Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Sau thành công của các thế hệ Zenfone đời đầu, Asus dường như vẫn đang loay hoay tìm hướng phát triển mới cho các sản phẩm tiếp theo của họ. Rõ ràng Asus Zenfone ngay từ đầu thu hút người dùng là ở một sản phẩm giá rẻ nhưng chất lượng tốt. Vì vậy, sau khi tung ra nhiều dòng sản phẩm cao cấp, cận cao cấp, Asus Zenfone đã quay về xuất phát điểm với một sản phẩm giá rẻ chất lượng, chính là Asus Zenfone Max Pro M1.

Bài viết này sẽ mang đến cho bạn một cái nhìn tổng quan về những gì Asus Zenfone Max Pro có thể mang lại với mức giá 4.290.000.

Asus Zenfone Max Pro M1: Sự đối lập giữa thiết kế và cấu hình

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.

Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối với những đường bo tròn bốn góc tạo cảm giác mềm mại và nhỏ gọn cho chiếc máy. Mặt trước là thiết kế màn hình dài, tràn viền đã quá quen thuộc, cùng với vị trí đặt để của camera trước nên trông không khác biết mấy so với các mẫu smartphone hiện nay. 

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Mặt trước là màn hình tràn viền không tai thỏ (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, Zenfone Max Pro M1 cũng là điện thoại hiếm khi không tích hợp thiết kế tai thỏ nổi tiếng. Mặt lưng là sự bố trí của camera kép dọc, cảm biến vân tay, logo ASUS cùng với hai dải ăng-ten cắt ngang thân máy. Về tổng thể thiết kế của Zenfone không có gì đặc biệt nhưng vì vẫn hòa chung dòng chảy thiết kế hiện tại, bạn sẽ không có cảm giác lỗi thời với sản phẩm này. 

Mặt sau là vị trí của camera kép và cảm biến vân tay (Nguồn: Internet)

Bù lại cho thiết kế đơn giản trên là một cấu hình cực ổn ở phân khúc tầm trung. Zenfone Max Pro M1 được Asus trang bị con chip Snapdragon 636 8 nhân mạnh mẽ và gần như là tốt nhất trong phân khúc tầm 5 triệu đồng. Với Snapdragon 636, Zenfone Max Pro sẽ thoải mái thực hiện những tác vụ của bạn một cách mượt mà đồng thời còn tiết kiệm điện năng hoạt động.

Nói chúng là Zenfone Max Pro M1 là một sự lựa chọn an toàn cho người dùng, thiết kế không hầm hố cùng cấu hình tốt trong tầm giá.

Asus Zenfone Max Pro M1: Camera kép ấn tượng

Dù là chiếc máy tầm trung nhưng Zenfone Max Pro M1 vẫn sở hữu camera kép độ phân giải 13MP và 5MP. Bạn sẽ thỏa thích trải nghiệm tính năng xóa phông ảo diệu trên Zenfone Max Pro M1 cùng nhiều tính năng khác như HDR, Panorama, tự động lấy nét, nhận diện khuôn mặt. 

Zenfone Max Pro M1 sở hữu camera kép ấn tượng (Nguồn: Internet)

Bên đó, camera trước của Zenfone Max Pro M1 cũng được Asus chăm chút khi trang bị một camera 8 MP cùng đèn flash trợ sáng. Giờ đây những tấm hình selfie của bạn sẽ lung linh hơn không chỉ nhờ chế độ làm đẹp trong máy mà còn nhờ đèn flash cung cấp ánh sáng đẹp nhất cho bức hình của bạn. 

Zenfone Max Pro M1 trang bị camera trước cùng đèn flash trợ sáng (Nguồn: Internet)

Asus Zenfone Max Pro M1: Giải trí chất lượng, năng lượng bền bỉ và bảo mật cao

Zenfone Max Pro M1 trang bị một màn hình tràn viền 6-inch, độ phân giải Full HD+ đem lại góc nhìn rực rỡ và sắc nét. Thêm vào đó, hệ thống âm thanh chất lượng 5 nam châm cùng công nghệ khuếch đại âm thanh, Asus Zenfone Max Pro M1 thực sự trở thành thiết bị giải trí đúng nghĩa. 

Màn hình Zenfone Max Pro M1 rực rỡ sắc nét (Nguồn: Internet)

Hơn nữa, viên pin khổng lồ lên đến 5000 mAh đem đến nguồn năng lượng dồi dào để Zenfone Max Pro M1 hoạt động liên tục suốt một ngày dài làm việc. Thời gian chờ của Zenfone Max Pro M1 lên đến 35 ngày, lướt Wi-Fi liên tục đến 12 tiếng cùng nhiều khả năng ấn tượng khác. 

Zenfone Max Pro M1 và Redmi Note 5 là đối thủ xứng tầm (Nguồn: Internet)

Về bảo mật, Zenfone Max Pro M1 trang bị cảm biến vân tay một chạm cực nhạy, mở khóa chỉ trong vòng 0.3 giấy. Đặc biệt với tay ướt cũng không là vấn đề với cảm biến này. Ngoài ra, Zenfone Max Pro M1 cũng bắt kịp xu hướng khi tích hợp luôn mở khóa khuôn mặt mang đến sự tiện lợi nhất cho người dùng. 

Cảm biến vân tay cực nhạy trên Zenfone Max Pro M1 (Nguồn: Internet)

Tạm kết

Zenfone Max Pro M1 thực sự đã đánh dấu sự trở lại của Asus trong cuộc đua smartphone giá rẻ. Với những tính năng hấp dẫn đã được trang bị, Zenfone Max Pro M1 thực sự là một chiếc điện thoại đáng để sở hữu trong mức giá chưa đến 5 triệu đồng.

XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

ASUS nâng cấp Android 6.0 cho bộ đôi Zenfone Zoom và Asus Zenfone Selfie

Bản cập nhật Android 6.0 này mang đến những tính năng mới nhất của Android 6.0 và bên cạnh đó còn bỏ đi số lượng lớn phần mềm cài sẵn của Asus. Ngoài ra, sau...

ASUS dự kiến cho ra mắt dòng ZenFone 5 vào tháng 3 năm 2018

Mới đây giám đốc điều hành của ASUS là ông Jerry Shen đã xác nhận rằng hãng dự định sẽ cho ra mắt dòng smartphone ZenFone 5 sớm nhất có thể, dự kiến là vào tháng 3 năm 2018 tới.

Asus ZenFone 4 bất ngờ xuất hiện trên GFXBench trước thềm ra mắt

Vài ngày trước, Asus đã bất ngờ công bố thông tin về bốn mẫu ZenFone 4 sắp tới của của mình bao gồm ZenFone 4, ZenFone 4 Selfie, ZenFone 4 Pro và...

Đầy đủ thông tin cấu hình và giá bán bộ đôi Asus ZenFone 4, ZenFone 4 Pro

Theo dự kiến, Asus sẽ cho ra mắt thế hệ ZenFone 4 của mình vào ngày 17 tháng 8 tới đây. Tuy nhiên trong ngày hôm nay, những thông tin về thông số cấu hình của bộ đôi ZenFone 4 và ZenFone 4 Pro đã bắt đầu bị rò rỉ.

Xuất hiện thiệp mời Asus ZenFone 4 series

Vừa mới đây, thư mời sự kiện ra mắt ZenFone 4 series đã xuất hiện, hé lộ một vài thông tin thú vị. Phong thư khá dày, bên ngoài là dòng chữ lớn...

ASUS Việt Nam "chốt" mở bán ZenFone 4 Max Pro từ giữa tháng 9

Sau sự thành công của ZenFone 3, ASUS đã sẵn sàng cho thế hệ tiếp theo và đã lên kế hoạch tổ chức sự kiện ra mắt vào ngày 17 tháng 8 tới. Mới đây website ASUS Việt Nam cũng thông báo thời gian dự kiến mở bán sản phẩm.

Asus ZenFone 4 sẽ ra mắt vào tháng 8 tới đây

Mặc dù ZenFone 4 Max đã ra mắt từ đầu tháng 7 này nhưng những model khác của ZenFone 4 vẫn chưa trình làng. Bây giờ sẽ là thông tin mới nhất về...

Asus ZenFone Max M2 và ZenFone Max Pro M2 đạt chứng nhận EEC

Cả 2 điện thoại vừa được chứng nhận, nhưng Asus sẽ không công bố chúng cho tới đầu năm tới. Rõ ràng, ZenFone Max M2 và ZenFone Max Pro M2 là phần tiếp theo của ZenFone Max M1 và ZenFone Max Pro M1 được đưa ra thị trường vào tháng 5. Gần đây, chúng

THỦ THUẬT HAY

In hình ảnh, tài liệu trực tiếp từ điện thoại Android với mọi máy in

Bạn nhận được một tài liệu hay hình ảnh và muốn in ấn ngay lập tức trực tiếp trên điện thoại Android, không cần thông qua máy tính thì phải làm thế nào, theo dõi bài hướng dẫn sau đây của chúng tôi nhé.

Bảng tuần hoàn hóa học dễ hiểu nhất hệ Mặt Trời đây rồi!

Nếu từng thấy mỏi mắt đau đầu khi nhìn vào các bảng tuần hoàn nguyên tố hóa học vì quá nhàm chán thì đây chính là lựa chọn thay thế tuyệt vời.

10 cách sử dụng máy tính bảng iPad và Android cũ hữu hiệu bạn không nên bỏ lỡ

Doanh số bán máy tính bảng đang giảm trong thời điểm hiện tại, có lẽ là do người dùng chuyển sang dùng điện thoại thông minh và convertible laptop (máy tính bảng màn hình cảm ứng, có keyboard và chuột để nhập liệu).

Cách tìm ghi chú trên iPhone trong một nốt nhạc với thẻ Tags iOS 15

Với iOS 15, Apple đã bổ sung thẻ Tags trong ứng dụng Ghi chú trên iPhone để bạn tìm nhanh hơn nhiều. Sau đây là cách tìm ghi chú trên iPhone bằng thẻ Tags nhé...

Cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone toàn bộ trong 1 nốt nhạc!

Trên iPhone, bạn có thể sao chép toàn bộ văn bản từ file PDF, không cần mất thời gian mở file rồi copy qua từng đoạn. Sau đây là cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta