Trên tay và đánh giá nhanh Huawei Nova 3i vừa ra mắt

Mới đây, Huawei vừa giới thiệu smartphone Huawei Nova 3i được cải tiến và nâng cấp nhiều điểm mới, hứa hẹn sẽ 'làm nóng' phân khúc giá tầm trung trên thị trường. Hãy cùng trên tay và đánh giá nhanh Huawei Nova 3i nhé!

1. Thiết kế là điểm nhấn

Máy sở hữu khung viền kim loại sẽ mang lại độ bền cao hơn, đảm bảo an toàn khi xảy ra các va chạm với môi trường.

Trên tay và đánh giá nhanh Huawei Nova 3i vừa ra mắt

Thiết kế khung nhôm bao quanh mang cho máy vẻ chắc chắn

Nova 3i sở hữu mặt lưng kính chuyển màu gradient kiểu như Huawei P20 Pro, nhờ thiết kế mặt lưng kính ấn tượng đã đem lại cho máy một thiết kế đẹp măt, hiện đại và tinh tế, với kích thước tổng thể là 157 x 73.7 x 7.3 mm.

Mặt lưng kính đổi màu độc đáo trên Nova 3i

2. Màn hình sống động

Mặt trước của Nova 3i là một màn hình có tai thỏ tỉ lệ 19.5:9, với kích thước 6.3 inch, độ phân giải FullHD+, đem lại cho người dùng một không gian với góc nhìn rộng, màu sắc tươi tắn, độ sáng khá cao, thích hợp cho các tác vụ giải trí như xem phim, chơi game,...

Chất lượng hiển thị trên Nova 3i rất tốt trong tầm giá

3. Sự phối hợp tuyệt đối giữa phần mềm và phần cứng

Nova 3i sử dụng con chip HiSillicon Kirin 710, với 4GB RAM và 64GB/128GB bộ nhớ trong. Đặc biệt, Nova 3i cũng hỗ trợ công nghệ GPU Turbo, hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game mượt mà.

Điểm hiệu năng của Nova 3i khi đánh giá bằng phần mềm Antutu Benchmark

4. Cụm camera kép chất lượng trong tầm giá

Nova 3i sở hữu cụm camera kép ở mặt lưng với thông số lần lượt là 16MP và 2MP với khẩu độ f/1.8 và khả năng lấy nét PDAF. Máy cũng có cụm camera selfie kép với thông số 24MP và 2MP, khẩu độ f/2.0 và hỗ trợ 3D Qmoji, tương tự Animoji.

Cụm camera kép chất lượng trên Nova 3i

5. Thời lượng sử dụng pin trên Nova 3i

Máy sở hữu viên pin với dung lượng 3.340 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh, với con chip HiSillicon tiết kiệm điện, đi kèm công nghệ GPU Turbo sẽ mang lại thời lượng sử dụng pin ấn tượng.

Nova 3i cho thời lượng sử dụng pin khá tốt

6. Các tính năng đặc biệt

Nova 3i sở hữu cảm biến vân tay một chạm ở mặt lưng, máy cũng hỗ trợ công nghệ mở khoá bằng gương mặt, giúp cho bạn thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng thiết bị.

Máy sẽ chạy EMUI 8.2 và Android 8.1 với nhiều tính năng hỗ trợ, khả năng tuỳ biến giao diện người dùng cũng như tốc độ phản hồi nhanh sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm mượt mà trong quá trình sử dụng.

Nova 3i kế thừa nhiều tính năng hay từ đàn anh

Nhìn chung, Nova 3i là một ứng cử viên sáng giá cho mức giá tầm trung, hứa hẹn sẽ hâm nóng thị trường trong thời gian tới! Bạn có cảm nghĩ gì về smartphone này, liệu bạn sẽ mua nó chứ? Đừng quên chia sẻ ý kiến của mình ở phía bên dưới nhé!

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng hình ảnh cận cảnh bộ đôi Huawei Nova 3/Nova 3i

Mặt lưng của Nova 3 là vị trí của cụm camera kép, đèn flash LED và logo Huawei. Ngoài ra, mặt lưng này có màu sắc khá giống với màu Twilight trên Huawei P20 Pro.

Huawei xác nhận Nova 4 có màu Honey Red gradient, camera AI 48 MP

Trước đó Huawei đã xác nhận Nova 4 sẽ ra mắt vào ngày 17/12, bây giờ hãng này tiếp tục tung teaser trên Weibo hé lộ máy sẽ có tùy chọn màu Honey...

So sánh kích thước của Huawei Nova 3e và Nova 3i

Nhắc lại cấu hình của Nova 3i để bạn nhớ, máy dùng vi xử lý 8 nhân Kirin 710, RAM 4 GB, ROM 128 GB, camera kép mặt sau 16 + 2 MP, mặt trước 24 + 2 MP cùng thỏi pin dung lượng lên tới 3.750 mAh.

Lộ diện smartphone màn hình đục lỗ đầu tiên Huawei Nova 4

Smartphone màn hình đục lỗ đầu tiên của Huawei là Nova 4 sẽ chính thức được ra mắt trong một vài ngày tới đây.

Có nên nâng cấp từ Huawei Nova 2i lên Huawei Nova 3e không?

Chỉ chênh nhau 1 triệu đồng, nên có rất nhiều khách hàng thắc mắc xem có nên lên đời Nova 2i của mình lên Nova 3e không? Thiết kế “mỗi người một vẻ” Chỉ cách nhau một năm và cùng một bản nâng cấp của...

Huawei Nova 8 SE sẽ hỗ trợ sạc nhanh 66W như Mate 40 Pro

Huawei Nova 8 SE dường như có ngoại hình tương đồng với dòng iPhone 12 của Apple. Điện thoại sẽ được công bố trong vài ngày tới.

Huawei Nova 3e chính là Huawei P20 Lite đã rò rỉ nhiều thông tin gần đây

Theo đó, một poster quảng cáo của Nova 3e mới đây đã được đăng tải, và nó cho thấy thiết kế của máy giống y chang với P20 Lite rò rỉ trước đây.

Huawei Nova 4 lộ ảnh render sắc nét với 4 màu khác nhau

Chỉ vài ngày nữa thôi, smartphone với màn hình “nốt ruồi” Huawei Nova 4 sẽ trình làng. Mới đây, thêm 4 hình ảnh render sắc nét của Nova 4 đã xuất...

THỦ THUẬT HAY

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang Word Online nhanh nhất

Hiện nay trên mạng có rất nhiều tài liệu dưới dạng PDF, tuy nhiên file PDF chỉ dùng để đọc còn chỉnh sửa thì Word vẫn là lựa chọn hàng đầu. Vậy làm sao để chuyển đổi file PDF sang Word? Hướng dẫn bên dưới sẽ giúp bạn

Cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà bằng app Y Tế HCM trên điện thoại

Bạn có thể tự chăm sóc và theo dõi sức khỏe khi cách ly tại nhà (F0) bằng ứng dụng Y Tế HCM. Sau đây là hướng dẫn cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà trên ứng dụng Y Tế HCM...

Cách ghim ghi chú trên ứng dụng Ghi chú iOS 11

Trên ứng dụng Ghi chú iOS 11 có tính năng ghi ghi chú trên đầu danh sách ghi chú đã tạo, giúp người dùng có thể mở ngay ghi chú quan trọng.

Thuật toán Google Penguin 4 cập nhật 22/5

Hiện tại thì thuật toán chống Spam của Google là Penguin đã được cập nhật. Google gọi nó là Penguin 4. Nó chứa công nghệ Penguin 2.0 mà Google cho biết nó là công nghệ cao một thế hệ mới, nhằm chống spam tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,

Đánh giá nhanh Asus Zenfone 3 Laser: FullHD, 4GB RAM, camera rất ổn trong tầm 6 triệu

Asus Zenfone 3 Laser là chiếc điện thoại hợp lý nhất trong số tất cả các máy Zenfone 3 . 6 triệu đồng nhưng bạn có một cấu hình rất ổn với 4GB RAM, camera ổn và thiết kế khá đẹp....