Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Xiaomi Redmi Note 6 Pro là chiếc smartphone được khá nhiều người quan tâm bởi thiết kế nguyên khối chắc chắn, camera chụp hình đẹp, hiệu năng tốt trong tầm giá.

Sau đây hãy cùng với TCN đánh giá nhanh xem trên Redmi Note 6 Pro có những ưu điểm gì nổi trội nhé.

Thiết kế thay đổi nhẹ so với thế hệ cũ

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy. 

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Redmi Note 6 Pro vẫn giữ thiết kế cũ như trên bản tiền nhiệm

Mặt trước là Một màn hình chứa Notch kích thước 6.21 inch cùng với viền màn hình khá mỏng. Đây là điểm khá đáng khen khi trong phân khúc giá rẻ, Xiaomi cũng nỗ lực trang bị cho sản phẩm của mình so với các sản phẩm khác cùng phân khúc. Phần Notch trên khá to nhìn y hệt như trên Xiaomi Mi 8 ra mắt trước đó với cụm camera kép nằm phía trong.

Camera chụp tốt, chi tiết ấn tượng

Redmi Note 6 Pro sở hữu đến 4 camera: Gồm 2 camera sau có độ phân giải 12 MP + 5 MP hỗ trợ chụp xóa phông và 2 camera có độ phân giải 20 MP + 2 MP. Cả hai đều hỗ trợ chụp xóa phông ấn tượng. 

Camera trên Redmi Note 6 Pro chụp khá tốt, chi tiết cao

Cụm camera chính cho chất lượng ảnh chụp khá tốt, ảnh chi tiết rõ rệt, không bị bệt màu. Dải nhạy sáng trên Redmi Note 6 Pro tương đối ổn. Khi chuyển qua chế độ xóa phông, camera 5MP hỗ trợ đo độ sâu trường ảnh khiến bức ảnh ảo diệu hơn, sẵn sàng update lên mạng xã hội mà không cần qua chỉnh sửa.

Về camera trước, máy có hai ống kính 20 MP và 2 MP cũng hỗ trợ chụp xóa phông với nhiều chế độ làm đẹp khác nhau. Chất lượng ảnh selfie khá nịnh mắt, làn da tái tạo tốt, không hề bị bệt màu hoặc làm mịn quá đà. Ngoài ra, chế độ chụp xóa phông cũng khá ổn, khiến bức hình bạn bắt mắt hơn, nổi bật hơn.

Màn hình và thời lượng pin

Với dung lượng pin 4000 mAh, Xiaomi Redmi Note 6 Pro cho khả năng hoạt động liên tục khoảng 7 tiếng với nhiều tác vụ khác nhau như: lướt web wifi, 4G, Facebook,.... Đây là thời lượng rất tốt cho một chiếc smartphone có màn hình lớn. 

Màn hình Redmi Note 6 Pro có kích thước lớn, hiển thị tốt

Màn hình 6.26 inch tai thỏ cùng viền màn hình khá mỏng giúp bạn thoải mái giải trí, không gian rộng lớn hiển thị nhiều thông tin hơn nhưng tổng thể máy lại không quá to.

Cuối cùng là cấu hình

Redmi Note 6 Pro trang bị cấu hình khá mạnh trong tầm giá với vi xử lý Snapdragon 636 với hai tùy chọn cấu hình 3GB RAM/32GB bộ nhớ trong và 4GB RAM/64GB bộ nhớ trong. 

Chip xử lý Snapdragon 636 đủ mạnh để chiến các tựa game nặng hiện nay

Với cấu hình này, bạn hoàn toàn có thể chơi những tựa game nặng mà rất hiếm khi bị giật lag. Còn những tác vụ thông thường máy cho cảm giác rất trơn tru, mượt mà. Chip đồ họa trên SD636 khá mạnh, ngay cả những tựa game như: PUBG hay Asphalt 8 cũng không thành vấn đề.

Bên cạnh đó, Redmi Note 6 Pro hoạt động trên phiên bản hệ điều hành Android 8.1 với giao diện MIUI 9 khi xuất xưởng. Các biểu tượng và hoạt ảnh được thiết kế khá đơn giản không quá màu mè giúp người dùng dễ dàng nhận biết khi sử dụng.

Di Động Việt

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99%

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99% Xiaomi Redmi 9T chỉ có một thay đổi rất nhỏ so với Redmi Note 9 4G Thực tế, Xiaomi Redmi 9T là một phiên bản quốc tế của mẫu . Chúng đều có màn hình đục lỗ 6.53 inch, độ phân giải Full-HD+

Ngắm hình ảnh Xiaomi Redmi Note 5 với màn hình tràn viền, camera kép

Hiện nay, dòng Redmi series của Xiaomi đã tới thế hệ thứ 5. Hãng đã ra mắt Redmi 5 / Redmi 5 Plus / Redmi Note 5A nhưng lại thiếu đi Redmi Note 5.

Xuất hiện hình ảnh render của Xiaomi Redmi Note 5

Mới đây, những thông tin về chiếc Redmi Note 5 đã xuất hiện kèm hình ảnh render. Thiết kế của máy vẫn giống Redmi Note 4, nhưng sẽ có nhiều điểm...

Xiaomi Redmi Note 6 và Note 6 Pro đạt chứng nhận EEC, sẽ sớm ra mắt

Mặc dù cơ quan này không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về Xiaomi Redmi Note 6 và Redmi Note 6 Pro, nhưng trước đó FCC của Mỹ và NCC của Đài Loan cho biết cả hai máy này sẽ được cài sẵn MIUI 9 khi bán ra.

Xiaomi Redmi Note 6 Pro ra mắt: Snapdragon 636, 4 camera, giá chưa tới 5 triệu đồng

Sau nhiều ngày ngóng chờ thì cuối cùng Xiaomi đã chính thức ra mắt Redmi Note 6 Pro – chiếc smartphone kế nhiệm của Redmi Note 5 Pro đã gặt hái được rất nhiều thành công trước đó. Thiết kế quen thuộc Xét về tổng thể thì thiết kế của Redmi Note 6

Ngắm loạt ảnh xóa phông chụp bằng Redmi Note 5

Xiaomi Redmi Note 5 không chỉ sở hữu camera kép mà nó còn có hai ưu điểm lớn để trở thành một máy ảnh xuất sắc. Đầu tiên là khẩu độ lớn tới f/1.9, lớn hơn nhiều so với các thế hệ trước, cho khả năng thu sáng nhiều hơn. Tiếp theo là sự hỗ trợ từ trí

Rò rỉ hình ảnh render và thông số cấu hình của Xiaomi Redmi 5A và Redmi Note 5

Sau khi ra mắt chiếc Redmi Note 5A, có vẻ như Xiaomi cũng đang tiến hành để giới thiệu các biến thể khác với tên gọi Redmi 5A và Redmi Note 5. Mới đây, hình ảnh render và thông số cấu hình của thiết bị này đã bị rò rỉ.

Xiaomi Redmi Note 6 với pin 4.000 mAh vừa đạt chứng nhận quan trọng

Mặc dù chứng nhận tại EEC không tiết lộ các chi tiết cấu hình của Redmi Note 6 nhưng trước đó, các báo cáo cho biết smartphone này sẽ có màn hình...

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá BMW 320i 2018 về thiết kế vận hành và giá lăn bánh mới nhất

Xe BMW 320i 2018 nói riêng và BMW 3-Series nói chung là dòng sedan hạng sang cỡ nhỏ hướng đến giới trẻ yêu thích thể thao và cảm giác lái mà hãng xe Đức này mang đến, tại thị trường Việt Nam, 320i được bán ra với 2

Đánh giá nhanh camera Galaxy A8, A8+ 2018: Có gì nổi bật?

Galaxy A8 2018 có camera chính 16 MP, khẩu độ F/1.7 hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha. Theo mình tìm hiểu thì thấu kính khá giống với dòng A 2017.

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.