Đánh giá nhanh Samsung Galaxy A3 2016

Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp mắt nhờ sự phối kết hợp từ kim loại và kính, Samsung Galaxy A3 2016 còn cung cấp hiệu năng hoạt động tốt với giá thành phải chăng.

Là model giá rẻ nhất trong bộ ba Galaxy A mới của Samsung được hé lộ vào những tháng cuối năm 2015, Samsung Galaxy A3 2016 gây ấn tượng với ngoại hình bóng bẩy và đẹp mắt cùng với tổng thể nhỏ gọn. Cùng đánh giá nhanh thiết bị cầm tay này trong bài viết dưới đây.

 


Thiết kế đẳng cấp

 


 

So với model tiền nhiệm, thiết kế của Samsung Galaxy A3 2016 nổi bật hơn hẳn nhờ sự kết hợp giữa vẻ đẹp sang trọng của kim loại và nét lung linh đầy cuốn hút của kính. Hơn nữa, với màn hình vát cong viền kính 2.5D tinh tế, Galaxy A3 2016 chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng ở phân khúc tầm trung, đặc biệt là những đối tượng ưa thích sự trẻ trung cũng như đường nét hiện đại trên thiết bị cầm tay này.

Dù sở hữu mức giá thấp hơn so với các model cùng ra mắt năm này là A5 2016 và A7 2016 nhưng chất lượng thiết kế của Galaxy A3 2016 không hề bị cắt giảm như nhiều người vẫn tưởng. Trên thực tế thì nó được xem là phiên bản thu nhỏ của hai chiếc smartphone kia.

 

Hiệu suất ấn tượng

 


 

Samsung Galaxy A3 2016 được trang bị màn hình 4,7 inch độ phân giải HD thay vì qHD trên người tiền nhiệm. Công nghệ màn hình Super AMOLED hứa hẹn sẽ mang lại chất lượng hiển thị tốt với màu sắc tươi tắn, sống động cùng với hiệu quả tiết kiệm pin ấn tượng. Chưa hết, hiệu năng máy còn được đảm bảo bởi vi xử lý Exynos 7578 lõi tứ xung nhip 1.5GHz, RAM 1,5GB, ROM 16GB và hệ điều hành Android 5.1 Lollipop cài sẵn.

Trải nghiệm thực tế cho thấy với mức cấu hình khá cùng các phần mềm tối ưu hiệu suất hoạt động từ Samsung, thiết bị cầm tay thế hệ mới này có thể đáp ứng tốt tác vụ cơ bản của người dùng cũng như hoạt động đa nhiệm ở mức độ nhất định. Máy sở hữu viên pin 2300mAh và không có tính năng sạc nhanh nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu một ngày sử dụng bình thường.

 

Camera chất lượng cao

 


 

Dù không được tích hợp công nghệ chống rung quang học OIS như A5 hay A7, nhưng camera chính độ phân giải 13MP, khẩu độ f/1.9 trên Galaxy A3 2016 cũng đủ để người dùng chụp được những bức ảnh ấn tượng với chất lượng đẹp miễn bàn.

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị camera 5MP ở mặt trước cùng chế độ selfie góc rộng và nhiều tùy chỉnh độc đáo hứa hẹn sẽ mang lại những giờ phút trải nghiệm không thể nào quên.

 

Tạm kết

 

Nhìn chung, với ngoại hình nổi bật cũng những trang bị sáng giá từ Samsung, Galaxy A3 2016 xứng đáng là smartphone đáng mua nhất trong tầm giá 6 triệu đồng. Bên cạnh đó, khi đặt mua sản phẩm tại hệ thống trên toàn quốc, bạn còn có cơ hội nhận được nhiều khuyến mãi hấp dẫn kèm theo. Liên hệ ngay tổng đài 1800 6601 để biết thêm thông tin chi tiết hoặc để lại ý kiến trong phần bình luận dưới đây.

 

Ho Huyn

Nguồn: Đánh giá nhanh Samsung Galaxy A3 2016

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy A8 2016 rò rỉ thiết kế bằng kính và kim loại cực kỳ cuốn hút

Theo hình ảnh rò rỉ từ @OnLeaks thì có thể thấy Galaxy A8 2016 sẽ có thiết kế mang nhiều nét tương đồng với Galaxy S7 gồm hai mặt kính cùng khung viền kim loại...

Samsung Galaxy J7 Prime hỗ trợ cảm biến vân tay về Việt Nam với giá 6,3 triệu

Sau mẫu cao cấp Galaxy Note 7, Samsung mang về Việt Nam mẫu Galaxy J7 Prime. Model này lên kệ trong tháng 9 với giá 6,3 triệu đồng. Người mua đã có thể đặt hàng...

Samsung Galaxy A7 2016 với RAM 3GB, pin 3.300mAh bất ngờ giảm giá sốc

Cụ thể, Galaxy A7 2016 với thiết kế đẹp mắt, khung nhôm kết hợp 2 mặt kính cường lực Gorilla Glass 4 đã được giảm giá mạnh từ 9.99 triệu xuống còn 8.99 triệu đồng,...

Samsung Galaxy A5 phiên bản 2017 lộ ảnh và video chính thức

Smartphone Galaxy A5 (2016) được Samsung ra mắt vào tháng 12/2015, bởi vậy, có vẻ như đã đến lúc model kế nhiệm nó “chào đời”. Theo các thông tin bị rò rỉ, Samsung đang phát...

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 9.7 giảm giá mạnh

Samsung Galaxy Tab A 9.7 sở hữu khung viền bằng kim loại, mặt lưng của máy được làm từ nhựa polycarbonate. Model này có độ dày 7,5 mm, trọng lượng 490 g. Đặc biệt, Galaxy...

Danh sách smartphone Samsung dòng S, Note, A, J, Tab S lên đời Android O

Mới đây, trang Sammobile đã đăng tải danh sách các thiết bị của Samsung sẽ được và không được cập nhật lên Android 8. Được biết, thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo, chứ chưa chính thức được Samsung xác nhận.

Samsung Galaxy Note5 nhận bản vá lỗi bảo mật tháng Bảy tại Ấn Độ

Sau hai model dòng S là Galaxy S6 và Galaxy S7, Samsung tiếp tục cập nhật bản vá lỗi bảo mật tháng Bảy cho Galaxy Note5 tại Ấn Độ vào cuối tuần qua.

Samsung ra smartphone siêu rẻ Galaxy J1 Mini

Bên cạnh việc đầu tư mạnh mẽ cho phân khúc cao cấp với Galaxy S7 và S7 Edge, Samsung cũng không hề quên thị trường giá rẻ.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

ThinkPad X1 Yoga: Laptop cho doanh nhân trẻ, năng động và thành đạt

Tổng thể của X1 Yoga hoàn toàn chỉ là một màu đen trông rất đơn giản. Điều này gợi nhớ đến những dòng Macbook của Apple cũng được thiết kế với triết lý đơn giản mà tinh tế.

iPhone 6 Plus Hàn Quốc (mới 99%) luôn theo kịp xu hướng

iPhone 6s Plus 16 GB Hàn Quốc cũ được thiết kế nguyên khối, mặt kích cong 2.5D, mặt lưng được làm từ chất liệu nhôm, điều này tạo nên sự cao cấp riêng cho chiếc điện thoại. Bên cạnh đó, màn hình mở rộng lên 5.5 inch,

iPhone X và Galaxy Note8: Siêu phẩm nào chụp camera tele đỉnh hơn?

Galaxy Note 8 và iPhone X đang là những siêu phẩm hàng đầu về camera phone hiện nay