Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Samsung Galaxy Note9 có gì đáng để người dùng sở hữu? Câu trả lời là tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên chiếc smartphone này. 

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào khác, Galaxy Note9 trở thành trợ lý đáng tin cậy, một thiết bị giải trí tuyệt vời, một cameraphone thông minh trong cuộc sống, đi kèm một mức giá hấp dẫn nhất ở phân khúc cao cấp.

Giải trí đẳng cấp với màn hình dẫn đầu và loa stereo chất lượng

Samsung sở hữu tấm nền Super AMOLED độc quyền do hãng tự sản xuất. Rõ ràng, ngoài những lợi thế về ma trận điểm ảnh với các pixels độc lập, tự phát sáng và tắt khi hiển thị màu đen đem đến độ tương phản ấn tượng, màn hình Super AMOLED là một bước dài của công nghệ giải trí trên các thiết bị di động.

Tương tự như các thiết bị tiền nhiệm, Galaxy Note9 sử dụng màn hình cao cấp nhất của Samsung hiện nay với tấm nền Super AMOLED. Sau nhiều lần hoàn thiện, màn hình trên Galaxy Note9 có khả năng hiển thị 100% dải màu DCI-P3, rộng hơn so với tiêu chuẩn Adobe RGB mà các mẫu smartphone cao cấp hiện nay đang theo đuổi. Với dải màu rộng hơn, Galaxy Note9 cho người dùng trải nghiệm xem phim, chơi game ấn tượng đi kèm chuẩn HDR10 tiên tiến bậc nhất. 

Về thông số kỹ thuật, Galaxy Note9 sở hữu kích thước màn hình lên tới 6.4 inches, độ phân giải QHD+ (1440x2960 pixels), tỷ lệ 18.5:9, tỷ lệ hiển thị đạt mức 516ppi, độ sáng cao nhất có thể đạt đến hơn 1000 nits, cong tràn hai bên với hiệu ứng vô cực bắt mắt. Thực tế, những thông số trên đã giúp mẫu smartphone cao cấp nhất của Samsung sở hữu chất lượng hiển thị tốt, màu đen sâu, màu sắc rực rỡ, độ tương phản cực cao và hoạt động một cách thoải mái ngoài trời.

Một nâng cấp đáng giá khác mà Samsung mang tới cho cộng đồng người sử dụng Galaxy Note là tích hợp loa stereo với công nghệ Dolby Atmos. Về cơ bản, việc đem tới 2 loa (1 loa ngoài truyền thống, 1 loa tích hợp trên loa thoại) sẽ đem tới hiệu ứng thính giác cực tốt, âm lượng to hơn, rõ ràng hơn khi hai luồng âm thanh tương hỗ lẫn nhau. Như vậy, Galaxy Note9 đã soán ngôi Galaxy Note 8 để trở thành giải pháp giải trí bỏ túi tốt nhất cho người dùng.

Camera tích hợp tối ưu bối cảnh, thay đổi khẩu độ như mắt người

Camera trên Galaxy Note9 với khả năng thay đổi khẩu độ như trên Galaxy S9/S9+ nhưng được bổ sung thêm công nghệ trình tối ưu bối cảnh cho phép nhận diện chủ thể, khung cảnh chụp hình và đưa ra thuật toán xử lý chính xác về màu sắc để cho bức ảnh đẹp nhất. Có thể nói, đây là công nghệ của tương lai khi Samsung đã rút ngắn khoảng cách với máy ảnh. 

Camera trên Galaxy Note9 cũng có tính năng tương tự với khẩu độ kép f/1.5 cho môi trường thiếu sáng và f/2.4 ở điều kiện đủ sáng, độ phân giải 12MP. Việc trang bị tới 2 khẩu độ, một lớn, một ở mức vừa phải sẽ giúp Galaxy Note9 chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn đồng thời hạn chế hiện tượng cháy sáng ở điều kiện thường. Kết hợp cùng AI và camera phụ có tiêu cự dài gấp đôi, Galaxy Note9 có thể cho ra những bức ảnh thực sự xuất sắc. 

Thuật toán của Samsung cũng đặc biệt tốt hơn các thương hiệu khác khi nhận diện được thêm những tình trạng người dùng hay mắc phải như cảnh báo ống kính bám bẩn, ảnh bị rung, chủ thể nhắm mắt… sau đó đưa ra cảnh báo. Với Galaxy Note9, ai cũng có thể trở thành một nhiếp ảnh gia trên điện thoại mà không mắc phải bất kỳ một lỗi lầm nào.

Bút S Pen vẫn “đỉnh” nhất

Galaxy Note9 đi kèm bút S Pen có thể nói là đỉnh nhất trong Note-Series mà Samsung dày công xây dựng, đồng thời là chiếc bút quyền năng nhất thế giới. Để làm được điều đó, Samsung đã tích hợp một viên pin siêu tụ điện cực nhỏ cho phép sạc nhanh chỉ trong 40s, nhưng đem lại thời lượng sử dụng lên tới 30 phút cùng 200 lần bấm khác nhau và module Bluetooth kết nối chủ động với Galaxy Note9.

Với kết nối không dây, bút S Pen mới có thêm nhiều khả năng mà không có chiếc bút nào có được, bao gồm việc điều khiển trình chiếu, chụp ảnh, chuyển ảnh, chuyển đổi chế độ camera trong khoảng cách lên tới 10m. 

Ngoài những tính năng “đỉnh” như Live Message, Live Translate, Screen write, Smart Select, … bút S Pen mới có thêm nhiều màu sắc và màu mực sẽ đặc trưng cho từng chiếc bút khác nhau, tạo cảm giác chân thực cùng 4096 lực ấn.

Mượt mà đến từng tác vụ với hiệu năng mạnh mẽ

Samsung tạo ra một hệ chip Exynos phục vụ công việc và giải trí ở mức tuyệt đối. Theo đó, Galaxy Note9 chạy trên nền tảng vi xử lý Exynos 9810 8 nhân, hai lựa chọn RAM là 6GB và 8GB cùng bộ nhớ trong dung lượng lớn 128GB và 512GB, tốc độ truy xuất nhanh chóng thừa hưởng từ khả năng sản xuất gần như vô hạn của Samsung. 

Với cấu hình kể trên, Samsung Galaxy Note9 đủ sức gánh tất cả các tựa game nặng hiện nay như Asphalt 9, N.O.V.A 3, PUBG Mobile, VainGlory,… và cả Fortnite độc quyền từ Epic Game trên Android. Con chip Exynos 9810 sở hữu 8 nhân với xung nhịp cao sẽ đảm bảo các tác vụ của người dùng trên Galaxy Note9 hoạt động một cách mượt mà nhất, dung lượng RAM lớn đảm bảo khả năng đa nhiệm. Cho dù người dùng bật nhiều ứng dụng cùng một lúc cũng không làm khó sản phẩm của Samsung.

Chiếc smartphone hoàn hảo nhất

Phân khúc cao cấp được các thương hiệu tập trung rất nhiều, trang bị nhiều tính năng hấp dẫn nhưng dường như quên mất việc tối ưu trải nghiệm của người dùng. Ở nền tảng Android, không ai có thể vượt mặt Samsung trong việc tối đa hoá sự thoải mái, đảm bảo tính tương tác, tương thích tốt nhất dành cho khách hàng. Galaxy Note9 sở hữu màn hình vô cực cho chất lượng hiển thị tốt nhất, loa stereo, cấu hình mạnh mẽ, camera thông minh và đặc biệt bút S Pen hữu dùng là minh chứng rõ rệt nhất. 

Hiện tại, Galaxy Note9 phiên bản 128GB ROM/ 6GB RAM có giá bán là 22.990.000đ, còn phiên bản 512GB ROM/ 8GB RAM có giá 28.490.000đ.

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Note9 sẽ có bộ nhớ lên đến 512GB

Một số thông tin rò rỉ mà trang công nghệ Androidheadlines đã tổng hợp được tiết lộ rằng, Samsung Galaxy Note9 sẽ có thêm phiên bản bộ nhớ trong lên đến 512GB. Nếu đây là sự thật, thì ắt hẳn sản phẩm này sẽ đáp ứng được toàn bộ nhu cầu lưu trữ của

Galaxy Note9 là smartphone đầu tiên có dung lượng đến cấp độ TB

Như vậy, nhiều khả năng Galaxy Note9 sắp tới sẽ là chiếc smartphone đầu tiên có dung lượng bộ nhớ lên tới terabyte và điều này đã thể hiện trong một video quảng cáo của Samsung mới đây. Cụ thể, với phiên bản 512 GB của Galaxy Note9, người dùng có

Galaxy Note9 nâng chuẩn mực chất lượng màn hình smartphone lên một tầm cao mới

Theo trang iPhonehacks, trong thử nghiệm của DisplayMate thì màn hình Super AMOLED cỡ 6.4 inch, độ phân giải Quad-HD+ của Galaxy Note 9 thiết lập một kỷ lục mới khi sáng hơn 27% so với người tiền nhiệm Note 8. Cụ thể, màn hình mẫu flaghsip này có

Trải nghiệm nhanh Galaxy Note9 vừa ra mắt

Cảm giác lần đầu tiên khi cầm Note9 trên tay là máy nhẹ, mỏng và cao cấp, song lại khá to với màn hình Super AMOLED 6,4 inch (so với 6,3 inch trước đó trên Note8), phần khung nhôm mờ được vát gọn làm gợi nhớ đến chiếc Note5 trước đây.

Mã hiệu SM-N960U của Galaxy Note9 lộ diện trên trang web Samsung

Đối với thị trường Việt Nam, Samsung có thể vẫn sẽ sử dụng chipset Exynos 9810 giống như S9/S9+ thay cho vi xử lý Snapdragon 845. Cách đây không lâu, Galaxy Note9 cũng đã lộ diện cấu hình và tổng số điểm hiệu năng trên Geekbench. Theo đó, máy cho

Galaxy Note9 chính thức ra mắt, giá từ 999 USD

Nhìn chung, thiết bị có vẻ ngoài không quá khác biệt so với Note8 với đầy đủ những tính năng như chống nước, sạc nhanh, cổng tai nghe 3,5 mm. Điểm nhấn đáng chú ý nhất nằm ở phần cảm biến được đặt bên dưới camera nằm ngang (thay vì nằm dọc như

Galaxy Note: Sản phẩm đầu tiên của Samsung vượt ngưỡng 1.000 đô la Mỹ

Galaxy Note mới của Samsung có sự khác biệt với thế hệ tiền nhiệm đó là pin lớn hơn, bộ nhớ trong lớn hơn và chiếc bút S Pen được mở rộng nhiều tính năng hơn nhưng một trong những thay đổi đáng chú ý nhất đó là giá bán, cao hơn.

Galaxy sẽ trở thành chiếc smartphone trong mơ của người dùng

Màn hình đương nhiên là thứ mà chúng ta tiếp xúc trực tiếp trên smartphone mỗi ngày, một chiếc điện thoại màn hình đẹp sẽ nâng tầm mọi trải nghiệm. Samsung Galaxy Note9 được DisplayMate đánh giá là smartphone có màn hình tốt nhất thế giới hiện nay.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Làm sao để nhận biết lừa đảo trên Facebook?Bạn xem để biết cách nhé!

Facebook là mạng xã hội lớn và là miếng mồi ngon được các đối tượng lừa đảo nhắm đến nhằm mục đích trục lợi. Đây là hướng dẫn cách nhận biết lừa đảo trên Facebook...

MobiFone Next: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

MobiFone Next là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách tách nội dung cột trong Excel

Khi làm việc với file Excel, bạn thường phải tiến hành thao tác bóc tách nội dung như tách nội dung trong 1 cột dữ liệu thành 2 cột khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony WF-1000X sau 4 ngày sử dụng: âm thanh hay, đeo tốt, không thông minh

Chiếc tai nghe không dây hoàn toàn này của của Sony thích hợp cho anh em có đòi hỏi nhiều hơn về chất lượng âm thanh cho một thiết bị nhỏ, gọn và tiện lợi. Một số trải nghiệm khác mình thấy được mà anh em có thể quan

Đánh giá “tân binh” Tecno WX4 Pro: Mediatek MT6737 cảm biến vân tay giá 3 triệu đồng

Với phương châm tạo ra điện thoại cho tất cả mọi người, Tecno Mobile sản xuất nhiều sản phẩm đáp ứng đủ tiêu chí trong mọi phân khúc. Tecno WX4 Pro là một trong bốn “tân binh” được Tecno Mobile đưa vào thị trường Việt

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy