Đánh giá nhanh Samsung Galaxy S7 edge Injustice phiên bản “người dơi”


Đánh giá nhanh Samsung Galaxy S7 edge Injustice phiên bản “người dơi”

Kể từ phiên bản Galaxy S6, Samsung thường gắn sản phẩm cao cấp của họ với một hình tượng siêu anh hùng nào đó, để rồi thiết kế và phối màu theo đúng đặc trưng của nhân vật nhằm tạo sự nổi bật và nâng cao hình ảnh nhận diện. Nếu như S6 là các siêu anh hùng đến từ Marvel mà tiêu biểu nhất Iron Man, phiên bản Galaxy S7 edge lại chọn hình tượng Batman cùng tên gọi Galaxy S7 edge Injustice làm đại diện. Đây cũng là phiên bản kỷ niệm 3 năm ra mắt trò chơi nổi tiếng trên thiết bị di động Injustice: Gods Among Us.

Đẳng cấp tạo nên từ màu sắc


Rất nhiều nhận định cho rằng Galaxy S7 edge là chiếc smartphone gây ấn tượng nhất thời điểm hiện tại ở thiết kế cong cả hai mặt kính và một ngoại hình hoàn mỹ đến đáng khen. Hầu hết các chi tiết chưa hoàn thiện ở các phiên bản trước đó đều được thay đổi không chỉ giúp máy đẹp hơn mà còn tạo ra sự thoải mái nhất khi sử dụng. Galaxy S7 edge Injustice không phải là ngoại lệ, máy vẫn rất vừa tay với kích thước và cân nặng không đổi, điều làm nên khác biệt của chiếc điện thoại này chính là màu sắc, Samsung đã mô phỏng chiếc Galaxy S7 edge Injustice giống như siêu anh hùng Batman trong DC Comic, với tông màu đen bao phủ toàn bộ thân máy, kể cả khung viền, ăng-ten và hai mặt trước sau, điểm xuyết vào đó là một vài chi tiết mạ vàng cao cấp.



Dòng chữ Samsung ở mặt sau đã được thay bằng logo Batman độc đáo, dễ nhận diện. Ngay cả trong hộp máy bán kèm cũng tặng một huy hiệu Batman được đúc bằng kim loại cho đồng bộ với logo. Ngoài ra còn có thêm một ốp lưng rất ngầu mô phỏng theo bộ giáp của Batman để bảo vệ cho thân máy Galaxy S7 edge Injustice.


Màu sắc đen huyền bí tạo ra sự uy nghi, bí ẩn nhưng cũng rất cao cấp và nổi bật trước đám đông, Galaxy S7 edge Injustice còn được tích hợp thêm bộ giao diện Batman độc quyền, ngay từ màn hình tắt logo Batman hiện diện nhờ tính năng Always On siêu độc và dị. Các điểm cộng vốn có của Galaxy S7 edge Injustice như chống nước, mặt kính cong bám ít vân tay và rất bền bỉ đều thể hiện rất xuất sắc.

Màn hình và hiệu năng

Như các phiên bản khác, Galaxy S7 edge Ịnustice với màn hình cong tràn hai mép tạo hiệu ứng thị giác cực mạnh khi trải nghiệm, cảm giác lướt cảm ứng trên bề mặt vô cùng thích thú vì không bị ràng buộc bởi bất cứ góc cạnh nào, màu sắc góc nhìn luôn nằm trong top smartphone đẹp nhất trên thị trường hiện tại. Người dùng vẫn có thể khai thác triệt để những tính năng từ màn hình cong để xem thông báo, truy cập nhanh ứng dụng, xem thời tiết tin tức,… Đây chính là điểm nhấn xuyên suốt từ phiên bản S6 edge đến nay.


Sức mạnh của Galaxy S7 edge thuộc hàng nhất nhì trong thế giới smartphone, về cả tốc độ thực thi ứng dụng lẫn điểm số ghi nhận qua các bài kiểm tra. Thậm chí người dùng có thể chơi game liên tục hàng giờ mà máy vẫn hoạt động rất nhẹ nhàng và nhờ công nghệ tản nhiệt chất lỏng mà toàn thân máy có được mức nhiệt độ hợp lý.

Phiên bản Injustice, mang trên mình bộ theme cầu kỳ Batman, màn hình khoá sử dụng ảnh động và giao diện rất nhiều hình ảnh được thay đổi qua lại máy nhưng vẫn cho thời gian sử dụng đáng nể. Với nhu cầu online liên tục cả ngày cùng hoạt động nghe, gọi, nhắn tin thường nhật, người dùng vẫn có hơn một ngày sử dụng. Galaxy S7 edge Injustice còn được tích hợp công nghệ sạc nhanh, chỉ cần vài phút sạc là người dùng sẽ có thêm nhiều giờ sử dụng.

Giao diện độc đáo



Bên cạnh màu đen kèm logo Batman, giao diện chính là điểm nhấn đặc biệt thứ hai của chiếc Galaxy S7 edge Injustice. Samsung đã tạo ra hẳn một bộ theme với hình nền, màu sắc và các logo đặc trưng mang phong cách Batman cho Galaxy S7 edge Injustice. Nó sẽ được kích hoạt ngay sau khi người dùng hoàn tất thiết lập ban đầu.


Tất cả icon hệ thống được thay thế và làm phẳng với tông màu chủ đạo vàng,đen, đồng nhất với màu sắc của máy cũng như logo Batman. Hình nền màn hình chủ, màn hình tin nhắn và cài đặt đều là những hình ảnh quen thuộc với fan của Batman. Các nhà thiết kế còn tỉ mỉ cài đặt âm thanh thông báo ấn tượng như tiếng rút vũ khí, hay màn hình khoá còn thiết lập hẳn ảnh động của Batman để tăng độ “ngầu” cho sản phẩm.


Như đã nói ở trên, tính năng Always On sẽ thiết lập sẵn biểu tượng Batman trên màn hình đen cùng với thông tin giờ giấc, thông báo. Điều này sẽ giúp cho Galaxy S7 edge Injustice nổi bật hơn khi nhìn từ cả mặt trước lẫn sau.


Giá trị của Galaxy S7 edge Injustice không chỉ đến từ ngoại hình, màu sắc mà cả gói game pack trị giá 100 USD được tặng kèm cho người chơi khi tải và thử sức với tựa game Injustice: Gods Among Us. Đây là một tựa game thuộc thể loại đối kháng, nghĩa là bạn có thể chọn một nhân vật chính hoặc phản diện bất kỳ để chiến đấu với các nhân vật còn lại, và chính gói game pack tặng kèm sẽ giúp cho trang bị cho các nhân vật trong game trở nên hoàn hảo hơn trước khi ra trận.

Camera tốt nhất hiện thời








Tốc độ lấy nét, khả năng ghi nhận màu sắc, chi tiết trong những điều kiện ánh sáng khác nhau của Galaxy S7 rất ấn tượng. Ảnh chụp trong các điệu kiện đủ sáng cực kỳ ấn tượng, đặc biệt là những bức ảnh tận dụng khả năng chụp cận cảnh, HDR hay phơi sáng. Galaxy S7 edge là một trong số ít smartphone có camera chạm là ra ảnh đẹp trên thị trường hiện nay, người dùng không cần quá am hiểu vể nhiếp ảnh, chỉ cần bắt khoảnh khắc và chụp sẽ có những bức hình ưng ý.

Kết luận

Toàn bộ bài viết đã cho chúng ta cái nhìn tổng quan về một thiết bị được cho là đầu bảng trong thế giới smartphone hiện tại. Máy chỉ được bán với số lượng 400 chiếc ở Việt Nam, càng làm tăng thêm sự hiếm hoi của một thiết bị được người dùng săn lùng, cả về tính năng lẫn thiết kế khác biệt.

Theo nghenhinvietnam.vn

Từ khoá : nhanh, Samsung, Galaxy, edge, Injustice, phi

TIN LIÊN QUAN

Ra mắt Galaxy S7 Egde Injustice Edition phiên bản Batman đặc biệt

Phiên bản đặc biệt của chiếc Galaxy S7 Edge mang phong cách người dơi vừa được Samsung chính thức giới thiệu nhằm chiều lòng các fan của tựa game 'Gods Among Us'

Hé lộ hình ảnh Galaxy Note 7 Injustice Edition

Đã xuất hiện những hình ảnh đầu tiên về chiếc điện thoại Galaxy Note 7 Injustice Edition với một số điểm nhấn ấn tượng trong thiết kế.

Hình ảnh và video mở hộp Galaxy S7 edge phiên bản Batman

Sau khi phát hành một vài teaser ngày hôm qua, Samsung đã chính thức trình làng chiếc điện thoại Galaxy S7 edge phiên bản đặc biệt, kèm theo đó là video mở hộp của thiết bị.

[HANDS ON] Trên tay Galaxy S7 edge phiên bản “người dơi” cực kỳ cá tính

Ít ngày trước, Samsung công bố chiếc Galaxy S7 edge bản đặc biệt có tên Injustice Editon, lấy cảm hứng từ game di động trứ danh Injustice: God Among Us. Batman (người dơi) là một...

Samsung Galaxy S7 edge phiên bản “người dơi” đầu tiên về Việt Nam, giá 45 triệu đồng

Galaxy S7 Edge Injustice Edition có số lượng hạn chế và lên kệ vào đầu tháng 6 tại một số thị trường như Trung Quốc, Singapore, Hàn Quốc, Mỹ Latinh và Nga. Riêng thị trường...

Cận cảnh Galaxy S7 edge Batman - Thỏa mãn tín đồ DC Comics

Cận cảnh Galaxy S7 edge phiên bản Batman cùng loạt phụ kiện độc đáo chuẩn bị lên kệ tại Việt Nam

Lộ diện Samsung Galaxy Note 7 phiên bản “người dơi”

Cũng như Galaxy S7 Edge, phiên bản Galaxy Note 7 Injustice Edition sẽ lấy cảm hứng từ bộ phim bom tấn Người dơi với một logo Batman ở mặt sau. Mặc dù chưa được xác...

Galaxy S7 Edge người dơi bán 400 chiếc tại Việt Nam, giá 25 triệu đồng

Vào cuối tháng 5 vừa qua, Samsung ra mắt chiếc Galaxy S7 Edge Injustice Edition phiên bản người dơi thu hút được nhiều sự chú ý, dự kiến bán ra tại Việt Nam với số lượng có hạn, tuy nhiên thời gian lên kệ vẫn chưa được công bố.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tự động sleep & lock máy tính Mac bằng iPhone

Tether sẽ sử dụng kết nối bluetooth 4.0 (tiết kiệm pin) và hoạt động khi đã kết nối với iPhone, theo cơ chế nếu iPhone di chuyển ra xa khỏi máy Mac thì máy sẽ tự động được đưa vào chế độ ngủ và khoá.

Cách xóa các ứng dụng mặc định trên điện thoại iPhone

Mới đây, Apple đã thay đổi chính sách của mình về việc cho phép người dùng điều chỉnh ứng dụng gốc cài trên thiết bị Apple, nghĩa là bạn có thể xóa chúng nếu không muốn dùng.

Điều chỉnh cài đặt camera để quay video 4K đẹp hơn trên iPhone Xs và Xs Max

Một trong những ưu điểm về mặt quay phim của iPhone Xs và Xs Max phải kể đến khả năng quay video 4K cực đỉnh. Cả hai máy đều trang bị camera kép có cảm biến 12MP và là một trong số ít smartphone trên thế giới có thể

Cách viết ghi chú, bình luận trên Google Sheets

Trên Google Sheets có tính năng viết bình luận, ghi chú trong ô dữ liệu giúp người dùng có thể nắm rõ nội dung khi làm việc với nhiều người.

7 tính năng thú vị trên Android có thể bạn đã bỏ lỡ trong quá trình sử dụng

Những bạn hay có thói quen kiểm tra cập nhật ứng dụng thường xuyên thì việc thêm lối tắt ứng dụng của tôi ra màn hình chính là điều cần thiết, chi tiết như sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A9 Pro: Thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ, pin “trâu”

Galaxy A9 Pro, chiếc điện thoại cao cấp nhất của dòng Galaxy A 2016, sở hữu thiết kế sang trọng từ chất liệu kính và kim loại, đi kèm bộ vi xử lý mạnh mẽ, pin 5.000 mAh

Đánh giá Lenovo Tab P11 Pro: Snapdragon 730G, pin 15h, giá 499 USD

Để đáp ứng nhu cầu đòi hỏi càng ngày càng cao của người tiêu dùng, Lenovo đã chính thức ra mắt Lenovo Tab P11 Pro, được xem là sự thay thế thú vị cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị đa năng có màn hình độ nét cao

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...