Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Có vẻ Asus đã theo chân các nhà sản xuất khác bước đến xu thế màn hình fullview trên smartphone với Zenfone Max Plus M1. Ngoài sở hữu màn hình tràn viền còn sở hữu dung lượng pin lớn, đây là một điểm khác biệt trên chiếc máy này.

Đánh giá thiết kế Zenfone Max Plus M1

2017 là năm có nhiều thay đổi mang tính đột phá về thiết kế của các hãng sản xuất điện thoại hình thành xu hướng thiết kế của năm: Màn hình Full View, camera kép chụp xóa phông ấn tượng, đi kèm thời lượng pin khủng và các tính năng thông minh được tích hợp. Vậy Asus đã làm như thế nào?

1. Màn hình Full view ấn tượng đi kèm viền cong 2.5D

Màn hình Full view trở thành xu hướng thiết kế của năm 2017, Asus cũng nắm bắt được điều này khi nhanh chóng cho ra mắt thị trường chiếc điện thoại Zenfone Max Plus M1 với màn hình full view kích thước 5,7 inch độ phân giải Full HD cho chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét trên một màn hình lớn. Màu sắc hiển thị trung thực và góc nhìn tốt, độ sáng cao giúp hiển thị rõ nét kể cả những môi trường sáng cao như ngoài trời nắng. 

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Hình ảnh minh họa bài đánh giá Zenfone Max Plus M1: màn hình của máy 

Ngoài ra, viền màn hình còn được làm cong 2.5 D cho cảm giác vuốt chạm thoải mái cho người sử dụng. Màu sắc của màn hình Zenfone Max Plus M1  rất nổi bật, màu đen hiển thị sâu, các gam màu khác hiển thị nổi bật, hài hòa và sắc nét trên tấm nền lớn. 

Hình ảnh minh họa bài đánh giá Zenfone Max Plus M1, tổng thể mặt trước 

2. Các cổng kết nối và cảm giác cầm nắm máy

Ngoài màn hình, thiết kế là điểm nhấn đặc trưng trên Zenfone Max Plus M1 với bốn góc được bo tròn mềm mại, tạo cảm giác thoải mái không cấn tay khi cầm nắm. Các thiết kế đều hướng theo phong cách đối xứng với cụm loa thoại và camera trước được nằm ở cạnh trên. Cạnh dưới của máy được tối đa không gian hiển thị cho màn hình khi đem ba phím điều hướng vào trong. 

Hình ảnh cạnh dưới các phím điều hướng đã được đưa vào trong màn hình

Toàn bộ đường viền và mặt lưng được làm bằng kim loại đem đến vẻ cao cấp và hoàn thiện cho Zenfone Max Plus M1 mặc dù Asus chỉ nhắm tới các khách hàng tầm trung. Cạnh phải được trang bị cụm phím tăng giảm âm lượng và phím nguồn. Trong đó phím nguồn được đặt xích xuống giữa thân máy giúp người dùng dễ dàng thao tác hơn khi sử dụng. 

Hình ảnh cạnh phải của điện thoại Zenfone Max Plus M1

Cạnh phải của Zenfone Max Plus M1 chỉ được tích hợp khe cắm sim và thẻ nhớ 

Hình ảnh cạnh trái của điện thoại Zenfone Max Plus M1

Cạnh trên của máy là jack cắm tai nghe 3.5 mm và mic hỗ trợ âm thanh tốt hơn cho người dùng khi quay video hoặc thu âm. 

Hình ảnh cạnh trên của Zenfone Max Plus M1

Cạnh dưới của Zenfone Max Plus M1 cũng được thiết kế theo phong cách đối xứng với cụm mic thoại, loa ngoài và cổng nguồn Micro USB. 

Hình ảnh cổng nguồn loa ngoài của Zenfone Max Plus M1

3. Cảm biến vân tay 1 chạm ở mặt lưng

Mặt lưng của máy cũng nổi bật với cảm biến vân tay một chạm có tốc độ xử lý chỉ 0.3 giây được đặt ở vị trí thích hợp giúp người dùng có thể đưa ngón trỏ để thao tác một cách nhanh chóng và dễ dàng. 

Hình ảnh cụm cảm biến vân tay 1 chạm của điện thoại Zenfone Max Plus M1

4. Khay sim và thẻ nhớ 3 trong 1

Zenfone Max Plus M1 cũng sở hữu khay sim 3 trong 1, thay vì như các hãng khác chỉ hỗ trợ 2 khe cắm 1 khe cắm sim, khe còn lại được tích hợp khe cắm sim thứ 2 hoặc thẻ nhớ. Thì Zenfone Max Plus M1 sở hữu đến 3 khe cắm cho phép người dùng có thể sử dụng 2 sim và 1 thẻ nhớ ngoài hỗ trợ dung lượng tối đa lên đến 256 GB. 

Hình ảnh khe cắm thẻ nhớ và sim 3 trong 1 của điện thoại Zenfone Max Plus M1

Camera Zenfone Max Plus M1

1. Camera trước của Zenfone Max Plus M1

Camera trước của Zenfone Max Plus M1 có độ phân giải 8 MP khẩu độ f/2.0 cho khả năng chụp ảnh selfie ấn tượng đi kèm nhiều công nghệ làm đẹp khuôn mặt. 

Hình ảnh cụm camera trước của điện thoại Zenfone Max Plus M1

2. Cụm camera sau của Zenfone Max Plus M1

Cụm camera sau kép với 2 ống kính có độ phân giải lần lượt là 8 MP là ống kính góc rộng và 1 ống kính tele độ phân giải 16 MP khẩu độ f/2.0 cho khả năng chụp ảnh xóa phông siêu ấn tượng. 

Hình ảnh cụm camera sau của điện thoại Zenfone Max Plus M1

Thời lượng pin của Zenfone Max Plus M1

Tuy có nhiều thay đổi về thiết kế nhưng Zenfone Max Plus M1 vẫn giữ được những ưu điểm của dòng Zenfone Max đó là thời lượng pin ấn tượng. Cụ thể Zenfone Max Plus M1 đánh giá cao với dung lượng lên đến 4130 mAh. Cho thời gian chờ lên đến 26 ngày, thời gian đàm thoại lên đến 26 giờ, duyệt web với Wi-Fi là 21 giờ và xem video lên đến 13 giờ. 

Hình ảnh tổng thể mặt lưng của điện thoại Zenfone Max Plus M1

Các tính năng thông minh và phần mềm và giá dự kiến

Không những có nhiều ưu điểm về thiết kế, màn hình và thời lượng pin, điện thoại Zenfone Max Plus M1 cũng được nhà sản xuất chăm chút về phần mềm khi được cập nhật giao diện ZenUI 4.0 mới nhất, trên nền Android 7.0 và sẽ sớm lên Android 8.0 Oreo trong thời gian tới. 

Hình ảnh thông tin phần mềm  trong menu cài đặt của điện thoại Zenfone Max Plus M1

Ngoài ra, Zenfone Max Plus M1 còn được tích hợp ứng dụng Asus PowerMaster cho phép nhân hai thời lượng và tuổi thọ pin, đi kèm 5 chế độ tiết kiệm linh hoạt cho người dùng sử dụng.

Asus Zenfone Max Plus M1 cũng được tích hợp công nghệ nhận dạng mở khóa khuôn mặt hỗ trợ tăng cường tính bảo mật, mở khóa điện thoại khi người dùng không thể mở khóa bằng vân tay như tay ướt hoặc khi đặt máy cố định trên bàn làm việc. 

Hình ảnh minh họa công nghệ bảo mật mở khóa bằng khuôn mặt trên điện thoại Zenfone Max Plus M1

Sản phẩm sẽ sớm lên kệ tại với 3 màu nổi bật bao gồm đen navy, xanh sóng biển và vàng nắng sớm vào tháng đầu tháng 1 năm 2018. Cụ thể pre-oder 1/1/2018. Mở bán chính thức 7/1/2018. Cùng theo dõi trang tin tức để cập nhật thông tin về Zenfone Max Plus M1 bạn nhé.

Minh Hieu

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện cấu hình Zenfone 4 Max Plus: HD+ tỉ lệ 18:9,3GB RAM, camera 16MP

Nguồn tin rò rỉ từ GFXbench cho thấy sản phẩm mới sẽ mang tên mã Asus X018D. Thiết bị sở hữu một màn hình với kích thước 5 inch, độ phân giải HD+ cùng tỉ lệ 18:9.

Hơn 1000 chiếc ASUS ZenFone 5 2018 được bán ra trong 45 phút tại Philippines

Tổng cộng đã có hơn 1,000 máy được bán ra trong khoảng thời gian này, bao gồm cả ZenFone 5 và ZenFone 5Q. Đây là điều đáng ngạc nhiên bởi Zenfone 3 hay Zenfone 4 trước đó đều không gây được nhiều ấn tượng với người dùng. Dường như việc chạy theo

Asus ZenFone Max Plus (M1) là chiếc điện thoại không nên bỏ qua trong tầm giá 5 triệu

Nhắc đến smartphone giá tốt, chúng ta không thể bỏ qua Asus. Thương hiệu này luôn mang đến những chiếc điện thoại đúng nghĩa “ngon, bổ, rẻ”. Asus ZenFone Max Plus (M1) đang là chiếc điện thoại toàn diện nhất của Asus trong tầm giá 5 triệu đồng khi

Lựa chọn Wiko View Max hay Zenfone 4 Max trong tầm giá 3 triệu đồng

Zenfone 4 Max và Wiko View Max đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Asus Zenfone 4 Max được gia công từ bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn, 2 dải anten trên – dưới tăng cường thu phát sóng. Trong khi đó, Wiko View Max chỉ làm từ nhựa nguyên khối,

ASUS ra mắt 6 smartphone thuộc dòng ZenFone 4 Series

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, trong sự kiện vừa diễn ra tại Đài Loan (Trung Quốc), ASUS đã ra mắt 6 smartphone thuộc dòng ZenFone 4 Series.

Asus ra mắt ZenFone 4 Max với camera kép, RAM 4GB và viên pin 5000mAh

ZenFone 4 Max sẽ có màn hình IPS kích thước 5.5 inch độ phân giải FullHD. Thiết bị này sẽ được bán ra với nhiều phiên bản khác nhau bao gồm vi xử lý Snapdragon 430 hoặc 425, RAM tùy chọn 2/4GB và bộ nhớ trong tùy chọn 16/32/64GB.

Đang tường thuật trực tuyến Asus ra mắt smartphone chủ lực 2017 Asus ZenFone 4

Đồng hồ đếm ngược trên trang web của hãng Asus cho biết chỉ còn khoảng hơn 2 giờ đồng hồ nữa, sự kiện ra mắt Asus ZenFone 4 sẽ chính thức diễn ra. ICTnews sẽ tường thuật trực tuyến sự kiện này, mới các bạn đón xe

THỦ THUẬT HAY

4 mẹo phòng chống lây nhiễm virus qua USB đơn giản nhưng hiệu quả

Trang bị ngay những mẹo đơn giản sau đây của chúng tôi để sử dụng USB một cách an toàn trước rủi ro virus nhé.

Lưu ngay 10 app chụp ảnh thẻ miễn phí “xịn sò” nhất cho Android và iOS

Nếu bạn muốn chụp ảnh thẻ ngay tại nhà một cách chuyên nghiệp nhất, hãy tìm kiếm các ứng dụng chụp ảnh trên điện thoại. Dưới đây là bài viết mà Trangcongnghe.vn đã tổng hợp danh sách 10 app chụp ảnh thẻ miễn phí xịn

Xóa lịch sử tìm kiếm dễ dàng trên iPhone chỉ với vài thao tác

Đôi khi, việc xoá lịch sử tìm kiếm trên iPhone trở nên rắc rối với nhiều người dùng, bởi vì họ không muốn phải trải qua các quy trình phức tạp để tìm lại từ khoá mà họ cần. Tuy nhiên, thao tác xóa lịch sử tìm kiếm là

Hướng dẫn điều khiển máy tính bằng iOS, Android, Windows Phone trên Windows 10 Fall Creators

Điều khiển từ xa là nhu cầu thiết yếu của người dùng hiện nay. Và trong phiên bản Windows 10 Fall Creators Update đã tích hợp một tính năng cho phép người dùng sử dụng Smart Phone của mình để điều khiển máy tính trong

3 tính năng trên OPPO A16K cực kỳ hữu ích mà bạn nào xài cũng nên biết

OPPO A16K rất nhiều tính năng hay để bạn tìm hiểu cũng như sử dụng cho riêng của mình. Xem ngay những tính năng trên OPPO A16K có gì hay ho không nhé...