So sánh ảnh chụp từ camera của Nokia 6 2018 và Nokia 6 2017

Hôm nay (5/1), Nokia 6 2018 đã chính thức ra mắt, thiết bị có nhiều nâng cấp trong cấu hình nhưng về camera, nó vẫn giữ nguyên như thế hệ cũ, độ phân giải camera trước sau là 8/16 MP.

Vậy, cảm biến và chất lượng camera có thay đổi, chúng ta sẽ cùng xem qua những hình ảnh thử nghiệm dưới đây. 

So sánh ảnh chụp từ camera của Nokia 6 2018 và Nokia 6 2017

Được biết, Nokia 6 2018 trang bị camera 16 MP với cảm biến CMOS, vì vậy mà chất lượng hình ảnh đã tốt hơn kể cả trong điều kiện thiếu sáng.

Ảnh chụp ban ngày của Nokia 6 2018: 

Ảnh chụp ban ngày của Nokia 6 2017: 

Ảnh chụp ban đêm của Nokia 6 2018: 

Ảnh chụp ban đêm của Nokia 6 2017: 

Hình ảnh cho thấy Nokia 6 2018 đã cải tiến máy ảnh đáng kể, đặc biệt là khi chụp trong điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra, Nokia 6 2018 cũng đi kèm với tính năng Dual-sight giúp máy có thể chụp ảnh, quay video cùng lúc 2 camera.

TTT

Nguồn nokiapoweruser

TIN LIÊN QUAN

Sự khác biệt giữa camera Nokia 7 PLus và Nokia 6 2018

Bộ đôi Nokia 6 2018 và Nokia 7 Plus đã được HMD Global ra mắt khá lâu với nhiều sự nâng cấp đáng kể về thiết kế, cấu hình cũng như camera. Tuy nhiên, nếu so sánh giữa camera 2 thiết bị này thì sự khác biệt sẽ như thế nào?

So sánh ảnh chụp của iPhone 7 Plus và Nokia 6

Nokia 6 được đánh giá cao về thiết kế, cấu hình và camera. Có rất nhiều ý kiến trái chiều khi so sánh ảnh chụp của iPhone 7 Plus và Nokia 6, hãy cùng tìm lời giải đáp.

Chiêm ngưỡng hình ảnh, video đầu tiên được chụp từ camera kép của Nokia 8 Sirocco

Máy ảnh trên Nokia 8 Sirocco cũng giống như trên Nokia 7 Plus, một camera 12 MP, điểm ảnh lớn 1.4 micromet, khẩu độ F/1.75 nhưng không có OIS.

Rò rỉ hình ảnh thực tế của Nokia 9/8 Sirocco với màn hình cong và camera kép

Mới đây, một số hình ảnh của chiếc Nokia 9 (hay còn gọi là Nokia 8 Sirocco) được chụp tại một sự kiện của HMD tại Indonesia đã bắt đầu bị rò rỉ.

Khả năng chụp ảnh của Nokia 5, Nokia 6 và cả Nokia 8 sẽ thay đổi khi cập nhật Android Oreo

Nokia 5 và Nokia 6 khi chụp thiếu sáng dường như vẫn chưa thể làm người dùng hài lòng, bởi lẽ thiếu vắng ổn định quang học (OIS).

Nokia cập nhật cho máy ảnh, “camera mới dành cho Nokia 3”

Theo gsmarena, Nokia đã không đề cập tới các chi tiết được cải tiến trong bản cập nhật mới. Tuy nhiên dường như bản cập nhật này giúp cho Nokia 3 chụp được những hình ảnh trông rõ nét hơn.

Nokia 8 máy ảnh kép có giao diện camera thế nào?

Hỉnh ảnh chụp giao diện màn hình ứng dụng camera cũng cho thấy Nokia 8 có 3 chế độ chụp gồm chế độ RGB, Dual-Camera và Mono. Ngoài ra, giao diện...

Một số ảnh chụp từ camera Nokia 5 và Nokia 3310

Điều thú vị là chiếc điện thoại 'cục gạch' Nokia 3310 cũng được trang bị camera 2 MP cùng đèn flash LED ở mặt lưng, và trang tin gsmarena cũng đã cung cấp cho chúng ta một số hình ảnh được chụp từ thiết bị này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kiểm tra thông tin thuê bao sim Viettel

Trường hợp tranh chấp số điện thoại hiện nay xảy ra khá phổ biến nhất là những bạn nào đang sở hữu cho mình số điện thoại độc, hay số điện thoại năm sinh đẹp...

8 thủ thuật Microsoft Edge hay nhất không thể bỏ qua

Microsoft Edge đã được cập nhật lên phiên bản mới với nhiều tính năng mới thú vị. Dưới đây là 8 thủ thuật mà bạn không thể bỏ qua để có trải nghiệm duyệt web tốt hơn.

Hướng dẫn đổi mật khẩu Zalo trên Android, Samsung S8, Oppo F1s

Trong những ứng dụng được sử dụng nhiều hiện nay thì Zalo rất quan trọng. Phần mềm này cho phép người dùng gọi điện, nhắn tin, trò chuyện bí mật với nhiều người. Chính vì thế bạn nên đổi mật khẩu zalo thường xuyên để

Mách bạn cách tạo tiếng hét rùng rợn khi cắm sạc iPhone hù bạn bè dịp lễ Halloween

Dịp lễ hội Halloween đang đến gần, ngoài việc bạn phải cẩn thận với những trò đùa “đáng sợ” của hội bạn thân thì cũng nên chuẩn bị gì đó để có thể “phòng thân” và troll lại chứ nhỉ. Ngay trong bài viết này, chúng tôi

5 mẹo để thoát khỏi sự bừa bộn khi hộp thư Outlook bị đầy

Một hộp thư đầy và lộn xộn là một rắc rối cho nhân viên bất kể ngành nghề hay tổ chức. Dưới đây là một số mẹo để sắp xếp và tránh hàng núi email chưa đọc và tăng năng suất của bạn trong quá trình này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo IDP 510 Card đồ họa rời 2GB, ổ cứng 1 TB giá chỉ 13 triệu

Bạn đang tìm một chiếc laptop có cấu hình cao thiết kế đẹp mà giá cả lại phải chăng? Hãy xem bài đánh giá Lenovo IDP 510 sau đây

Đánh giá camera Infinix Zero 4: Chi tiết tốt, chụp đêm khá

Thế giới di động - Infinix Zero 4 là mẫu smartphone phân khúc tầm trung mới được ra mắt vào tháng 1 năm nay. Nhấn mạnh vào khả năng lấy nét laser cùng chống rung...

Đánh giá Galaxy S7 chính hãng: Vẫn là lựa chọn đáng tiền hiện nay

Galaxy S7 chính hãng sở hữu ngôn ngữ thiết kế vừa quen vừa lạ. Quen ở đây là tương tự với các dòng điện thoại trước, nhưng được thêm một số điểm khác giúp hoàn thiện hơn – đó là lạ. Cụ thể ở mặt trước, mặt kính đi kèm