Trên tay nhanh Sharp Aquos S2 mới ra mắt giá 7 triệu đồng

Sau một thời gian vắng bóng, Sharp Việt nam bất ngờ trở lại với chiếc smartphone không viền Aquos S2 gây sốt thời gian gần đây. Hãy cùng mình trên tay nhanh Sharp Aquos S2 cực đẹp tại buổi ra mắt tại GEM Center nhé.

Sharp từ trước đến nay được nhiều anh em đam mê công nghệ biết đến những sản phẩm có màn hình viền siêu mỏng từ năm 2013. Và Aquos S2 cũng giữ vững ấn tượng ấy cho đến tận hôm nay.

Máy có thiết kế từ bộ khung kim loại cứng cáp cùng mặt lưng kính bo cong mềm mại bóng bẩy. Phiên bản màu đen cực kì dễ bám vân tay, do ở bàn trải nghiệm đã nhiều người cầm qua nên trông máy khá bẩn, anh em thông cảm nhé.

Cá nhân mình thấy phần mặt lưng không quá đặc biệt, ngoại trừ cụm camera dọc y hệt iPhone X.

 

Màn hình của Sharp Aquos S2 chính là điều đặc biệt cho chiếc máy này. Giống như Essential Phone, phần viền được làm cực kì mỏng và khoét vị trí chừa cho camera trước nhưng thêm vào đó. Sharp còn vát chéo hai góc trên của màn hình.

Màn hình này có kích thước 5.5 inch độ phân giải 2040 x 1080 pixels, cho độ sáng đạt 550 nits và độ bao phủ 135% không giản màu sRGB.

Nhờ thiết kế không viền, Aquos S2 có kích thước tổng thể ấn tượng, nằm gọn trong lòng bàn tay tựa như những thiết bị có kích thước màn hình 5 inch truyền thống.

Cụm notch phía trên đỉnh máy là camera selfie 8 MP đi kèm chế độ làm đẹp và xử lý nhiều thuật toán vui vẻ khác như tách nền, sticker ... 

Các phím điều hướng được đặt trong màn hình, bên dưới là cảm biến vân tay một chạm cùng logo. Cá nhân mình thấy giá như Sharp chuyển phần cảm biến vân tay sang mặt lưng thì đẹp hơn chứ nhỉ.

Mời anh em xem qua một vài vị trí khác của cạnh máy.

Đáy máy gồm cổng sạc USB Type-C cùng một loa ngoài.

 Cạnh phải là nơi đặt nút nguồn và volume.

 Cạnh trái là khay đựng SIM.

 Đỉnh máy hoàn toàn trống trơn.

Điểm ấn tượng thứ hai từ thiết bị này là hệ thống camera kép, với thông số gồm camera chính 16 MP - F/1.8 + camera phụ 8 MP - F/2.0.

Hai camera kép này theo Sharp thì sẽ cho phép người dùng chụp ảnh có hiệu ứng xoá phông với 7 cấp độ.

Về cấu hình, Aquos S2 khá ổn với việc sử dụng con chip Snapdragon 630 cùng 4 GB RAM - 64 GB ROM. Ngoài ra còn có phiên bản chạy chip Snapdragon 660 cùng 6 GB RAM - 128 GB ROM, tuy nhiên không được nhắc tới khi bán chính hãng tại Việt Nam. 

Hiện máy đang chạy phiên bản Android 7.1.1, tuỳ biến giao diện có tên là Smile UX. Viên pin đi kèm có dung lượng 3.030 mAh.

 Với mức giá công bố là 6.990.000 VND, hứa hẹn Sharp Aquos S2 sẽ khuấy động phân khúc tầm trung ngay đầu năm 2018 này. 

Anh em thấy sao về thiết bị tràn viền mới ra mắt tại Việt Nam này của Sharp? Hãy cùng bình luận ngay phía bên dưới nhé.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Sharp ra mắt 3 smartphone Aquos B10, Aquos C10 và Aquos D10

Tại IFA 2018 đang diễn ra tại Đức, Sharp đã ra mắt bộ 3 smartphone Android mới, gồm: Aquos B10, C10 và D10, có màn hình rộng từ 5.5 đến 5.99 inch. Được biết, những sản phẩm này sẽ tiến vào thị trường châu Âu trong thời gian tới.

IFA 2018: Sharp ra mắt bộ 3 smartphone Aquos B10, C10 và D10

Mới đây, tại IFA 2018, Sharp đã ra mắt bộ 3 smartphone Android mới, chúng gồm: Aquos B10, C10 và D10, có màn hình rộng từ 5.5 - 5.99 inch. Aquos...

Ý tưởng về chiếc Sharp Aquos cao cấp với 3 viền màn hình siêu mỏng

Sharp mới ra mắt Aquos S2 vào tuần trước, chiếc điện thoại cao trung cấp với viền màn hình siêu mỏng nhưng một người hâm mộ của họ đã tạo ra một chiếc điện thoại ý tưởng với viền màn hình mỏng ở cả 3 cạnh. Do thu gọn quá nhiều, phía dưới của Aquos

Sharp giới thiệu Aquos S3 Mini: Snapdragon 630, RAM 6 GB, giá 252 USD

Aquos S3 Mini có cảm biến vân tay nằm ở cạnh dưới màn hình. Sharp nói tốc độ mở khóa máy thông qua vân tay hoặc nhận diện gương mặt (1.024 điểm) chỉ tốn có 0,1 giây mà thôi, rất nhanh. Những đặc điểm đáng khen của Aquos S3 Mini gồm có màn hình cong

Sharp ra mắt 2 smartphone tầm trung Aquos C10 và Aquos B10 tại châu Âu

Sharp Aquos C10 có màn hình IPS LCD 5.5 inch độ phân giải 1.080 x 2.040 px, tỷ lệ khung hình 17: 9. Màn hình có notch tai thỏ và được phủ kính cường lực Gorilla Glass. Máy có camera selfie 8 MP khẩu độ f/2.0, hỗ trợ quay video 1080p.

Sharp Aquos S2 màn hình 18:9, chip Snapdragon 630, RAM 4/6GB sắp lên kệ Việt Nam

Sau một thời gian vắng bóng tại thị trường Việt Nam, Sharp Mobile Vietnam chuẩn bị trở lại với đại diện là chiếc smartphone không viền Aquos S2 vào đầu tháng 1/2018.

Cận cảnh Sharp Aquos S2: Viền màn hình siêu mỏng cùng thiết kế "bóng bẩy"

Như bạn đọc đã biết, vào ngày hôm qua Sharp đã chính thức cho ra mắt chiếc Aquos S2 của mình với điểm nhấn chính trong thiết kế là 'ba viền màn hình mỏng' cùng cụm camera kép được đặt dọc.

Bên trong smartphone viền cạnh siêu mỏng Sharp Aquos S2 có gì

Sharp Aquos S2 mới đây đã ra mắt với thiết kế ấn tượng, viền cạnh màn hình gần như biến mất hoàn toàn. Vậy bên trong chiếc smartphone này có gì,...

THỦ THUẬT HAY

Cách bật tắt chế độ "Không làm phiền - Do not disturb" trên Galaxy J7 Prime

Chế độ 'Không làm phiền' trên điện thoại Samsung Galaxy là một trong những tính năng rất hữu ích giúp ta có thể tắt thông báo cuộc gọi hay tin nhắn đến để tránh bị làm phiền hay bị quấy rầy.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Hướng dẫn đăng nhập Cốc Cốc Map trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm bản đồ để người dùng có thể sử dụng và phục vụ cho nhu cầu tìm địa điểm khác nhau trên Việt Nam, Cốc Cốc Map hay còn gọi là Nhà Nhà, là một ứng dụng hỗ trợ hoàn phù hợp với nhu cầu

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu trên Skype bằng số điện thoại

Bạn quên mật khẩu tài khoản Skype của bạn, do lâu không dùng đến hoặc do đổi mật khẩu mà bạn lại không nhớ, tài khoản của bạn lại lưu rất nhiều nick của bạn bè hay người thân của bạn mà bây giờ bạn muốn lấy lại mật

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại