Trên tay và đánh giá iPhone Xs Max: Ngoại hình miễn chê, hiệu năng không đối thủ

Mới rạng sáng nay thôi thì Apple đã trình làng siêu phẩm iPhone XS Max với rất nhiều điều thú vị. Ngay bây giờ hãy cùng TCN trên tay và đánh giá iPhone XS Max để hiểu kĩ hơn về sản phẩm này nhé. 

Trên tay và đánh giá iPhone Xs Max: Ngoại hình miễn chê, hiệu năng không đối thủ

Ngoại hình không đổi nhưng có màu áo mới

Giống như truyền thống mọi năm, lần này Apple vẫn cho ra mắt một mẫu iPhone màn hình lớn của chiếc iPhone Xs tiêu chuẩn, bên cạnh đó là tên gọi được thêm hậu tố “Max” thay cho “Plus” trước đây ý muốn nói tới màn hình và kích thước máy lớn hơn. Nếu bạn chưa biết thì iPhone XS Max cũng chính là chiếc iPhone có màn hình lớn nhất từ trước đến nay của hãng lên tới 6.5 inches. 

Tuy vậy, do được tối ưu hoàn toàn các cạnh viền nên dù có màn hình “bự” nhưng tổng thể của máy chỉ ngang bằng với một chiếc iPhone 8 Plus màn hình 5.5 inches mà thôi. Cũng nhờ đó màn hình của iPhone XS Max gần như chiếm trọn diện tích mặt trước tuyệt đẹp. 

Khác hẳn với iPhone X thì iPhone XS Max sẽ không có tùy chọn màu Trắng nhưng thay vào đó là hai màu khác cực kì sang trọng là bạc và Vàng cùng màu Xám đã quá quen thuộc.

Màn hình miễn chê 

Để song hành cùng màn hình 6.5 inches Super Retina siêu lớn thì các công nghệ hiển thị của máy bù vào cũng không phải dạng vừa. Tấm nền của iPhone XS là OLED thuộc hàng cao cấp, độ phân giải 2699 x 1242 pixels và mật độ điểm ảnh 458 ppi. Đi cùng với đó là công nghệ HDR 10 và Dolby Vision nên chắc chắn rằng các trải nghiệm về phần nhìn của bạn hoàn toàn được đảm bảo.

Hiệu năng không đối thủ

Hậu thuẫn cho sức mạnh của iPhone XS Max là vi xử lý A12 Bionic mới nhất được sản xuất trên tiến trình 7nm. Nó gồm có 6 nhân CPU, 4 nhân GPU và một nhân Neural Engine cho hiệu năng cao hơn 15% và GPU nhanh hơn tới 50% so với A11 Bionic trước đó. 

Được biết, nhân Neural Engine trên A12 Bionic có tới 8 nhân do chính Apple phát triển và nó hỗ trợ rất tốt cho nhiều linh kiện phần cứng khác, cũng như bộ xử lý hình ảnh ISP hay quay video định dạng HEVC.

Nhiếp ảnh đỉnh cao 

iPhone XS Max có cụm camera kép độ phân giải 12MP, trong đó có một ống kính góc rộng khẩu độ f/1.8 và một ống kính tele khẩu độ f/2.2 hỗ trợ zoom quang 2x. Tuyệt vời hơn là cả hai ống kính này đều hỗ trợ chống rung quang học OIS và đèn flash True Tone cũng được nâng cấp. 

Phía trước là một camera selfie 7MP, khẩu độ f/2.2, cảm biến có tốc độ nhanh hơn cùng dot project hỗ trợ Face ID và camera hồng ngoại.

Các tính năng bổ sung 

Ngoài trải nghiệm về phần nhìn, nhiếp ảnh, hiệu năng thì trải nghiệm về âm thanh của bạn cũng sẽ được nâng cao nhờ công nghệ âm thanh vòm được tích hợp ở cạnh trên và cạnh dưới máy. 

Công nghệ Face ID có tốc độ quét khuôn mặt nhanh hơn, pin có thời gian sử dụng dài hơn với iPhone X là 1 giờ 30 phút, kháng nước – kháng bụi chuẩn IP68,… 

Cuối cùng, iPhone XS Max có giá bán lẻ khởi điểm từ 1099 USD (khoảng 25.6 triệu đồng) cùng ba phiên bản bộ nhớ trong là 64/256/512GB.

 

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

iPhone 8, 8 Plus và iPhone X có độ dày bao nhiêu?

iPhone 8, 8 Plus và iPhone X đã trình làng và có khi nào bạn muốn biết độ dày của những mẫu iPhone mới này? Dưới đây sẽ là câu trả lời! Cụ thể,...

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Những mẫu iPhone là con át chủ bài giúp Apple đánh chiếm thị trường smartphone

Một báo cáo từ Consumer Intelligence Research Partners cho biết iPhone X chỉ chiếm 16% doanh số bán iPhone. Một con số nhỏ bé so với 44% của iPhone 8 và iPhone 8 Plus. Càng ngạc nhiên hơn với doanh số của iPhone 7 và iPhone 6s. Bộ đôi iPhone 7 và 7

Apple bất ngờ bán mẫu iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max tân trang với giá rẻ hơn 3.9 triệu

Sau hơn một năm ra mắt, Apple cuối cùng đã bắt đầu bán các đơn vị tân trang của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max thông qua cửa hàng trực tuyến của mình với giá rẻ bất ngờ. Mới đây, Apple đã bắt đầu bán iPhone 11, iPhone 11 Pro và...

iPhone X lần đầu lộ ảnh hộp đựng, khác với iPhone 8 và iPhone 7

Bức ảnh này có thể xem là hộp đựng chính thức của iPhone X bởi nó xuất hiện ngay trên trang web của Apple. Hình ảnh bên ngoài hộp đựng iPhone X...

THỦ THUẬT HAY

Không muốn tốn tiền 3G, hãy lưu ý những thiết lập này

Những tính năng tự động phát video, hay phát nhạc, video chất lượng cao trên facebook, youtube ... là những thủ phạm chính khiến tiền 3G hàng tháng của bạn tăng cao.

Windyty - Ứng dụng có khả năng theo dõi mọi cơn bão tới từng chi tiết nhỏ

Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, chúng ta chỉ cần một kết nối Internet và một phần mềm thời tiết, theo dõi khí tượng là có thể 'nắm trong lòng bàn tay' hướng di chuyển của cơn bão để có thể phòng

Cách tự tắt đèn nguồn và đèn ổ cứng trên máy tính để bàn

Máy tính để bàn tạo ra một lượng tiếng ồn và ánh sáng nhất định trong quá trình hoạt động. Ánh sáng này được phát ra từ đèn báo năng lượng và đèn ổ cứng. Tất nhiên bạn có thể tắt máy tính, nhưng nếu bạn muốn để nó chạy

Hướng dẫn tìm đường đi với Google Maps trên di động

Download.com.vn xin giới thiệu tới bạn đọc một bài viết ngắn gọn hướng dẫn cách tìm đường đi nhanh và hiệu quả với Google Maps di động.

Hướng dẫn tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho máy Android

Cách tải nhạc bản quyền Zing MP3 luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ là biện pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sony Xperia XZ3 liệu có phải là phiên bản nâng cấp đáng giá?

Hồi tháng 2 Sony Xperia XZ2 được ra mắt với thiết kế mới và phần cứng mạnh mẽ. Khoảng nửa năm sau, công ty Nhật Bản tiếp tục giới thiệu mẫu flagship tiếp theo có tên gọi Sony Xperia XZ3. Liệu phiên bản nâng cấp này có

Đánh giá OPPO R17 Pro sau gần 2 tháng: Không dành cho tất cả, thăm dò thị trường!

Dù là sản phẩm cao cấp nhưng R17 Pro không được OPPO quảng báo rộng rãi giống như các thiết bị thuộc dòng F-Series đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của người dùng với doanh số luôn nằm trong top 3 sản phẩm bán

Đánh giá camera Xiaomi Redmi 5 Plus: bước tiến lớn so với những thế hệ trước

Chỉ riêng với thiết kế màn hình tràn viền, hiệu năng tốt và viên pin dung lượng “khủng” thì Xiaomi Redmi 5 Plus đã được rất nhiều người dùng yêu thích rồi.