Trên tay và đánh giá nhanh Galaxy A7 2018 với 3 camera vừa ra mắt

Như vậy, sau thời gian dài xuất hiện thì nay Galaxy A7 (2018) đã chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ với cụm 3 camera đầu tiên trên smartphone của Samsung. Thiết bị này sẽ được lên kệ vào ngày 27/10 với mức giá 23990 Rs (7,690 triệu đồng).

Dưới đây là những hình ảnh mở hộp đầu tiên ngay sau khi sản phẩm ra mắt.

Thiết kế và màn hình

Galaxy A7 (2018) trang bị 2 mặt kính cao cấp 2.5D, các góc cạnh được bo tròn nhìn khá nam tính, cảm giác cầm nắm trên tay rất thoải mái. Sự thay đổi trên Galaxy A7 2018 so với những thế hệ trước là cảm biến vân tay đã được dời sang nút nguồn, tạo cảm giác mới lạ đó với ai sử dụng quen với cảm biến đặt ở nút Home. 

Trên tay và đánh giá nhanh Galaxy A7 2018 với 3 camera vừa ra mắt

Nhiều cải tiến mới lạ trên Galaxy A7 2018

Về màn hình, Galaxy A7 2018 trang bị màn hình 6 inch, độ phân giải Full HD+, tấm nền Super AMOLED. Tính năng Olways on display vẫn được trang bị giúp thông báo và hiển thị đồng hồ ngay khi bạn không bật sáng màn hình. Chất lượng màn hình trên Galaxy A7 2018 khá tốt ngay cả khi ngoài trời, cho góc nhìn rộng.

Vị trí cảm biến vân tay đặt trên nút nguồn cho cảm giác khá thuận lợi khi mở khóa. Tương tự như những sản phẩm của Sony. Vân tay trên Galaxy A7 (2018) khá nhạy. Ngoài ra, tùy chọn mở khóa bằng gương mặt cũng được tích hợp giúp bạn có thêm lựa chọn khi bảo mật.

Galaxy A7 được trang bị công nghệ  Dolby ATMOS giúp chất lượng âm thanh tốt cùng với jack cắm tai nghe 3.5 mm. Người ta cũng có thể vuốt lên hoặc xuống để truy cập các ứng dụng và vuốt lên từ dưới cùng của màn hình cho phép truy cập vào Samsung Pay Mini.

Camera nhiều chế độ chụp

Cụm camera chính có 3 ống kính được sắp xếp theo chiều dọc bao gồm cảm biến 24MP, f/1.7, cảm biến 5MP - f/2.2 và cảm biến 8MP - f/2.4.

Trong đó ống kính 8MP giúp bạn chụp góc siêu rộng. Điều đặc biệt là nó không chỉ chụp góc rộng mà còn có thể vừa quay video góc rộng. Điều này thật tuyệt vời cho những ai thích quay phim hay chụp ảnh. 

Camera có nhiều cải tiến nhất so với dòng A năm ngoái

Tính năng Live Focus cho phép bạn thiết lập hiệu ứng làm nhòe hậu cảnh trong khi chụp và cũng có thể thay đổi nó sau khi ảnh đã được chụp. Một tính năng thú vị khác là chế độ Dolly dọc. Điều này cho phép bạn tạo hiệu ứng thu phóng dolly có thể được lưu dưới dạng GIF hoặc video.

Galaxy A7 (2018) cũng có chế độ quay video chuyển động chậm và quay nhanh khá tốt. Cảm biến trên máy ảnh cũng phát hiện 19 khung cảnh khác nhau như thực phẩm, hoa, đường phố,...

Camera trước có độ phân giải 24MP giúp bạn selfie góc rộng và chụp toàn cảnh. Rất may là tính năng AR Emoji tích hợp sẵn trên cả 2 camera. Tính năng này cho phép bạn tạo biểu tượng cảm xúc khi tự sướng, tạo bức ảnh vui nhộn.

Về hiệu năng và cấu hình

Galaxy A7 2018 sử dụng con chip Exynos 7885 cùng với 2 tùy chọn RAM 4GB và 6GB, bộ nhớ 64GB và 128GB, thẻ nhớ mở rộng tối đa lên tới 512GB, viên pin 3300 mAh. Thực chất con chip này không được người dùng đánh giá cao bởi khả năng chơi game hay sử dụng những tác vụ năng. Tuy nhiên nó lại tiết kiệm điện và mát máy hơn trong khi sử dụng.

Di Động Việt

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy On6 ra mắt với màn hình AMOLED 5.6 inch

Samsung mới đây đã chính thức ra mắt phiên bản Galaxy On mới nhất của mình tại Ấn Độ, nó được gọi là Galaxy On6. Chiếc điện thoại này thực ra là một biến thể từ Galaxy J6 với màn hình 5.6 inch 18.5:9 Super AMOLED, chip Exynos 7870 cùng RAM 4GB.

Galaxy A7 (2018) sẽ có tới 3 camera và màn hình AMOLED

Samsung đang chuẩn bị ra mắt smartphone 3 camera đầu tiên. Đó chính là Galaxy A7 (2018) với 3 camera ở mặt lưng, mức giá ...

Galaxy J7+ camera kép, màn hình Super AMOLED giảm giá sốc

Có lẽ sau sự xuất hiện gần đây của những tên tuổi như Huawei Nova 3e hay Vivo V9, smartphone tầm trung Galaxy J7+ đã được Samsung điều chỉnh giá bán nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng trong phân khúc này. Cụ...

Galaxy J2(2018)chính thức ra mắt: Màn hình AMOLED 5”, Snapdragon 425, giá bán siêu rẻ

Galaxy J2 (2018) có màn hình Super AMOLED 5 inch, sử dụng chipset Snapdragon 425, RAM 2GB đi kèm giá bán hấp dẫn là 3 triệu đồng.

Trên tay nhanh Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+

Như vậy là bộ đôi siêu phẩm Galaxy S9 và Galaxy S9+ đã chính thức trình làng và bây giờ là lúc mà chúng ta nhìn kỹ hơn vào thiết kế của máy, để xem nó ấn tượng với bạn chỗ nào nhé.

Samsung đã ra mắt smartphone Galaxy J2 Pro (2018) với mức giá cực kỳ phải chăng

Galaxy J2 Pro (2018) nổi bật với màn hình 5 inch sử dụng tấm nền Super AMOLED rực rỡ về màu sắc, độ phân giải qHD (960 x 540 pixel).

Samsung Galaxy J7 Duo: camera sau kép, màn hình Super AMOLED, giá 5.4 triệu đồng

Trong đợt flash sale vừa qua, Galaxy J7 Duo có giá bán gần 4.7 triệu đồng đã tạo được sự thu hút đối với nhiều người dùng phổ thông, khả năng mang lại đơn hàng cũng rất lớn cho Samsung và đơn vị bán lẻ sản phẩm này. Vào thời điểm hiện tại, Galaxy

Samsung chính thức ra mắt Galaxy J6 và Galaxy J8 tại thị trường Ấn Độ

Thiết bị có vỏ bằng nhựa, màn hình với mặt kính cong 2.5D Super AMOLED 5.6 inch, bên trong máy là vi xử lý Exynos 7870 8 nhân, RAM 3/4 GB, ROM 32/64 GB, có khe cắm mở rộng microSD.

THỦ THUẬT HAY

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

Cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 siêu tiện lợi cho bạn

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 nhanh chóng, không cần phải mất công lưu từng ảnh về iPhone của mình nữa nhé...

5 ứng dụng Android tuyệt nhất nên trải nghiệm trong thời gian này

Chúng ta lại tiếp tục có một cuối tuần nữa trong năm 2018. Và đây là một trong những thời gian tuyệt nhất để có thể đi chơi với bạn bè, về nhà nghỉ ngơi hoặc bỏ smartphone ra tìm các ứng dụng hay... Kho ứng dụng

Kích hoạt tính năng "Xếp hạng bình luận" cho bài viết công khai trên Facebook

Có lẽ bạn chưa biết, Facebook cho phép xếp hạng bình luận cho tất cả bài viết công khai từ người dùng trên mạng xã hội, điều này giúp cho chúng ta dễ dàng theo dõi bình luận liên quan nhất tới nội dung chia sẻ của

5 điều cần làm để bảo mật smartphone của bạn

Smartphone rất tiện dụng và là công cụ trợ giúp đắc lực trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, nhưng, nếu bạn không có những phương pháp bảo mật đúng cách, chúng hoàn toàn có thể bị kẻ gian lợi dụng để từ đó đánh cắp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Vivo Y55: Lấy nét nhanh, tích hợp chụp siêu phân giải Ultra HD thú vị!

Vivo Y55 sở hữu bộ đôi camera 8MP/ 5MP, tích hợp cơ chế chỉnh tay thông số và chế độ Ultra HD khá thú vị. Hãy cùng đánh giá camera sản phẩm này nhé!

Trên tay Z2 Force Edition: màn hình chống vỡ, camera kép, thiết kế mỏng hơn đời đầu, pin giảm

Moto Z2 Force Edition vừa xuất hiện tại Việt Nam theo đường “chim bay” với mức giá 11.5 triệu đồng. Z2 Force vẫn có khả năng nâng cấp tính năng thông qua hệ thống nắp lưng độc đáo của dòng Z màn hình chống vỡ như Z

Đánh giá máy tính bảng Kingcom Piphone Pluto: thiết kể đơn giản, hiệu năng đủ dùng

Kingcom Piphone Pluto là mẫu máy tính bảng chạy vi xử lý Intel SoFIA và có khả năng hỗ trợ nghe gọi, đàm thoại như những smartphone thông thường.