Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Huawei Mate 20 Pro sở hữu thiết kế đẹp mắt, cùng cấu hình khủng với con chip Kirin 980, RAM 6 GB thì chắc anh em cũng đã quá rõ rồi. Vì vậy, hôm nay chúng ta sẽ bàn về viên pin có dung lượng 4.200 mAh trên thiết bị này, liệu nó có đủ sức giúp Mate 20 Pro vừa đẹp, vừa mạnh lại còn 'trâu bò' hay không nhé!

1. Đầy pin xuống 70% bao lâu?

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Và để tiêu thụ 30 % pin, bạn cần phải ngồi xem video liên tục đến gần 3 giờ, chính xác là 2 giờ 48 phút. Đây là mức tiêu thụ pin khá ấn tượng, nếu áp dụng một vài phép tính đơn giản, chúng ta sẽ có thời gian xem video liên tục trên thiết bị này là hơn 9 giờ (lý thuyết).

2. Từ 70% xuống 40% pin mất bao lâu?

Mệt mỏi với xem video, mình sẽ chuyển sang chơi game để giải trí đầu óc. Tựa game đầu tiên mình chơi là Liên Quân Mobile, tất nhiên với một chiếc điện thoại cấu hình khủng như Huawei Mate 20 Pro thì các thiết lập đồ hoạ đều ở mức cao nhất.

Với 10% pin (từ 70% xuống 60%), bạn có thể chiến Liên Quân Mobile trong hơn 30 phút, tương đương với 1 trận + nữa trận Liên Quân Mobile tiếp theo.

Và để tiêu thụ 30% pin (từ 70% xuống 40%) trên chiếc Huawei Mate 20 Pro, bạn cần chơi liên tục trong 1 giờ 39 phút, tương đương với 5 lần vào game. Và nếu nhẩm tính (lý thuyết), bạn sẽ chơi được 16 trận Liên Quân Mobile cho 100% pin, chắc đủ để bạn leo RANK trong suốt một ngày mà không cần sạc rồi đấy!

3. Từ 40% xuống 'khô máu'

PUBG Mobile là tựa game tiếp theo mình chơi, đây được xem là trò chơi ngốn pin hàng đầu hiện nay. Với 10% đầu tiên (từ 40% xuống 30%), mình đã chơi được khoảng 25 phút, và mất gần 1 giờ 13 phút cho tổng cộng 25% pin (từ 40% xuống 15% pin).

Nếu nhẩm tính (lý thuyết), bạn có thể chơi liên tục gần 5 giờ, tương đương với 10 trận PUBG Mobile với 100% pin. Đây là một kết quả khá ấn tượng về thời lượng pin trên chiếc Huawei Mate 20 Pro.

Vì quá đuối sức nên lời hứa về 0% không thể thực hiện được, với 15% pin còn lại bạn có thể đọc báo, duyệt email, mạng xã hội trong vài tiếng trước khi ngủ.

4. Tổng kết

Tổng thời gian sử dụng liên tục gần 6 giờ cho các tác vụ nặng như xem video, chơi game trước khi máy báo pin yếu, như vậy thời lượng sử dụng pin trên Huawei Mate 20 Pro là khá ấn tượng, đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày, ngay cả khi dùng 4G hay chơi game liên tục.

Trên đây là toàn bộ những đánh giá của mình về thời lượng pin Huawei Mate 20 Pro. Còn bạn, bạn cảm nhận như thế nào về vấn đề trên? Thời lượng sử dụng pin như vậy có đủ làm bạn hài lòng? Đừng quên để lại ý kiến cá nhân ngay bên dưới phần bình luận nhé!

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/danh-gia-thoi-luong-pin-mate-20-pro-4-200-mah-trau-bo-toi-dau--1130531

TIN LIÊN QUAN

Huawei tung video flagship cạnh tranh với siêu phẩm của Samsung

Được biết người kế nhiệm Huawei Mate 9 là Mate 10 sẽ ra mắt vào ngày 16/10 tại Munich, Đức. Ngoài ra, Mate 10 còn được cài sẵn hệ điều hành...

Huawei đăng teaser mới cho thấy camera của Mate 20 là rất chuyên nghiệp

Mate 20 và Mate 20 Pro sẽ được ra mắt vào ngày 16/10 tới đây, cho đến lúc đó, Huawei liên tiếp tung ra những video quảng cáo mới cho thấy nhiều...

Lộ diện tùy chọn bộ nhớ của Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design

Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design chính thức trình làng vào ngày 16/10 tới đây tại London. Dự kiến cả 3 sẽ dùng chip Kirin 980 với 3 camera mặt sau, chạy Android 9 Pie lúc ra mắt.

Huawei Mate 10 trang bị 4 camera, chip Kirin 970, công nghệ màn hình đỉnh hơn iPhone 7

Theo báo cáo mới nhất, Mate 10 sẽ là một thiết bị Android cho hiệu năng mạnh mẽ mà còn có các tính năng để cạnh tranh với Apple. Điện thoại này...

Hé lộ ngày mở bán của Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, 3 camera, vân tay dưới màn hình

Rất nhiều người đang mong đợi Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, tin vui là chỉ vài ngày nữa thôi, bộ đôi này sẽ ra mắt và lên kệ.

Huawei Mate 10 lộ video 360 độ, rõ nét từng góc cạnh

Huawei đã xác nhận sẽ ra mắt Mate 10 vào ngày 16/10 tới đây, máy sẽ dùng chip Kirin 970 mạnh mẽ được xây dựng trên quy trình 10 nm. Mới đây,...

Huawei Mate 20 xuất hiện trong video trên tay ngoài đời thực

Mới đây, một video trên tay Huawei Mate 20 được đăng trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Tuy nhiên, tên thương hiệu ở phía sau máy lại là...

Chính thức: Huawei Mate 20/Mate 20 Pro sẽ ra mắt vào ngày 16/10

Trong buổi họp báo diễn ra tại IFA 2018, Huawei đã xác nhận Mate 20 và Mate 20 Pro sẽ ra mắt vào ngày 16/10 tại London. Đây sẽ là một trong những...

THỦ THUẬT HAY

Cách hạ cấp iOS 10 bản beta xuống iOS 9 không mất dữ liệu

Bản iOS 10 Beta mới ra mắt hứa hẹn mang lại nhiều thay đổi cũng như nâng cấp độc đáo cho người sử dụng. Nếu như bạn cài đặt bản iOS 10 Beta mà muốn hạ cấp xuống để chờ bạn chính thức, nhưng lại lo sợ mất dữ liệu vậy

5 bước đơn giản giúp tăng tốc độ Internet khi mạng chậm với CMD(Command Prompt )

Tốc độ internet chậm là một vấn đề không bao giờ kết thúc đối với người sử dụng internet. Tuy nhiên, nhiều vấn đề phổ biến về DNS, TCP và IP có thể được giải quyết bằng Windows Command Prompt. Dưới đây là một số lệnh

Hướng dẫn bạn cách ghi âm cuộc gọi trên Messenger bằng máy tính và điện thoại

Bạn muốn ghi âm cuộc gọi trên Messenger để lưu lại những cuộc hội thoại quan trọng nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện trên máy tính và điện thoại.

Hướng dẫn đăng nhập nhiều tài khoản trên Facebook

Mới dây Facebook đã thử nghiệm tính năng mới với mục đích hỗ trợ người dùng chuyển hoặc thêm các tài khoản nhanh, cho phép đăng nhập nhiều tài khoản cùng một lúc, để dễ và tiện trong quá trình quản lý cũng như sử dụng

Ăn trái cây vào thời điểm nào trong ngày là tốt nhất?

Có phải ăn trái cây thường xuyên sẽ tốt cho sức khỏe và làm bạn hạnh phúc hơn không?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Đánh giá thời lượng pin LG V20: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù sở hữu viên pin không quá lớn so với người tiền nhiệm nhưng thời lượng pin LG V20 lại cho kết quả rất ấn tượng với hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp.

Đánh giá KTM Duke 390 2017: Liệu có phải mọi thứ vẫn như cũ?

Nhìn bằng mắt khối động cơ của 2 phiên bản 2015 và 2017 có sự tương đồng rất lớn: vẫn là DOHC và vẫn là 390 nên mọi người sẽ tặc lưỡi cho rằng chẳng có gì khác biệt cả và điều đó sai hoàn toàn. Đầu tiên là tỉ số nén