên, ngay lúc này giá bán của...

Bất ngờ lộ diện hình ảnh rõ nét về chiếc Active 1+

Dù đến ngày 14 tháng 12 tới đây thì 4 mẫu smartphone đầu tiên của Vsmart mới được ra mắt tuy nhiên hình ảnh về chiếc Active 1+ đã lộ diện rõ nét.

Cận cảnh Vsmart Active 1: Chiếc điện thoại đang gây "sốt" cộng đồng công nghệ

Không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế đẹp cùng cấu hình mạnh mẽ, Vmart Active 1 còn có mức giá rất phải chăng trong phân khúc tầm trung. Cùng chúng tôi tìm hiểu chiếc điện thoại Việt Nam đang gây 'sốt' trong cộng đồng công nghệ nhé!

Những bức ảnh đầu tiên về Smartphone Active 1 của VSmart

Cách đây ít giờ chiếc smartphone mang tên Active 1 của thương hiệu VSmart đã bị rò rỉ.

Xuất hiện hình ảnh đầu tiên của smartphone Vsmart với tên gọi Active 1

Sau gần 5 tháng kể từ ngày tập đoàn Vingroup công bố tham gia vào thị trường smartphone, mới đây, hình ảnh rò rỉ đầu tiên của Vsmart (thương hiệu điện thoại của Vingroup) đã bị rò rỉ với tên gọi Active 1.

Lộ diện gần như toàn bộ thông số kỹ thuật của 4 mẫu máy Vsmart

Phải đến ngày 14/12 mới ấn định ra mắt, tuy nhiên thông số kỹ thuật của 4 mẫu máy Vsmart là Vsmart Active 1, Vsmart Active 1+, Vsmart Joy 1 và Vsmart Joy 1+ đã bị rò rỉ gần như toàn bộ.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm soát Windows Update của hệ điều hành

Windows Update, một tính năng của HĐH giúp cho máy tính tự động cập nhật các bản sửa lỗi, miếng vá bảo mật. Tuy nhiên, trong một số trường hợp tính năng này lại gây ảnh hưởng đến công việc và khiến người dùng khó...

Cách bảo vệ điện thoại an toàn khi lướt web với ứng dụng Visafe

Internet còn tiềm ẩn nhiều rủi ro về an ninh mạng, lấy cắp địa chỉ IP, thông tin cá nhân để lừa đảo. Sau đây là cách bảo vệ điện thoại an toàn khi lướt web với ứng dụng Visafe...

Hướng dẫn tắt âm thanh thông báo Windows 10

Hệ điều hành Windows 10 mang tới cho người dùng những tính năng mới, nâng cấp hơn rất nhiều so với những phiên bản trước. Trong đó phải kể đến trình thông báo thông minh trên. Tuy nhiên, một số người chỉ cần hiện popup

Cách xóa dữ liệu, nội dung trùng lặp trong Excel

Để xóa các dòng, số liệu giống nhau, trùng lặp trong bảng số liệu trên Excel, chúng ta có thể sử dụng tính năng có sẵn như Remove Duplicate hoặc xóa thủ công thông qua phần Hightlight

Hướng dẫn trở thành người thử nghiệm Android Pie beta cho Galaxy S9

Android 9.0 Pie đã bắt đầu được Samsung thử nghiệm cho Galaxy S9 và Galaxy S9+ ở một số quốc gia. Bạn có thể xem và đăng ký thử trước bản cập nhật.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay ASUS Zenbook Flip S13 (UX371): Laptop màn hình OLED 4K dành cho doanh nhân

ASUS – nhà sản xuất đang thành công trên nhiều dòng sản phẩm laptop. Từ Vivobook, TUF, Workstation, Zenbook,…, trong đó Zenbook là dòng laptop được thiết kế hướng đến đối tượng người dùng doanh nhân. Tiếp nối thành

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.