Cùng tìm hiểu sự hấp dẫn của Xiaomi Redmi 6 Pro 4GB/32GB

Xiaomi Redmi 6 Pro 4GB/32GB có rất nhiều ưu điểm như nhỏ gọn, màn hình chất lượng hay thời lượng pin cực khủng. Tuy vậy, nắm được thông tin về hiệu năng, phần cứng và phần mềm của máy sẽ giúp bạn chắc chắn hơn với quyết định của mình. 

Cùng tìm hiểu sự hấp dẫn của Xiaomi Redmi 6 Pro 4GB/32GB

Xiaomi Redmi 6 Pro 4GB/32GB sử dụng vi xử lí công nhệ 14 nm

Xiaomi Redmi 6 Pro 4GB/32GB được trang bị chipset tầm trung Snapdragon 625 của Qualcomm. Với công nghệ 14 nm, loại chip này cực kỳ phổ biến cho dòng smartphone mid-range. Đặc biệt, máy có RAM 4 GB, điều này sẽ hỗ trợ tích cực cho hoạt động xử lí quá trình load ứng dụng, góp phần hạn chế giật, lag. Bộ nhớ trong mặc dù chỉ có 32GB nhưng nếu bạn có nhu cầu lưu trữ lớn thì có thể sử dụng thẻ SD mở rộng, tối đa lên đên 256GB. Nhìn chung, nếu sử dụng bình thưởng thì máy chạy cực kỳ mượt, còn nếu chạy đa nhiệm thì có thể bạn sẽ đợi vài giây để hoàn thành các ứng dụng nặng. 

So với các dòng điện thoại tầm trung, hiệu năng Xiaomi Redmi 6 Pro 4GB/32GB khá ổn

Xiaomi Redmi 6 Pro 4GB/32GB nổi bật nhất với thời lượng pin cực khủng

Với dung lượng Pin 4000 mAh, Xiaomi Redmi 6 Pro chính hãng 4GB/32GB mới thực sự có điểm nhấn cho riêng mình. Bạn có thể thoải mái sử dụng máy suốt cả ngày, thậm chí nó có thể hiển thị video HD trong vòng 20 giờ. Tuy nhiên có một han chế là máy không được hỗ trợ sạc nhanh.

Phần cứng của Xiaomi Redmi 6 Pro 4GB/32GB có gì hấp dẫn?

Xiaomi Redmi 6 Pro 4GB/32GB mới sử dụng khay lưu trữ 2 nano-SIMs cùng với một vị trí thẻ nhớ. Có thể điều này khá bình thường với đa số người dùng nhưng trong nhóm người khác, điều này thực sự cần thiết cho công việc và quan hệ của họ. Ngoài ra, chiếc điện thoại còn sử dụng cổng micro USB thay vì cổng USB loại C. 

Xiaomi Redmi 6 Pro 4GB/32GB mới lựa chọn cổng Micro USB

Phần mềm là một điểm mạnh của Xiaomi Redmi 6 Pro 4GB/32GB

Xiaomi Redmi 6 Pro 4GB/32GB chính hãng thực sự mạnh mẽ với giao diện MIUI 9.6 chạy trên nền tảng Android 8.1 Oreo. Chưa hết, Xiaomi hứa hẹn giao diện MIUI 10 nâng cấp (cũng trên nền tảng Oreo) sẽ sớm xuất hiện. Giao diện MIUI vừa đẹp mắt, vừa nâng cao trải nghiệm người dùng tạo nên một lợi thế cho chiếc điện thoại.

XTmobiel.vn

TIN LIÊN QUAN

Redmi 4X pin khủng 4.100 mAh, RAM 3GB, ROM 32GB, vân tay 1 chạm giảm giá hấp dẫn!

Xiaomi Redmi 4X sở hữu thiết kế kim loại cao cấp, màn hình viền cong 2.5D đẹp mắt cùng viên pin dung lượng khủng 4100 mAh đem đến cho người dùng...

Xiaomi sắp ra mắt Xiaomi Redmi 3A và Redmi 3S

Xiaomi đang sắp ra thêm từ 4 đến 5 biến thể của chiếc Xiaomi Redmi 3 mang tên Redmi 3A và Redmi 3S, với cảm biến vân tay và những tùy chọn khác nhau

Xiaomi Redmi 4 sắp ra mắt: vân tay, Full HD, Snapdragon 625, 3GB RAM, giá 2,3 triệu

Xiaomi chuẩn bị ra mắt Xiaomi Redmi 4 với những nâng cấp lớn so với Redmi 3 và mức giá vẫn rất hấp dẫn

Bắt gặp Xiaomi Redmi Note 6 Pro tại một cửa hàng có giá bán cao

Khi video thứ hai xuất hiện, đã có nhiều người dự đoán điện thoại sẽ rẻ hơn Redmi Note 5 Pro vì có ít bộ nhớ hơn. Nhưng dường như không phải như vậy.

Xiaomi chính thức trình làng bộ đôi Redmi 5 và Redmi 5 Plus

Redmi 5 sở hữu màn hình có kích thước 5,7' và độ phân giải mà Xiaomi gọi là HD+, có lẽ do tỉ lệ màn hình 18:9 mới mẻ nên Xiaomi cũng đặt tên cho độ phân giải màn hình máy theo kiểu mới.

Xiaomi Redmi Note 6 Pro sẽ dùng chip Snapdragon 660

Theo như chia sẻ từ một người trong cuộc, Xiaomi Redmi Note 6 Pro sắp ra mắt có thể sẽ được trang bị chip xử lý tầm trung Snapdragon 660 của Qualcomm.

Xiaomi Redmi 4 chính thức ra mắt, pin 4100 mAh, giá từ 2,3 triệu đồng

Xiaomi Redmi 4 vừa chính thức ra mắt với hai phiên bản chip Snapdragon khác nhau, thiết kế cao cấp và giá chỉ từ 2,3 triệu đồng

Lộ diện Xiaomi Redmi Note 5: Helio P25, camera kép, RAM 4GB

Một báo cáo cho thấy Xiaomi đang bắt tay vào sản xuất Xiaomi Redmi Note 5, sau khi tung ra thị trường Redmi Note 5A cách đây không lâu, và dự kiến Redmi Note 5 sẽ được giới thiệu vào đầu năm 2018.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn selfie avatar Facebook với người nổi tiếng đơn giản

Với avatar Facebook trên iOS và Android, người dùng có thể sử dụng video có sẵn trên thiết bị hoặc sử dụng đoạn video tự quay. Trên Facebook máy tính, chúng ta có thể sử dụng tính năng khung hình cho ảnh đại diện.

Cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại để tăng tính bảo mật cho những cuộc hội thoại của bạn và tránh cho kẻ gian xâm nhập. Click xem ngay nhé!

Cách mở khóa máy tính PC bằng smartphone

Làm thế nào để mở khóa máy tính với sự trợ giúp của điện thoại thông minh? Bạn sẽ cần một phần mềm Rohos Logon Key được cài đặt trên điện thoại thông minh và máy tính để truy cập vào máy tính của bạn.

Tạo ra các cuộc trò chuyện thú vị và hấp dẫn hơn trên iMessenger

Chủ sở hữu iPhone có thể đã nhận thấy một biểu tượng mới xuất hiện trong ngăn kéo ứng dụng iMessage. Nếu bạn là một người siêng năng cập nhật ứng dụng thì bạn có thể thực hiện một số tính năng mới ngay từ ứng dụng nhắn

Cách nhận biết iPhone đã qua sửa chữa rất đơn giản mà bạn nên biết

Có nhiều lỗi trên iPhone khi sử dụng lâu dài mới phát sinh. Vì thế trong bài viết này mình hướng dẫn các bạn cách nhận biết iPhone đã qua sửa chữa rất đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy Buds2 – Tai nghe không dây tuyệt vời cho thế hệ GenZ

Các chuyên gia về công nghệ đều đánh giá Samsung Galaxy Buds2 là mẫu tai nghe không dây tuyệt vời cho các bạn trẻ thế hệ GenZ. Với các ưu điểm vượt trội như: đa dạng về màu sắc, nhiều tính năng hay ho và giá bán mềm,

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,