Đánh giá nhanh iPhone Xr: Chiếc iPhone đáng chú ý trong bộ ba vừa ra mắt

Được ra mắt sau, iPhone Xr không chỉ sở hữu thiết kế tương tự như hai phiên bản đắt tiền mà còn nhiều tính năng tương tự kèm mức giá thấp hơn đáng kể.

Thiết kế

iPhone Xr được làm từ chất liệu nhôm cứng cáp. Thiết kế mang hơi thở hiện đại. Các góc cạnh được bo cong nhẹ nhàng tạo cảm giác mềm mại cho máy. Viền màn hình tương đối mỏng, tuy viền dưới hơi dày nhưng sự khác biệt không quá rõ ràng. 

Đánh giá nhanh iPhone Xr: Chiếc iPhone đáng chú ý trong bộ ba vừa ra mắt

iPhone Xr- chiếc iPhone đáng chú ý trong bộ ba

Màn hình iPhone Xr sử dụng tấm màn LCD 6,1 inch, độ phân giải 1.792 x 828 px, hỗ trợ True Tone. Tuy tấm màn lép vế hơn so với hai phiên bản còn lại, nhưng hình ảnh trên máy vẫn sắc nét, rực rỡ. Đáng tiếc là tính năng 3D Touch bị loại bỏ trên thiết bị này.

Cấu hình

Tuy ở mức giá rẻ hơn nhưng Apple vẫn trang bị cho máy con chip A12 Bionic. Đây là con chip được thiết kế trên tiến trình 7nm mới nhất cho hiệu năng cực khủng lại còn tiết kiệm điện năng. iPhone Xr xử lý ngon ơ các tác vụ từ vui chơi giải trí cho tới công việc. Thiết bị có các tùy chọn bộ nhớ trong 64/128/256GB để phù hợp với nhu cầu sử dung của tất cả mọi người

Về thời lượng pin, Apple cho biết iPhone Xr có thời lượng pin dài hơn 1.5 tiếng so với iPhone 8 Plus.  Ngoài ra, XR hỗ trợ tính năng dual-SIM bao gồm 1 nano SIM và 1 eSIM.

Camera

Máy chỉ trang bị một camera đơn 12 MP, khẩu độ f/1.8, hỗ trợ chống rung quang học. Tuy nhiên người dùng vẫn có thể chụp ảnh xóa phông nhờ hệ thống vi xử lý hình ảnh mới. Camera TrueDepth mặt trước có độ phân giải 7MP, cho phép xóa phông và tính năng FaceID như các model iPhone khác. 

Tuy chỉ được trang bị một camera nhưng iPhone Xr vẫn được trang bị các tính năng gần tương tự như hai phiên bản kia

iPhone Xr có 6 màu sắc để lựa chọn, gồm: Trắng, đen, xanh dương, xanh san hô, đỏ và vàng. iPhone Xr sẽ bắt đầu chương trình đặt hàng vào ngày 19 tháng 10 với giá 749 USD (17.4 triệu) cho model có dung lượng bộ nhớ trong 64GB.

Di Động Việt

TIN LIÊN QUAN

Trên tay nhanh chiếc iPhone Xr giá chỉ 17.4 triệu đồng

Trước hết, máy sở hữu màn hình LCD 6.1 inch với một phần notch ở phần trên. Thực sự sản phẩm này rất đẹp, không thua kém bất cứ một mẫu iPhone nào dùng màn hình LCD trước đó của Apple.

Rò rỉ mới: iPhone SE 3 có thể sở hữu ngoại hình giống với iPhone XR

iPhone SE 3, model kế nhiệm iPhone SE 2020 dự kiến ra mắt vào năm sau. Rò rỉ mới đây cho thấy mẫu iPhone giá rẻ này sẽ có ngoại hình như iPhone ...

Hiệu năng iPhone 13 series với chip A15 Bionic mạnh hơn những gì Apple công bố

Trong thử nghiệm mới nhất cho thấy, chip A15 Bionic trên iPhone 13 series mang đến sự mạnh vượt trội hơn khá nhiều so với Apple công bố.

Sẽ không có iPhone 13, thay vào đó là iPhone 12S với Touch ID trong màn hình, chip Apple A15 Bionic

Ngoài những rò rỉ về thiết kế của iMac và MacBook Pro, một báo cáo của Bloomberg cho chúng ta biết thông tin thú vị về iPhone 2021. Nhà phân tích Mark Gurman của Bloomberg đã chia sẻ rằng. Apple đang thử nghiệm Touch ID trong màn hình đối với dòng

iPhone SE Plus với chip A14 Bionic, màn hình 6.1 inch sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2021

Thế hệ iPhone SE 2020 được ra mắt trong năm ngoái, sử dụng chip A13 Bionic tương tự như dòng iPhone với hiệu suất cực kỳ mạnh mẽ, nhưng lại không có doanh số tốt vì màn hình nhỏ. Giờ đây, một rò rỉ mới nhất cho biết công ty sẽ mắt mẫu tiếp theo …

iPhone 13 còn chưa lên kệ, cấu hình chi tiết iPhone 14 đã lộ diện

Chỉ vừa ra mắt và thậm chí iPhone 13 vẫn chưa lên kệ nhưng thông tin về model kế nhiệm iPhone 14 đã xuất hiện, hé lộ cấu hình chi tiết.

Những nâng cấp trên iPhone SE 3 giá rẻ đang được mong đợi nhất

iPhone SE 3 được cho là sẽ ra mắt vào đầu năm sau, điện thoại giá rẻ này hứa hẹn mang đến nhiều nâng cấp hấp dẫn giúp trải nghiệm tốt ...

Apple tung ra iPhone Xr với giá bán rẻ nhất, kích thước 6.1 inch thiết kế "tai thỏ"

Máy được hoàn thiện từ khung 7000 thường được dùng trong ngành hàng không, mặt kính bền bỉ, kích thước màn hình 6.1 inch được hãng gọi là 'Liquid Retina', mật độ điểm ảnh 326 ppi, độ phân giải 1.792 x 828.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad

Thời gian gần đây khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng trong quá trình sử dụng Pinterest bị lỗi “đóng băng” tạm thời, không hoạt động (Pinterest Not Working Issue). Bài viết này chúng tôi sẽ đề cập một số cách sửa

Hướng dẫn tăng bộ nhớ RAM máy tính trên Windows 10

Biến USB thành RAM là một trong những biện pháp giúp máy tính của bạn hoạt động tăng tốc, giúp truy xuất dữ liệu nhanh chóng hơn. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách làm điều này.

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

Tạm ngừng nhận email trên Gmail trong một khoảng thời gian

Email đến trên Gmail có thể làm bạn mất tập trung trong công việc, nhưng chỉ với một tiện ích mở rộng bạn có thể tạm ngừng nhận thư đến trong một khoảng thời gian theo ý muốn.

Mẹo nhỏ giúp sạc pin iPhone nhanh hơn thông thường

Sạc iPhone là một trong những câu chuyện khá phổ biến bởi lượng người dùng thiết bị này trên thị trường rất nhiều. Thường thì việc làm của chúng ta hằng ngày là cần cắm vào bộ sạc và chờ đến khi iPhone của bạn có đầy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Trên tay VIPPHONE, smartphone siêu bảo mật không dành cho tất cả mọi người

VIPPHONE sở hữu thiết kế khá độc đáo và sang trọng, với các tính năng bảo mật đi kèm, đặc biệt là chống nghe lén thì đây là chiếc smartphone có bảo mật tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.