Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình FullView và cấu hình phần cứng mạnh mẽ.

Điểm nhấn đầu tiên và dễ nhận thấy nhất của Redmi 5 Plus là màn hình FullView với kích thước 6 inch, nhưng được tối ưu viền màn hình tốt, vì vậy mà kích thước tổng thể của sản phẩm này không lớn hơn so với các máy 5.5 inch thông thường.
Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu
Màn hình của Redmi 5 Plus có độ phân giải FullHD+, mang đến hơn 403 ppi mật độ điểm ảnh, qua đó thể hiện chi tiết cao, sắc nét. Tấm nền IPS LCD là loại tấm nền cao cấp, ưu điểm độ sáng cao và góc nhìn rộng, màu sắc thể hiện trong trẻo. Nhìn chung về chất lượng hiển thị và trải nghiệm giải trí, Redmi 5 Plus đáp ứng tốt nhu cầu người dùng thậm chí là tốt ngang ngửa các mẫu máy trung cấp hiện nay.
Quay trở lại thiết kế máy, Redmi 5 Plus sở hữu kiểu tạo hình nguyên khối với lớp vỏ nên ngoài bằng kim loại. Khả năng gia công và hoàn thiện sản phẩm ở mức khá tốt, mặc dù không thể xuất sắc như các máy cao cấp, nhưng đủ để người dùng cảm nhận được độ chắc chắn và cứng cáp của máy.
Các góc và cạnh bo tròn quen thuộc, với mẫu máy 6 inch thì 4 góc bo tròn mang đến trải nghiệm cầm nắm thoải mái hơn, không gây khó chịu. Nơi tiếp xúc giữa vỏ kim loại và khung viền màn hình chưa thực sự liền lạc, vẫn tạo nên một chút cấn nhẹ nhưng điều đó không quá đáng kể.
Mặt lưng thể hiện đậm nét đặc trưng của Xiaomi, từ cách bố trí camera, cảm biến vân tay cho đến logo Mi đều tương tự như những mẫu smartphone Xiaomi khác. Nếu là người dùng đặt nặng vấn đề thiết kế, chắc hẳn sẽ thấy kiểu tạo hình mặt lưng này quá nhàm chán, nhưng nói đi thì cũng nói lại, Redmi 5 Plus có giá dưới 4 triệu đồng và tập trung cho màn hình cũng như cấu hình vì thế chúng ta không thể đòi hỏi quá nhiều về sự đột phá trong thiết kế sản phẩm.
Về cấu hình phần cứng, Redmi 5 Plus được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 625, con chip thường chỉ xuất hiện trên các mẫu máy tầm giá 6 triệu trở lên. Với ưu điểm 8 nhân, xung nhịp cao, hỗ trợ đồ họa bởi GPU Adreno, Snapdragon 625 đủ mạnh để đảm bảo các tác vụ hàng ngày của người dùng diễn ra mượt mà và ổn định. RAM 3GB giúp đa nhiệm ở mức khá. Bộ nhớ trong 32GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài, không gian lưu trữ lớn phù hợp cho mọi nhu cầu lưu trữ.
Về camera, Xiaomi Redmi 5 Plus sở hữu cụm camera thông số 12MP, khẩu độ F/2.2, lấy nét theo phase, hỗ trợ đèn flash led kép. Camera selfie 5MP, hỗ trợ quay phim 1080p. Sản phẩm được trang bị viên pin 4,000 mAh đảm bảo duy trì thời gian hoạt động trọn một ngày.
Một số hình ảnh trên tay Xiaomi Redmi 5 Plus:
BN

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99%

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99% Xiaomi Redmi 9T chỉ có một thay đổi rất nhỏ so với Redmi Note 9 4G Thực tế, Xiaomi Redmi 9T là một phiên bản quốc tế của mẫu . Chúng đều có màn hình đục lỗ 6.53 inch, độ phân giải Full-HD+

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

Rò rỉ hình ảnh và cấu hình của Xiaomi Redmi 5 và Redmi Note 5

Đầu tiên là chiếc Redmi 5, theo hình ở trên kết hợp cùng các rò rỉ cho biết, thiết bị sẽ sở hữu màn hình có kích thước 5.7 inch độ phân giải HD+(1440x720). Bên trong của máy sẽ là vi xử lý Snapdragon 625, 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong.

Xiaomi Redmi 4 sắp ra mắt: vân tay, Full HD, Snapdragon 625, 3GB RAM, giá 2,3 triệu

Xiaomi chuẩn bị ra mắt Xiaomi Redmi 4 với những nâng cấp lớn so với Redmi 3 và mức giá vẫn rất hấp dẫn

Ngắm hình ảnh Xiaomi Redmi Note 5 với màn hình tràn viền, camera kép

Hiện nay, dòng Redmi series của Xiaomi đã tới thế hệ thứ 5. Hãng đã ra mắt Redmi 5 / Redmi 5 Plus / Redmi Note 5A nhưng lại thiếu đi Redmi Note 5.

Với giá 3,9 triệu, Redmi 5 Plus là món hời mà Xiaomi mang đến cho người dùng

Như đã đề cập ở phía trên, Redmi 5 Plus là thiết bị di động mới của Xiaomi, vừa được giới thiệu vào đầu năm nay. Mặc dù có mức giá bán dự kiến tại thị trường Việt Nam ở khoảng dưới 4 trệu đồng, nhưng Redmi 5 Plus lại sở hữu rất nhiều ưu điểm cao

Rò rỉ hình ảnh render và thông số cấu hình của Xiaomi Redmi 5A và Redmi Note 5

Sau khi ra mắt chiếc Redmi Note 5A, có vẻ như Xiaomi cũng đang tiến hành để giới thiệu các biến thể khác với tên gọi Redmi 5A và Redmi Note 5. Mới đây, hình ảnh render và thông số cấu hình của thiết bị này đã bị rò rỉ.

THỦ THUẬT HAY

8 mẹo hay xử lý cột trong Microsoft Word

Việc chuyển văn bản và ảnh thành dạng cột là một cách làm để cho tài liệu của bạn dễ đọc hơn và phù hợp với nội dung nếu tài liệu chỉ có một trang duy nhất. 8 mẹo sau đây giúp bạn tạo cột một cách nhanh chóng đồng thời

Chặn các trang web trên Edge, Chrome và Firefox chưa bao giờ dễ thế

Không cần các thiết lập phức tạp, chỉ với tiện ích miễn phí URL Disabler. Bạn có thể chặn các trang web bất kỳ trên máy tính từ các trình duyệt web phổ biến.

Chia sẻ bộ sưu tập ảnh nền phong cách tranh vẽ độ phân giải cao đầy nghệ thuật cho smartphone

Tiếp tục chuyên mục hình nền mỗi ngày, hôm nay TECHRUM xin chia sẻ với các bạn bộ sưu tập wallpaper dành cho smartphone theo phong cách tranh vẽ rất nghệ thuật và có một chút 'deep' để các bạn 'đổi gió' trong những

Cách tùy chỉnh chế độ tiết kiệm pin trên Android Oreo

Gần đây, Android Oreo đã được chính thức phát hành và với một loạt các tính năng mới và tối ưu hóa. Phiên bản mới được xem là một trong những phiên bản thân thiện nhất của nhà phát triển Android, với nhiều tùy chọn tùy

Cách thay đổi kích thước icon trong windows 10

Thay đổi kích thước của các icon trên màn hình nền không ảnh hưởng đến kích thước của các biểu tượng ở nơi khác trong Windows 10, nhưng có nhiều cách bạn có thể thay đổi các biểu tượng đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết LAI Yuna X: Chuyên gia selfie dưới 3 triệu

Chiếc smartphone đầu tiên mà Mobiistar đầu tư nghiêm túc nhắm vào đối tượng nữ giới thích việc selfie. Với mức giá chỉ dưới 3 triệu, LAI Yuna X có...

Ấn tượng đầu tiên về iPad Mini 6: Có nhiều điểm mới, giá chỉ từ 14,99 triệu đồng

Bên cạnh dòng sản phẩm iPhone 13, đồng hồ Apple Watch series 7, chúng ta còn có thêm chiếc máy tính bảng iPad Mini 6 với rất nhiều cải tiến và nâng cấp. Ấn tượng đầu tiên về iPad Mini 6 sau buổi ra mắt: thiết kế vuông

Trên tay Sony Xperia XA2 Ultra vừa ra mắt tại CES 2018

Sony đã công bố Xperia XA2 và Xperia XA2 Ultra tại triển lãm CES ở Las Vegas, và bên cạnh đó còn có một smartphone khiêm tốn hơn là Xperia L2.