Trên tay nhanh Vivo X20 Plus UD xem có gì đặc biệt?

Vivo vừa mới trình làng chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu cảm biến vân tay trong màn hình, Vivo X20 Plus UD. Chúng ta hãy cùng xem chiếc Vivo này có gì đặc biệt không nhé.
Thiết kế của máy cũng không quá nhiều điểm nhấn giữa cuộc đua smartphone tràn viền hiện nay. Mặt trước được trang bị màn hình Super - AMOLED 6.4 inch tỉ lệ 18:9 với độ phân giải FullHD+ cùng hai viền trên dưới rất mỏng. 

Mặt lưng kim loại được làm theo phong cách bo cong nhẹ về phía khung viền, cho cảm giác cầm nắm ôm tay và thoải mái hơn.


Khung viền và cạnh có một đường diamond cut chạy dọc thân máy có độ hoàn thiện cao, tạo cảm giác sang trọng. Ngoài ra máy vẫn không bỏ đi jack cắm tai nghe 3.5 mm.


Cạnh phải bao gồm nút tăng giảm âm lượng và nút nguồn cho thao tác sử dụng một tay thoải mái hơn.


Điểm mạnh đáng chú ý ở X20 Plus đó là cảm biến vân tay bên trong màn hình. Theo Gizmochina, độ sai lệch của cảm biến này là 1/50.000 lần và tốc độ nhận diện chỉ trong vòng 0.6 đến 0.7 giây. Dù cách một màn hình dày 0.68 mm nhưng Vivo X20 Plus vẫn cho tốc độ nhận diện vân tay rất ấn tượng.

Chi tiết bộ cảm biến nằm phía sau màn hình

Ngoài ra cảm biến vân tay này cũng có thể sử dụng tích hợp với Alipay và WeChat. Cùng với đó là bảo mật khuôn mặt Face Wake mà hãng giới thiệu cũng được tích hợp trên máy.


Máy được trang bị chip Snapdragon 660, 4 GB RAM - 64 GB ROM, hỗ trợ thẻ nhớ microSD. Vivo X20 plus UD chạy giao diện FunTouch OS 3.2 được tùy biến trên nền tảng Android 7.1.1. 


Cùng với đó là một viên pin 3.905 mAh cho thời gian sử dụng thoải mái hơn cho người dùng.


Camera kép sau bao gồm: 12 MP khẩu độ F/1.8 + 5 MP cùng đèn flash LED cho ảnh chụp xóa phông vui vẻ. Camera trước 12 MP khẩu độ F/2.0 cùng chế độ làm đẹp ảo diệu.


Với mức giá 3.598 NDT (hơn 12.7 triệu đồng), cùng với các công nghệ cảm biến vân tay đầu tiên trên thế giới, liệu bạn có muốn sở hữu em nó hay không? Hãy để lại ý kiến của mình ở bên dưới nhé!

Nguồn: Notebook Italia

TIN LIÊN QUAN

Trên tay nhanh OnePlus 6 màn hình tai thỏ, Snapdragon 845, Android 8.1 Oreo

Với lần comeback này thì OnePlus 6 cũng đi theo xu hướng màn hình tỉ lệ 18:9 với thiết kế tai thỏ cho không gian hiển thị trên màn hình rộng hơn. Chúng ta sẽ có một màn hình 6.28 inch khá thoải mái, nhưng phần viền

Lộ ảnh phác thảo smartphone Samsung viền siêu mỏng cùng nút Home 'tái xuất': Galaxy Note 8 hay Galaxy C10?

Samsung Galaxy Note 8 là một trong những smartphone được mong chờ nhất nhì năm 2017, và bản phác thảo thiết kế của nó mới đây đã bị rò rỉ trên mạng.

Lộ ảnh phác thảo smartphone Samsung viền siêu mỏng cùng nút Home 'tái xuất': Galaxy Note 8 hay Galaxy C10?

Samsung Galaxy Note 8 là một trong những smartphone được mong chờ nhất nhì năm 2017, và bản phác thảo thiết kế của nó mới đây đã bị rò rỉ trên mạng.

So sánh thiết kế Samsung Galaxy J7 Prime và Huawei P9 Lite

Hãy cùng đánh giá hai siêu phẩm tầm trung Huawei P9 Lite và Samsung Galaxy J7 Prime xem máy nào đẹp hơn nhé.

Điểm lại những tính năng chính của Vivo V11 trước thời điểm ra mắt

Cũng giống như OPPO thì Vivo sẽ tham gia cuộc đua màn hình giọt nước với phần notch nhỏ gọn chỉ đủ chứa vị trí camera selfie mà thôi. Nhưng hãng gọi đây là công nghệ màn hình Halo Fullview với kích thước 6.41 inch.

Vivo V11 Pro chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Sự khác biệt duy nhất giữa Vivo V11 Pro và Vivo V11 chỉ đến từ bộ nhớ trong mà thôi. Theo Gizmochina, Vivo V11 Pro sẽ lên kệ tại thị trường Ấn Độ với giá 361 USD (8.4 triệu).

Nokia 7.1 Plus lộ video render rõ nét với camera kép, thiết kế kính sang trọng

Trước đó, hình ảnh báo chí của Nokia 7.1 Plus đã được đăng tải giúp người đọc hình dung phần nào thiết kế của máy. Mới đây, video render mới mô tả thiết kế của thiết bị cũng đã được đăng tải rất rõ nét.

So sánh thiết kế của LG V20 và Samsung Galaxy Note 7

Hãy cùng so sánh nhanh về mặt thiết kế của ông trùm Samsung Galaxy Note 7 và siêu phẩm mới ra mắt LG V20 nhé

THỦ THUẬT HAY

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Jailbreak là gì? Có nên Jailbreak cho iPhone, iPad?

Những người đã và đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad chắc hẳn đều một lần nghe tới thuật ngữ Jailbreak. Điều này được nhiều người xem là chìa khóa để giúp cho việc trải nghiệm thiết bị được thú vị hơn. Nhưng, sự

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera của HTC U Ultra: Màu chuẩn, file RAW rất tốt... Điểm đánh giá: 8

Giao diện chụp thủ công của dòng One từ M8 trước đây là chuyên nghiệp nhất kể từ sau một vài dòng của Lumia. Hồi đó M8 bắt đầu hơi phức tạp việc chia ra cấp Auto - cấp thủ công một nửa

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá hiệu năng Meizu M3s: Nhỏ nhưng có võ

Meizu M3s là chiếc điện thoại giá rẻ trong bộ 3 sản phẩm chuẩn bị được phân phối chính thức tại Việt Nam.