Đập hộp và một số đánh giá nhanh về Xiaomi Mi Note 3

Mang trên mình rất nhiều tính năng cao cấp và mức giá tốt nhưng Xiaomi Mi Note 3 vẫn đang là một sản phẩm bị lãng quên hiện nay. 

Đập hộp và một số đánh giá nhanh về Xiaomi Mi Note 3

Xiaomi Mi Note vốn là một dòng smartphone cao cấp của Xiaomi. Tuy nhiên với sự xuất hiện của dòng Xiaomi Mi Mix thì những chiếc Mi Note đã ít gây sự chú ý hơn. Đó là lý do mà nhắc đến smartphone cao cấp của Xiaomi hiện tại, chúng ta thường chỉ nghĩ đến Xiaomi Mi 6 hoặc Mi Mix 2 mà quên mất đi sự hiện diện của Xiaomi Mi Note 3.

Trên thực tế thì Xiaomi Mi Note 3 là chiếc smartphone rất ấn tượng, thậm chí camera của nó còn được đánh giá chụp ảnh tốt hơn cả iPhone 8 và HTC U11. Ngoài ra, Mi Note 3 còn có mức giá tốt và rất nhiều điều đáng để khám phá. Sau đây mời các bạn đến với những hình ảnh mở hộp và một số đánh giá nhanh chiếc Xiaomi Mi Note 3.

Mở hộp Xiaomi Mi Note 3 

Hộp đựng Xiaomi Mi Note 3 làm chúng ta nhớ đến dòng Galaxy Note quen thuộc của Samsung. Cũng là kiểu dáng đóng hộp gọn gàng, tông màu đen và con số 3 rất lớn biểu thị thế hệ thứ 3 của dòng Mi Note. Ở trong hộp chúng ta có một củ sạc nhanh, cáp USB Type-C, cổng chuyển jack tai nghe 3,5mm sang USB Type-C do Mi Note 3 đã bỏ đi jack tai nghe truyền thống này. Như thường lệ thì dù là một sản phẩm cao cấp, nhưng Mi Note 3 cũng không có tai nghe ở sẵn trong hộp, đây là truyền thống từ lâu của Xiaomi. Tuy nhiên khá bất ngờ khi Xiaomi có tặng kèm sẵn một ốp lưng để bảo vệ máy. 

Thiết kế và màn hình Xiaomi Mi Note 3

Xiaomi Mi Note 3 trông giống như một chiếc Xiaomi Mi 6 phóng to vậy. Chiếc điện thoại này có mặt lưng làm từ kính cong 3D bóng bẩy và độ mỏng 7,6mm ấn tượng. Smartphone cao cấp đang có xu hướng bị dày lên do tích hợp thêm nhiều tính năng nên việc Mi Note 3 vẫn giữ được độ mỏng tốt là điều đáng khen. Mặt lưng của máy được làm đẹp với độ hoàn thiện cao, cụm camera kép phẳng đặt ở vị trí rất tinh tế. Chính sự đơn giản đã làm nên nét đẹp của Mi Note 3. 

Dù là thuộc dòng Mi Note nhưng màn hình Xiaomi Mi Note 3 không lớn lắm, chỉ là 5,5 inch. Điều này giúp cho kích thước Xiaomi Mi Note 3 khá gọn gàng. Kết hợp thêm việc mặt lưng cong 3D và máy mỏng thì cảm giác cầm Mi Note 3 rất tốt. Viền cạnh màn hình mặt trước khá mỏng. Lần này thì Xiaomi không làm màn hình cong 3D như Mi Note 2 nữa mà chỉ là cong 2,5D. Tuy nhiên rõ ràng màn hình cong trên Mi Note 2 không hề gây nhiều ấn tượng cho người dùng nên việc bỏ nó đi là quyết định chính xác từ Xiaomi. 

Xiaomi Mi Note 3 không có thiết kế kiểu mới “không viền” như Mi Mix 2, do đó phần cạnh trên và dưới màn hình vẫn khá dày. Tất nhiên điều này là chấp nhận được nhưng sẽ khiến mặt trước máy không được “bắt mắt” như các smartphone có màn hình tỉ lệ mới 18:9.

Màn hình Xiaomi Mi Note 3 có kích thước 5,5 inch độ phân giải Full HD. Không cần đến độ phân giải Quad HD, Mi Note 3 vẫn cho khả năng hiển thị vô cùng sắc nét. Màn hình smartphone cao cấp của Xiaomi ngày càng tiến bộ. Việc sử dụng tấm nền IPS LCD giúp hình ảnh hiển thị trong trẻo, độ sáng cao, góc nhìn tốt, màu sắc chính xác và không bị biến đổi khi bạn nghiêng máy. 

Cấu hình Xiaomi Mi Note 3

Khá bất ngờ khi Xiaomi Mi Note 3 không trang bị Snapdragon 835, thay vào đó là Snapdragon 660. Có lẽ là Xiaomi muốn đưa Mi Note 3 tiếp cận được với nhiều người dùng hơn, khi việc sử dụng Snapdragon 660 sẽ giúp máy có giá tốt hơn. Trên thực tế Snapdragon 660 cũng là con chip có hiệu năng cực mạnh với 4 x 2,2 Ghz Kryo 260 và 4 x 1,8 GHz Kryo 260 đi cùng nhân đồ họa Adreno 512 cao cấp. Ngoài ra Mi Note 3 sẽ có 6GB RAM cùng hai tùy chọn bộ nhớ trong 64/128GB. 

Thông số camera của Xiaomi Mi Note 3 tương tự với Xiaomi Mi 6. Chúng ta có cụm camera kép phía sau 12MP f/1.8 + 12MP f/2.6 có thể zoom quang 2x và chụp ảnh xóa phông. Camera trước độ phân giải 16MP. Về camera, chúng tôi sẽ gửi đến các bạn bài đánh giá chi tiết sau.

Viên pin của Xiaomi Mi Note 3 có dung lượng khá lớn là 3500 mAh. Snapdragon 660 là con chip tương thích với sạc nhanh Quick Charge 4.0, nhưng Qualcomm vẫn chưa phổ biến củ sạc này nên củ sạc đi kèm Mi Note 3 là Quick Charge 3.0.

Giá bán Xiaomi Mi Note 3

Hiện Xiaomi Mi Note 3 vẫn chưa phân phối chính hãng tại Việt Nam. Giá bán ở thị trường xách tay khoảng 7,5 triệu đồng, một mức giá quá tốt. Với những ưu điểm như thiết kế cao cấp, camera kép xuất sắc, hiệu năng mạnh thì Mi Note 3 là sự lựa chọn rất hấp dẫn. Hy vọng Xiaomi sẽ sớm bán chính hãng Mi Note 3, khi đó bạn sẽ còn có mức giá tốt hơn và bảo hành tin cậy hơn. 

 
 

Quân LNH

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi xác nhận Mi Note 2 ra mắt ngày 25/10, có màn hình cong

Weibo chính thức của Xiaomi đã xác nhận Xiaomi Mi Note 2 ra mắt vào ngày 25/10, và chắc chắn có phiên bản màn hình cong

Xiaomi Mi Note 2 xuất hiện cực đẹp, rất giống Galaxy Note 7

Bạn yêu thích Galaxy Note 7 chứ? Nhưng bạn không đủ tiền, vậy thì có thể chuẩn bị để sở hữu một smartphone khác với thiết kế không thua kém gì...

Lộ diện bản thiết kế Xiaomi Mi Note 3 với camera kép ở phía sau

Những tin đồn trước đó cho thấy Xiaomi Mi Note 3 sẽ sử dụng chipset Snapdragon 835 với RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB.

Xiaomi sẽ ra mắt Mi Note 2 hoặc Note Book trong tháng 7

Chủ tịch Xiaomi khẳng định hãng sẽ ra mắt một flagship trong tháng 7, đó có thể là chiếc Xiaomi Mi Note 2 hoặc Xiaomi Note Book

Xiaomi Redmi Note 6 và Note 6 Pro đạt chứng nhận EEC, sẽ sớm ra mắt

Mặc dù cơ quan này không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về Xiaomi Redmi Note 6 và Redmi Note 6 Pro, nhưng trước đó FCC của Mỹ và NCC của Đài Loan cho biết cả hai máy này sẽ được cài sẵn MIUI 9 khi bán ra.

Loạt ảnh chụp "bao đẹp" từ camera của Xiaomi Mi MIX 2 và Note 3

Xiaomi vừa trình làng Mi Note 3 và Mi MIX 2 tại sự kiện ở Trung Quốc. Theo đó, camera của hai máy đều dựa trên công nghệ camera của Mi 6. Cụ thể...

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Xiaomi Mi Note 2 sẽ có bản Pro với 8GB RAM!

Xiaomi Mi Note 2 Pro có thể là chiếc điện thoại đầu tiên được trang bị tới 8GB RAM

THỦ THUẬT HAY

Microsoft buộc người dùng OneDrive sử dụng NTFS để đồng bộ hóa

Microsoft đột ngột thay đổi mà không hề thông báo trước - buộc người dùng OneDrive chỉ được sử dụng các tệp tải lên dưới dạng NTFS (New Technology File System) đã khiến vô số người dùng OneDrive bức xúc. Hãy cùng tìm

Cách chuyển in khổ A4 sang khổ A3 trong Word

Trên Word hay Excel đều sẽ mặc định in giấy ở khổ A4. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu in giấy ở khổ A4 và muốn đổi sang in ở khổ giấy khác.

Cách tạo hình nền đôi trên Android bằng Couple Wallpaper

Couple Wallpaper là ứng dụng tạo hình nền đôi trên thiết bị smartphone Android, đặc biệt dành cho những đôi yêu nhau. Khi đó, hình nền trên điện thoại sẽ ghép thành 1 hình ảnh.

Hướng dẫn cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng bằng điện thoại

Có nhiều cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng của gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách xem. Trong bài viết ngày Viettel Store sẽ mách bạn 4 cách kiểm tra lượng điện tiêu thụ và số tiền điện cần thanh

Cách đổi mật khẩu WiFi, đổi pass Wi-fi FPT, Tenda, TP-Link, Linksys, VNPT

Đổi mật khẩu wifi cho modem là cách bảo mật thông tin dữ liệu trên đường truyền Internet tốt nhất sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc chỉ đơn giản là bạn không muốn cho người khác biết mật khẩu wifi của mình nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei Y7 Pro 2018 với màn hình tràn viền, camera sau kép

Khi nhìn thoáng qua kiểu dáng bên ngoài, phần lớn người dùng khó có thể tin rằng Y7 Pro lại cho giá bán dưới 4 triệu đồng khi sở hữu thiết kế màn hình tràn viền, mặt lưng bố trí camera sau kép. Y7 Pro cũng là mẫu điện

Trên tay máy nghe nhạc FiiO X3 Mark III: hoàn thiện tốt, hơi lag, chất âm tương xứng với giá 4,8tr

Với mức giá gần 5 triệu đồng, FiiO X3 Mark III mang đến cho chúng ta một chiếc máy nghe nhạc kích thước nhỏ gọn, vừa tay, nhẹ nhàng dễ cầm, chất lượng hoàn thiện máy tốt với thiết kế đơn giản, phần mềm điều khiển duyệt

So sánh cấu hình hai đại diện nổi bật nhất phân khúc cận cao cấp: HTC U11 EYEs và OPPO R11s

Chúng ta chắc chắn đã rất ấn tượng với mẫu smartphone vừa ra mắt cách đây không lâu của HTC là U11 EYEs khi sản phẩm này được kế thừa toàn bộ thiết kế cũng như khả năng chụp hình ấn tượng của U11 Plus và được bổ sung