Đánh giá Pocophone F1: Liệu có thể làm hài lòng đa số người dùng?

Điện thoại Pocophone F1 là sản phẩm đầu tiên của hãng Xiaomi dưới thương hiệu Pocophone. Vậy liệu chiếc smartphone Pocophone F1 có thể làm hài lòng đa người tiêu dùng?

Thương hiệu Pocophone

Để mở rộng và tăng tầm ảnh hưởng của hãng, Xiaomi đã ra mắt thêm một thương hiệu phụ có tên Pocophone. Được biết, thương hiệu này hướng đến mục đích sản xuất các sản phẩm có cấu hình vượt trội nhưng giá thành lại vừa phải. Trên toàn cầu, công ty sẽ sử dụng thương hiệu “Pocophone by Xiaomi” và gọi là “Poco by Xiaomi” đối với thị trường Ấn Độ. 

Đánh giá Pocophone F1: Liệu có thể làm hài lòng đa số người dùng?

Pocophone F1 là sản phẩm đầu tiên của thương hiệu Pocophone

Thiết kế Pocophone F1

Không như những chiếc smartphone cao cấp khác, Pocophone F1 được hoàn thiện hoàn toàn từ chất liệu nhựa. Nhờ vậy, chiếc điện thoại mang đến cảm giác cầm nắm chắn chắn, đầm tay chứ không dễ trơn trượt như các sản phẩm được làm từ kim loại. 

Thiết kế sang trọng và thanh lịch của Pocophone F1

Ngay nửa trên thiết bị nổi bật lên hệ thống camera kép khi được bọc lấy bởi đường tròn màu đỏ và phía dưới là cảm biến vân tay nhanh nhạy. Cổng sạc USB-C và dải loa cũng được gia công tỉ mỉ ở cạnh đáy chiếc điện thoại.

Màn hình Pocophone F1

Pocophone F1 được trang bị màn hình tai thỏ thời thượng nhưng phần notch và viền dưới vẫn còn khá dày, làm hạn chế không gian trải nghiệm của người dùng. Tuy vậy, khả năng hiển thị hình ảnh của Pocophone F1 rất sắc nét, rõ ràng với màu sắc hài hòa và được tái tạo tốt. 

Pocophone F1 sẽ cho bạn những trải nghiệm chân thật trên màn hình sắc nét của nó

Cấu hình Pocophone F1

Pocophone F1 được đầu tư khá nhiều và chất lượng vào phần cấu hình. Chiếc flagship tích hợp con chip Snapdragon 845 mạnh mẽ đi kèm bộ RAM 6GB giúp thiết bị dễ dàng xử lý mọi tác vụ hay đa nhiệm mượt mà nhất. 

Cung cấp hiệu năng mạnh mẽ cho Pocophone F1 là bộ vi xử lý Snapdragon 845 quen thuộc của dòng cao cấp

Thiết bị được cài sẵn và hoạt động mượt mà trên hệ điều hành Android 8.1 (Oreo) tân tiến. Dung lượng pin lên đến 4000 mAh kết hợp cùng công nghệ sạc nhanh Qualcomm 3.0, Pocophone F1 hứa hẹn sẽ mang đến thời lượng trải nghiệm thiết bị cực ấn tượng cho người dùng.

Camera Pocophone F1

Camera kép ở mặt sau có độ phân giải 12MP + 5MP được hỗ trợ công nghệ AI giúp những bức ảnh của bạn trở nên sắc xảo và bắt mắt hơn. Camera selfie còn có độ phân giải lên đến 20MP được tích hợp nhiều tính năng hấp dẫn và còn có khả năng nhận diện khuôn mặt bằng tia hồng ngoại để mở khóa thiết bị nhanh chóng. 

Pocophone F1 sở hữu hệ thống camera cực hấp dẫn và thú vị

Giá bán Pocophone F1

Pocophone F1 sẽ chính thức được lên kệ tại thị trường Việt Nam vào ngày 30/8. Phiên bản 64GB của Pocophone F1 sẽ có mức giá khoảng 6,9 triệu đồng và 8,6 triệu đồng cho bản 128GB. Đây quả thật là những con số rất hấp dẫn cho một chiếc flagship sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội. 

Chắc rằng, thời gian tới phân khúc cao cấp sẽ dậy sóng một thời gian với sự xuất hiện của Pocophone F1

Pocophone F1 hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc tầm giá. Bạn thực sự nên cân nhắc đến mẫu model này nếu muốn sở hữu một một chiếc smartphone có cấu hình mượt mà nhưng có giá cả phải chăng.

Di Động Việt

TIN LIÊN QUAN

POCOPHONE F1 sẽ trình làng thị trường Ấn Độ vào ngày 22/8 tới

Cụ thể, tài khoản chính thức POCO India trên Twitter vừa đăng tải poster cho biết POCOPHONE F1 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 22/8 tới. Sự kiện diễn ra ở New Delhi nhưng thời gian vẫn chưa được tiết lộ.

Xiaomi Pocophone F1 có được kết quả rất ấn tượng trên Geekbench

Trên Geekbench, Xiaomi Pocophone F1 có được kết quả rất ấn tượng, thiết bị đạt 9.081 điểm hiệu năng đa lõi, vượt qua cả OnePlus 6, Xiaomi Mi 8 hay Galaxy S9 Plus. Trong khi điểm hiệu năng đơn lõi đạt 2.467 điểm.

Pocophone F1 sẽ có màn hình tai thỏ và phần cứng khá tốt

Xiaomi sắp ra mắt một chiếc điện thoại mới có tên là Pocophone F1. Sau khi xuất hiện một số thông tin trên AnTuTu, giờ đây thông số kỹ thuật cùng với hình ảnh đầu tiên về máy đã lộ diện trên một số trang web của Belarus và Romania.

Pocophone F1 chạy Android 9 Pie xuất hiện trên GeekBench

Pocophone F1 (hay Poco F1 ở Ấn Độ) là chiếc smartphone flagship Android có giá thành rẻ nhất trên thị trường di động hiện nay. Mới đây, model này...

Xiaomi đang phát triển một dòng smartphone mới với tên gọi POCOPHONE

Hồ sơ tiết lộ Xiaomi POCOPHONE có tên mã là M1805E10A với hai phiên bản bộ nhớ trong khác nhau: RAM 6 GB + ROM 64 GB, hoặc RAM 6 GB + ROM 128 GB.

Xiaomi Pocophone F1 "cháy hàng" sau 5 phút vì mức giá quá rẻ

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang công nghệ GSM Arena thì trong đợt mở bán đầu tiên của Pocophone F1, Xiaomi đã đạt doanh thu tổng cộng hơn 200 triệu INR (tương đương 2.8 triệu USD) chỉ sau 5 phút. Mặc dù công ty không công bố chính xác

Xiaomi chính thức xác nhận sự tồn tại của Pocophone F1

POCO thương hiệu phụ của Xiaomi đã bị rò rỉ khá nhiều thời gian gần đây. Thiết bị đầu tiên mang thương hiệu này sẽ được gọi là Pocophone F1. Nó được cho là chiếc điện thoại hỗ trợ chip xử lý hàng đầu Snapdragon 845 có giá cả phải chăng nhất. Bây

Xiaomi Pocophone F1 ghé thăm AnTuTu, để lộ một vài thông tin cấu hình

Cụ thể, ảnh chụp màn hình mới được đăng tải bởi trang công nghệ GSM Arena cho thấy Xiaomi Pocophone F1 đạt tới 285,302 điểm benchmark. Tuy điểm số này không đủ giúp Pocophone F1 có thể chiếm vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng nhưng nó vượt trội hơn

THỦ THUẬT HAY

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

2 cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 nhanh nhất cho bạn

Nếu chứng nhận tiêm chủng vaccine Covid-19 bị sót, chưa cập nhật đầy đủ, thì có thể phản ánh lên nền tảng quản lý tiêm chủng bằng cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 này...

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

Chia sẻ cách xem lịch học trực tuyến trên truyền hình nhanh chóng, tiện lợi cho học sinh

Đài truyền hình đã phát sóng những buổi học trên sóng truyền hình trong mùa dịch bệnh để giúp học sinh có kiến thức trong điều kiện không thể đến trường. Bài viết dưới đây cũng sẽ giúp bạn cách xem lịch học trực tuyến

Chăm sóc Laptop của bạn khi có hiện tượng chạy chậm

Làm thế nào để nó phục vụ tốt cho công việc của bạn trong khoảng thời gian càng dài càng tốt, chạy vừa nhanh vừa êm, mát? Sau đây là những lời khuyên từ các chuyên gia để có một chiếc Laptop chạy tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ford Ranger 2019: Kiểu dáng tinh tế, hiện đại hơn, khoang cabin nhiều công nghệ

Ford Ranger 2019 là bằng chứng cho thấy xe bán tải cỡ trung hoàn toàn có thể tồn tại lâu dài trên thị trường và chiếm trọn tình cảm của một bộ phận lớn khách hàng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, mãi cho tới bản cập nhật

Đánh giá Acer Nitro 5: vỏ nhựa, hiệu năng khá, vận hành mát mẻ, giá từ 20 triệu

Acer Nitro 5 là một chiếc laptop giải trí thuộc phân khúc tầm trung với giá từ 20 triệu, sở hữu cấu hình khá tốt với màn hình 15,6' IPS.

Trên tay iPhone 12 Pro và đánh giá nhanh thiết kế

Những chiếc iPhone 12 mình trên tay trong đêm nay là iPhone 12 Pro và iPhone 12 với đủ màu sắc do ShopDunk mang về. Viền thép trên iPhone 12 Pro rất dễ bám vân tay, đặc biệt ở bản màu xám graphite nhưng cứng cáp và rất